Điểm danh top 3 trường tiểu học tốt nhất gần chung cư Melody Residences, quận Tân Phú

      Điểm danh top 3 trường tiểu học tốt nhất gần chung cư Melody Residences, quận Tân Phú

      Onehousing image
      7 phút đọc
      31/08/2023
      Chung cư Melody Residences quận Tân Phú gần những trường tiểu học nào? Cùng OneHousing tìm hiểu qua nội dung bài viết sau.

      Nhiều gia đình đang sở hữu hoặc đang có nhu cầu mua căn hộ chung cư Melody Residences và quan tâm đến hệ thống giáo dục dành cho con em. Do đó, việc tìm hiểu các trường học gần dự án là điều quan trọng. Bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật thông tin top 3 trường tiểu học tốt nhất gần chung cư Melody Residence quận Tân Phú dành cho các bậc phụ huynh tham khảo.

      Tình hình mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú

      Vài năm trở lại đây, nhu cầu mua bán nhà ở và căn hộ chung cư trên địa bàn quận Tân Phú diễn ra vô cùng sôi động. Là một trong những quận thuộc nội thành thành phố Hồ Chí Minh, quận Tân Phú có tốc độ đô thị hóa nhanh và tiềm năng phát triển vô cùng lớn. Hiện nay, với sự phát triển của hệ thống cơ sở hạ tầng - giao thông mạnh mẽ, địa bàn quận Tân Phú đã dần hình thành lên các khu dân cư đông đúc, mua bán diễn ra sôi động, kéo theo đó là các dự án bất động sản và căn hộ chung cư ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở dành cho người dân.

      Theo trang thông tin Rever cập nhật đầu năm 2023, đến nay trên địa bàn quận Tân Phú có khoảng gần 30 dự án nhà ở đã và đang phát triển với khoảng 20.000 căn hộ chung cư với đa dạng các phân khúc khác nhau.

      Tình hình mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú (Nguồn: Invert)

      Chung cư Melody Residences quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về dự án Melody Residences, quận Tân Phú

      Vị trí chung cư Melody Residences

      Chung cư Melody Residences tọa lạc tại số 16 đường Âu Cơ, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu vị trí đắc địa cùng hạ tầng giao thông đồng bộ, cư dân tại Melody Residences có thể di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận một cách thuận tiện và nhanh chóng. Tọa lạc tại tuyến đường huyết mạch Âu Cơ, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các địa điểm quan trọng thuộc các quận Tân Phú, Tân Bình và quận 11.

      Chủ đầu tư dự án Melody Residences

      Dự án chung cư Melody Residences được xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn Hưng Thịnh, một trong những doanh nghiệp bất động sản uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Một số dự án nổi bật đã được triển khai bởi tập đoàn Hưng Thịnh phải kể đến như: Lavita Charm, Boulevard quận 7, Richmond City, Vũng Tàu Melody, Sky Centre, Sentosa Villa, Cam Ranh Mystery Villas, Florita, Golden Bay, Melody Residences,...

      Dự án chung cư Melody Residences (Nguồn: Melody Residences)

      Quy mô dự án Melody Residence

      Chung cư Melody Residences được xây dựng trên quỹ đất có diện tích rộng lên đến 1,07ha với mật độ xây dựng chỉ chiếm 40%. Dự án được khởi công xây dựng vào năm 2015 và đã hoàn thành bàn giao vào năm 2017. Chung cư Melody Residences là dự án tổ hợp căn hộ chung cư kết hợp trung tâm thương mại và văn phòng dịch vụ, có quy mô gồm 2 tòa tháp cao 19 tầng. Dự án cung cấp ra thị trường với 704 căn hộ đa dạng phân khúc từ 2 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu về nhà ở dành cho người dân tại thành phố.

      Tiện ích tại Melody Residences

      Chủ đầu tư luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa các tiện ích để phục vụ nhu cầu cuộc sống dành cho cư dân. Tại Melody Residences, khách hàng được trải nghiệm đa dạng các tiện ích nội khu hiện đại như: bể bơi tràn bờ dành cho người lớn và trẻ em, hệ thống phòng tập gym với các thiết bị hiện đại, công viên nội khu thoáng mát, sân tập thể thao, phòng sinh hoạt chung, khu vui chơi dành cho trẻ em, trung tâm thương mại - giải trí, và chuỗi cửa hàng dịch vụ ăn uống.

      Bên cạnh đó, cư dân tại Melody Residences cũng được thừa hưởng hàng loạt các tiện ích ngoại khu khác như: hệ thống giáo dục từ mầm non đến đại học, bệnh viện Tân Phú, bệnh viện Thống Nhất, Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh, siêu thị Lotte Mart Tân Bình, AEON Mall Tân Phú, công viên nước Đầm Sen,... 

      View từ căn hộ Melody Residences (Nguồn: Tạp chí doanh nghiệp và thương mại)

      Giá mua bán căn hộ tại Melody Residences

      Theo thông tin cập nhật mới nhất vào tháng 08/2023 tại website Batdongsan, các căn hộ tại dự án chung cư Melody Residences hiện đang được bán với giá dao động từ 34 - 42,47 triệu đồng/m2. Mức giá này có sự chênh lệch tùy theo diện tích, vị trí và loại hình của từng căn hộ. Với mức sống tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, các căn hộ tại dự án Melody Residences phù hợp với các hộ gia đình có thu nhập từ trung bình đến khá trở lên, mong muốn sở hữu nhà ở chung cư trên địa bàn quận Tân Phú.

      Top 3 trường tiểu học uy tín gần Melody Residences

      Trường Tiểu học Lê Văn Tám

      Trường Tiểu học Lê Văn Tám nằm tại địa chỉ số 145 đường Độc Lập, phường Tân Thành, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh, cách chung cư Melody Residences khoảng 1,5km. Là một trong những trường tiểu học được đánh giá tốt nhất tại khu vực quận, trường Tiểu học Lê Văn Tám luôn được các bậc phụ huynh ưu tiên gửi gắm con em của mình theo học.

      Với đội ngũ giáo viên tận tâm, có kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, chất lượng giáo dục tại trường Tiểu học Lê Văn Tám luôn được ổn định, thể hiện qua số lượng học sinh giỏi cao. Học sinh tại trường đạt được những thành tích nổi bật trong các cuộc thi cấp quận, thành phố, quốc gia ở nhiều môn học như Toán, Tiếng Việt, Tin học, Thể dục,...

      Cơ sở vật chất tại trường khang trang, sạch đẹp. Mỗi lớp học được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc chất lượng cao phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập. Phòng học được bố trí ngay ngắn, có cửa sổ thoáng mát, giúp các em có không gian học tập thoải mái.

      Trường Tiểu học Lê Văn Tám quận Tân Phú (Nguồn: Map Store)

      Trường Tiểu học Tân Sơn Nhì

      Trường Tiểu học Tân Sơn Nhì tọa lạc tại địa chỉ số 905/4 đường Âu Cơ, phường 14, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh, cách chung cư Melody Residences chỉ với 600m. Nhà trường được nhiều bậc phụ huynh đánh giá là có chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất tốt nhất trên địa bàn quận Tân Phú. 

      Được thành lập vào năm 2006 với khuôn viên rộng 7.200m2, trường Tiểu học Tân Sơn Nhì sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, khang trang và sạch sẽ. Trường có tổng cộng 30 phòng học cùng nhiều phòng chức năng, đáp ứng được nhu cầu học tập dành cho các bé. Mặc dù hoạt động chưa lâu nhưng trường Tiểu học Tân Sơn Nhì đã đạt tiêu chuẩn trường Quốc gia mức độ 2 và đang trong quá trình kiểm nghiệm lên mức độ 3. 

      Đội ngũ lãnh đạo và giáo viên của trường luôn thực hiện tốt các nhiệm vụ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc và giảng dạy. Trải qua 17 năm xây dựng và phát triển, Nhà trường đã đào tạo ra được nhiều thế hệ học sinh xuất sắc, khẳng định uy tín và chất lượng trên địa bàn khu vực. 

      Hoạt động tại trường Tiểu học Tân Sơn Nhì (Nguồn: Fanpage Trường Tân Sơn Nhì)

      Trường Tiểu học Trần Quốc Toản

      Trường Tiểu học Trần Quốc Toản nằm tại địa chỉ số 114 đường Đồng Đen, phường 14, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh, cách chung cư Melody Residences khoảng 1,4km. Là một trong những ngôi trường có chất lượng giảng dạy tốt, trường Tiểu học Trần Quốc Toản được nhiều bậc phụ huynh yên tâm cho con em của mình theo học.

      Sau hơn 1 năm đầu tư và xây dựng lại, đầu năm 2023, trường Tiểu học Trần Quốc Toản đã mang một diện mạo mới với cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ và hiện đại hơn. Trường có quy mô 1 trệt và 3 lầu, cung cấp 40 phòng học và các phòng chức năng, đáp ứng nhu cầu học tập và giảng dạy. Mỗi lớp học được vệ sinh sạch sẽ, trang bị những thiết bị hiện đại, máy móc chất lượng cao, phục vụ cho thầy cô và các em học sinh trong quá trình học tập.

      Nhà trường có đội ngũ sư phạm giàu kinh nghiệm, luôn tâm huyết với nghề và có tinh thần trách nhiệm trong công việc. Bên cạnh đó, nhà trường thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo, khóa huấn luyện dành cho giáo viên để nâng cao kiến thức và trình độ chuyên môn, phục vụ công tác giáo dục một cách tốt nhất.

      Hoạt động tại trường Tiểu học Trần Quốc Toản (Nguồn: Tiêu dùng)

      Trên đây là thông tin về top 3 trường tiểu học tốt nhất gần chung cư Melody Residences quận Tân Phú. Hy vọng với những thông tin OneHousing vừa chia sẻ, các bậc phụ huynh có thêm được những kiến thức bổ ích trong việc lựa chọn trường tốt nhất cho con em của mình theo học. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Melody Residences quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Căn 2PN 3PN chung cư Hà Nội Melody Residences quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương