Diện tích căn hộ chung cư Diamond Riverside Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Diamond Riverside Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      01/08/2023
      Diện tích căn hộ chung cư Diamond Riverside Quận 8 là bao nhiêu m2? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể hơn qua bài viết ngay bên dưới đây nhé!

      Bên cạnh vị trí, tiện ích, khách hàng còn quan tâm đến thiết kế cũng như diện tích căn hộ tại các chung cư để tìm được dự án phù hợp với nhu cầu. Vậy diện tích căn hộ chung cư quận 8 - Diamond Riverside là bao nhiêu m2? Để có câu trả lời cho thắc mắc này, hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới đây của OneHousing nhé!

      Thông tin cơ bản về chung cư Diamond Riverside quận 8

      Chung cư Diamond Riverside là dự án nối tiếp chuỗi thành thông tại thị trường bất động sản phía Tây của Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án Diamond Riverside là sự kế thừa và phát huy những điểm mạnh được khách hàng đánh giá và phản hồi trước đó qua từng sản phẩm của chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư 577. Căn hộ Diamond Riverside đã và đang đi vào hoạt động và làm thay đổi diện mạo hạ tầng, mang lại tổ ấm an cư lý tưởng cho cộng đồng dân cư tại đây.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-diamond-riverside-quan-8-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Chung cư Diamond Riverside Quận 8 (Nguồn: Vicen Land)

      Vị trí chung cư quận 8 Diamond Riverside 

      Chung cư Diamond Riverside tọa lạc tại mặt tiền của đường Võ Văn Kiệt, thuộc Phường 16, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh. Đại lộ Võ Văn Kiệt là con đường được đầu tư xây dựng vô cùng rộng rãi, do đó cư dân tại dự án Diamond Riverside sẽ thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực lân cận.Cụ thể như:

      • Phía Bắc: Tiếp giáp với con đường quy hoạch có lộ giới 12m, kênh Rạch Nhảy.
      • Phía Nam: Tiếp giáp với trung tâm Carina Plaza.
      • Phía Tây: Tiếp giáp với con đường nội bộ và chung cư Peridot.
      • Phía Đông: Tiếp giáp đại lộ Đông Tây 60m, đây là tuyến đường huyết mạch tại thành phố Hồ Chí Minh.

      Với vị trí thuận lợi, cư dân sinh sống tại chung cư Diamond Riverside có thể thuận tiện di chuyển đến quận như Bình Tân, quận 6, 5, 10, 11, 7, 4. Đặc biệt, từ dự án Diamond Riverside đi đến quận 1 chỉ mất khoảng 20 phút bằng xe máy qua tuyến đường Võ Văn Kiệt. 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Diamond Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Quy mô Diamond Riverside

      Chung cư Quận 8 - Diamond Riverside có quy mô 41.496,80m2, gồm có 4 block căn hộ với chiều cao 29 tầng, trong đó 2 tầng để xe và 2 tầng liên kết với nhau. Như vậy, dự án cung cấp cho thị trường bất động sản khoảng 1668 căn hộ với mật độ xây dựng là 35%. Dự án còn có bãi đậu xe với diện tích hơn 24.000m2, công viên cây xanh cùng các khu tiện ích nổi bật.

      Hệ thống dịch vụ tiện ích của chung cư Quận 8

      Tiện ích nội khu hiện đại với:

      • Tầng 1 được thiết kế là nhà sinh hoạt cộng đồng rộng 870m2 cùng khu vực sảnh đón khách, nhà trẻ rộng 3300m2, trung tâm thương mại.
      • Tầng 2 và 2 tầng hầm có diện tích hơn 11.208m2 sử dụng làm chỗ để xe cho tất cả cư dân.
      • Tầng 3 là khu phức hợp gồm hồ bơi ngoài trời có diện tích 300m2, khu sân vườn và khu buôn bán thương mại.
      • Dự án còn được bao quanh bởi hệ thống sân tennis, hồ cảnh quan và đường nội bộ xanh.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-diamond-riverside-quan-8-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Tiện ích chung cư quận 8 (Nguồn: Gỗ nhựa TecWood)

      Tiện ích ngoại khu đa dạng:

      Sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích ngoại khu xung quanh chung cư Diamond Riverside vô cùng phong phú. Các tiện ích như bệnh viện, chợ, khu vui chơi giải trí rất phát triển tại khu vực quận 8. Diamond Riverside nằm gần 2 tuyến đường chủ đạo, tập trung hầu hết các dịch vụ tiện ích là Phạm Thế Hiển và Dương Bá Trạc. Nhờ vậy, chỉ cần vài vài phút di chuyển cư dân đã có thể tiếp cận được, cụ thể:

      • Y tế: Dự án chung cư nằm gần với Bệnh viện Nhiệt Đới, Triều An, Chợ Rẫy, FV,..
      • Trung tâm giải trí, thương mại như Metro, Aeon Mall, CoopMart, Hùng Vương Plaza, Chợ Bến Thành, Big C,...
      • Bến xe Miền Tây, Trung tâm văn hóa – thể thao Cinema, Sân bóng đá, rạp chiếu phim,…
      • Giáo dục: Trường mầm non Bông Sen, THCS Lê Tấn Bê, THPT Bình Phú, Đại Học Kinh Tế thành phố Hồ Chí Minh, Cao Đẳng Kinh tế đối ngoại,…

      Chủ đầu tư của dự án Diamond Riverside

      Chung cư Diamond Riverside quận 8 được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư 577. Tập đoàn 577 được biết đến là Chi nhánh của Tổng Công ty Xây dựng Công trình Giao thông 5 ở Bình Thuận. Ngày 01/11/2004, công ty được thành lập theo Quyết định của Tổng Công ty nhưng đến năm 2005 mới chính thức ra đời.

      Công ty 577 để lại dấu ấn sâu sắc trên thị trường bất động sản bởi hàng loạt những dự án chất lượng cao thuộc nhiều phân khúc. Lĩnh vực mũi nhọn của công ty là phát triển và kinh doanh bất động sản. Ngoài ra, công ty 577 cũng góp mặt trong nhiều ngành nghề khác như kinh doanh du lịch sinh thái, xây dựng công trình nhiệt, thủy điện, hạ tầng giao thông,…

      Từ Hội sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh, hiện nay tập đoàn 577 đã có 4 Công ty thành viên và 4 chi nhánh với phạm vi hoạt động rộng khắp. Nổi bật có thể kể đến như Bạc Liêu, Quãng Ngãi, Quảng Ninh hay Đà Nẵng,… Dự kiến thời gian tới, công ty sẽ còn đem đến thị trường toàn quốc nhiều dự án chất lượng hơn.

      Với cương vị là chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Đầu tư 577 đã thực hiện nhiều dự án như City Gate Towers, Diamond Riverside, Sơn Tịnh Quảng Ngãi, khu biệt thự Golf tại đảo Hồng Ngọc…

      Chung cư Diamond Riverside Quận 8 có bao nhiêu loại căn hộ?

      Mặt bằng của dự án chung cư Diamond Riverside

      Mặt bằng Diamond Riverside gồm 4 block cao 29 tầng và khu biệt thự riêng nằm trong khuôn viên rộng 4.1ha của dự án. Dự án có 1 tầng hầm liên thông nhằm phục vụ cho việc để xe của cư dân. Điều này mang lại sự lưu thông dễ dàng, tránh xảy ra tình trạng tắc nghẽn vào các giờ cao điểm.

      Mặt bằng tầng 4 tại lock B và C là dành cho tiện ích với hồ bơi, khu tập luyện thể thao, khu vui chơi dành cho trẻ, phòng tập gym, yoga.

      Chung cư Diamond được bố trí từ 12 - 18 căn/mặt sàn với 4 - 6 thang máy. Đây là mật độ đạt tiêu chuẩn giúp cư dân dễ dàng trong việc gọi thang, đi lại. Khu vực phòng rác được thu gom hàng ngày, vệ sinh sạch sẽ và di chuyển bằng khu vực thang chuyên dụng, đảm bảo không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

      Thiết kế căn hộ chung cư Quận 8

      Chung cư Diamond Riverside chủ yếu gồm các căn hộ 2 - 3 phòng ngủ. Căn 2 phòng ngủ gồm khu vực phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và 2 phòng WC. Trong đó, phòng khách được thiết kế có ban công hướng view ra mặt sông. Phòng bếp thông với phòng khách đem đến hiệu quả mở rộng không gian.

      Bên cạnh đó, tất cả các căn hộ đều có ban công và logia phơi riêng, ban công nhỏ để cư dân có thể trồng cây. Điều này giúp tạo ra thêm nhiều không gian sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình. Nội thất sử dụng các thiết bị đến từ thương hiệu nổi tiếng, nổi bật giữa tông màu pastel đem đến không gian sống vô cùng sang trọng. Phòng ngủ được lát sàn gỗ, cửa sổ nhìn ra sông đem đến không gian thơ mộng.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-diamond-riverside-quan-8-la-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Diamond Riverside (Nguồn: Rever)

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ

      Chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà hoàn thiện, sàn gỗ cùng nội thất cao cấp. Tất cả các căn hộ được thiết kế vô cùng thông thoáng, hợp lý. Căn hộ chung cư Diamond Riverside được bàn giao cơ bản như: 

      • Hệ thống đèn điện chiếu sáng 
      • Sàn gỗ từ khu vực phòng khách đến phòng ngủ 
      • Hoàn thiện sơn tường
      • Hệ thống báo cháy đảm bảo đúng tiêu chuẩn
      • Nhà vệ sinh được xây dựng hoàn thiện. 

      Theo cập nhật tháng 8/2023 trên trang vicenland, các căn hộ chung cư Diamond Riverside quận 8 có giá bán như sau:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích từ 71 - 73m2 có giá từ 2.3 - 2.5 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích 86m2 có giá bán từ 2.9 – 3.1 tỷ đồng/căn.
      • Căn hộ Shophouse, diện tích 130 - 250m2 có giá từ 6.8 – 11 tỷ đồng/căn.
      • Biệt thự chung cư Diamond Riverside, diện tích 10×20m2, 9×20m2 có giá bán từ 23 - 27 tỷ đồng/căn.

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về diện tích căn hộ chung cư Diamond Riverside Quận 8 là bao nhiêu m2 cùng những thông tin tổng quan về dự án. Hy vong qua bài viết, bạn có thể lựa chọn cho mình căn hộ phù hợp với nhu cầu, thuận tiện cho bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Green River Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Heaven CityView Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương