Diện tích căn hộ chung cư Hoa Sen - Lotus Apartment Quận 11 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Hoa Sen - Lotus Apartment Quận 11 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/08/2023
      Bạn đang tìm hiểu thông tin về căn hộ chung cư Hoa Sen - Lotus Apartment để đầu tư? Tìm hiểu thêm về diện tích căn hộ chung cư Hoa Sen - Lotus Apartment ngay sau đây.

      Chung cư Hoa Sen - Lotus Apartment là một trong những dự án chung cư quận 11 có giá thành hợp lý và nhận được nhiều sự quan tâm của những nhà đầu tư. Nếu bạn đang muốn biết thêm thông tin về diện tích căn hộ chung cư này cũng như giá thành thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của OneHousing.   

      Tổng quan chung cư Hoa Sen - Lotus Apartment

      Vị trí địa lý chung cư Hoa Sen - Lotus Apartment 

      Dự án chung cư Hoa Sen - Lotus Apartment có vị trí đắc địa tại số 262 Đường Lạc Long, phường 10, quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được đầu tư bởi Tổng công ty thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành Viên (SATRA) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Xây dựng số 1 làm nhà thầu xây dựng. Đây được xem là một dự án mang đến luồng gió mới, góp phần thay đổi diện mạo trước đây của khu vực này. 

      dien-tich-can-ho-chung-cu-hoa-sen-lotus-apartment-quan-11-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Căn hộ chung cư Hoa Sen - Lotus Apartment có view nhìn toàn cảnh thành phố (Nguồn: batdongsan)

      Dự án Lotus Apartment có vị trí ở góc ngã tư đường Ông Ích Khiêm - Lạc Long Quân - Hòa Bình, và nằm sát Công viên Văn hóa Đầm Sen, một trong những khu vực xanh và thoáng mát của thành phố. Vị trí thuận lợi này cho phép cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận như Quận 1, Quận 10, Quận Tân Bình,.. Chung cư Hoa Sen - Lotus Apartment đã thu hút sự quan tâm và hứng thú của nhiều nhà đầu tư và người muốn tìm nơi an cư lâu dài.  

      Quy mô dự án chung cư Hoa Sen - Lotus Apartment 

      Dự án chung cư Hoa Sen - Lotus Apartment được xây dựng trên mảnh đất có diện tích hơn 3000m2 với mật độ xây dựng là 39%. Chung cư bao gồm 2 tòa cao ốc 18 tầng. Trong đó, tầng trệt bao gồm sảnh chính, nhà trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi, sân chơi, và các cửa hàng tiện ích, quán cafe. Từ tầng 2 đến tầng 18 là các căn hộ với diện tích đa dạng từ 63,43m2 đến 94,52m2 được thiết kế thông minh với 1 đến 3 phòng ngủ, tạo cảm giác rộng rãi, ấm cúng và độc đáo. 

      dien-tich-can-ho-chung-cu-hoa-sen-lotus-apartment-quan-11-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Mặt bằng tầng điển hình của dự án (Nguồn: batdongsan)

      Chung cư Hoa Sen - Lotus Apartment có tổng cộng 255 căn hộ, bắt đầu được bàn giao từ năm 2014. Các căn hộ đều được chủ đầu tư xây dựng với thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng vẫn ấm cúng và hòa nhập với thiên nhiên. Không gian đều được bố trí đầy đủ tiện nghi, cùng với tầm nhìn thông thoáng.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-hoa-sen-lotus-apartment-quan-11-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Mặt bằng chi tiết 1 căn hộ 2 phòng ngủ của dự án (Nguồn: Song Kim Land)     

      Tiện ích dự án chung cư Hoa Sen - Lotus Apartment 

      • Tiện ích nội khu

      Dự án Hoa Sen - Lotus Apartment được chủ đầu tư trang bị đầy đủ các tiện ích nội khu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hệ thống khuôn viên xanh mang lại không khí trong lành và thoáng mát, khu vui chơi cho trẻ em giúp trẻ phát triển toàn diện, phòng gym và spa giúp tăng cường sức khỏe, hệ thống internet tốc độ cao, hệ thống chiếu sáng, phòng cháy chữa cháy,… Tất cả đều nhằm mang đến cuộc sống lý tưởng cho khách hàng.

      • Tiện ích ngoại khu

      Bên cạnh những tiện ích nội khu, chung cư Hoa Sen - Lotus Apartment cũng gần các khu tiện ích và dịch vụ giải trí, mua sắm và học tập như:

      • Khu du lịch Đầm Sen: 500m
      • Lotte Mart quận 11: 1km
      • Bệnh viện Chợ Rẫy: 4,5km
      • Chợ Bến Thành: 5km
      • Bến xe miền Tây: 4km
      • Ga Sài Gòn: 3km
      • Hệ thống trường học các cấp như THCS Lê Quý Đôn, tiểu học Phùng Hưng,...

      dien-tich-can-ho-chung-cu-hoa-sen-lotus-apartment-quan-11-la-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Hệ thống tiện ích ngoại khu của dự án (Nguồn: Guland)

      Chung cư Hoa Sen - Lotus Apartment Quận 11 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Các loại căn hộ của chung cư Hoa Sen - Lotus Apartment 

      Căn hộ loại A

      Căn hộ loại A của chung cư Hoa Sen - Lotus Apartment là căn hộ được thiết kế với 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh (trong đó có 1 phòng ngủ khép kín). Đây là loại căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích lớn nhất của dự án này với thiết kế thông minh, tạo ra không gian sống rộng rãi và thoải mái cho cư dân. Tổng số căn hộ loại này của mỗi tòa là 34 căn với phân bổ 2 căn/ tầng.
      dien-tich-can-ho-chung-cu-hoa-sen-lotus-apartment-quan-11-la-bao-nhieu-m2-onehousing-5

      Thiết kế phòng khách một căn hộ loại A của dự án (Nguồn: batdongsan)

      Diện tích căn hộ chung cư loại A là 71,82m2, phù hợp với những gia đình có 1-2 con. Với lối cấu trúc này, mỗi thành viên trong gia đình đều sẽ có không gian riêng dành cho các sinh hoạt cá nhân, nhưng vẫn có những không gian chung để cùng trò chuyện hoặc nấu nướng. Các căn hộ loại A đều được thiết kế với ban công mở để gia chủ có thể tận hưởng tối đa không gian thiên nhiên.

      Hiện nay, các căn hộ loại A đang được giao bán với giá trên dưới 40 triệu/m2, tương đương với khoảng hơn 2,8 tỷ cho 1 căn tùy thuộc vào tình trạng nhà và nội thất (Nguồn: batdongsan, 8/2023).      

      Căn hộ loại B

      Căn hộ loại B của dự án cũng là căn hộ 2 phòng ngủ, tuy nhiên có diện tích nhỏ hơn căn hộ loại A, chỉ khoảng 63 - 64m2 cho 1 căn. Về thiết kế, các căn này cũng có thiết kế tương đồng với căn hộ loại A, nhưng do diện tích nhỏ hơn nên không gian sinh hoạt của các thành viên cũng hạn chế hơn căn hộ loại A đôi chút. 

      dien-tich-can-ho-chung-cu-hoa-sen-lotus-apartment-quan-11-la-bao-nhieu-m2-onehousing-6

      Mặt bằng căn hộ loại B (căn góc) của dự án (Nguồn: nhadat24h)

      Tổng số căn hộ loại B của mỗi tòa là 204 căn, trong đó có 68 căn là căn góc. Với thiết kế 1 phòng ngủ master (có nhà vệ sinh bên trong) và 1 phòng ngủ phụ, căn hộ loại B của dự án cũng phù hợp với những gia đình nhỏ, có 2-3 thành viên. Các căn hộ đều được trang bị các thiết bị các thiết bị nội thất tiện nghi và hiện đại, đáp ứng được các nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình.

      Theo số liệu tháng 8/2023 của website batdongsan, giá của các căn hộ loại này tại chung cư Hoa Sen - Lotus Apartment đang dao động trong khoảng 2,4 đến 3 tỷ đồng/ căn, tương đương với khoảng 37,5 triệu - 48,39 triệu đồng/ m2. 

      Căn hộ loại C

      Căn hộ loại C là căn hộ rộng nhất của dự án có diện tích 94,52m2 với thiết kế 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách liên thông với phòng bếp. Mỗi tòa của dự án có tổng cộng 17 căn hộ loại C với phân bổ 1 căn/ tầng. 

      Các căn hộ loại C sẽ phù hợp với những gia đình có khoảng 5-6 thành viên để đảm bảo không gian riêng tư cho từng thành viên cũng như cung cấp một không gian sinh hoạt chung rộng rãi, thoáng đãng. Các căn hộ này hiện đang được bán với giá khoảng 3,8 tỷ đồng/ căn, tương đương với khoảng hơn 40 triệu đồng/ m2 (Nguồn: Keenland, 8/2023).

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ thông tin về diện tích và giá của các loại căn hộ tại chung cư Hoa Sen - Lotus Apartment. Mong rằng với những thông tin hữu ích này, các bạn sẽ chọn được một căn hộ phù hợp cho bản thân và gia đình.    

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư The EverRich I Quận 11 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Phường nào quận 11 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương