Cập nhật giá bán căn hộ đầy đủ tiện nghi tại chung cư Centana Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức

      Cập nhật giá bán căn hộ đầy đủ tiện nghi tại chung cư Centana Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/09/2023
      Khách hàng có nhu cầu mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức thì có thể tham khảo các sản phẩm căn hộ tại chung cư Centana Thủ Thiêm. Dưới đây là bảng giá căn hộ cao cấp tại chung cư cho khách hàng tham khảo. 

      Centana Thủ Thiêm là một dự án căn hộ nằm ở trung tâm khu đô thị Thủ Thiêm, một khu vực được coi là trung tâm kinh tế và hành chính mới của TP Hồ Chí Minh. Dự án này được dự đoán sẽ thu hút sự quan tâm và săn đón từ phía khách hàng trong phân khúc cao cấp tại TP.HCM và cũng mang lại tiềm năng đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư trẻ. 

      Để khách hàng có thể dễ dàng mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức - Centana Thủ Thiêm, OneHousing sẻ cập nhật giá bán căn hộ chung cư Centana Thủ Thiêm đầy đủ để khách hàng tham khảo.

      Vị trí của chung cư Centana Thủ Thiêm

      Chung cư Centana Thủ Thiêm tọa lạc tại số 36 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM. Centana Thủ Thiêm được xem như một biểu tượng trên thị trường bất động sản, với sự đầu tư của Điền Phúc Thành, hướng đến cộng đồng doanh nhân trẻ. Vị trí của dự án nằm tại sự giao nhau của 5 trục đường quan trọng, bao gồm Lương Định Của, Mai Chí Thọ, Nguyễn Thị Định, cao tốc Long Thành Dầu Giây và đường Song Hành cao tốc.

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-day-du-tien-nghi-tai-chung-cu-centana-thu-thiem-thanh-pho-thu-duc-onehousing-1

      Vị trí siêu kết nối của chung cư (Nguồn: Nasaland)

      Với vị trí này, các doanh nhân trẻ có thể thuận tiện gặp gỡ đối tác tại trung tâm Quận 1, dễ dàng di chuyển đến sân bay cho các chuyến công tác xa, và cũng có tiện ích để đi đến các tỉnh lân cận như Vũng Tàu, các tỉnh Miền Đông và Miền Tây.

      Căn hộ Centana Thủ Thiêm quận 2 nằm gần các cơ sở y tế lớn như bệnh viện quốc tế Vinmec, bệnh viện quốc tế Phúc An Khang, bệnh viện quận 2 và bệnh viện Sài Gòn, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe.

      Ngoài ra, xung quanh dự án cũng có nhiều dịch vụ giải trí cho cư dân, bao gồm khu vui chơi tuyết trong nhà Snow Town tại khu phức hợp căn hộ - TTTM CBD quận 2, hệ thống rạp chiếu phim LOTTE, CGV và cả khu du lịch Suối Tiên.

      Căn hộ chung cư Centana Thủ Thiêm có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư của chung cư Centana Thủ Thiêm là đơn vị nào?

      Chủ đầu tư của dự án căn hộ Centana Thủ Thiêm Quận 2 là công ty TNHH xây dựng và kinh doanh nhà Điền Phúc Thành. Công ty này có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và đang được xem là một trong những chủ đầu tư uy tín hàng đầu tại thị trường bất động sản Việt Nam. Các dự án thành công mà công ty đã thực hiện bao gồm công viên nghĩa trang Phúc An Viên ở quận 9 với diện tích lên đến 186.539,1m2, khu dân cư tại phường Long Trường, quận 9, dự án khu cao ốc phức hợp ở quận 9 với diện tích 16.667m2 và khu nhà ở tại phường Phước Long B, quận 9.

      Tiện ích cao cấp tại căn hộ chung cư 

      Tiện ích nội khu chung cư

      Dự án Centana Thủ Thiêm không chỉ là nơi ở đẳng cấp và sang trọng mà còn cung cấp một loạt tiện ích đầy đủ, bao gồm cổng chính có bảo vệ, công viên, chốt an ninh, ban quản lý khu dân cư, khu thương mại, hồ bơi cho người lớn và trẻ em, nhà điều hành và quản lý hồ bơi, khu dịch vụ, khu cafe, khu hồ cảnh quan rộng lớn, khu đồi cảnh, khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em, công viên ven sông, trường học và trường mầm non, shophouse, trung tâm thương mại, dịch vụ, và Officetel. 

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-day-du-tien-nghi-tai-chung-cu-centana-thu-thiem-thanh-pho-thu-duc-onehousing-2

      Tiện ích nội khu của dự án chung cư Centana Thủ Thiêm (Nguồn: batdongsan)

      Ngoài ra, dự án còn có hồ bơi nghỉ dưỡng, khu tắm nắng, khu chăm sóc sức khỏe, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng và cafe ven sông, tạo nên một môi trường sống đầy đủ tiện nghi và tiện lợi cho cư dân.

      Tiện ích ngoại khu

      Centana Thủ Thiêm nằm ở vị trí trung tâm hành chính Thủ Thiêm, tại mặt tiền Đại lộ Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2, TP HCM kết nối dễ dàng tới Thủ Thiêm để thuận tiện hơn khi di chuyển vào trung tâm quận 1, cao tốc Long Thành - Dầu Giây và tuyến đường vành đai trong.

      • Cư dân của Centana Thủ Thiêm có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm Thủ Thiêm chỉ trong 2 phút
      • Đến Khu Đô Thị Sala trong 3 phút
      • Đến hầm Thủ Thiêm và các trung tâm thương mại như Metro Quận 2, Vincom Thảo Điền và Mega Mall Thảo Điền trong 5 phút. 
      • Ngoài ra, dự án cũng cách Bệnh Viện Quận 2 và Bệnh viện Quốc tế Phúc An Khang 5 phút
      • Chợ Bến Thành 10 phút
      • Đến Sân Bay Tân Sơn Nhất 30 phút
      • Di chuyển đến trường chuyên Trần Đại Nghĩa chỉ 3 phút
      • Đi đến chợ Bình Trưng Tây, siêu thị Big C chỉ 3 phút

      Mặt bằng căn hộ tại Centana Thủ Thiêm

      Centana Thủ Thiêm bao gồm hai tháp A và B, tọa lạc trên khuôn viên hơn 9000 m2. Tháp A cao 15 tầng và bao gồm 196 căn căn hộ dịch vụ (officetel). Tháp B cao 31 tầng và có tổng cộng 414 căn hộ cùng 8 căn penthouse. Dự án này cũng bao gồm hai tầng hầm liên thông và 2 tầng trung tâm thương mại.

      • Tháp A có mỗi tầng điển hình gồm 14 căn, với diện tích từ 43.9 m2 đến 74 m2. Tháp này được thiết kế để phục vụ như một khu văn phòng chuyên nghiệp, với các dịch vụ văn phòng như photocopy, in ấn, đặt phòng, lễ tân, và nhiều dịch vụ khác. Đây được kỳ vọng sẽ là nơi làm việc tiêu chuẩn và sang trọng dành riêng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước tại trung tâm Thủ Thiêm.
      • Tháp B có mỗi tầng điển hình gồm 16 căn hộ, với diện tích từ 63.8m2 đến 97.1m2. Tháp này được thiết kế thành khu căn hộ cao cấp với thiết kế sang trọng và hiện đại để đáp ứng các nhu cầu của doanh nhân trẻ. Hầu hết các căn hộ ở đây được bố trí với phòng chức năng linh hoạt, cho phép chủ nhân tận dụng không gian theo nhiều cách khác nhau, từ phòng làm việc đến thư viện hay phòng ngủ khách để đón bạn bè và gia đình.

      Giá bán căn hộ chung cư Centana Thủ Thiêm chi tiết

      Các căn hộ tại dự án được thiết kế với các loại hình từ 1 - 3 phòng ngủ, có diện tích dao động từ 53 - 135m2. Giá bán căn hộ chung cư Centana Thủ Thiêm hiện nay giao động từ 41,67 - 53,17 triệu/m2. 

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-day-du-tien-nghi-tai-chung-cu-centana-thu-thiem-thanh-pho-thu-duc-onehousing-3

      Giá bán căn hộ chung cư Centana Thủ Thiêm mới nhất (Nguồn: batdongsan)

      • Căn hộ 1PN có giá bán tham khảo từ 1,8 - 2,2 tỷ/căn
      • Căn hộ 2PN có giá bán tham khảo từ 3 - 3,1 tỷ/căn
      • Căn hộ 3PN có giá bán tham khảo từ 3,6 - 4 tỷ/căn

      (Nguồn giá tham khảo tại BĐS, T9/2023)

      Ngoài ra thì theo nguồn tin tại BĐS, T9/2023 thì giá thuê căn hộ chung cư Centana Thủ Thiêm dao động từ 7,5 - 14 triệu/tháng. Khách hàng có nhu cầu mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức thì chung cư Centana Thủ Thiêm sẽ là dự án bất động sản đáng để đầu tư nhất hiện nay. 

      Trên đây là mức giá bán căn hộ chung cư Centana Thủ Thiêm cho khách hàng tham khảo. Mức giá bán trên khá phù hợp với những tiện ích mà căn hộ tại chung cư Centana Thủ Thiêm mang lại, đây là dự án rất đáng để ở và đầu tư. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Centana Thủ Thiêm TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư The River Thủ Thiêm TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương