Điểm danh top 3 trường trung học cơ sở tốt nhất gần chung cư Valéo Đầm Sen, quận Tân Phú

      Điểm danh top 3 trường trung học cơ sở tốt nhất gần chung cư Valéo Đầm Sen, quận Tân Phú

      Onehousing image
      8 phút đọc
      14/09/2023
      Một khu chung cư hiện đại kết hợp cùng một môi trường giáo dục tốt là sự lựa chọn hàng đầu cho quyết định an cư của nhiều gia đình Việt. OneHousing sẽ giúp khách hàng liệt kê top 3 trường trung học cơ sở tốt nhất gần chung cư Valéo Đầm Sen qua bài viết bên dưới.

      Chung cư Valéo Đầm Sen là một dự án chung cư cao cấp nằm tại Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được xây dựng bên cạnh công viên Đầm Sen nổi tiếng, tạo ra một môi trường sống xanh và thoáng đãng. Dự án hứa hẹn mang lại một môi trường sống tiện nghi và thoải mái cho cư dân. Một trong những vấn đề được cư dân tại đây quan tâm nhất là môi trường giáo dục dành cho con em. Thấu hiểu nỗi lo này, OneHousing cung cấp thông tin top 3 trường trung học cơ sở tốt nhất gần chung cư Valéo Đầm Sen, quận Tân Phú để bạn có thể tham khảo. 

      Chung cư Valéo Đầm Sen - môi trường sống xanh giữa khu đô thị đông đúc 

      Giới thiệu tổng quan về dự án chung cư Valéo Đầm Sen

      Chung cư Valéo Đầm Sen được xây dựng trên đường Trịnh Đình Trọng, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, trong bối cảnh nhu cầu nhà ở tại khu vực Nam Sài Gòn đang gia tăng đáng kể. 

      diem-danh-top-3-truong-trung-hoc-co-so-tot-nhat-gan-chung-cu-valeo-dam-sen-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      Vị trí của dự án chung cư Valéo Đầm Sen (Nguồn: Valéo Đầm Sen)

      Ngoài ra, khu vực này tiếp giáp với nhiều con đường lớn quan trọng, giúp giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông và ô nhiễm khói bụi trong giờ cao điểm. Trong tương lai, khi tuyến Metro số 2 và số 3 hoàn thành, sẽ tạo thêm thuận lợi cho cư dân trong việc đi lại khi mà 2 tuyến Metro này chỉ cách Valéo Đầm Sen 8 phút di chuyển.

      diem-danh-top-3-truong-trung-hoc-co-so-tot-nhat-gan-chung-cu-valeo-dam-sen-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      Tổng thể dự án chung cư Valéo Đầm Sen (Nguồn: Bất động sản)

      Chủ đầu tư của dự án Valéo Đầm Sen là công ty TNHH MTV Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà Phú Nhuận cùng với công ty TNHH Nhã Đạt, đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, được khách hàng tin tưởng nhờ vào việc cam kết chất lượng và tiến độ của các dự án trước đây. 

      Các dự án đã thành công của họ bao gồm: Khu chung cư Thới An, Chung cư Lương Định Của, Khu biệt thự Bình An và Khu dân cư Hiệp Bình Chánh. 

      Điểm danh top 3 trường trung học phổ thông tốt nhất gần chung cư Valéo Đầm Sen, quận Tân Phú

      Đọc tiếp

      Quy mô xây dựng của dự án chung cư Valéo Đầm Sen, quận Tân Phú 

      Dự án chung cư Valéo Đầm Sen bao gồm ba tòa tháp đôi, cao 15 tầng, được xây dựng trên một khu đất rộng 6000m2 với mật độ xây dựng là 38.8%. Để phù hợp với nhu cầu sống của gia đình ba thế hệ, căn hộ được thiết kế với 3-4 phòng ngủ, một điểm rất khác biệt so với những chung cư khác chỉ có 1-2 phòng ngủ. Dự án chung cư Valéo Đầm Sen có tổng số căn hộ  là 252 căn, được thiết kế một cách bài bản và đồng bộ, nhằm tạo ra không gian sống thoải mái nhất để gia đình có thể sum họp bên nhau.

      Bên dưới đây là một số loại căn hộ điển hình tại chung cư này và diện tích tương ứng từng loại. 

      Loại hình căn hộ

      Diện tích 

      3PN - 2WC

      77m2

      82m2

      87m2

      94m2

      4PN - 2WC

      103m2

      Mỗi tầng chỉ có 6 căn hộ gia đình, nhưng lại có 2 thang máy và 1 thang bộ, giúp việc di chuyển dễ dàng và tránh thời gian chờ đợi. Hành lang rộng và thông thoáng cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của cư dân.

      Chủ đầu tư của Valéo Đầm Sen đã quyết định không xây dựng trung tâm thương mại trong khuôn viên dự án, để tránh ảnh hưởng đến an ninh và sự riêng tư của cư dân. Thay vào đó, họ đã mở rộng không gian tầng trệt và bố trí 18 tiện ích đặc biệt, tăng tổng diện tích dành cho tiện ích lên đến 8000m2. Nhờ điều này, mỗi căn hộ sẽ có diện tích tiện ích trung bình lên đến 32m2, gấp 5-6 lần so với các căn hộ thông thường của nhiều dự án khác. 

      Tiện ích nội & ngoại khu đáng chú ý tại chung cư Valéo Đầm Sen

      Không những là cung cấp căn chung cư hiện đại, Valéo Đầm Sen còn thể hiện sự quan tâm đối với khách hàng thông qua cách thiết kế và xây dựng khu tiện ích nổi bật như: 

      • Khu tắm nắng riêng dành cho trẻ sơ sinh
      • Vườn rau sạch Farmi Farm
      • Công viên Walk & Walk, một địa điểm lý tưởng để dừng chân, đọc sách hay trò chuyện cùng người thân và bạn bè.
      • Khu yoga & dưỡng sinh, với sự hướng dẫn tận tâm từ những huấn luyện viên chuyên nghiệp.
      • Hồ bơi chuẩn Olympic, dành cho cả trẻ em và người lớn.

      diem-danh-top-3-truong-trung-hoc-co-so-tot-nhat-gan-chung-cu-valeo-dam-sen-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      Vườn thực vật xanh ngay tại chung cư Valéo Đầm Sen (Nguồn: Valéo Đầm Sen)

      Bên cạnh đó, Valéo Đầm Sen còn được thừa hưởng một số tiện ích ngoại khu của khu đô thị sầm uất quận Tân Phú như : 

      • Các trung tâm mua sắm: Aeon Mall Tân Phú, Parkson Lê Đại Hành, Co.op Mart Lũy Bán Bích, TTTM Chợ Lớn, Điện máy xanh, BigC Pandora…
      • Các cơ sở giáo dục: Trường Mẫu giáo Starkids, Trường Trung học phổ thông Trần Phú, Trường Trung học phổ thông Lê Trọng Tấn, Trường Quốc tế Á Châu, Đại học Y Dược, Đại học Tài chính - Marketing…
      • Các cơ sở y tế: Bệnh viện Đa Khoa Phú Thọ, Bệnh viện Tân Phú, Bệnh viện Chợ Rẫy...
      • Các điểm vui chơi giải trí: Trường đua Phú Thọ, Công viên văn hóa Đầm Sen, Sân golf Thống Nhất, Trung tâm hội nghị tiệc cưới Melisa Center…

      diem-danh-top-3-truong-trung-hoc-co-so-tot-nhat-gan-chung-cu-valeo-dam-sen-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      Trung tâm thương mại AEON MALL Tân Phú (Nguồn: Valéo Đầm Sen)

      Top 3 trường trung học cơ sở gần chung cư Valéo Đầm Sen, quận Tân Phú 

      Trường THCS Đồng Khởi

      Trường THCS Đồng Khởi có diện tích rộng gần 7000m2, tọa lạc tại phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, chỉ cách chung cư Valéo Đầm Sen 10 phút di chuyển bằng xe máy. Trường có tổng số hơn 2700 học sinh. Hội đồng sư phạm của trường bao gồm hơn 130 cán bộ, giáo viên và nhân viên, tạo thành một tập thể đoàn kết, gắn bó và luôn hỗ trợ lẫn nhau để hoàn thành công việc tốt nhất. Ngoài việc giáo dục văn hóa, trường đặc biệt chú trọng vào giáo dục đạo đức, giáo dục truyền thống và giáo dục thể chất cho học sinh thông qua các hoạt động ngoại khoá, báo cáo chuyên đề, hoạt động văn nghệ và thể dục thể thao.

      diem-danh-top-3-truong-trung-hoc-co-so-tot-nhat-gan-chung-cu-valeo-dam-sen-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      THCS Đồng Khởi quận Tân Phú (Nguồn: Facebook)

      Trong nhiều năm qua, trường đã đạt nhiều giải trong các cuộc thi văn nghệ, thể dục thể thao cấp quận và thành phố. Nhiều giáo viên và nhân viên đã được công nhận là lao động giỏi, giáo viên giỏi và Chiến sĩ thi đua cấp quận, cấp thành phố, nhận được bằng khen từ Thủ tướng.

      Trường Tiểu Học - Trung Học Cơ Sở - THPT Hòa Bình

      Trường tiểu học - trung học cơ sở - trung học phổ thông Hòa Bình tọa lạc tại 69 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, chỉ cách chung cư Valéo Đầm Sen 8 phút di chuyển bằng xe máy.

      Trường tiểu học - trung học cơ sở - trung học phổ thông Hòa Bình được thành lập từ năm 1997. Đây là một ngôi trường liên cấp nổi tiếng với việc cam kết đảm bảo chất lượng hàng đầu, tạo điều kiện cho học sinh phát triển sự sáng tạo trong học tập, độc lập trong tư duy và suy nghĩ, xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc và những giá trị sống phù hợp để thành công trong tương lai. Đội ngũ giáo viên của trường đều có kinh nghiệm phong phú, tài năng, nhiệt huyết và trách nhiệm. Trong nhiều năm liên tiếp, trường luôn đạt tỉ lệ cao về việc tốt nghiệp trung học phổ thông và tiếp tục học tại đại học.

      diem-danh-top-3-truong-trung-hoc-co-so-tot-nhat-gan-chung-cu-valeo-dam-sen-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      Học sinh Trường Tiểu học - Trung học cơ sở - THPT Hòa Bình tham gia ngoại khóa (Nguồn: Facebook)

      Cơ sở vật chất của trường được thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Tất cả các phòng học đạt chuẩn, và 100% phòng học được trang bị internet, máy chiếu và máy điều hòa để đảm bảo môi trường học tập tốt nhất. Ngoài ra, trường còn có phòng vi tính, phòng nhạc, thư viện, phòng đàn và phòng vẽ để đáp ứng các nhu cầu và sở thích đa dạng của học sinh.

      Trường THCS Thoại Ngọc Hầu

      THCS Thoại Ngọc Hâù tọa lạc tại 24 Huỳnh Văn Chính, phường Phú Trung, quận Tân Phú, chỉ cách chung cư Valéo Đầm Sen khoảng 8-14 phút di chuyển bằng xe máy.  

      Sứ mệnh của trường là tạo dựng một môi trường học tập nghiêm túc, thân thiện và chất lượng, nơi mỗi học sinh có cơ hội phát triển tiềm năng, sáng tạo và khả năng tư duy của bản thân.

      Đội ngũ giáo viên của trường là những người giỏi, đam mê nghề nghiệp và hiểu rõ tâm lý của học sinh. Họ luôn sẵn sàng áp dụng các phương pháp giảng dạy sáng tạo, hỗ trợ học sinh vượt qua áp lực học tập và cuộc sống, nhằm đạt được thành tích tốt nhất trong quá trình học tập.

      Trong nhiều năm qua, trường THCS Thoại Ngọc Hâù luôn đạt thành tích tốt trong thi đua và nhận được nhiều bằng khen từ các tổ chức giáo dục. 

      diem-danh-top-3-truong-trung-hoc-co-so-tot-nhat-gan-chung-cu-valeo-dam-sen-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      THCS Thoại Ngọc Hầu (Nguồn: Facebook)

      Bảng giá tham khảo mua bán căn hộ chung cư Valéo Đầm Sen, quận Tân Phú 

      Bảng giá tham khảo bên dưới được dựa trên giá mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú và từ nhiều sàn mua bán bất động sản đáng tin cậy khác.

      (Bảng giá này được cập nhật đến T9/2023, theo Rever và Bất động sản).

      Loại hình căn hộ

      Diện tích 

      Giá bán 

      3PN - 2WC

      77m2

      82m2

      87m2

      94m2

      2.5 tỷ đồng - 3 tỷ đồng

      3 tỷ đồng - 3.5 tỷ đồng 

      3.2 tỷ đồng - 3.8 tỷ đồng

      3.4 tỷ đồng - 4 tỷ đồng 

      4PN - 2WC

      103m2

      3.8 tỷ đồng - 4.3 tỷ đồng 

      Bài viết bên trên là tất cả những thông tin tổng quan về chung cư Valéo Đầm Sen cũng như top 3 trường THCS tốt nhất quanh khu vực này. OneHousing hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích trong việc giải đáp thắc mắc của bạn đọc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán căn hộ đầy đủ tiện nghi tại chung cư Valéo Đầm Sen, quận Tân Phú

      Có những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật nào tại chung cư Valéo Đầm Sen, quận Tân Phú?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương