Điểm danh top 3 trường tiểu học tốt nhất gần chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú

      Điểm danh top 3 trường tiểu học tốt nhất gần chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/09/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu top 3 trường tiểu học tốt nhất gần chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú qua bài viết dưới đây.

      Khi mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú nói chung và mua bán chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú nói riêng, nhiều khách hàng đã chia sẻ muốn tìm hiểu các dự án gần các trường tiểu học chất lượng. Cùng OneHousing tìm hiểu top 3 trường tiểu học tốt nhất gần chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú qua bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú

      Dự án khu căn hộ Sacomreal 584 là một tòa nhà chung cư tọa lạc tại vị trí đắc địa, số 785/1 Lũy Bán Bích, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Được phát triển bởi Công ty cổ phần Khai thác GTVT 584, được biết đến với tên gọi gắn liền - Công ty 584, dự án mang trong mình tinh thần thiết thực của một không gian sống cao cấp và tiện nghi.

      Dự án gồm tổng cộng 15 tầng, trong đó bao gồm 364 căn hộ. Dự án khởi công vào năm 2005 đã được hoàn thiện và sẵn sàng để bàn giao căn hộ cho cư dân từ tháng 10/2007. Ngoài việc chọn vị trí địa lý đắc địa Sacomreal 584 còn là dự án chung cư có đầy đủ các tiện ích phục vụ cư dân như:

      • Khu thương mại và siêu thị: giúp cư dân mua sắm và tiếp cận hàng hóa dễ dàng.
      • Nhà trẻ: để đảm bảo việc chăm sóc và giáo dục cho trẻ nhỏ.
      • Phòng tập thể dục: giúp cư dân duy trì sức khỏe và tập thể dục hàng ngày.
      • Nhà hàng và quầy bar: tạo không gian dành cho ẩm thực và giải trí.
      • Sân chơi trẻ em: để các em có không gian vui chơi an toàn và sáng tạo.

      diem-danh-top-3-truong-tieu-hoc-tot-nhat-gan-chung-cu-sacomreal-584-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      Tổng quan dự án chung cư Sacomreal - Tân Phú (Nguồn: Bất Động Sản Nam Bộ)

      Điểm danh top 3 trường trung học phổ thông tốt nhất gần chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú

      Đọc tiếp

      3 trường tiểu học uy tín gần chung cư Sacomreal - 584

      Trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm

      Trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm là một cơ sở giáo dục nằm trong hệ thống giáo dục cơ bản tại Việt Nam, nằm tại vị trí giao thông thuận lợi, tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh và phụ huynh trong việc di chuyển.

      Chương trình giảng dạy được thiết kế cân đối, phù hợp với độ tuổi của học sinh, giúp phát triển toàn diện về kiến thức và kỹ năng. Đặc biệt, với đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm và tâm huyết cùng chương trình giảng dạy tập trung vào việc xây dựng phẩm chất đạo đức và tư duy sáng tạo cho các em.

      Cơ sở vật chất của trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm được đầu tư và nâng cấp đáng kể, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình học tập và sinh hoạt của học sinh. Các phòng học thư viện, phòng thể dục đa năng được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại.

      diem-danh-top-3-truong-tieu-hoc-tot-nhat-gan-chung-cu-sacomreal-584-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      Trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm ra quân làm vệ sinh môi trường (Nguồn: Trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm)

      Trường tiểu học Phú Thọ Hòa

      Trường tiểu học Phú Thọ Hóa là một ngôi trường mang giá trị giáo dục đáng kính tại địa phương. Với sứ mệnh đem đến sự phát triển toàn diện cho học sinh, trường đã xây dựng một môi trường học tập thân thiện và đa dạng.

      Trường tiểu học Phú Thọ Hóa tự hào về đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và đam mê giảng dạy. Họ không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn thúc đẩy sự sáng tạo, tư duy linh hoạt và khả năng giải quyết vấn đề cho học sinh. Chương trình giảng dạy được thiết kế hợp lý, tạo cơ hội cho học sinh phát triển không chỉ về kiến thức mà còn về đạo đức và kỹ năng sống.

      Trường có cơ sở vật chất đáp ứng tốt nhu cầu học tập và giảng dạy. Các phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị, thư viện đa dạng sách báo và không gian thể thao để giúp học sinh phát triển thể chất một cách toàn diện. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp cùng với các hoạt động ngoại khóa và tham quan giúp học sinh mở rộng tri thức và khám phá thế giới.

      diem-danh-top-3-truong-tieu-hoc-tot-nhat-gan-chung-cu-sacomreal-584-quan-tan-phu-n17t-onehousing-1

      Hoạt động vui chơi tại Trường tiểu học Phú Thọ Hòa (Nguồn: Toplist)

      Trường tiểu học Huỳnh Văn Chính

      Trường tiểu học Huỳnh Văn Chính là một ngôi trường giáo dục đáng tin cậy và giàu truyền thống, góp phần quan trọng vào việc phát triển giáo dục cơ bản trong địa phương. 

      Trường tiểu học Huỳnh Văn Chính tự hào về đội ngũ giáo viên tận tâm và nhiệt huyết. Những người thầy, cô giáo tại trường không chỉ chú trọng việc truyền đạt kiến thức mà còn tạo điều kiện để học sinh phát triển toàn diện về mặt tinh thần, tư duy và kỹ năng.

      Chương trình giảng dạy được thiết kế một cách cân đối, phù hợp với sự phát triển của trẻ nhỏ. Ngoài việc tập trung vào kiến thức cơ bản, trường cũng đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng phẩm chất đạo đức và giáo dục nhân cách cho học sinh.

      Cơ sở vật chất của trường tiểu học Huỳnh Văn Chính được đầu tư tốt, tạo môi trường học tập và sinh hoạt thú vị cho học sinh. Các phòng học rộng rãi, được trang bị đầy đủ tiện nghi, khuôn viên trường thoáng đãng, và thư viện đa dạng sách báo.

      Trường không chỉ tập trung vào việc giảng dạy mà còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa, thể thao và văn hóa để giúp học sinh phát triển sự sáng tạo, tư duy và tinh thần hợp tác.

      Với tôn chỉ "Giáo dục là con đường vươn tới tương lai", trường tiểu học Huỳnh Văn Chính đã và đang góp phần quan trọng vào việc xây dựng tương lai tốt đẹp cho các em học sinh và xã hội.

      Các trường tiểu học uy tín gần nhà đem lại tiện ích gì cho các bậc phụ huynh khi sống tại chung cư Sacomreal - 584

      Sống tại chung cư Sacomreal - 584 và có các trường tiểu học uy tín gần nhà mang lại nhiều tiện ích quan trọng cho các bậc phụ huynh:

      • Tiện lợi trong việc đưa đón con cái: Có trường tiểu học uy tín gần chỗ ở giúp cho việc đưa đón con cái đi học trở nên thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Không cần phải di chuyển xa, phụ huynh có thể an tâm về việc gửi con đi học hàng ngày.
      • An toàn và an tâm cho con: Các trường tiểu học uy tín thường đảm bảo môi trường học tập an toàn, có chất lượng giảng dạy, và đội ngũ giáo viên tận tâm. Điều này giúp phụ huynh yên tâm về việc con cái sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất.
      • Thời gian cho công việc và gia đình: Sống gần trường tiểu học giúp giảm thiểu thời gian di chuyển cho việc đưa đón con, giúp phụ huynh có thêm thời gian để làm việc và dành thời gian chất lượng cùng gia đình.
      • Tham gia vào cộng đồng cùng phụ huynh khác: Các bậc phụ huynh có con cùng học tại các trường tiểu học gần chỗ ở thường có cơ hội gặp gỡ, kết nối và chia sẻ kinh nghiệm. Điều này tạo nên một môi trường gắn kết trong cộng đồng cư dân chung cư.
      • Hỗ trợ học tập và phát triển con cái: Các trường tiểu học uy tín thường có chất lượng giảng dạy tốt và cung cấp các hoạt động ngoại khóa giúp con phát triển toàn diện. Việc con học tập và phát triển tốt có thể thúc đẩy sự tự tin và thành công trong tương lai.
      • Giải quyết vấn đề khó khăn nhanh chóng: Sống gần trường tiểu học cũng giúp phụ huynh dễ dàng tiếp cận và tương tác với giáo viên, nhà trường khi cần giải quyết các vấn đề liên quan đến con cái một cách nhanh chóng và hiệu quả.

      Theo Batdongsan (tháng 9/2023), giá bán căn hộ 2PN và 3PN chung cư Sacomreal-584 dao động trong khoảng 29,01 - 35,12 triệu đồng /m2 (2,31 - 3,27 tỷ đồng).

      Qua bài viết trên OneHousing đã giới thiệu top 3 trường tiểu học tốt nhất gần chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú. Mong rằng với những thông tin trên khách hàng đã có lựa chọn cho riêng mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 3 bệnh viện uy tín gần chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú

      Điểm danh top 3 trường trung học cơ sở tốt nhất gần chung cư Sacomreal - 584, quận Tân Phú

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương