Diện tích căn hộ chung cư D-Homme Quận 6 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư D-Homme Quận 6 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/08/2023
      Căn hộ chung cư D -Homme có gì nổi bật? Diện tích căn hộ chung cư D - Homme là bao nhiêu m2? Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

      Căn hộ chung cư D-Homme là dự án được đánh giá rất đáng sống bởi tại đây sở hữu vị trí tại trung tâm quận 6 và có thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu diện tích căn hộ chung cư D-Homme là bao nhiêu m2 nhé.

      Tổng quan chung cư D-Homme quận 6

      Vị trí và quy mô 

      Chung cư D-Homme là dự án phân khúc trung cấp tọa tại số 765 Hồng Bàng, Phường 6, Quận 6, TPHCM, đã thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng bởi không chỉ vị trí thuận lợi mà còn sự sang trọng và tiện ích hiện đại bậc nhất tại thị trường chung cư quận 6. Dự án được xây dựng trên tổng quy mô hơn 5600m2 bao gồm 3 tòa nhà căn hộ chung cư cao 30 tầng, hứa hẹn mang đến một không gian sống tinh tế cho cư dân.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-d-homme-quan-6-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Tổng thể thiết mẫu chung cư D - Homme quận 6. (Nguôn: Tecco).

      Bên cạnh đó, quận 6 nằm gần các tuyến đường lớn như Võ Văn Kiệt, An Dương Vương, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận và trung tâm thành phố. Khu vực này được kết nối với các phương tiện giao thông công cộng như xe buýt và tuyến Metro số 2 trong tương lai, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển trong thành phố.

      Ngoài ra, thị trường chung cư quận 6 đang trở thành một trong những khu vực phát triển nhanh chóng của TP. HCM. Sự phát triển về hạ tầng, cơ sở hạ tầng, và dịch vụ đang thu hút đông đảo cư dân đến đây sinh sống và đầu tư.

      Chủ đầu tư

      D-Homme được phát triển bởi chủ đầu tư DHA (công ty thành viên của TTC Land - một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam). Sự kết hợp giữa uy tín và kinh nghiệm của TTC Land hứa hẹn đem đến cho cư dân một sản phẩm chất lượng cao và thỏa mãn mọi nhu cầu của cuộc sống đô thị.

      TTC Land là một tập đoàn bất động sản có uy tín hàng đầu tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển các dự án chung cư và khu đô thị cao cấp. Với danh tiếng và thương hiệu mạnh mẽ, TTC Land đã thành công trong việc triển khai nhiều dự án bất động sản đáng chú ý trên khắp cả nước.

      Với phương châm xây dựng môi trường sống đầy giá trị và chất lượng, chủ đầu tư DHA (TTC) cam kết mang đến cho cư dân của D-Homme một môi trường sống vô cùng tinh tế, từ thiết kế, xây dựng cho đến quản lý và vận hành. Dự án án được khởi công vào năm 2021 và dự kiến bàn giao vào năm 2024, hứa hẹn sẽ đem đến một không gian sống lý tưởng cho nhiều hộ gia đình tại quận 6.

      Tiện ích căn hộ chung cư

      Căn hộ chung cư D-Homme được thiết kế với một hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp, mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và thoải mái. Dưới đây là một số tiện ích nội khu chính của D-Homme:

      • Hồ bơi ngoài trời vô cực: hồ bơi rộng rãi và tiện nghi, là nơi lý tưởng để cư dân thư giãn và tận hưởng không gian nước trong ngày hè nóng bức.
      • Khu vườn xanh trên không: Khu vườn xanh mát trong chung cư mang đến không gian thư giãn, gắn kết cư dân với thiên nhiên trong lòng đô thị.
      • Khu vui chơi trẻ em: khu vui chơi trẻ em an toàn và rộng rãi, giúp các bé thỏa sức vui đùa và hòa mình vào không gian xanh.
      • Phòng gym: D-Homme trang bị một phòng gym hiện đại và đầy đủ trang thiết bị, giúp cư dân rèn luyện sức khỏe và tạo dựng lối sống lành mạnh.
      • An ninh và an toàn: Hệ thống an ninh 24/7 với camera giám sát và bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân và tài sản của họ.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-d-homme-quan-6-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Hồ bơi vô cực và công viên tại dự án D - Homme. (Nguồn: batdongsan).

      Ngoài ra, căn hộ chung cư D-Homme được đánh giá sở hữu vị trí đắc địa nhất tại thị trường chung cư quận 6, vì vậy cư dân tại đây sẽ dễ dàng tiếp cận đến các tiện ích xung quanh như bến xe, trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế và trường học. Các tiện ích này sẽ góp phần gia tăng giá trị cho môi trường sống tại đây lên một tầm cao mới.

      Chung cư D - Homme quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ D-Homme quận 6 là bao nhiêu m2?

      dien-tich-can-ho-chung-cu-d-homme-quan-6-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Mẫu mặt bằng chung cư D - Homme. (Nguồn: Angia).

      Chung cư D-Homme có tổng cộng 497 căn hộ và được chia thành 6 loại hình căn hộ với diện tích khác nhau, mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng gia đình.

      • Căn hộ 1PN: Có diện tích trung bình khoảng 49m2, tại D-Homme có tổng cộng 72 căn hộ thuộc loại này. Căn hộ 1PN thích hợp cho cặp đôi trẻ, người độc thân hoặc gia đình nhỏ muốn có không gian sống thoải mái và tiện nghi.
      • Căn hộ 1PN+: Với diện tích trung bình khoảng 59m2, D - Homme cung cấp tổng cộng 50 căn hộ 1PN+ cho những cư dân muốn tận hưởng không gian lớn hơn, phù hợp cho gia đình nhỏ có nhu cầu mở rộng không gian sống.
      • Căn hộ 2PN: Loại hình căn hộ 2PN có diện tích trung bình khoảng 69m2, là loại căn hộ phổ biến và chiếm số lượng lớn nhất tại D-Homme với tổng cộng 279 căn. Căn hộ 2PN thích hợp cho gia đình nhỏ hoặc người đang có kế hoạch mở rộng gia đình trong tương lai.
      • Căn hộ 3PN: Với diện tích trung bình khoảng 90m2, D-Homme cung cấp tổng cộng 50 căn hộ 3PN, là lựa chọn phù hợp cho các gia đình đông thành viên hoặc có nhu cầu không gian sống rộng rãi và thoải mái.
      • Căn hộ dual key: Có diện tích trung bình khoảng 110m2, D-Homme cung cấp tổng cộng 25 căn hộ dual key. Căn hộ dual key được thiết kế với hai cửa riêng biệt, giúp gia đình tận dụng không gian linh hoạt và thuận tiện cho việc cho thuê hoặc sử dụng riêng biệt.
      • Căn hộ Duplex: Với diện tích trung bình khoảng 119m2, D-Homme cung cấp tổng cộng 9 căn hộ Duplex. Căn hộ Duplex là lựa chọn độc đáo với thiết kế trên hai tầng, tạo nên không gian sống đa chiều và độc đáo.

      Nhờ vào việc phân chia đa dạng về diện tích và loại hình căn hộ, chung cư D-Homme đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân và tạo ra môi trường sống đa dạng và phong phú.

      Bên cạnh đó, với thiết kế hiện đại và sang trọng, chung cư D-Homme không chỉ đáp ứng nhu cầu về chỗ ở mà còn tạo nên một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp. Các căn hộ trong dự án được thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian sử dụng, mang lại không gian sống rộng rãi và thoải mái cho cư dân. Từ các phòng ngủ, phòng khách cho đến nhà bếp, tất cả đều được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất để tạo nên không gian sống hoàn hảo.

      Tóm lại, căn hộ chung cư D-Homme là dự án rất đáng quan tâm cho những gia đình mong muốn tìm kiếm chung cư quận 6 có vị trí trung tâm và tận hưởng nhiều tiện ích xung quanh. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình căn hộ chung cư phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Viva Riverside Quận 6 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Lucky Palace Quận 6 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương