Diện tích căn hộ chung cư Angia Skyline quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Angia Skyline quận 7 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/08/2023
      Diện tích căn hộ chung cư Angia Skyline Quận 7 là bao nhiêu m2? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giúp bạn có câu trả lời.

      Khá nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi: “Diện tích căn hộ Angia Skyline quận 7 là bao nhiêu m2?” và một số câu hỏi khác liên quan đến vị trí, hệ thống tiện ích của dự án. Trong bài viết sau đây, OneHousing sẽ đề cập đến những thông tin liên quan đến dự án chung cư Angia Skyline cho bạn đọc nắm rõ.

      Chung cư quận 7: Vài thông tin liên quan đến chung cư Angia Skyline

      Với mục đích kiến tạo cuộc sống hoàn mỹ và thời thượng, chủ đầu tư An Gia đã đầu tư và phát triển dự án Angia Skyline trở thành một căn hộ chung cư đẳng cấp nhất trong danh sách chung cư quận 7. Dự án sở hữu phong cách thiết kế tối giản, tận dụng tối đa tất cả các góc nhìn từ căn hộ ra khu hồ Skypearl và mặt sông Sài Gòn cùng với nội thất đẳng cấp, tiện ích đạt chuẩn 5 sao. Sự kết hợp hoàn hảo này đã kiến tạo nên nét sang trọng, hiện đại và một diện mạo hoàn toàn mới lạ của khu căn hộ biệt lập ven sông hiếm hoi ở quận 7 nằm cạnh Phú Mỹ Hưng.

      • Vị trí dự án: Tọa lạc tại số 89 Hoàng Quốc Việt, phường Phú Thuận, quận 7, TP Hồ Chí Minh.
      • Tổng quy mô của dự án: Lên đến 63,348 m2.
      • Mật độ xây dựng dự án: Chiếm 24%.
      • Số tầng của tòa căn hộ: 35 tầng
      • Tổng số căn hộ cung cấp cho thị trường bất động sản: 480 căn

      Nhiều khách hàng và chuyên gia bất động sản nhận xét dự án Angia Skyline sở hữu vị trí đắc địa khi nằm giữa các tuyến giao thông huyết mạch, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế như: Đường Nguyễn Văn Linh, đường Huỳnh Tấn Phát, đường Nguyễn Hữu Thọ, cầu Thủ Thiêm 4 kết nối với khu Nam và khu Đông, tuyến Metro số 4, cầu Bình Khánh, Phước Khánh là cây cầu kết nối hai thành phố HCM và Cần Giờ,...

      Đối tượng hướng đến của dự án chung cư quận 7 là những người độc thân, các gia đình trẻ, do đó, chủ đầu tư An Gia đã cho xây dựng căn hộ nhiều loại diện tích khác nhau nhưng tất cả đều được bố trí hợp lý và có thiết kế thông thoáng. Cụ thể, các căn hộ tại Angia Skyline đều được thiết kế theo hướng mở và có sự liên kết thống nhất giữa phòng ăn, phòng bếp và phòng khách nhằm tạo ra không gian sinh hoạt rộng rãi. Nội thất bên trong được bày trí khoa học, loại bỏ những chi tiết không cần thiết nhưng vẫn đảm bảo được công năng, tạo nên sự tinh tế và thượng lưu cho toàn bộ không gian căn hộ. Đặc biệt, phòng khách liên thông trực tiếp với ban công căn hộ Angia Skyline, được trang bị mặt kính cường lực và sàn gỗ, tận dụng tối đa góc nhìn ra mặt hồ Skypearl và mặt sông Sài Gòn. Nhìn chung, tổng thể của dự án được chủ đầu tư xây dựng với mục đích biến khu chung cư thành nơi nghỉ dưỡng thực thụ, mang lại cuộc sống thoải mái cho khách hàng giữa thành phố nhộn nhịp.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-angia-skyline-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án Angia Skyline được chủ đầu tư An Gia xây dựng nên (Nguồn: An Gia Group)

      Diện tích căn hộ chung cư The Era Town Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Giải đáp: “Diện tích căn hộ Angia Skyline là bao nhiêu m2”

      Dự án chung cư Angia Skyline cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng 480 căn hộ có diện tích khá đa dạng, dao động từ 58 - 112m2 với thiết kế từ 2 - 3PN. Mỗi tầng của dự án được bố trí 17 căn, với sự đa dạng về diện tích cũng như loại hình căn hộ, khách hàng có nhiều sự lựa chọn khác nhau theo đúng với mục đích và khả năng tài chính.

      Diện tích của từng loại căn hộ và cách bố trí của từng căn hộ như sau: (Nguồn: Bách Khoa Land)

      • Đối với loại hình căn hộ 2PN + 1WC: Diện tích là 58m2 và được chủ đầu tư bố trí tại vị trí 01 và 05.
      • Đối với loại hình căn hộ 2PN + 2WC có diện tích là 68m2, 66m2 và 72m2. Trong đó, căn hộ có diện tích 68m2 được bố trí ở vị trí 11, diện tích 66m2 được bố trí ở vị trí 15 và 08, diện tích 72m2 được bố trí ở các vị trí 09, 10, 12, 14.
      • Đối với loại hình căn hộ 3PN + 2WC cũng có 3 loại diện tích là 83m2, 107m2 và 114m2. Căn hộ diện tích 83m2 được bố trí ở vị trí 02 và 03, diện tích 107m2 được bố trí ở 17 và 06, diện tích 114m2 được bố trí ở số 16 và 07.

      Dự án được thiết kế duy nhất 1 toà tháp cao 35 tầng nên hầu như mọi tiện ích đều được tập trung ngay trong khuôn viên tòa tháp, đảm bảo cư dân có thể tiếp cận và sử dụng các tiện ích nhanh chóng, thuận tiện. Quy hoạch của dự án bao gồm 1 tầng hầm, 1 tầng trệt nơi có sảnh lễ tân, 1 tầng để bố trí các tiện ích dịch vụ, 33 tầng còn lại là để bố trí các căn hộ.

      Dưới đây là mặt bằng căn hộ để khách hàng tham khảo: (Nguồn: Bách Khoa Land)

      dien-tich-can-ho-chung-cu-angia-skyline-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      dien-tich-can-ho-chung-cu-angia-skyline-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      dien-tich-can-ho-chung-cu-angia-skyline-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Tiện ích tại dự án chung cư Angia Skyline có gì?

      Thực tế, khi tìm hiểu về chung cư quận 7 nói chung và chung cư Angia Skyline nói riêng, khách hàng đều muốn biết được khi chi trả một số tiền để thuê hoặc mua căn hộ thì sẽ nhận lại được những quyền lợi nào. Đến với chung cư Angia Skyline, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề này, bởi dự án được chủ đầu tư chú trọng và bố trí đầy đủ tiện ích, nhằm phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu hàng ngày cũng như mang đến một cuộc sống đủ đầy, chất lượng cho cư dân.

      Mật độ xây dựng của dự án rất thấp, chỉ chiếm 24%. Với phần còn lại, chủ đầu tư đã cho xây dựng những mảng không gian xanh cùng các công trình quan trọng. Theo đó, chủ đầu tư An Gia đã mang những tiện ích đậm chất “resort” về cho dự án Angia Skyline như: Sảnh đón resort hiện đại và đẳng cấp, khu cafe tự phục vụ, spa. khu làm đẹp,... Bên cạnh đó, bạn có thể tận hưởng những phút giây yên bình, thư thái tại khu sauna, hồ bơi Aqua gyms, khu vui chơi trẻ em được bố trí ở trong nhà,...

      Ngoài ra, cư dân cũng có thể rèn luyện sức khỏe, tập thể dục và chơi các môn thể thao ưa thích tại sân thể thao Elip đa năng. Nơi đây thích hợp cho các hoạt động thể thao như bóng rổ, bóng chuyền, bóng đá mini, cầu lông hoặc tổ chức các hội diễn nhi đồng cho thiếu nhi. Đặc biệt, khán đài của sân được thiết kế theo hình vòng cung tựa như một sân vận động thực thụ.

      dien-tich-can-ho-chung-cu-angia-skyline-quan-7-la-bao-nhieu-m2-onehousing-5

      Hồ bơi Aqua gyms (Nguồn: an gia investment)

      Bài viết trên đây của OneHousing đã giúp bạn trả lời câu hỏi: “Diện tích căn hộ chung cư Angia Skyline quận 7 là bao nhiêu m2?”. Với thông tin trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ lựa được căn hộ chung cư ưng ý, phù hợp với tài chính cá nhân, cũng như có được một cuộc sống tuyệt vời ngay tại nơi an cư mới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Diện tích căn hộ chung cư An Phú Apartment Quận 6 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Sky 89 An Gia Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương