Diện tích căn hộ chung cư Terra Royal Quận 3 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Terra Royal Quận 3 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/08/2023
      Căn hộ chung cư Terra Royal quận 3 có diện tích vô cùng rộng rãi và đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu của mỗi khách hàng. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể thông qua bài viết sau đây nhé!

      Chung cư Terra Royal quận 3 là tổ hợp căn hộ, khách sạn, trung tâm thương mại đạt chuẩn 5 sao với những tiện ích hấp dẫn, thu hút cộng đồng cư dân và các nhà đầu tư. Bên cạnh những câu hỏi về địa chỉ cụ thể, tiện ích nội khu - ngoại khu,... thì diện tích căn hộ của dự án chung cư Terra Royal cũng là một chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của người dân. Hãy cùng OneHousing giải đáp qua bài viết sau nhé!

      Sơ lược về chung cư quận 3 Terra Royal

      Chủ đầu tư của chung cư Terra Royal quận 3 là ai?

      Dự án chung cư Terra Royal quận 3 do Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Nhà - Intresco làm chủ đầu tư. Trong suốt hơn 20 năm phát triển, bằng kinh nghiệm cùng nguồn nhân lực dồi dào của mình, Intresco đã mở rộng được lĩnh vực hoạt động bao gồm cả kinh doanh vào bất động sản hạ tầng công cộng và những dự án phát triển quy mô lớn tại thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, Intresco đã dần dần khẳng định được chỗ đứng trong thị trường bất động sản thông qua các dự án, công trình nổi bật như: Cao ốc An Cư ở Quận 2, Cao ốc Thịnh Vượng ở Quận 2, Cao ốc An Khang ở Quận 2,...

      Trong đó, dự án chung cư Terra Royal ở quận 3 là một trong những dự án tạo dấu ấn nổi bật và mang lại nhiều tiềm năng của Intresco. 

      Thiết kế của chung cư Terra Royal quận 3

      Lấy cảm hứng từ quốc kỳ bay trong gió, dự án chung cư Terra Royal được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng kiến trúc mới của Sài thành với vẻ đẹp Châu Âu cổ điển kết hợp với Á Đông đương đại. Terra Royal được quy hoạch trên khuôn viên rộng rãi có diện tích lên tới 6.582 với mật độ xây dựng là 45%, đây là tiền đề để tạo dựng một cuộc sống tiện nghi và thoáng đãng cho người dân. Dự án bao gồm 1 tòa nhà cao 25 tầng, 2 hầm chính và 2 hầm lửng thoáng nhằm đáp ứng nhu cầu về bãi đậu xe của cư dân. Terra Royal mang tới cho thị trường 366 căn hộ cao cấp cùng 305 phòng khách sạn đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao, qua đó hứa hẹn mang đến cho cộng đồng cư dân trải nghiệm sống đẳng cấp, xa hoa ngay giữa lòng Sài Gòn tráng lệ. 

      Chung cư Terra Royal tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp về một cuộc sống thượng lưu giữa lòng thành phố với những tiện ích nội khu hấp dẫn như: Hệ thống nhà hàng tiệc cưới và tổ chức sự kiện, phòng tập gym, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại... Không chỉ vậy, tại tầng mái của dự án chung cư, bạn có thể ngắm nhìn Sài thành hoa lệ trong Skybar và tận hưởng bể bơi vô cực có diện tích lên tới 1.500m². 

      dien-tich-can-ho-chung-cu-terra-royal-quan-3-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Bể bơi vô cực trên không của chung cư Terra Royal (Nguồn: Rever)

      Vị trí khu chung cư Terra Royal quận 3

      Dự án chung cư Terra Royal có vị trí đắc địa bậc nhất trên bản đồ Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh - nằm tại số 83 đường Lý Chính Thắng, giữa giao lộ ngã tư đường Lý Chính Thắng và Nam Kỳ Khởi Nghĩa, hai tuyến đường huyết mạch nối từ trung tâm thành phố đến sân bay Tân Sơn Nhất. Từ vị trí này, cư dân có thể kết nối với những tiện ích hiện hữu đắt giá bậc nhất Sài Gòn cùng các di tích lịch sử nổi tiếng như: Dinh Độc Lập, Nhà hát thành phố, Nhà thờ Đức Bà, chợ Tân Định, nhà thờ Tân Định, Vincom Plaza 3/2,...

      Ngoài ra, ngã tư đường Lý Chính Thắng và Nam Kỳ Khởi Nghĩa còn được coi là cung đường đẹp nhất của thành phố Hồ Chí Minh khi được bao bọc bởi một mạng lưới hệ thống các trung tâm tài chính. Chỉ mất vài phút di chuyển, cư dân có thể di chuyển đến Ngân hàng VietinBank, Ngân hàng Sacombank, Ngân hàng ACB và Ngân hàng Nông nghiệp Agribank… tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao dịch. 

      Ngoài ra, dự án rất gần với các trường học đạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế nhằm đáp ứng những nhu cầu về giáo dục như: Trường Quốc tế Tây Úc WASS, trường mầm non Quốc tế Việt - Úc VAS, trường mầm non Quốc tế BRIS, trường Quốc tế Á Châu, trường Đại học Sư phạm (Cơ sở 2),...

      dien-tich-can-ho-chung-cu-terra-royal-quan-3-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Tòa nhà Terra Royal trong ngày ra mắt (Nguồn: Khaithien)

      Như vậy, với vị trí thuận lợi cũng như tiện ích nội khu - ngoại khu hấp dẫn, dự án chung cư quận 3 Terra Royal chắc chắn sẽ trở thành điểm dừng chân lý tưởng, mang đến cho cộng đồng cư dân những trải nghiệm sống tốt nhất. 

      Chung cư Terra Royal Quận 3 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Diện tích của căn hộ chung cư Terra Royal quận 3

      Thiết kế căn hộ chung cư Terra Royal được chú trọng tỉ mỉ và vuông vắn nhằm tối ưu hóa diện tích toàn căn phòng. Không chỉ vậy, phong cách Châu Âu cổ điển hòa quyện trong phong cách Á Đông hiện đại đã giúp căn phòng trở nên thời thượng hơn bao giờ hết. Những chiếc cửa sổ lớn được tận dụng tối đa khiến căn phòng luôn ngập tràn ánh sáng và không khí tự nhiên, trong lành, từ đó nâng cao môi trường sống của cư dân. 

      Không chỉ vậy, nội thất trong mỗi căn hộ chung cư như: bếp và máy hút mùi, thiết bị vệ sinh, vòi nước, chậu rửa, khóa cửa thông minh,... đều được nhập khẩu từ những thương hiệu lớn trên thế giới, đảm bảo chất lượng cuộc sống an toàn, đủ đầy và tiện nghi nhất cho cư dân. 

      Bên cạnh đó, căn hộ của dự án chung cư Terra Royal có đa dạng loại hình khác nhau, đảm bảo phục vụ nhu cầu của từng khách hàng. Diện tích mỗi căn hộ dao động từ 51.7m² - 146m², cụ thể:

      • Căn hộ 2PN - 1WC có diện tích dao động từ 51.7m² - 58m²
      • Căn hộ 2PN - 2WC có diện tích 71.9m²
      • Căn hộ 3PN - 2WC có diện tích 79.4m²
      • Căn hộ 4PN có diện tích 116m²
      • Căn hộ sân vườn có diện tích dao động từ 92m² - 146m².

      dien-tich-can-ho-chung-cu-terra-royal-quan-3-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Nội thất bên trong của loại căn hộ sân vườn Terra Royal 120m² (Nguồn: Rever)

      Như vậy, OneHousing vừa cung cấp cho các bạn những thông tin cụ thể về diện tích căn hộ chung cư quận 3 Terra Royal. Mong rằng thông qua bài viết trên, bạn sẽ có lựa chọn tốt nhất về điểm dừng chân lý tưởng để sinh sống và làm việc cho sau này!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Văn Hiến, quận 3?

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Quốc Tế Sài Gòn, quận 3?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương