Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Topaz Garden, quận Tân Phú

      Điểm danh top 3 trường mầm non tốt nhất gần chung cư Topaz Garden, quận Tân Phú

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/09/2023
      Ba mẹ có nhu cầu cho bé theo học tại các trường mầm non uy tín tại quận Tân Phú thì có thể tham khảo 3 trường mầm non uy tín gần chung cư Topaz Garden ngay sau đây.

      Chung cư Topaz Garden không chỉ mang đến cho cư dân môi trường sống trong lành, đầy đủ tiện nghi mà hệ thống giáo dục gần dự án cũng rất phong phú. Ba mẹ muốn cho con em học tại các trường mầm non gần dự án thì có thể tham khảo 3 trường mầm non uy tín, chất lượng sau đây. 

      Vị trí tọa lạc của chung cư Topaz Garden

      Dự án được đầu tư bởi công ty Cổ phần Phát triển Nhà Bắc Trung Nam là liên minh doanh nghiệp bất động sản, được hỗ trợ tài chính bởi Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển Tp.Hồ Chí Minh.

      Hoạt động chính của công ty là xây dựng dân dụng, công nghiệp, giao thông và đầu tư bất động sản, nhằm đáp ứng nhu cầu ở và hạ tầng đô thị. Chiến lược tập trung vào cải thiện khả năng cạnh tranh với tiêu chí uy tín, chất lượng và hiệu quả.

      Dự án Topaz Garden nằm tại địa chỉ số 4 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Chung cư bao gồm 2 Block chung cư với tổng cộng 407 căn hộ, được xây dựng tại ngã ba của đường Trịnh Đình Thảo và Lũy Bán Bích.

      Vị trí của dự án có lợi thế nằm gần UBND quận Tân Phú và có khả năng kết nối dễ dàng đến các điểm như Công viên Đầm Sen (cách khoảng 400m), trường cao đẳng Công nghệ thông tin, trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM, trường Đại học Marketing, hệ thống các siêu thị…

      • Phía Đông giáp với khuôn viên Đại học Bách Khoa và Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM.
      • Phía Tây giáp Bệnh viện Phú Thọ và Trường Đại học Marketing.
      • Phía Nam của dự án tiếp giáp với Công viên văn hóa Đầm Sen.
      • Phía Bắc giáp Sân bay Tân Sơn Nhất và siêu thị Coop Mart.

      Điểm danh top 3 trường tiểu học tốt nhất gần chung cư Topaz Garden, quận Tân Phú

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Topaz Garden

      Dự án bao gồm 2 khối công trình, cao 20 tầng kèm 1 tầng hầm chung. Mật độ xây dựng chỉ chiếm hơn 30%, còn lại được dành cho không gian sống xanh, tiện ích dịch vụ. Điều này mang lại cho cư dân môi trường sống hài hòa với thiên nhiên, tận hưởng cuộc sống đô thị trong không gian xanh mát và tiện ích đa dạng.

      diem-danh-top-3-truong-mam-non-tot-nhat-gan-chung-cu-topaz-garden-quan-tan-phu-onehousing-1

      Dự án chung cư Topaz Garden với góc nhìn từ trên cao (Nguồn: An Lộc Điền)

      Tiện ích đẳng cấp tại dự án chung cư

      Ngoài những tiện ích xung quanh, vị trí trung tâm đem lại lợi thế cho Topaz Garden, dự án cung cấp nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, quán cafe, phòng gym và siêu thị mini. Hệ thống an ninh 24/7 được đảm bảo bởi đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp. Các dịch vụ khác như phòng tập thể dục và trung tâm y tế cũng có sẵn để bảo vệ sức khỏe cho cư dân.

      Thiết kế căn hộ tại dự án chung cư 

      Dự án gồm tổng cộng 407 căn hộ, được sắp xếp trong hai tòa tháp A - B từ tầng 4 trở lên. Các căn hộ có diện tích đa dạng và đạt tiêu chuẩn cao cấp. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn về căn hộ như sau:

      diem-danh-top-3-truong-mam-non-tot-nhat-gan-chung-cu-topaz-garden-quan-tan-phu-onehousing-2

      Không gian căn hộ tại dự án (Nguồn: minhkhang)

      • Căn hộ tiêu chuẩn có diện tích nhỏ nhất là 64m2, gồm 2 phòng ngủ; căn hộ lớn nhất là 90m2 với 3 phòng ngủ, có thiết kế đẹp và tiện nghi, mang đến không gian sống xanh mát và thoải mái.
      • Các căn biệt thự trên cao Penthouse có diện tích từ 181m2 đến 237m2, đặt tại tầng trên cùng của tòa nhà, với thiết kế hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

      Giá mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú - Topaz Garden hiện đang giao động từ 31,22 - 36,86 triệu/m2 (Nguồn giá tham khảo từ Batdongsan, T9/2023).

      Top 3 trường mầm non tốt gần chung cư Topaz Garden quận Tân Phú

      Trường Mầm Non Tư Thục Thiên Thần

      • Địa chỉ: 467 Lũy Bán Bích, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú

      ANIS là một lựa chọn hoàn hảo cho ba mẹ đang tìm trường mầm non chất lượng ở quận Tân Phú. Trường cách chung cư Topaz Garden chỉ có 130m, thuận tiện cho ba mẹ đưa đón bé đi học. Anis có cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại. Các lớp học rộng rãi và thoáng mát, được cập nhật với các học cụ mới để đáp ứng nhu cầu học tập của trẻ.

      diem-danh-top-3-truong-mam-non-tot-nhat-gan-chung-cu-topaz-garden-quan-tan-phu-onehousing-3

      Hồ bơi cho bé vui chơi tại Anis (Nguồn: Anis)

      Phương châm của trường là cung cấp cho trẻ những bữa ăn ngon và dinh dưỡng. Thực đơn thường được thay đổi hàng tuần với nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ba mẹ có thể yên tâm về việc dinh dưỡng cho con khi học tại trường mầm non ANIS ở quận Tân Phú Thiên Thần.

      Trường Mầm Non Ngôi Nhà Hạnh Phúc - Happy House

      • Địa chỉ: Số 611A - B - C Lũy Bán Bích, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, Tp.HCM

      Trường Mầm Non Happy House, còn gọi là Ngôi Nhà Hạnh Phúc, ra đời với mục tiêu cung cấp môi trường học tập và vui chơi tốt nhất cho các bé, được bao quanh bởi tình yêu thương, quan tâm và chăm sóc từ Thầy Cô giáo cùng gia đình. Trường cung cấp cơ sở vật chất đầy đủ để đảm bảo quá trình giáo dục cho trẻ.

      diem-danh-top-3-truong-mam-non-tot-nhat-gan-chung-cu-topaz-garden-quan-tan-phu-onehousing-4

      Hoạt động vui chơi của bé tại Happy House (Nguồn: Happy House)

      Vị trí của trường rất thuận lợi, cách dự án chỉ có 1,1km, di chuyển tầm 3 phút là tới nên ba mẹ sẽ dễ đưa đón bé. Môi trường trong lành, và cơ sở vật chất hiện đại, an toàn. Có khu vui chơi ngoài trời và trong nhà với nhiều hoạt động như xích đu, nhà banh, cầu trượt, đu quay, lắp ráp lego, cùng với các trang thiết bị khác để tạo ra những trò chơi vận động và sáng tạo.

      Tất cả thầy cô tại trường đều có bằng cử nhân chuyên môn mầm non từ các trường đại học nổi tiếng trong cả nước. Ngoài các giáo viên bản ngữ, trường còn có đội ngũ giáo viên tiếng Anh giàu kinh nghiệm, giúp trẻ tiếp xúc và phát triển khả năng ngôn ngữ ngay từ những ngày đầu tiên tại trường.

      IGC Kiddy Cơ sở Tân Phú

      • Địa chỉ: 27, Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú

      IGC Kiddy được thành lập vào ngày 15/9/2016 và nằm trong khuôn viên chung cư Đặng Thành tại địa chỉ 27 Trịnh Đình Thảo cách dự án 51m, khoảng cách khá gần nên ba mẹ có thể cho bé theo học để tiện đưa đón hơn.

      Trường có các phòng học được thiết kế thân thiện, an toàn và hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình dạy học và khuyến khích trẻ khám phá, trải nghiệm và phát triển khả năng sáng tạo.

      diem-danh-top-3-truong-mam-non-tot-nhat-gan-chung-cu-topaz-garden-quan-tan-phu-onehousing-5

      IGC Kiddy tạo điều kiện tốt để bé thỏa sức khám phá (Nguồn: tanphu.igckiddy)

      Hệ thống trường mầm non IGC Kiddy hiện có 10 cơ sở ở TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bến Tre và Tây Ninh. Các trường này có không gian thiết kế đặc biệt dành cho trẻ mầm non, với màu sắc tươi sáng.

      Các trường IGC Kiddy không chỉ có diện tích rộng rãi và thiết kế thân thiện với trẻ, mà còn có các học cụ hiện đại để giúp trẻ học tập, khám phá thế giới xung quanh bằng tất cả giác quan.

      OneHousing đã giới thiệu 3 ngôi trường mầm non chất lượng, điều kiện tốt, cơ sở vật chất hiện đại nằm gần chung cư Topaz Garden. Ba mẹ có nhu cầu chọn trường cho bé thì có thể tham khảo nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán căn hộ đầy đủ tiện nghi tại chung cư Topaz Garden, quận Tân Phú

      Diện tích căn hộ chung cư Topaz Garden quận Tân Phú là bao nhiêu m2? 

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương