Diện tích căn hộ chung cư Lotus Garden quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Lotus Garden quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/08/2023
      Căn hộ chung cư Lotus Garden có diện tích là bao nhiêu m2? Hãy cùng OneHousing giải đáp thắc mắc qua bài viết sau!

      Lotus Garden quận Tân Phú là một dự án cao cấp với thiết kế độc đáo và diện tích căn hộ đa dạng, nhằm đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân sinh sống tại đây. Để hiểu thêm về dự án này cũng như diện tích căn hộ chung cư, hãy cùng OneHousing khám phá thêm thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Những thông tin nổi bật về dự án chung cư Lotus Garden

      Chủ đầu tư của chung cư Lotus Garden

      Dự án chung cư Lotus Garden được đầu tư và triển khai bởi Công ty Cổ phần Việt Âu thành lập vào năm 2004.

      Công ty Cổ phần Việt Âu là một chi nhánh của tập đoàn Jaccar Holdings - một doanh nghiệp tài chính lớn đến từ nước Pháp. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, công ty đã đạt được sự phát triển nhanh chóng, góp phần trực tiếp vào việc quản lý danh mục đầu tư của nhiều doanh nghiệp.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-lotus-garden-quan-tan-phu-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Dự án chung cư Lotus Garden quận Tân Phú (Nguồn: Lotus Garden)

      Hoạt động chính của Công ty Cổ phần Việt Âu tập trung vào các lĩnh vực sau: Kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản, cho thuê và quản lý các khu xưởng, cung cấp dịch vụ văn phòng cho thuê tại các thành phố lớn, tư vấn và môi giới trong lĩnh vực bất động sản, tư vấn về quản trị kinh doanh cho các doanh nghiệp.

      Hiện tại một số dự án mà Công ty Cổ phần Việt Âu đang làm chủ đầu tư có thể kể đến như: Khu đô thị Việt Âu tại Hòa Bình, dự án chung cư Lotus Garden tại quận Tân Phú.

      Vị trí tọa lạc của dự án Lotus Garden

      Dự án chung cư Lotus Garden tọa lạc tại địa chỉ số 36 Trịnh Đình Thảo, thuộc Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí đắc địa này giúp dự án vượt bậc hơn so với chung cư quận Tân Phú khác, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống an cư và thịnh vượng của cư dân

      Nhờ sự đặc biệt về địa điểm này, cư dân tại dự án sẽ có khả năng di chuyển thuận lợi đến các điểm quan trọng trong khu vực như:

      • Khoảng cách 800m đến Công viên Văn hóa Đầm Sen, đáp ứng nhu cầu giải trí và thư giãn của cư dân
      • Chỉ mất 15 phút di chuyển bằng xe đến trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh
      • Đặc biệt, vị trí còn nằm ở tâm điểm giữa các tuyến đường hướng từ các quận lân cận như Quận 2, 3, 4, 5, Quận 6, 8 và Quận 12.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-lotus-garden-quan-tan-phu-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Vị trí tiềm năng mà dự án Lotus Garden đang sở hữu (Nguồn:batdongsan)


      Khu vực căn hộ Lotus Garden cũng tọa lạc ở gần các cơ sở giáo dục như Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, Đại học Bách Khoa, và các trường học từ bậc tiểu học đến trung học phổ thông, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và đào tạo của cư dân.

      Về sức khỏe và y tế, cư dân hoàn toàn yên tâm với khoảng cách gần kết nối bệnh viện Đa khoa Trưng Vương, bệnh viện Phú Thọ - nơi cung cấp đầy đủ dịch vụ chăm sóc sức khỏe của đời sống dân cư một cách nhanh chóng và tiện lợi.

      Quy mô và mật độ xây dựng của dự án có gì khác biệt với các chung cư quận Tân Phú khác?


      Dự án được xây dựng trên diện tích rộng 7.363,3 m2, là một khu phức hợp căn hộ nổi bật trong các chung cư quận Tân Phú.

      Dự án bao gồm 2 block nhà - A và B, cao 21 tầng và có 1 tầng hầm, cung cấp đa dạng diện tích căn hộ chung cư lên đến 576 sự lựa chọn. Lotus Garden được xem như là một không gian an cư đương đại, phục vụ cư dân các tiện ích tối ưu bên trong một môi trường sống lý tưởng.

      Các căn hộ Lotus Garden được thiết kế nội thất cao cấp kết hợp với màu sắc nội thất trang nhã và cân đối. Tất cả vật liệu xây dựng và nội thất tại Lotus Garden đều từ các thương hiệu uy tín, với thiết kế mới lạ và sự đa dạng về mẫu mã và gam màu, nhằm tạo nên một căn hộ đáp ứng tối đa nhu cầu của các chủ nhân trong tương lai.

      Điểm nổi bật khác biệt của Lotus Garden là mỗi căn hộ được bàn giao hoàn thiện với một gian bếp đẹp mắt, tiện ích, không gian thoáng đãng nhờ hệ thống hút mùi được trang bị sẵn, đảm bảo ngay khi nhận nhà, chủ nhân có thể di chuyển vào ở một cách thuận tiện.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-lotus-garden-quan-tan-phu-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Mặt bằng của block A tại dự án Lotus Garden (Nguồn: Lotus Garden)


      Tại dự án chung cư Lotus Garden, hơn 64% diện tích dự án được chủ đầu tư dành để xây dựng cây xanh và hạ tầng cơ sở, mục tiêu là tạo ra một môi trường sống trong lành và thư thái cho cư dân. Các khu vườn xanh được bố trí một cách đan xen và phân bố đều qua các con đường nội bộ dài 250m.

      Hơn nữa, giữa hai tòa nhà chính của dự án là một công viên trung tâm rộng hơn 800m2, được thiết kế theo hình dáng đặc trưng của hoa sen, mang lại một không gian tĩnh lặng và yên bình. Cây xanh kết hợp thảm cỏ tươi mát, và các loại hoa kết hợp tạo thành một bức tranh thiên nhiên tươi đẹp, tạo sự liên kết giữa khu công viên trung tâm với các không gian khác.

      Chung cư Lotus Garden có những tiện ích gì?

      Khi so sánh với các chung cư quận Tân Phú khác, cư dân tại Lotus Garden sẽ được tận hưởng sự tiện ích hàng đầu mà chủ đầu tư đã dành sự tập trung và sự lựa chọn kỹ càng. Một số điểm nổi bật bao gồm:

      • Khu tầng hầm liên thông giữa 2 tòa căn hộ, có diện tích rộng hơn 7.000m2, có thể đỗ gần 100 ô tô, khoảng 1.500 xe máy và 1.000 xe đạp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu gửi xe của cư dân cư trú.
      • Đảm bảo cung cấp điện ổn định cho tòa nhà Lotus bằng hệ thống hai máy phát điện công suất 2.000 KVA/máy.
      • Trường mẫu giáo quốc tế Superkids nằm tại tầng trệt của block A, giảng dạy theo hình thức song ngữ Anh-Việt.
      • Hệ thống tiện ích mua sắm NEW CHỢ - Một thương hiệu mới của Big C, thỏa mãn nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân
      • Phòng khám y tế tại tầng trệt của Block B để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho cư dân sống tại căn hộ.
      • Trung tâm thể dục, phòng tập Yoga, phòng Gym được sắp xếp tại tầng 22 của block B, giúp đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của dân cư
      • Tổng cộng có 4 thang máy tốc độ cao trong mỗi block.


      Ngoài ra, hệ thống cung cấp nước cho tòa nhà đã được xử lý qua hệ thống lọc có sợi cacbon diệt khuẩn. Điều này đảm bảo chất lượng nước có thể sử dụng trực tiếp mà không cần phải đun sôi lại.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Lotus Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chi tiết về diện tích căn hộ Lotus Garden

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      Căn hộ loại 1 phòng ngủ tại dự án Lotus Garden có diện tích khoảng 53m² với giá bán giao động từ 1,95 tỷ đến 2,35 tỷ đồng/căn (Nguồn: website Batdongsan tháng 8/2023).

      dien-tich-can-ho-chung-cu-lotus-garden-quan-tan-phu-la-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Mô hình căn hộ 1PN tại dự án Lotus Garden (Nguồn: Minh Khang)

      Với diện tích căn hộ Lotus Garden như vậy, loại hình này vô cùng phù hợp cho các khách hàng độc thân hoặc những nhà đầu tư có ý định cho thuê. Căn hộ cung cấp môi trường sống tiện nghi và thoải mái, với không gian ngủ riêng biệt để tạo nên sự riêng tư.

      Khu vực phòng khách được thiết kế rộng rãi, chào đón khách và cung cấp không gian thư giãn, phòng vệ sinh hiện đại giữ gìn vệ sinh cá nhân, khu vực nhà bếp được bố trí thông thoáng và trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết. Hơn nữa, một điểm đặc biệt là có một khu logia để tận hưởng không gian mở và thoáng đãng.

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Các căn hộ dạng 2 phòng ngủ tại dự án Lotus Garden có diện tích khoảng 65m² không có sự khác biệt nhiều so với diện tích căn hộ chung cư khác trong khu vực, giá bán của mô hình này giao động từ 2,25 tỷ đến 2,64 tỷ đồng/căn (Nguồn: website Batdongsan tháng 8/2023).


      Với cấu trúc kiến trúc của loại căn hộ này, mỗi thành viên trong hộ gia đình đều có không gian riêng biệt và bảo mật trong từng phòng ngủ. Phòng khách và khu vực bữa ăn được liên thông với nhau, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao tiếp và tương tác trong gia đình.

      Đồng thời khu vực nhà bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi để đáp ứng nhu cầu nấu nướng hàng ngày. Hai phòng vệ sinh trong căn hộ cũng giúp đảm bảo sự tiện nghi và thuận tiện cho cả gia đình.

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Diện tích căn hộ Lotus Garden 3 phòng ngủ đa dạng và xấp xỉ khoảng 80m², có mức giá bán từ 2,53 - 3,6 tỷ đồng/căn (Nguồn: website Batdongsan tháng 8/2023).

      dien-tich-can-ho-chung-cu-lotus-garden-quan-tan-phu-la-bao-nhieu-m2-onehousing-6

      Mặt bằng căn hộ 3PN dự án Lotus Garden (Nguồn: thaonguyenxanh)

      Kết cấu kiến trúc của căn hộ loại 3PN thường rộng hơn, tạo ra một không gian sống thoải mái và linh hoạt cho toàn bộ gia đình. Cư dân có thể tự do bố trí và sắp xếp nội thất một cách sáng tạo, tận dụng diện tích để đáp ứng mọi nhu cầu và phong cách sống của từng chủ căn hộ.

      Bài viết trên đây OneHousing đã cung cấp một số chi tiết các thông tin về dự án Lotus Garden cũng như diện tích căn hộ chung cư. Hi vọng với những thông tin bổ ích này, khách hàng sẽ đưa ra được sự lựa chọn tối ưu nhất.         

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư Tanibuilding Sơn Kỳ 1 quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Khang Gia Tân Hương quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương