Diện tích căn hộ chung cư Conic Riverside Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Conic Riverside Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/08/2023
      Cùng OneHousing khám phá tổng thể dự án cũng như diện tích căn hộ chung cư Conic Riverside quận 8 ngay trong bài viết sau đây.

      Conic Riverside là một trong số những dự án chung cư quận 8 sở hữu vị trí tuyệt vời, với lợi thế về không gian sống cùng những tiện ích hấp dẫn dành cho cư dân. Vậy diện tích căn hộ chung cư Conic Riverside là bao nhiêu? Liệu có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hay không?

      Thông tin tổng quan về Conic Riverside quận 8

      Vị trí tọa lạc của chung cư Conic Riverside

      Conic Riverside là chung cư quận 8 được xây dựng bởi Công ty Đầu tư Xây dựng và Phát triển Lĩnh Phong - đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển dự án khu đô thị, khu nghỉ dưỡng và căn hộ cao tầng. Chung cư sở hữu hai mặt tiền tại đường Tạ Quang Bửu và đường Vành đai trong, thuộc phường 7, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh.

      Tiếp cận với những tuyến đường huyết mạch như Tạ Quang Bửu và Nguyễn Văn Linh, chung cư Conic Riverside có khả năng kết nối vùng thuận tiện. Từ Conic Riverside, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển tới trung tâm quận 1, trung tâm quận 5 và khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

      Điểm nhấn của dự án chung cư quận 8 này là sở hữu 3 mặt giáp sông, hình thành nên không gian sống xanh, sạch xung quanh Conic Riverside, làm tăng giá trị sống tại đây. 

      dien-tich-can-ho-chung-cu-conic-riverside-quan-8-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Vị trí 3 mặt giáp sông của dự án chung cư Conic Riverside (nguồn: Cafeland)

      Quy mô xây dựng chung cư Conic Riverside

      Conic Riverside được khởi công xây dựng vào cuối năm 2019, hoàn thiện và bàn giao vào tháng 12/2020. Tổng diện tích đất xây dựng dự án là 13.650,8m2 với mật độ chung cư chỉ chiếm 34%, Conic Riverside là điểm đến lý tưởng trong lòng thành phố.

      Dự án Conic Riverside được xây dựng với 2 tòa tháp căn hộ A và B, mặt bằng xây dựng hình chữ T với chiều cao 22 tầng. Kết cấu cụ thể của tòa chung cư Conic Riverside như sau:

      • Khu tầng hầm có diện tích 3260m2, là khu vực đỗ xe của cư dân và khu kỹ thuật tòa nhà.
      • Tầng 1 và tầng lửng có tổng diện tích 5852m2 được sử dụng cho mục đích thương mại.
      • Mặt bằng tầng 2 được thiết kế với phòng sinh hoạt cư dân và khu thể dục thể thao.
      • Từ tầng 3 đến tầng 22 là các căn hộ cao cấp dành cho cư dân với mật độ 18 căn/tầng.

      Tiện ích dành cho cư dân Conic Riverside

      Là quần thể căn hộ chung cư có quy mô lớn nhất thuộc khu dân cư CONIC, bên cạnh chất lượng vượt trội trong thiết kế và cấu trúc tòa chung cư, dự án Conic Riverside cung cấp chuỗi tiện ích hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm sống khác biệt dành cho cư dân tại đây. 

      Được phát triển theo mô hình resort đẳng cấp, do đó các tiện ích sống gần gũi với thiên nhiên được chủ đầu tư chú trọng đưa vào dự án: hồ bơi thác tràn, vườn trên cao, phòng tập gym, spa chăm sóc sắc đẹp, khu thể dục thể thao, sân chơi thiếu nhi, đường dạo bộ, công viên cây xanh, cửa hàng tiện lợi, quán cafe chân đế,...

      dien-tich-can-ho-chung-cu-conic-riverside-quan-8-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Các tiện ích chân đế chung cư Conic Riverside (nguồn: Mr. Định Nhà đất Conic)

      dien-tich-can-ho-chung-cu-conic-riverside-quan-8-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Bể bơi ngoài trời tại dự án Conic Riverside (nguồn: Mr. Định Nhà đất Conic)

      Lợi thế từ vị trí tọa lạc của dự án Conic Riverside khi nằm trong khuôn viên khu đô thị kiểu mẫu phía Nam Sài Gòn đã giúp cho cư dân được thừa hưởng hàng loạt các dịch vụ công cộng hàng đầu khu vực lân cận như Central Mall, Lotte Mart, Đại học Văn Hiến, Đại học Mật mã, Bệnh viện Nhiệt đới, Bệnh viện FV,...

      Conic Riverside nằm kề với làng Đại học Nam Sài Gòn, khu dân cư hiện hữu Green Life, Intesco và Ngọc Đông Dương, tạo nên một cộng đồng cư dân hiện đại, văn minh và kết nối khu vực phía Nam thành phố.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-conic-riverside-quan-8-la-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Khả năng kết nối với các tiện ích lân cận của Conic Riverside (nguồn: Nasaland)

      Diện tích căn hộ chung cư Topaz City Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư Conic Riverside quận 8 là bao nhiêu?

      Với 2 tòa tháp căn hộ, chung cư Conic Riverside cung cấp ra thị trường bất động sản phía Nam Sài Gòn 664 căn hộ, đáp ứng được nhu cầu đang khan hiếm về không gian sống trong khu vực. Với vị trí tọa lạc thuận tiện, mức giá bán hợp lý và môi trường sống tốt, các sản phẩm căn hộ tại đây đều rất được ưa chuộng.

      Các căn hộ khi được bàn giao tới tay khách hàng đều được đảm bảo về chất lượng cũng như trang thiết bị, nội thất đầy đủ gồm gạch lát sàn, ban công lắp cửa kính, thiết bị phòng tắm, kệ tủ, hệ thống an ninh thông minh,...

      Các căn hộ tại Conic Riverside được thiết kế mở theo xu hướng xanh, mang đến trải nghiệm sống hòa mình vào thiên nhiên. Conic Riverside cung cấp chủ yếu loại hình căn hộ 1PN, 2PN và căn penthouse để khách hàng lựa chọn theo sở thích và nhu cầu.

      Căn hộ 1PN +1 Conic Riverside

      Căn hộ 1PN +1 là sản phẩm đầu tiên tại dự án Conic Riverside. Loại hình căn hộ này được thiết kế với diện tích 49.45 - 51.54m2, với tầm nhìn chủ yếu ra hồ trung tâm, tiện ích nội khu, trung tâm thành phố.

      Các căn 1PN +1 được thiết kế gồm 1 phòng ngủ lớn, 1 phòng ngủ cộng thêm, 1 phòng vệ sinh, phòng khách và phòng bếp thông với nhau. Lô gia được đặt ở hai vị trí để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ và tạo thêm khoảng không gian thông thoáng cho căn hộ.

      Với diện tích nhỏ gọn và vẫn đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt cơ bản, căn hộ 1PN +1 Conic Riverside phù hợp với những người sống độc thân hoặc các cặp đôi có mức thu nhập khá và mong muốn một cuộc sống độc lập, đầy đủ tiện nghi tại khu vực quận 8.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-conic-riverside-quan-8-la-bao-nhieu-m2-onehousing-5

      Thiết kế căn 1PN +1 Conic Riverside (nguồn: Conic Riverside)

      Căn hộ 2PN Conic Riverside

      Căn hộ 2PN thuộc dự án Conic Riverside được thiết kế với diện tích đa dạng từ 64.4 - 72.96m2. Đây cũng là loại hình chiếm tỉ lệ nhiều nhất trong tổng số các căn hộ tại dự án chung cư quận 8 này.

      Các căn hộ 2PN sẽ được thiết kế bao gồm 2 gian phòng ngủ lớn, 1 - 2 phòng vệ sinh. Phòng khách và phòng bếp vẫn được nối thông với nhau để tăng sự kết nối, tương tác giữa các thành viên. 2 lô gia có tác dụng làm nơi giặt giũ, phơi đồ hoặc trang trí thêm cho căn hộ.

      Với diện tích căn hộ 2PN như trên, không gian sống này sẽ phù hợp với các cặp đôi hoặc gia đình có 1-2 con. Cách thiết kế của căn hộ Conic Riverside vừa đảm bảo tính kết nối giữa trong gia đình, vừa có được sự thoải mái và riêng tư nhất định cho các thành viên.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-conic-riverside-quan-8-la-bao-nhieu-m2-onehousing-6

      Thiết kế căn 2PN Conic Riverside (nguồn: Conic Riverside)

      Căn penthouse Conic Riverside

      Loại hình penthouse tại dự án Conic Riverside có diện tích từ 114,06 – 126,63m2. Đặc điểm của sản phẩm căn hộ này là không gian rộng rãi, thoải mái cho nhiều thành viên cùng chung sống. Bên trong được thiết kế 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng bếp, 1 phòng khách và ban công có thể nhìn trọn quang cảnh thành phố từ trên cao. 

      Điểm nhấn cho căn penthouse là khoảng sân vườn riêng rộng khoảng 20m2 để gia chủ có thể trồng cây hoặc trang trí theo ý thích. Căn hộ penthouse 3PN là sự chọn lựa hàng đầu của những đôi vợ chồng trẻ hoặc các gia đình đông thành viên đang có nhu cầu tìm kiếm chốn an cư nơi thành phố đông đúc này.

      Trên đây là bài viết chi tiết về diện tích căn hộ chung cư Conic Riverside để bạn đọc có thêm nhiều sự lựa chọn không gian sống lý tưởng cho mình. Ngoài ra, OneHousing còn cung cấp thêm những thông tin về các dự án chung cư quận 8 khác, bạn đọc có thể tìm kiếm và tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Heaven CityView Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Green River Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương