Diện tích căn hộ chung cư Green Town Bình Tân là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Green Town Bình Tân là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/08/2023
      Thông tin về diện tích căn hộ chung cư Green Town Bình Tân cũng như quy mô và tiện ích của dự án này sẽ được OneHousing chia sẻ chi tiết trong bài viết sau đây.

      Chung cư Green Town Bình Tân không chỉ hấp dẫn nhà đầu tư bởi vị trí đắc địa mà còn ghi điểm nhờ thiết kế hiện đại cùng chuỗi tiện ích nội, ngoại khu hấp dẫn. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing khám phá diện tích căn hộ chung cư Green Town Bình Tân và những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật nhé.

      Thông tin chung về dự án chung cư Green Town Bình Tân

      Green Town Bình Tân là một trong những dự án chung cư quận Bình Tân đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và người mua nhà để ở. Với thiết kế hiện đại, không gian sống xanh và vị trí đắc địa, dự án mang đến cho các gia đình một nơi an cư lý tưởng, tràn ngập sức sống và niềm vui. 

      Quy mô dự án chung cư Green Town Bình Tân

      Dự án chung cư Green Town Bình Tân có diện tích xây dựng 9.288m2 với mật độ xây dựng chỉ 27.5%. Dự án có quy mô bao gồm 4 block B1, B2, B3, B4, mỗi block cao 16 tầng. Dự án cung cấp cho thị trường tổng cộng 1.082 sản phẩm căn hộ có từ 2 – 3 phòng ngủ với nhiều diện tích khác nhau giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình.

       

      Dự án chung cư Green Town Bình Tân (Nguồn: danhkhoireal)

      Vị trí dự án chung cư Green Town Bình Tân

      Chung cư Green Town Bình Tân tọa lạc ngay tại lô 5, khu đô thị Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP HCM. Đây được xem là vị trí đắc địa, nằm trong quy hoạch tổng thể dự án Welife City với diện tích 11ha. Nhờ đó, Green Town Bình Tân được hưởng lợi từ hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại cùng các tiện ích đẳng cấp và tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ.

      Từ đây, cư dân Green Town Bình Tân dễ dàng kết nối với nhiều khu vực lân cận thông qua các tuyến đường như quốc lộ 1A, DT 10B, Lê Trọng Tấn, Nguyễn Thị Tú, Đại lộ Võ Văn Kiệt và Đại lộ Đông – Tây. Ngoài ra, cư dân cũng có thể di chuyển nhanh chóng đến các quận như quận 5, quận 6, Tân Bình, Gò Vấp và các tỉnh thành như Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai, Long An.

      Bên cạnh đó, chung cư Green Town Bình Tân còn nằm gần nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn như công viên văn hóa Đầm Sen, công viên Hoàng Văn Thụ, công viên Phú Lâm, Big C An Lạc, Aeon Mall Bình Tân, chợ Bình Hưng Hòa, chợ An Đông, bệnh viện Triều An, nhà sách Bình Tân, công an Bình Tân, chi cục thuế Bình Tân, tòa án Nhân dân quận Bình Tân, nhà văn hóa lao động quận Bình Tân.

      Nhờ khả năng liên kết vùng hoàn hảo, chung cư Green Town Bình Tân  trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng, đầy đủ tiện nghi.

      Dự án chung cư Green Town Bình Tân sở hữu khả năng liên kết vùng hoàn hảo (Nguồn: obadosa)

      Tiện ích chung cư Green Town Bình Tân

      Với mật độ xây dựng thấp, tiện ích nội khu của dự án chung cư Green Town Bình Tân được bố trí một cách thông minh, hợp lý nhằm giúp mọi cư dân dễ dàng di chuyển và tận hưởng các tiện ích một cách thuận lợi. Các tiện ích nổi bật tại Green Town Bình Tân có thể kể đến như công viên cây xanh, quảng trường, đài phun nước, bể bơi vô cực, trung tâm mua sắm, khu nhà hàng, quán cafe, trung tâm chăm sóc sắc đẹp và spa, phòng gym, khu tập thể dục, nhà sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em.

      Tiện ích hồ bơi vô cực tại chung cư Green Town Bình Tân (Nguồn: diaocdangmuasaigon)

      Thiết kế hiện đại của căn hộ chung cư Green Town Bình Tân

      Các căn hộ tại chung cư Green Town Bình Tân được thiết kế hiện đại theo phong cách Hàn Quốc, hướng đến môi trường sống xanh, sự tiện nghi và không gian rộng rãi. Nội thất căn hộ được chăm chút tỉ mỉ với hệ thống tủ bếp, sàn gỗ nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, đảm bảo sự đẳng cấp và thoải mái cho các cư dân.

      Các căn hộ hoàn thiện được chủ đầu tư bàn giao có nội thất cao cấp, bao gồm trần thạch cao, sàn gỗ, gạch bóng kiếng, đèn trang trí, tủ bếp trên và các thiết bị phòng vệ sinh. Nhờ đó, cư dân chỉ cần bố trí thêm bàn ghế, tủ lạnh, tivi, giường ngủ là có thể ở ngay.

      Chung cư Green Town Bình Tân quận Bình Tân địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư Green Town Bình Tân

      Dưới đây là thông tin về diện tích căn hộ chung cư Green Town Bình Tân để các bạn có thể tham khảo:

      Loại căn hộ

      Số phòng ngủ

      Diện tích (m2)

      Căn hộ loại A2

      2

      49.02

      Căn hộ loại A3

      2

      51.85

      Căn hộ loại A4

      2

      52.7

      Căn hộ loại A5

      2

      55.5

      Căn hộ loại B

      2

      63.2

      Căn hộ loại B1

      2

      68.20

      Căn hộ loại E2

      2

      70.90

      Căn hộ loại E3

      2

      71.89

      Căn hộ loại F2

      3

      94.5

      Căn hộ loại F3

      3

      91.74

      Các căn hộ chung cư Green Town Bình Tân đều có thiết kế tối ưu với khả năng đón gió và ánh sáng tự nhiên tuyệt vời mang đến cho cư dân một không gian sống rộng rãi, thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Hiện các căn hộ tại Green Town Bình Tân đang có giá bán dao động từ 26.18 – 31.92 triệu đồng/m2. (Nguồn giá bán: Website batdongsan, cập nhật 06/08/2023)

      Như vậy, thông tin về diện tích căn hộ chung cư Green Town Bình Tân đã được OneHousing chia sẻ chi tiết trong bài viết trên đây. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được một căn hộ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận Bình Tân có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Quận Bình Tân có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương