Chung cư D - Homme quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư D - Homme quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/08/2023
      D - Homme là dự án căn hộ chung cư quận 6 đang được rất nhiều người quan tâm. Đồng thời, chung cư TP HCM này hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và đầy đủ tiện ích. Vậy địa chỉ chung cư D - Homme cụ thể ở đâu?

      Chung cư D - Homme quận 6 là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi và an toàn tại khu vực trung tâm thành phố. Vậy cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ chung cư quận 6 D - Homme nằm ở đâu trong bài viết sau.

      Diện tích căn hộ chung cư The Era Town Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về chung cư D - Homme

      Địa chỉ chung cư D - Homme nằm tại 765 đường Hồng Bàng, phường 6, quận 6, TP. HCM. Dự án được phát triển và đầu tư bởi công ty DHA Corp, một đơn vị uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Chung cư D - Homme có quy mô 30 tầng với 3 block căn hộ, trong đó gồm 3 tầng hầm, 4 tầng thương mại tiện ích và 26 tầng căn hộ.

      Thiết kế của chung cư D - Homme cũng là một yếu tố nổi bật của dự án. Đặc biệt, dự án được thiết kế bởi Surbana, đơn vị thiết kế hàng đầu Châu Á. Kiến trúc chữ Nhân (人) độc đáo, mang tính biểu tượng và tốt cho yếu tố phong thủy của căn hộ. Đồng thời, thiết kế 3 nhánh thông nhau, xoay vần vượng khí giúp cho hầu hết phòng tại tất cả căn hộ được tiếp ánh sáng và gió tối đa theo phương ngang; cùng với hành lang rộng 1m8 đưa khí trời tràn vào từng căn hộ.

      Đặc biệt, nội thất của chung cư quận 6 này rất tinh tế và sang trọng, bố trí không gian sống khoa học, tối ưu hóa công năng sử dụng theo cách hoàn hảo nhất.

      Giá bán căn hộ chung cư D-Homme dao động từ 62,23 - 72,1 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích, vị trí và thiết kế. (Theo website batdongsan tháng 8/2023). Khách hàng có thể liên hệ với chủ đầu tư để biết thêm thông tin chi tiết và nhận báo giá chính xác.

      chung-cu-d-homme-quan-6-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Thông tin tổng quan về chung cư D - Homme. (Nguồn: dhomme)

      Tiềm năng về vị trí chung cư D - Homme quận 6

      Chung cư D - Homme tọa lạc tại khu vực sầm uất, thuộc trung tâm thương mại của Chợ Lớn, nơi có nền văn hóa đặc sắc và lâu đời của người Hoa. Từ đây, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các quận trung tâm như quận 1, quận 3 hay các tỉnh lân cận như Long An, các tỉnh miền Tây.

      Đặc biệt, chung cư D - Homme là dự án duy nhất tại khu vực sở hữu “3 mặt tiền lớn” là đường Ba Tháng Hai, Hồng Bàng và Minh Phụng. Đây là những con đường huyết mạch của thành phố, kết nối các khu vực quan trọng và có lượng xe qua lại đông đúc. Với vị trí này, chung cư D - Homme không chỉ thuận tiện cho việc sinh hoạt, mua sắm, giải trí của cư dân mà còn có thể kinh doanh được nhiều loại hình dịch vụ như spa, nhà hàng, café, văn phòng,...

      Ngoài ra, chung cư D - Homme còn được hưởng lợi từ hệ thống tuyến metro số 6 dài 6,8 km (Bà Quẹo - Vòng xoay Phú Lâm) kết nối tuyến metro 2 và 3. Đây là dự án công cộng quan trọng của thành phố, giúp giảm thiểu áp lực giao thông và tạo diện mạo mới cho khu vực. Khi tuyến metro hoàn thành, giá trị của bất động sản tại khu vực này sẽ tăng cao và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng.

      chung-cu-d-homme-quan-6-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Tiềm năng về vị trí chung cư D - Homme quận 6. (Nguồn: DANH KHOI REAL)

      Cư dân tại chung cư D - Homme hưởng được những tiện ích gì?

      Cư dân tại chung cư D - Homme sẽ được hưởng nhiều tiện ích nội - ngoại khu mang đến một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.

      • Hệ thống an ninh đảm bảo 24/24 với Face ID, Smart Video Call và hệ thống cửa tự động. Cư dân sẽ được bảo vệ an toàn và riêng tư trong không gian sống của mình.
      • Hồ bơi trên sân thượng rộng rãi, mát mẻ và thoáng đãng cho cư dân giải trí, vui đùa sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Hồ bơi được thiết kế theo phong cách resort, được phân thành khu vực dành cho trẻ em và người lớn.
      • Phòng gym Aqua là một tiện ích độc đáo và hiện đại của chung cư D - Homme. Đây là phòng tập thể dục dưới nước, giúp cải thiện sức khỏe, thể lực và sắc đẹp cho cư dân. Phòng gym này sở hữu các thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp, do những huấn luyện viên chuyên môn hướng dẫn.
      • Khu BBQ sân thượng là nơi lý tưởng để cư dân tổ chức những bữa tiệc nướng ngoài trời, thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng không khí trong lành. Đặc biệt, khu BBQ còn có bàn ghế, máy nướng và dụng cụ phục vụ sẵn sàng cho cư dân dùng.
      • Sân tập dưỡng sinh là địa điểm cư dân có thể thực hành các bài tập yoga, thiền hay các môn võ thuật nhằm giữ gìn sức khỏe và tinh thần. Sân tập này có không gian xanh mát, yên tĩnh và thoáng đãng.
      • Khu vui chơi trẻ em giúp các bé có thể vui chơi an toàn và phát triển kỹ năng sống. Ngoài ra, khu này sở hữu các trò chơi hấp dẫn, giáo dục, an toàn cho các bé được nhân viên chăm sóc và giám sát.
      • Rạp chiếu phim trên vòm mái là tiện ích độc đáo và sang trọng của chung cư D - Homme. Đây là nơi cư dân có thể thưởng thức những bộ phim hay và mới nhất trên màn hình lớn cùng với âm thanh sống động, chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

      Ngoài ra, cư dân tại chung cư D - Homme còn được tiếp cận với nhiều tiện ích ngoại khu như trường học, bệnh viện, ngân hàng, siêu thị, chợ, công viên, nhà hàng, quán café,... Đồng thời, cư dân cũng có thể di chuyển dễ dàng đến các quận trung tâm hay các tỉnh lân cận nhờ vào hệ thống giao thông thuận tiện và hiện đại.

      chung-cu-d-homme-quan-6-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Cư dân tại chung cư D - Homme hưởng được những tiện ích gì? (Nguồn: Vincom shophouse)

      Qua bài viết, OneHousing đã giới thiệu về địa chỉ chung cư D - Homme, một dự án căn hộ cao cấp và hiện đại tại khu vực Tây Sài Gòn. Chung cư quận 6 nổi bật trong số chung cư TP HCM hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn không gian sống lý tưởng và thoải mái.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư Starlight Riverside Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Him Lam Chợ Lớn Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương