Top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Oriental Plaza, quận Tân Phú

      Top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Oriental Plaza, quận Tân Phú

      Onehousing image
      7 phút đọc
      31/08/2023
      Nếu bạn là một người có niềm đam mê với cà phê và yêu thích những quán cà phê view đẹp, thì hãy cùng OneHousing khám phá top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Oriental Plaza quận Tân Phú qua bài viết bên dưới. 

      Oriental Plaza là một dự án chung cư hiện đại và sang trọng, thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng đang có ý định mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú. Với kiến trúc đẹp mắt và đẳng cấp, đây không chỉ là một nơi để sống mà còn là một địa điểm thích hợp cho những tín đồ yêu thích cà phê.

      Bởi lẽ trên các con đường xung quanh Oriental Plaza, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy rất nhiều quán cà phê có không gian lý tưởng, view đẹp và hương vị cà phê đậm đà. Hãy cùng OneHousing khám phá top 3 quán cà phê view đẹp gần chung cư Oriental Plaza thông qua bài viết bên dưới. 

      Oriental Plaza - tận hưởng môi trường sống chất lượng cao & thân thiện với môi trường 

      Giới thiệu tổng quan về dự án chung cư Oriental Plaza 

      Dự án chung cư Oriental Plaza được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Thuận. Một số dự án bất động sản đáng chú ý của công ty này, bao gồm: Xi Grand Court (quận 10, TP. Hồ Chí Minh), Mermaid Seaside Vũng Tàu (TP.Vũng Tàu), Khu đô thị biển Bình Sơn Ninh Chữ - Bình Sơn Ocean Park (Bà Rịa - Vũng Tàu)...

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-oriental-plaza-quan-tan-phu-onehousing-1

      Chung cư Oriental Plaza quận Tân Phú (Nguồn: Vietlike)

      Dự án Oriental Plaza được khởi công xây dựng vào 2014 và hoàn tất bàn giao vào 2016. Tổng diện tích của dự án là 15.802m2, trong đó diện tích đất xây dựng chiếm 7.801m2.

      Quy mô của dự án bao gồm 4 block căn hộ với 22 tầng và 2 tầng hầm dành cho bãi đỗ xe, cùng với 3 tầng thương mại. Tổng số lượng căn hộ trong dự án là 1136 căn. Mật độ xây dựng của dự án là 50%, đảm bảo không gian sống thoáng đãng.

      Diện tích các căn hộ tại Oriental Plaza dao động từ 74m2 đến 104m2, với 2-3 phòng ngủ, mang lại sự lựa chọn linh hoạt và phù hợp với nhu cầu của các gia đình và cá nhân.

      Một số loại hình căn hộ Oriental Plaza:

      Loại hình căn hộ

      Diện tích 

      2PN - 2WC

      78m2 - 89m2

      3PN - 2WC

      106m2

      Vị trí “vàng” chung cư Oriental Plaza 

      Chung cư Oriental Plaza tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa, số 685 đường Âu Cơ - phường Tân Thành - quận Tân Phú - TP. Hồ Chí Minh. Nằm tại ngã ba giữa quận Tân Bình và quận Tân Phú, cư dân tại Oriental Plaza có lợi thế di chuyển thuận lợi vào trung tâm thành phố nhờ kết nối giao thông nhanh chóng. Vị trí trung tâm này mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, với các khu vực giải trí cao cấp, cơ sở hạ tầng quan trọng, bệnh viện và trường học đáng tin cậy xung quanh.

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-oriental-plaza-quan-tan-phu-onehousing-2

      Vị trí vàng của chung cư Oriental Plaza quận Tân Phú (Nguồn: SCT)

      Từ căn hộ Oriental Plaza, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các khu vực trung tâm một cách nhanh chóng:

      • Bệnh viện, UBND, Trung tâm Thể dục Thể thao quận Tân Phú: chỉ 5 phút di chuyển.
      • Siêu thị Nhật AEON MALL lớn: chỉ 6 phút di chuyển.
      • Công viên nước Đầm Sen: chỉ 7 phút đi bộ.
      • Sân bay Tân Sơn Nhất: trong phạm vi 15 phút di chuyển nhanh chóng.
      • Chợ Bến Thành: cách dự án này chỉ 15 phút.

      Tiện ích nội khu đa dạng của chung cư Oriental Plaza quận Tân Phú 

      Căn hộ Oriental Plaza Tân Phú được thiết kế như một "thành phố thu nhỏ" với kiến trúc độc đáo, sự kết hợp gần gũi giữa khu chung cư và môi trường xung quanh nhận được đánh giá cao và được sự công nhận từ khách hàng.

      Đây là dự án căn hộ đầu tay của Công ty CP Đầu tư Sơn Thuận tại khu vực này, được đặt rất nhiều tâm huyết vào. Khu chung cư đã được hoàn thiện với hệ thống tiện ích đẳng cấp và hiện đại, bao gồm:

      • Không gian xanh với những bóng cây từ công viên bên cạnh.
      • Khuôn viên được quy hoạch hài hoà, có khoảng cách vừa vặn và rộng rãi từ mặt đường Âu Cơ.
      • Đầy đủ các tiện ích ngoài trời như bể bơi dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ, khu vực tập thể dục thoáng mát.
      • Khu tập gym và khu tập thể dục lớn.
      • Hệ thống bảo vệ an toàn 24/24.
      • Khu trung tâm thương mại lớn với sự hiện diện của Siêu thị AEON MALL, BIG C và nhiều quán ăn, quán cafe khác.
      • Tầng hầm rộng rãi để đáp ứng nhu cầu đỗ xe máy và ôtô.

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-oriental-plaza-quan-tan-phu-onehousing-3

      Phòng tập gym tại chung cư Oriental Plaza quận Tân Phú (Nguồn: SCT)

      Giá mua bán tham khảo của căn hộ Oriental Plaza quận Tân Phú

      Bên dưới đây là giá mua bán căn hộ Oriental Plaza quận Tân Phú (Cập nhật đến T8/2023, theo Bất động sản)

      Loại hình căn hộ

      Diện tích 

      Giá tham khảo

      2PN - 2WC

      78m2 - 89m2

      2.6 tỷ đồng - 3.2 tỷ đồng

      3PN - 2WC

      106m2

      3.5 tỷ đồng - 4.5 tỷ đồng 

      Diện tích căn hộ chung cư Oriental Plaza quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Top 3 quán cà phê có view đẹp tọa lạc gần chung cư Oriental Plaza 

      Take Coffee Bàu Cát 

      Take Coffee Bàu Cát là một quán cà phê nổi tiếng tọa lạc tại khu vực Bàu Cát, TP. Hồ Chí Minh. Quán cà phê này đã thu hút sự quan tâm và yêu thích của đông đảo khách hàng nhờ không gian thoải mái, menu đa dạng và chất lượng dịch vụ tốt.

      Take Coffee Bàu Cát mang đến một không gian trang nhã và ấm cúng với thiết kế hiện đại kết hợp với nét mộc mạc truyền thống. Không gian được trang trí bằng những gam màu ấm áp, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Nội thất được bố trí hợp lý, với các khu vực ngồi riêng tư và không gian mở cho khách muốn tận hưởng không khí ngoài trời. 

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-oriental-plaza-quan-tan-phu-onehousing-4

      Không gian Take Coffee Bàu Cát (Nguồn: Facebook Take Coffee)

      Menu của Take Coffee Bàu Cát đa dạng và phong phú, bao gồm nhiều loại cà phê từ cà phê đen truyền thống đến các loại cà phê pha phin, cappuccino, latte và đồ uống đặc biệt. Ngoài ra, quán còn cung cấp các loại nước ép trái cây tươi mát, đồ uống không cồn và các món tráng miệng hấp dẫn. Thực đơn cũng có sự lựa chọn cho khách hàng ưa thích ăn sáng hoặc nhẹ nhàng như bánh mì, bánh ngọt và bánh mỳ sandwich.

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-oriental-plaza-quan-tan-phu-onehousing-5

      Take Coffee phục vụ đa dạng thức ăn và các loại nước (Nguồn: Facebook Take Coffee)

      Đội ngũ nhân viên tại Take Coffee Bàu Cát được đào tạo chuyên nghiệp và thân thiện, sẵn sàng phục vụ khách hàng với tinh thần niềm nở và chu đáo. Khách hàng thường được đón tiếp nhiệt tình và có thể yên tâm thưởng thức thức uống và thư giãn trong không gian thoải mái.

      Take Coffee Bàu Cát là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích cà phê và muốn tận hưởng một không gian thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè hoặc làm việc.

      The Coffee House Lũy Bán Bích  

      The Coffee House Lũy Bán Bích là một quán cà phê khá quen thuộc với cư dân tại khu vực Lũy Bán Bích, TP. Hồ Chí Minh. Quán cà phê này được đánh giá cao về không gian và cung cấp view đẹp cho khách hàng có thể vừa thưởng thức cà phê vừa check-in hay chỉ đơn giản là đưa mắt ngắm nhìn phong cảnh.

      Quán được thiết kế với phong cách hiện đại kết hợp nét trang nhã. Không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng, với các khu vực ngồi được bố trí hợp lý để khách hàng có thể tận hưởng không gian riêng tư hoặc thư giãn cùng nhóm bạn. 

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-oriental-plaza-quan-tan-phu-onehousing-6

      Không gian The Coffee House Lũy Bán Bích (Nguồn: Foody)

      View tại The Coffee House thường được đánh giá là tối giản nhưng bắt kịp xu hướng khách hàng. Quán cà phê này thường có các cửa sổ rộng, cho phép ánh sáng tự nhiên chiếu vào và tạo ra khung cảnh ngoại vi tuyệt đẹp. Khách hàng có thể thưởng thức cà phê và nhìn ra phố phường sôi động, hoặc thả mắt ra khung cảnh xanh mát của cây cối và không gian xung quanh.

      Kai Coffee - Bàu Cát 

      Kai Coffee là một trong những quán cà phê được ưa chuộng tọa lạc tại 117-119 Bàu Cát, TP. Hồ Chí Minh. Quán cà phê này đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng không chỉ đến từ chất lượng thức uống mà còn bởi không gian và view độc đáo mà nó mang lại.

      Kai Coffee được biết đến với việc kết hợp giữa kiến trúc truyền thống và phương pháp trang trí hiện đại, tạo ra một không gian độc đáo mà ấm cúng. Khách hàng khi đến Kai Coffee có thể tận hưởng không gian thoải mái, thoáng đãng mà trang nhã. Nội thất được thiết kế tỉ mỉ và sử dụng các vật liệu tự nhiên, mang đến cảm giác gần gũi và thân thiện.

      Quán hoạt động 24/24, được lòng các “cú đêm” Sài Gòn nhờ trang trí đẹp và thức uống ngon. Nếu đi ngang qua đường Bàu Cát, bạn sẽ thấy Kai Coffee luôn nổi bật một góc đường nhờ không gian sáng và rộng rãi. Khách hàng có thể vừa thưởng thức cà phê vừa nhìn ra phố phường sôi động.

      top-3-quan-ca-phe-view-dep-gan-chung-cu-oriental-plaza-quan-tan-phu-onehousing-7

      Không gian KAI Coffee Bàu Cát (Nguồn: Foody)

      Với những thông tin được cung cấp bên trên, OneHousing hi vọng sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình giải đáp thắc mắc liên quan đến dự án chung cư Oriental Plaza quận Tân Phú. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Oriental Plaza cho người mua lần đầu tham khảo

      Cập nhật mới nhất giá mua bán căn hộ 2PN gần trường Trung cấp Âu Việt, quận Tân Phú

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương