Điểm danh top 3 trường Đại học tốt nhất gần dự án Masteri Centre Point

      Điểm danh top 3 trường Đại học tốt nhất gần dự án Masteri Centre Point

      Onehousing image
      7 phút đọc
      03/08/2023
      Nếu bạn đang tìm kiếm một trường đại học tốt nhất gần dự án Masteri Centre Point, OneHousing sẽ giới thiệu cho bạn top 3 trường đại học hàng đầu nằm gần khu vực này trong bài viết dưới đây.

      Bạn đang tìm kiếm một trường đại học tốt nhất gần dự án Masteri Centre Point quận 9 để đảm bảo rằng bạn nhận được một trải nghiệm giáo dục tốt nhất? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật top 3 trường Đại học tốt nhất gần dự án Masteri Centre Point giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển khi đi học.

      Sơ lược những thông tin về dự án Masteri Centre Point quận 9

      Masteri Centre Point là dự án căn hộ chung cư phân khúc cao cấp đáng đầu tư tại trung tâm khu vực phía Đông Sài Gòn – Quận 9. Dự án Masteri Centre Point nằm ngay tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park hướng đến mục đích tạo dựng một đô thị sang trọng và mang tới nhiều chọn lựa lý tưởng cho khách hàng. 

      Với quy mô diện tích rộng lớn lên đến 6ha và mật độ xây dựng khoảng 30%, Masteri Centre Point đã được chủ đầu tư Masterise Homes tạo ra một môi trường sống trong lành và thân thiện với tự nhiên. Dự án mang đến nhiều hình thức đầu tư đa dạng từ căn hộ chung cư cao tầng kết hợp thương mại, văn phòng – khách sạn, shophouse và officetel nhằm thoả mãn yêu cầu của từng cư dân. 

      Sơ lược những thông tin về dự án Masteri Centre Point quận 9 (Nguồn: Masteri Centre Point)

      Quy mô của dự án gồm 10 tòa tháp căn hộ hạng sang, mang đến đa dạng chọn lựa về loại hình căn hộ. Bao gồm cả căn hộ penthouse và duplex, nhằm thoả mãn mọi yêu cầu của khách hàng. 

      Masteri Centre Point quận 9 không chỉ tập trung vào việc tạo dựng nơi an cư, mà còn tập trung các tiện ích hoàn hảo. Dự án bao gồm khuôn viên xanh tươi mát mẻ, khu tập thể thao với các lớp spa và yoga, gym, công viên, nhà hàng ẩm thực phong phú, bếp nướng BBQ, siêu thị, sân dạo bộ và bể bơi. Tất cả các tiện ích trên sẽ mang tới đời sống tiện ích và đẳng cấp cho cư dân tại Masteri Centre Point.

      Với đầy đủ những điều kiện trên, Masteri Centre Point quận 9 hướng tới mục tiêu trở thành một nơi giao hoà hoàn mỹ của kiến trúc cổ điển cùng đời sống đương đại, xứng đáng là một nơi an cư hoàn hảo đối với cư dân.

      Điểm danh top 5 trường đại học tốt nhất gần dự án Masteri Centre Point

      Đọc tiếp

      Tiềm năng vị trí to lớn khi tọa lạc tại thủ phủ kinh tế phía Đông Sài Gòn

      Masteri Centre Point tọa lạc ngay tại trái tim của khu đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9, TP. Hồ Chí Minh - một vị trí địa lý đắc địa giúp cư dân tận hưởng mạng lưới giao thông thuận tiện và đồng bộ. Với sự gần gũi của các trục giao thông huyết mạch, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các vùng phụ cận trong thời gian ngắn. 

      Từ Masteri Centre Point Quận 9, bạn có thể đến trung tâm hành chính Thủ Thiêm trong vòng 10 phút, Quận 1 trong vòng 15 phút và trung tâm Quận 7 trong vòng 20 phút. 

      Tiềm năng vị trí to lớn khi tọa lạc tại thủ phủ kinh tế phía Đông Sài Gòn (Nguồn: Masteri Centre Point)

      Nếu bạn muốn du lịch hoặc công tác, chỉ cần mất khoảng 5 phút di chuyển theo cao tốc Long Thành là đến sân bay quốc tế Long Thành hoặc các địa điểm khác như Đồng Nai, Lâm Đồng và Vũng Tàu. Bên cạnh đó, Ngã tư Hàng Xanh, Cầu Sài Gòn và Landmark 81 cũng chỉ cách Masteri Centre Point trong vòng 20 phút.

      Điểm danh top 3 trường Đại học tốt nhất gần dự án Masteri Centre Point

      Đại học An Ninh Nhân Dân 

      Đại học An Ninh Nhân Dân là một trong những trường đại học hàng đầu của Việt Nam, được thành lập vào năm 1963 với tên gọi ban đầu là Trường An ninh Trung ương Cục miền Nam. Trường đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục để trở thành một trong những trường đại học uy tín và được tin tưởng nhất của Việt Nam.

      Đại học An Ninh Nhân Dân (Nguồn: Edu Review)

      Với địa chỉ tại Km18 Xa Lộ Hà Nội thuộc Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, Đại học An Ninh Nhân Dân có một vị trí địa lý thuận tiện và dễ dàng tiếp cận. Trường nằm gần nhiều trục đường chính như Xa Lộ Hà Nội, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường Vành Đai 2 và đường Phạm Văn Đồng. Việc di chuyển đến trường rất thuận tiện bằng nhiều phương tiện giao thông như ô tô, xe buýt hoặc taxi.

      Đại học An Ninh Nhân Dân hiện có 7 khoa đào tạo bao gồm Khoa An ninh Chính trị, Khoa An ninh Quốc phòng, Khoa Luật, Khoa Tâm lý học - Giáo dục, Khoa Quản lý Công an, Khoa Khoa học Tự nhiên và Khoa Ngoại ngữ. Trường cung cấp rất nhiều chương trình đào tạo đa dạng từ cử nhân đến tiến sĩ, bao gồm cả các chương trình đào tạo liên kết với các trường đại học hàng đầu trên thế giới.

      Đại học An Ninh Nhân Dân còn có một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và tiên tiến bao gồm các phòng học, phòng thí nghiệm, thư viện, khu vực vui chơi giải trí và giảng đường rộng lớn với sức chứa hàng trăm người. Ngoài ra, trường còn có một số khuôn viên xanh rộng lớn và các hoạt động ngoại khóa như thể thao, văn hóa và các hoạt động xã hội khác.

      Đại học An Ninh Nhân Dân không chỉ là một trường đại học hàng đầu của Việt Nam mà còn là một trong những trường có uy tín quốc tế. Với chất lượng giáo dục cao và các cơ sở vật chất hiện đại, Đại học An Ninh Nhân Dân là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn theo học các ngành liên quan đến an ninh nhân dân và quản lý công an.

      Đại học Kinh tế – Luật

      Đại học Kinh tế - Luật là một trong những trường đại học hàng đầu của Việt Nam với uy tín hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục. Trường được thành lập vào năm 2010 với tên gọi tiền thân là Khoa Kinh tế trực thuộc Đại học Quốc gia.

      Đại học Kinh tế – Luật hiện có nhiều khoa đào tạo với thế mạnh về kinh tế bao gồm Khoa Kinh tế, Khoa Luật, Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Tài chính - Ngân hàng, Khoa Kế toán, Khoa Thương mại, Khoa Tiếng Anh… Trường cung cấp rất nhiều chương trình đào tạo đa dạng từ cử nhân đến tiến sĩ, bao gồm cả các chương trình đào tạo liên kết với các trường đại học hàng đầu trên thế giới. 

      Đại học Kinh tế – Luật (Nguồn: huongnghiep)

      Với chất lượng giáo dục tốt và uy tín trong ngành, Đại học Kinh tế - Luật đã thu hút được rất nhiều sinh viên từ khắp nơi trong cả nước. Nếu bạn đang tìm kiếm một trường đại học hàng đầu để phát triển sự nghiệp của mình, Đại học Kinh tế - Luật là một sự lựa chọn tuyệt vời.

      Đại học Bách Khoa TP.HCM

      Đại học Bách Khoa TP.HCM là một trong những trường đại học hàng đầu của Việt Nam, được thành lập vào năm 1957 với tên gọi ban đầu là Trung tâm Kỹ thuật Quốc gia. Sau nhiều giai đoạn phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục, trường đã trở thành một trong những trường đại học uy tín và được tin tưởng nhất của Việt Nam.

      Đại học Bách Khoa TP.HCM hiện có hai cơ sở đào tạo, cơ sở chính ở quận 10 và cơ sở Dĩ An ở tỉnh Bình Dương. 

      Cơ sở Dĩ An ở tỉnh Bình Dương có hệ thống giảng đường, phòng thí nghiệm và thư viện hiện đại, được trang bị các thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất để phục vụ cho việc giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Trường cung cấp rất nhiều chương trình đào tạo đa dạng từ cử nhân đến tiến sĩ, bao gồm cả các chương trình đào tạo liên kết với các trường đại học hàng đầu của thế giới.

      Đại học Bách Khoa TP.HCM có 10 khoa đào tạo. Mỗi khoa có các chương trình đào tạo riêng biệt, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của sinh viên.

      Đại học Bách Khoa TP.HCM cũng là một trong những trường đại học hàng đầu của Việt Nam về nghiên cứu khoa học và công nghệ. Trường có một số viện nghiên cứu hàng đầu như Viện Nghiên cứu Công nghệ cao (ICST), Viện Nghiên cứu Vật lý Điện tử (IEL), Viện Nghiên cứu Vật liệu (IMR) và Viện Nghiên cứu Tự động hóa (VAR).

      Trên đây là top 3 trường đại học hàng đầu nằm gần dự án Masteri Centre Point đã được tổng hợp bởi OneHousing. Các trường được đề xuất trong bài viết đều có chất lượng giáo dục tốt và cung cấp các chương trình đào tạo đa dạng để phù hợp với nhu cầu học tập của mọi người. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Điểm danh top 3 trường THCS tốt nhất gần dự án Masteri Centre Point

      Điểm danh top 3 trường THPT tốt nhất gần dự án Masteri Centre Point

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương