Diện tích căn hộ chung cư Docklands Sài Gòn Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Docklands Sài Gòn Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/08/2023
      Cùng OneHousing xem ngay bài viết này để cập nhật thông tin Diện tích căn hộ chung cư Docklands Sài Gòn Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Nếu bạn đang muốn sở hữu 1 căn hộ chung cư quận 7 thì không nên bỏ qua dự án chung cư Docklands Sài Gòn nằm ngay trên đường Nguyễn Thị Thập. Được phát triển theo mô hình căn hộ xanh, kết hợp view sông sang trọng và nhiều tiện ích nổi bật, vì thế chung cư Docklands Sài Gòn Docklands Sài Gòn nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Bài viết dưới đây, OneHousing chia sẻ đến bạn các thông tin và diện tích căn hộ chung cư Docklands Sài Gòn là bao nhiêu m2? Cùng theo dõi nhé!

      Một vài thông tin về dự án chung cư Docklands Sài Gòn

      Chủ đầu tư chung cư Docklands Sài Gòn là ai?

      Pau Jar Group - Chủ đầu tư căn hộ chung cư Docklands Sài Gòn Quận 7 là một tập đoàn xuất phát từ Đài Loan, được thành lập vào năm 1989. Với kinh nghiệm trên 10 năm đầu tư và thành công liên tục trong lĩnh vực phát triển bất động sản tại quốc gia, tập đoàn này đã xây dựng được thương hiệu uy tín và luôn đứng vững ở vị trí hàng đầu về lượng dự án triển khai mỗi năm.

      Vị trí dự án Docklands Sài Gòn

      Chung cư Docklands Sài Gòn tọa lạc tại địa chỉ số 99 Đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Hưng, Quận 7 gần KĐT Phú Mỹ Hưng, đại lộ Nguyễn Văn Linh và khu Biệt Thự Tấn Trường.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-docklands-sai-gon-quan-7-la-bao-nhieu-m2

      Vị trí dự án chung cư Docklands Sài Gòn quận 7 (Nguồn Bất động sản online)

      Liên kết vùng tại chung cư Docklands Sài Gòn rất thuận tiện, cụ thể:

      • Chỉ mất khoảng 2 phút để đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng.
      • 5 phút tiếp cận các trung tâm thương mại lớn như Lotte Mart Quận 7, Crescent Mall.
      • 8 phút đến Bệnh viện Quận 7 và Trung tâm triển lãm SECC.
      • 10 - 12 phút để kết nối với trung tâm hành chính Quận 1 và các quận lân cận thông qua cầu Phú Mỹ và cầu Tân Thuận.

      Quy mô xây dựng dự án chung cư Docklands Sài Gòn

      Docklands Sài Gòn Quận 7 có tổng diện tích xây dựng 7.024m2, mật độ 45%, bao gồm 2 block cao 19 tầng và 2 tầng hầm đỗ xe. Dự án cung cấp 356 căn hộ tạo không gian sống cho khoảng 1000 cư dân. Dù có 2 block cao 19 tầng, nhưng mật độ căn hộ chỉ 5 căn/sàn, đảm bảo thông thoáng và tránh tình trạng quá tải thang máy.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-docklands-sai-gon-quan-7-la-bao-nhieu-m2

      Hình ảnh thực tế dự án chung cư Docklands Sài Gòn (Nguồn Angialand)

      Các căn hộ được thiết kế từ 2 - 3 phòng ngủ với diện tích từ 74 - 127m2 phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Ngoài ra, dự án còn có 8 căn Penthouse trên tầng thượng với diện tích 250m2, thiết kế sang trọng và nội thất nhập khẩu chính hãng, tạo điều kiện sống thượng lưu và yên tĩnh tuyệt đối. Mỗi căn hộ đều có tới 3 mặt thoáng, mang lại chất lượng sống tốt cho cư dân.

      Hệ thống tiện ích tại chung cư Docklands Sài Gòn

      Chung cư Docklands Sài Gòn Quận 7 có đầy đủ tiện ích hiện đại như: hệ thống an ninh 9 lớp, hồ bơi, sân vườn, siêu thị mini, sân tennis, phòng gym và yoga, khu vui chơi trẻ em, khu ăn uống, trung tâm thương mại, và an ninh 24/7. Ngoài ra, cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu như bệnh viện, ngân hàng, trường học và trung tâm thương mại. Cuộc sống tại dự án hứa hẹn tiện nghi, chất lượng và thư giãn tối đa.

      Chung cư quận 7 Docklands Sài Gòn địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư Docklands Sài Gòn quận 7 là bao nhiêu?

      Hiện nay, chung cư Docklands Sài Gòn đang sở hữu 2 loại hình sản phẩm chính là căn hộ 2PN và căn hộ 3PN. 

      Căn hộ 2 phòng ngủ 

      Các căn hộ 1 phòng ngủ tại chung cư Docklands Sài Gòn có diện tích sử dụng từ 72 - 126.9m2. Thiết kế căn hộ bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm và khu lô gia. Các căn hộ 2 phòng ngủ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có 1 - 2 con nhỏ hoặc những người muốn có không gian sống rộng rãi, một phòng ở dành cho khách hoặc người thân khi tới chơi.

      Hiện tại, giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Docklands Sài Gòn dao động từ 3 - 7.3 tỷ đồng tương đương 40.62 - 56.33 triệu đồng/m2. (Nguồn Bất động sản: 6/8/2023)

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Những căn hộ có 3 phòng ngủ tại chung cư Docklands Sài Gòn sẽ có diện tích sử dụng từ 108.91 - 127.75m2. Thiết kế căn 3 phòng ngủ gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh và khu lô gia.

      Với không gian rộng rãi và tiện nghi đầy đủ, căn hộ 3 phòng ngủ trở thành tổ ấm hoàn hảo cho gia đình trẻ, đảm bảo đủ không gian cho sự phát triển của con nhỏ và đáp ứng nhu cầu mở rộng của gia đình. Các gia đình có thể sử dụng toàn bộ 3 phòng ngủ hoặc linh hoạt sửa lại phòng ngủ không dùng tới để làm thành phòng làm việc, phòng đọc sách… Ngoài ra, nó cũng là lựa chọn phổ biến cho nhóm bạn độc thân hoặc nhóm bạn sống chung, giúp tiết kiệm chi phí và tận hưởng không gian sống chung hòa hợp.

      Hiện tại, giá bán căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Docklands Sài Gòn dao động từ 4 đến hơn 7 tỷ đồng tương đương 32.6 - 56.33 triệu đồng/m2. (Nguồn Bất động sản: 6/8/2023)

      dien-tich-can-ho-chung-cu-docklands-sai-gon-quan-7-la-bao-nhieu-m2

      Thiết kế căn hộ tiện nghi thuộc dự án Docklands Sài Gòn (Nguồn CafeF)

      Thiết kế căn hộ dự án chung cư Docklands Sài Gòn được lấy cảm hứng từ kiến trúc Phương Đông và phương Tây tạo nên sự hòa quyện giữa cổ điển, lãng mạn và tinh tế. Nội thất của căn hộ cũng được chăm chút sang trọng và khoa học, mang đến không gian sống tiện nghi và thoáng đãng.

      Mỗi căn hộ chung cư Docklands Sài Gòn đều có ban công riêng, được tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và mang không khí trong lành từ sông Sài Gòn vào căn hộ. Chỉ cần bước chân vào căn hộ, chủ nhân sẽ trải nghiệm được không gian thư giãn và tận hưởng làn gió mát từ sông thổi qua, giúp xua tan mọi mệt mỏi và muộn phiền trong cuộc sống.

      Ưu điểm của các chung cư quận 7 chính là môi trường sống yên tĩnh, có nhiều khu vườn xanh, vì thế Docklands Sài Gòn đã trở thành nơi an cư lý tưởng cho doanh nhân và những người thành đạt tìm kiếm không gian sống đẳng cấp cho gia đình. 

      Bài viết trên, OneHousing đã tổng hợp những thông tin tổng quát về dự án chung cư Docklands Sài Gòn và diện tích căn hộ chung cư của dự án. Hy vọng sẽ hữu ích với những ai đang tìm kiếm không gian sống tại các căn hộ chung cư quận 7.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Docklands Sài Gòn cho người mua lần đầu tham khảo

      Giá chung cư quận 7 diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương