Diện tích căn hộ chung cư D - Aqua Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư D - Aqua Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/08/2023
      Cùng OneHousing khám phá các loại hình căn hộ và diện tích căn hộ chung cư D - Aqua Quận 8 chi tiết trong bài viết dưới đây!

      Chung cư D-Aqua là dự án căn hộ cao cấp, mang đến cho cư dân không gian sống nghỉ dưỡng và nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu các loại hình căn hộ và diện tích căn hộ chung cư D - Aqua Quận 8 trong bài viết sau đây!

      Đôi nét về chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư D - Aqua 

      Chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư D - Aqua là DHA Corporation. Đây là công ty đầu tư hàng đầu trong các lĩnh vực quan trọng như Y tế, Văn hóa, Thể thao và Bất động sản, mang lại nhiều giá trị cho xã hội. Với khẩu hiệu “Sáng tạo và Táo bạo”, công ty DHA luôn tìm kiếm những giải pháp mới mẻ, tiên phong, nhân văn và bền vững cho các dự án, khẳng định uy tín trên thị trường bất động sản.

      Tập đoàn DHA phát triển nhiều loại hình bất động sản với các sản phẩm đa dạng, từ khu dân cư, văn phòng, trung tâm thương mại, bất động sản nghỉ dưỡng truyền thống đến các sản phẩm hiện đại như Trung tâm khởi nghiệp tiện nghi; Cộng đồng dân cư thông minh; Tiểu khu/phố thương mại; Bất động sản nghỉ dưỡng tích hợp công nghệ mới. Tất cả đều theo tiêu chí Văn minh - Tiện nghi - Sang trọng.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-d-aqua-quan-8-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Chung cư quận 8 D - Aqua (Ảnh: Chung cư D - Aqua)

      Diện tích căn hộ chung cư Topaz City Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Chung cư quận 8 D - Aqua sở hữu vị trí đắc địa

      Dự án D - Aqua Quận 8 sở hữu vị trí đắc địa, nằm trên Bến Bình Đông, gần kề đại lộ Võ Văn Kiệt, trục đường huyết mạch của Sài Gòn. Khu vực này sắp trở thành khu đô thị ven sông hiện đại và nhộn nhịp, với các tòa nhà và khu chung cư cao tầng. Dự án D - Aqua Quận 8 mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng, hài hòa giữa sự tiện nghi của thành phố và sự trong lành của sông nước, thiên nhiên.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-d-aqua-quan-8-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Vị trí chung cư quận 8 D - Aqua (Ảnh: Chung cư D - Aqua)

      Chung cư D - Aqua có quy mô ra sao?

      Căn hộ D - Aqua được xây dựng trên một quỹ đất rộng 8.025,6m2 với mật độ xây dựng là 47%. Dự án bao gồm một block căn hộ cao 25 tầng với 2 khu. 

      Chủ đầu tư chú trọng giảm thiểu quá trình bê tông hóa trong dự án. Thay vì sử dụng diện tích đất để xây dựng công trình, DHA Corporation cam kết bù đắp bằng việc trồng cây xanh bao phủ toàn bộ dự án với diện tích lên đến hơn 8,000 m2. Mục đích là mang lại không gian sống xanh mát, từ những nhành cây, ngọn cỏ, cho đến những ngôi nhà, ban công, hành lang và khu Sky Park trên nóc toà nhà.

      Cây xanh không chỉ giúp cải thiện chất lượng không khí và môi trường sống trong dự án, mà còn giúp làm giảm nhiệt độ và giữ cho các căn hộ mát mẻ hơn trong những ngày hè oi bức.

      Bên cạnh đó, DHA Corporation cũng xây dựng khu Sky Park trên đỉnh tòa nhà, nơi cư dân có thể thưởng thức cảnh quan xanh, nghỉ ngơi, vui chơi và thư giãn cùng thiên nhiên. Đây là sự quyết tâm của chủ đầu tư để tạo ra không gian sống cao cấp và hấp dẫn cho cư dân của dự án.

      Dự án căn hộ chung cư D-Aqua đã khởi công xây dựng vào Tháng 07/2021 và thời gian bàn giao dự kiến vào tháng 12/2024.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-d-aqua-quan-8-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Chung cư quận 8 D - Aqua đang xây dựng (Ảnh: Chung cư D - Aqua)

      Chung cư D - Aqua cung cấp những tiện ích gì?

      Dự án căn hộ chung cư D-Aqua có những tiện ích đa dạng và hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu sống và giải trí của cư dân.

      • Vườn nướng BBQ: Đây là một tiện ích cộng đồng thú vị cho cư dân, giúp tạo ra không gian gặp gỡ, giao lưu và tổ chức các buổi họp mặt, tiệc nướng ngoài trời. Điều này đồng nghĩa với việc tạo ra môi trường tương tác xã hội giữa các cư dân và tăng cường sự gắn kết trong cộng đồng.
      • Công viên cây xanh: Có một không gian xanh tươi mát tại nội khu, cư dân có thể thư giãn, tập thể dục. Công viên cây xanh cũng giúp cải thiện chất lượng không khí và mang lại môi trường sống trong lành.
      • Hồ bơi vô cực: Đây là một trong những tiện ích nổi bật và thu hút của căn hộ D-Aqua. Đây là nơi thư giãn, giải tỏa mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng.
      • Trung tâm thương mại: Cư dân có thể tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ đa dạng mà không cần phải di chuyển xa. Điều này tiết kiệm thời gian và tạo sự thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày.
      • Thiết kế tiện ích dành riêng cho cư dân: Chủ đầu tư D - Aqua Bến Bình Đông đã chi lớn để thiết kế các hạng mục tiện ích dành riêng cho cư dân. Điều này tạo điểm khác biệt và độc đáo cho dự án, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu và sở thích của cư dân, từ khu vui chơi trẻ em, phòng gym, khu vườn tạo cảnh, đến những khu vực thư giãn cho người lớn.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-d-aqua-quan-8-la-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Tiện ích chung cư quận 8 D - Aqua (Ảnh: Chung cư D - Aqua)

      Những tiện ích trên không chỉ tạo sự hấp dẫn cho dự án D-Aqua mà còn giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và trọn vẹn. Sự kết hợp giữa vị trí đắc địa và đa dạng các tiện ích là điểm mạnh của dự án này, hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống hiện đại và tiện lợi.

      Diện tích căn hộ chung cư D - Aqua Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Chung cư D - Aqua Quận 8 cung cấp nhiều loại hình căn hộ, từ Studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN với diện tích đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu cho mọi cư dân, cụ thể:

      Căn Studio (30m2)

      •  Đối tượng khách hàng: Các cặp vợ chồng trẻ, những người độc thân, sinh viên và không yêu cầu không gian sống lớn.
      •  Ưu điểm: Giá thường rẻ hơn so với các căn hộ lớn hơn, tiện ích cơ bản nhưng đủ đáp ứng nhu cầu cơ bản của cuộc sống.

      Căn 1PN (40m2) và Căn 1PN+1 (45m2)

      •  Đối tượng khách hàng: Các cặp vợ chồng mới cưới, người độc thân hoặc những người sống một mình nhưng có nhu cầu không gian sống thoải mái hơn căn Studio.
      •  Ưu điểm: Các căn hộ này thường cung cấp không gian phòng ngủ riêng biệt, giúp cư dân có không gian riêng tư và tiện nghi cơ bản phục vụ nhu cầu hàng ngày.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-d-aqua-quan-8-la-bao-nhieu-m2-onehousing-5

      Căn hộ chung cư quận 8 D - Aqua (Ảnh: Chung cư D - Aqua)

      Căn 2PN (60m2) và Căn 2PN+1 (65m2)

       Đối tượng khách hàng: Các gia đình nhỏ có 1-2 con, hoặc những người có nhu cầu không gian sống rộng hơn để tiện cho sinh hoạt hàng ngày và tiếp đón khách.

      Ưu điểm: Có phòng ngủ phụ, tiện cho việc làm việc tại nhà hoặc cho gia đình có con nhỏ. Căn 2Pn tại chung cư D - Aqua cung cấp không gian thoải mái hơn cho gia đình.

      Căn 3PN (82m2)

      • Đối tượng khách hàng: Gia đình trung bình hoặc lớn, có 3 thế hệ cùng sống chung một nhà.
      • Ưu điểm: Căn hộ này cung cấp không gian lớn hơn, phù hợp cho những gia đình có số lượng thành viên đông và cần không gian riêng tư cho mỗi thành viên.

      Căn Sky Garden (80-130m2)

      • Đối tượng khách hàng: Những khách hàng có nhu cầu cao, muốn tận hưởng không gian xanh, view đẹp và không gian sống sang trọng hơn.
      • Ưu điểm: Căn hộ Sky Garden thường đi kèm với các tiện ích và không gian sân vườn trên cao, tạo ra không gian sống thư giãn đẳng cấp.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-d-aqua-quan-8-la-bao-nhieu-m2-onehousing-6

      Căn Sky Garden chung cư quận 8 D - Aqua (Ảnh: Chung cư D - Aqua)

      Có thể thấy, D-Aqua là dự án căn hộ có thiết kế thông minh, mỗi căn hộ đều có thể hưởng ánh sáng và gió tự nhiên, mang lại không gian sống thoáng đãng. Chung cư D-Aqua hứa hẹn sẽ là một trong những căn hộ hàng đầu ở khu vực, đem lại cho cư dân trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng, đồng thời tạo nên nơi an cư ấm cúng cho gia chủ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Green River Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Heaven CityView Quận 8 là bao nhiêu m2?

       

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương