Diện tích căn hộ chung cư Cosmo City Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Cosmo City Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/08/2023
      Cập nhật những thông tin mới nhất về diện tích căn hộ chung cư Cosmo City quận 7 cùng OneHousing qua bài viết đây.

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua chung cư quận 7 thì Cosmo City là một lựa chọn thích hợp. Cùng OneHousing tìm hiểu diện tích căn hộ chung cư Cosmo City trong bài viết dưới đây. Từ đó có cái nhìn chi tiết để đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

      Vị trí địa lý chung cư Cosmo City

      dien-tich-can-ho-chung-cu-cosmo-city-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế của chung cư Cosmo City. (nguồn: tranducphubds)

      Vị trí địa lý của chung cư Cosmo City tạo nên một sự kết nối thuận tiện và đắc địa cho cư dân sinh sống. Dự án Cosmo City nằm tại mặt tiền đường số 99 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, gần kề Trung tâm hành chính Quận 7 và khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

      Đồng thời, vị trí của dự án cũng khá thuận lợi khi nằm gần các quận trung tâm của thành phố như Quận 1, Quận 4, và Quận 3. Đặc biệt, con đường Nguyễn Thị Thập nằm gần dự án cũng có thể coi là một tuyến đường huyết mạch giao thông trong thành phố, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác:

      • 10 phút để di chuyển đến trung tâm Quận 1 và Quận 3.
      • 3 phút để đến khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng.

      Một ưu điểm khác của khu vực này là khả năng ngập lụt thấp trong mùa mưa, giúp cư dân không phải lo lắng về tình trạng ngập nước khi thời tiết xấu. Bên cạnh đó, thông qua đại lộ Nguyễn Văn Linh, cư dân dễ dàng di chuyển về các miền Tây Nam Bộ và đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như Vũng Tàu để tận hưởng kỳ nghỉ thú vị bên gia đình và người thân.

      Với vị trí địa lý đắc địa như vậy, chung cư Cosmo City không chỉ mang đến một môi trường sống tiện nghi và hiện đại mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển, kết nối với các khu vực khác trong thành phố.

      Diện tích căn hộ chung cư The Marq Quận 1 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Tiện ích chung cư Cosmo City

      dien-tich-can-ho-chung-cu-cosmo-city-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Hình ảnh thực tế khu vui chơi trẻ em khu căn hộ Cosmo City. (nguồn: bachkhoaland)

      Chung cư Cosmo City tọa lạc trong khu đô thị văn minh, hiện đại và đáng sống tại Quận 7. Dự án được xây dựng bởi chủ đầu tư Pau Jar Group và nghiên cứu, phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu của Đài Loan. Nhờ đó, dự án mang đến một môi trường sống trong lành với đầy đủ tiện ích nội khu phục vụ cho gia đình 3 thế hệ.

      • Khu vui chơi trẻ em và đài phun nước là một điểm nhấn quan trọng trong dự án, địa điểm vui chơi lý tưởng cho các bạn nhỏ.
      • Hồ bơi SkyView với diện tích 250m2 tạo điều kiện thuận tiện cho cư dân thư giãn sau khi bơi.
      • Phòng đọc sách được trang bị nhiều đầu sách bổ ích, kết hợp giữa phòng nghỉ ngơi và thư viện để tạo nên không gian sang trọng và hài hòa.
      • Sân Golf 3D hiện đại, thú vị trong phòng kín; Game 4D được cập nhật liên tục để mang đến những trò chơi thú vị cho cư dân.
      • Dự án còn có ba tầng trung tâm thương mại Big C giúp cư dân tiện lợi khi mua sắm
      • Khu ăn uống BBQ ngoài trời là nơi lý tưởng để gia đình cùng nhau thưởng thức bữa tiệc cuối tuần.

      Cosmo City cũng sở hữu những tiện ích ngoại khu thuận tiện như trạm xe buýt, trường học, bệnh viện, và công viên cây xanh. Cư dân cũng có lợi thế khi nằm gần trường quốc tế Việt Úc và trường quốc tế Renaissance (Khai Sáng) cùng bệnh viện tiêu chuẩn quốc gia… đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân.

      Nhờ những tiện ích nổi bật và vị trí địa lý thuận lợi, chung cư Cosmo City mang đến cho cư dân một môi trường sống tiện nghi, đẳng cấp và thoải mái, là nơi lý tưởng để hình thành một cộng đồng dân cư thịnh vượng và hạnh phúc.

      Diện tích các căn hộ chung cư Cosmo City

      dien-tich-can-ho-chung-cu-cosmo-city-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Hình ảnh thực tế căn hộ Cosmo City. (nguồn: backhoaland)

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Cosmo City có diện tích 72.87m2 là một lựa chọn hấp dẫn cho những gia đình nhỏ, cặp vợ chồng trẻ hoặc người độc thân. Thiết kế và mặt bằng của căn hộ được tối ưu hóa để đáp ứng nhu cầu sống và tạo không gian thoải mái, tiện nghi cho cư dân.

      Căn hộ được thiết kế hợp lý với một phòng khách rộng rãi, khu vực tiếp khách ấm cúng và thuận tiện. Phòng bếp được bố trí sắp xếp khoa học, với đủ không gian để nấu nướng và lưu trữ đồ dùng gia đình. Các phòng ngủ được xây dựng với diện tích vừa phải, đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho mỗi thành viên trong gia đình.

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Cosmo City có diện tích từ 97.35m2 đến 100.07m2, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình trung bình và lớn, đang tìm kiếm một không gian sống rộng rãi, tiện nghi và đa dạng.

      Thiết kế và mặt bằng của căn hộ 3 phòng ngủ được tối ưu hóa để đáp ứng mọi nhu cầu sống của gia đình. Các phòng ngủ được bố trí hợp lý, vừa đủ diện tích để đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho mỗi thành viên trong gia đình. Phòng khách rộng rãi, khu vực tiếp khách được thiết kế mở, tạo không gian sống thoải mái và thoáng đãng.

      Mặt bằng của căn hộ 3 phòng ngủ được xây dựng với thiết kế hiện đại và thông minh, tận dụng tối đa không gian để mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân. Các cửa sổ và ban công được bố trí hợp lý, mang lại ánh sáng tự nhiên và gió mát từ bên ngoài, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và không gian xung quanh.

      Căn hộ 4 phòng ngủ

      Căn hộ 4 phòng ngủ tại dự án Cosmo City với diện tích 129.91m2 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đông thành viên hoặc những người yêu thích không gian sống rộng rãi và tiện nghi. Đối tượng của căn hộ 4 phòng ngủ là những gia đình đa thế hệ, muốn có không gian sống rộng rãi và tiện nghi.

      Thiết kế và mặt bằng của căn hộ 4 phòng ngủ tại Cosmo City được xây dựng với sự tinh tế và thông minh. Các phòng ngủ được thiết kế rộng rãi và thoải mái, đảm bảo sự riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình. Khu vực phòng khách và khu vực tiếp khách được bố trí hợp lý, tạo nên không gian sống mở và thoải mái để cả gia đình có thể tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau.

      Trên đây là những thông tin chi tiết về diện tích các căn hộ chung cư Cosmo City, một trong những chung cư quận 7. Hy vọng rằng với các thông tin trên, bạn có thể tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm: 

      Diện tích căn hộ chung cư The One Sài Gòn Quận 1 là bao nhiêu m2?
      Diện tích căn hộ chung cư Vĩnh Hội Quận 4 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương