Điểm hẹn vui chơi quanh khu vực gần Vinhomes The Harmony dành cho những người hướng ngoại

      Điểm hẹn vui chơi quanh khu vực gần Vinhomes The Harmony dành cho những người hướng ngoại

      Onehousing image
      8 phút đọc
      11/04/2024
      Khám phá một số điểm vui chơi cho người hướng ngoại tại Vinhomes The Harmony. Tham khảo ngay sau đây!

      Bạn là người hướng ngoại, luôn sôi nổi và yêu thích những hoạt động vui chơi náo nhiệt? Hãy cùng khám phá những điểm hẹn vui chơi sôi động quanh khu vực Vinhomes The Harmony, nơi đảm bảo bạn sẽ có được những phút giây vui chơi thoải mái bên gia đình và bạn bè. 

      Giới thiệu chung về Vinhomes The Harmony

      Vinhomes The Harmony là khu đô thị sinh thái năm trong quần thể Vinhomes Riverside (Nguồn: CafeF)

      Được thiên nhiên ưu ái nằm giữa hai dòng sông Hồng và sông Đuống, Vinhomes The Harmony thuộc dự án Vinhomes Riverside hiện lên như một bức tranh thơ mộng. Dự án hứa hẹn sẽ góp phần tạo nên một trung tâm mới sôi động và phồn thịnh tại cửa ngõ phía Đông thủ đô Hà Nội.

      Vinhomes The Harmony tọa lạc tại vị trí vàng thuộc 3 phường Giang Biên, Việt Hưng và Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội. Dự án sở hữu lợi thế kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trọng yếu trong nội đô và các tỉnh thành lân cận. Vị trí Vinhomes The Harmony tiếp cận đến  các tuyến đường lớn: Chu Huy Mân, Đoàn Khuê, Nguyễn Văn Cừ, Ngô Gia Tự, quốc lộ 1A…; gần hệ thống đường trên cao hiện đại: Vành đai 2, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

      Trải rộng trên quỹ đất 97.5 ha, Vinhomes The Harmony mang đến không gian sống lý tưởng với tổng cộng 1500 căn nhà ở thấp tầng. Các loại hình nhà ở đa dạng, bao gồm biệt thự, liền kề và shophouse, được quy hoạch thành 4 tiểu khu riêng biệt là: Hướng Dương, Phong Lan, Nguyệt Quế và Tulip.

      Với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân, chủ đầu tư đã tạo ra các công trình cảnh quan đặc biệt và tiên tiến, đồng thời cung cấp hệ thống tiện ích và dịch vụ đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó, điểm nhấn đáng chú ý nhất tại khu đô thị là hồ điều hòa trung tâm với diện tích lên tới 12.4ha. Hồ điều hòa không chỉ tăng thêm vẻ đẹp cho Vinhomes The Harmony, mà còn có vai trò quan trọng trong việc làm sạch không khí và tạo ra một môi trường sống xanh, trong lành, tràn ngập năng lượng tích cực cho cư dân.

      Bên cạnh việc sở hữu biệt thự Vinhomes The Harmony, cư dân còn được trải nghiệm một chuỗi tiện ích đa dạng "all-in-one" - đáp ứng mọi nhu cầu từ giáo dục, chăm sóc sức khỏe đến mua sắm, giải trí. Một số tiện ích nội khu nổi bật như: Bể bơi tràn bờ, Công viên khủng long, Vincom Plaza Long Biên, Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Almaz, Vinhomes Health Club, Vườn nướng BBQ ngoài trời, Khu phức hợp thể thao với, Hệ thống phòng tập Gym, Khu vui chơi trẻ em… 

      Ngoài ra, Vinhomes The Harmony cũng được đánh giá cao khi nằm gần hàng loạt các khu công nghiệp và dịch vụ tiện ích vụ phát triển nhất khu vực phía Đông Hà Nội như: 

      • Gần các khu công nghiệp: Đài Tư - Thạch Bàn, Sài Đồng B, Tổng Công ty May 10...
      • Nằm trong khu vực tập trung nhiều khu thương mại - thể thao: Hồ Hoàn Kiếm, Sân golf Long Biên, Aeon Mall Long Biên, BigC Long Biên, Savico Mega Mall...
      • Hệ thống trường học chất lượng cao: Trường quốc tế BIS, Tiểu học đô thị Việt Hưng...
       

      Khám phá điểm vui chơi cho người hướng ngoại gần Vinhomes The Harmony

      Đọc tiếp

      Đua xe Go Kart Việt Nam 

      Trải nghiệm đua xe tốc độ tại Go Kart Việt Nam Long Biên (Nguồn: Vin Wonders)

      Nằm giữa lòng Khu sinh thái Đầm Trành, Go Kart Việt Nam là một điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê tốc độ. Go Kart Việt Nam hiện đang là sân đua Go Kart lớn nhất hoạt động ở phía Bắc, hứa hẹn mang đến cho bạn những giây phút thi đấu kịch tính và đầy cảm xúc.

      Dù bạn là tay đua chuyên nghiệp hay chỉ đơn giản là muốn thử sức với bộ môn Go Kart thì đều có thể tới trải nghiệm ngay.  Go Kart Việt Nam - 3 loại hình: Asphalt, bê tông thô và hạt cao su tạo nên những thử thách thú vị, giúp bạn khám phá giới hạn bản thân và chinh phục mọi cung đường. Sân chơi Go Kart Việt Nam được thiết kế với kích thước gần chuẩn hứa hẹn mang đến cho nhóm bạn những trải nghiệm lái xe đầy thú vị. 

      Địa chỉ: Khu sinh thái Đầm Trành, phường Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

      TTTM Aeon mall Long Biên

      Giải trí, mua sắm và trải nghiệm ẩm thực tại Aeon Mall Long Biên (Nguồn: Bất động sản)

      Nếu bạn là người yêu thích sự náo nhiệt, sôi động thì không thể bỏ qua TTTM Aeon Mall Long Biên; bao gồm tổng cộng 4 tầng thương mại, dịch vụ và được phân chia theo các chức năng khác nhau. Không gian vui chơi được bố trí đều tại các tại tầng 2, 3 & 4 với các trò chơi thú vị như:

      • Dream Games Bowling: Có số lượng lane Bowling lớn nhất tại Việt Nam và khu vực Bida được thiết kế tinh tế. Đây là điểm đến giải trí lý tưởng cho mọi lứa tuổi và đối tượng khách hàng.
      • Đấu trường ánh sáng Laser Pro: Thích hợp cho những người có đam mê với bộ môn “đuổi - bắn”
      • Khu nhà ma - Lời nguyền Kyoko mê cung gương: Nhà ma Lời nguyền Kyoko, nằm tại tầng 3 của Aeon Mall Long Biên, là một điểm đến đầy kịch tính dành cho những ai yêu thích cảm giác mạnh và muốn thách thức bản thân. Được xây dựng dựa trên câu chuyện kinh dị về một nữ sinh Nhật Bản, nhà ma đem lại trải nghiệm giải đố đầy ấn tượng cho các bạn trẻ. Đặc biệt, khi bước vào mê cung gương, bạn sẽ phải đối mặt với những thử thách đòi hỏi trí tuệ, sự nhạy bén và khả năng đoán định phương hướng của mình.

      Ngoài ra, sau khi tận hưởng những giây phút vui chơi, bạn có thể cùng bạn bè thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng, quán ăn bên trong trung tâm thương mại. 

      Địa chỉ: Số 27 Cổ Linh, phường Long Biên, Long Biên, Hà Nội

      Công viên hoa hồng - Rose Park 

      Chụp ảnh “sống ảo” tại mê cung hoa hồng tại công viên Rose Park (Nguồn: Halo Travel)

      Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, thích chụp ảnh thì không thể bỏ qua công viên hoa hồng - Rose Park tại quận Long Biên. Nằm tại địa phận phường Thạch Bàn, Quận Long Biên, cách trung tâm Hà Nội chừng 10km về phía Đông Bắc, công viên Rose Park mang đến cho bạn một trải nghiệm đầy lãng mạn trong một "vương quốc hoa hồng". 

      Điểm nổi bật của Rose Park chính là mê cung hoa hồng lớn nhất Việt Nam, với tổng cộng 10 vòng tròn hoa được thiết kế đồng tâm và trồng hơn 12.000 cây hồng tuyệt đẹp.

      Khám phá một mê cung hoa với chiều dài lên đến 1.8 km là trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến đây. Toàn bộ không gian được phủ đầy sắc hoa hồng tươi thắm với đường đi lát đá sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang lạc trong một khu vườn cổ tích.

      Công viên Rose Park không chỉ là một khu du lịch sinh thái, mà còn có nhà hàng ẩm thực, khu vui chơi giải trí, cơ sở câu cá và không gian dành cho các hoạt động dã ngoại. Điều này tạo ra một môi trường đa dạng, phong phú và thú vị cho các du khách mỗi khi ghé thăm Rose Park.

      Địa chỉ: Phường Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

      Mua nhà Vinhomes The Harmony ở đâu để được hưởng ưu đãi?

      Với không gian sống xanh, hệ thống tiện ích phong phú, Vinhomes The Harmony không chỉ là một dự án lý tưởng để tận hưởng cuộc sống, mà còn là điểm đến hàng đầu cho những nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội mua nhà. Đối với những ai quan tâm đến việc sở hữu biệt thự, liền kề tại dự án Vinhomes The Harmony, việc mua nhà thông qua website OneHousing là điều đáng để cân nhắc. OneHousing là nền tảng phân phối bất động toàn diện và đáng tin cậy hàng đầu tại Việt Nam, mang đến giải pháp hoàn hảo cho mọi nhu cầu về nhà ở.

      Khách hàng mua nhà qua OneHousing không chỉ được trải nghiệm các công cụ phân tích, so sánh và định giá nhà một cách toàn diện mà còn được hưởng một loạt các lợi ích khác như:

      • Thông tin minh bạch: OneHousing cung cấp thông tin đầy đủ về các dự án bất động sản, giúp khách hàng tìm hiểu và lựa chọn dự án phù hợp với nhu cầu của mình.
      • Tư vấn từ Pro Agent: Với đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp, OneHousing sẽ đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong mọi giai đoạn của quá trình mua nhà, từ tìm kiếm cho đến thỏa thuận, hoàn tất giao dịch.
      • Phân tích khu vực: OneHousing cung cấp thông tin và phân tích về thị trường bất động sản và khu vực, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về vị trí và tiềm năng tăng giá của căn nhà mình quan tâm.
      • Cung cấp giải pháp tài chính vay mua nhà: Khi mua nhà tại OneHousing, khách hàng sẽ được tư vấn giải pháp tài chính tối ưu thông qua gói vay mua nhà từ Ngân hàng Techcombank với lãi suất cạnh tranh chỉ từ 10.5%/năm. Thời hạn vay kéo dài lên đến 35 năm, hạn mức vay tối đa là 70% giá trị tài sản đảm bảo. Đặc biệt, Techcombank  niêm yết mức phí trả nợ trước hạn thấp chỉ từ 0.5 - 1%/năm, miễn phí hoàn toàn từ năm thứ 6 trở đi. Ngoài ra, ngân hàng cũng cung cấp ưu đãi đặc biệt như giảm trừ lãi suất vay tới 1.2%/năm trong giai đoạn thả nổi cho tùy từng nhóm khách hàng.

      Mua nhà Vinhomes The Harmony qua OneHousing được tư vấn giải pháp tài chính vay vốn với lãi suất chỉ từ 10.5%/năm (Nguồn: Halo Travel)

      Trên đây là bài viết tổng hợp những điểm vui chơi cho người hướng ngoại nằm gần Vinhomes The Harmony. Hy vọng với những thông tin này, bạn có thể tìm được cho mình những địa điểm phù hợp để tận hưởng những giây phút thư giãn và vui vẻ bên gia đình, bạn bè vào những dịp cuối tuần.

      Xem thêm:

      7 bước giúp bạn làm chủ đồng tiền: Chia sẻ từ chuyên gia tài chính cá nhân

      Học cách quản lý tài chính của cô gái trẻ để không nợ nần và có tiền tiết kiệm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương