Điểm danh top 3 trường THCS tốt nhất gần dự án Masteri Centre Point

      Điểm danh top 3 trường THCS tốt nhất gần dự án Masteri Centre Point

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/07/2023
      Dưới đây là gợi ý top 3 trường THCS tốt nhất gần dự án Masteri Centre Point cho các bậc phụ huynh tham khảo.

      Dự án Masteri Centre Point do tập đoàn Masterise Homes làm chủ đầu tư là một trong những “dự án vàng” được hội tụ tinh hoa từ đại đô thị Vinhomes Grand Park. Dự án Masteri Centre Point với vị trí tiềm năng đã đem lại cho cư dân một chất lượng sống vượt trội, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu, đặc biệt là nhu cầu về giáo dục với hệ thống các trường THCS chất lượng xung quanh dự án. Hãy cùng OneHousing điểm danh top 3 trường THCS tốt nhất gần dự án Masteri Centre Point nhé.

      Tổng quan về dự án Masteri Centre Point

      Masteri Centre Point là dự án căn hộ compound cao cấp nằm trong khu đại đô thị Vinhomes Grand Park. Dự án được phát triển bởi tập đoàn Masterise Homes. Masteri Centre Point phân khu căn hộ có quy mô 7.7 hecta bao gồm 10 tòa tháp cao từ 22 – 39 tầng và được chia thành hai phân khu chính là Riviera và Gardenia.

      Dự án Masteri Centre Point được thực hiện dưới sự hợp tác chiến lược của Tập đoàn Masterise Homes với các đối tác hàng đầu thế giới như: Công ty thiết kế kiến trúc Tange Associates (Nhật Bản), công ty thiết kế nội thất Studio HBA (Mỹ), công ty thiết kế cảnh quan Land Sculptor (Thái Lan), công ty tư vấn giám sát xây dựng Mace (Anh) mang đến cho cư dân một tiêu chuẩn sống chất lượng quốc tế tại trung tâm khu đô thị lớn nhất phía Đông thành phố.

      diem-danh-top-3-truong-thcs-tot-nhat-gan-du-an-masteri-centre-point-n17t-onehousing-1

      Tổng thể dự án Masteri Centre Point (Nguồn: Masterihomes)

      Với những tiêu chí khắt khe, Masteri Centre Point là sản phẩm đột phá về thiết kế tạo nên giá trị duy mỹ làm hài lòng trải nghiệm sống đẳng cấp. Các phân khu Riviera và Gardenia đều kiến tạo một biểu tượng sống khác biệt, độc đáo. Là nơi cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn mọi tiện ích từ khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, hệ thống trường học chuẩn quốc tế đến bệnh viện chất lượng hàng đầu.

      Masteri Centre Point mang đến cho cư dân trải nghiệm “sống giữa thiên nhiên” với “vườn xanh” được chăm chút bởi Land Sculptor. Kết tinh hài hoà giữa thẩm mỹ và giá trị bền vững của thiên nhiên, Masteri Centre Point đã dành hơn 70% diện tích đất cho cảnh quan, mở ra một không gian sống xanh yên bình, nâng niu mọi cảm xúc của cộng đồng cư dân.

      Hệ thống tiện ích nội khu khép kín tại Masteri Centre Point đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân căn hộ:

      • Khu vực bãi biển The Lounge:

      - Nhà hàng, quán ăn, cafe

      - Khu tập spa, đọc sách, thiền

      - Hồ nước mặn

      - Khu vực thưởng trà dưới nước

      • Khu quảng trường

      - Khu tổ chức tiệc cưới, sự kiện 

      - Khu vui chơi trẻ em an toàn

      - Đài phun nước nghệ thuật

      - Phòng tập gym hiện đại

      - Đường dạo bộ

      - Hồ bơi tràn bờ rộng nhất khu vực

      - Quảng trường nhạc nước

      - Khu tổ chức sự kiện ngoài trời

      diem-danh-top-3-truong-thcs-tot-nhat-gan-du-an-masteri-centre-point-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tiện ích tại Masteri Centre Point (Nguồn: Masterihomes)

      Căn Duplex tầng 1 tòa B dự án Masteri Centre Point có diện tích tim tường, diện tích thông thủy là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng về vị trí của dự án

      Dự án Masteri Centre Point sở hữu vị trí vàng ngay giữa trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park, thuộc 2 phường Long Bình và phường Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP Hồ Chí Minh. Khu vực này được đánh giá là có cơ sở hạ tầng phát triển, kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố cùng các tỉnh miền Đông thông qua các trục giao thông cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây, Xa lộ Hà Nội và hầm Thủ Thiêm.

      Ngoài ra, cư dân tại Masteri Centre Point còn có thể kết nối với các trục đường lớn như đường vành đai 2, vành đai 3, Nguyễn Xiển, Phước Thiện, tuyến Metro số 1, tuyến bến xe miền Đông mới, sân bay quốc tế Long Thành, khu công nghệ cao quận 9, trung tâm hành chính quận 9, làng đại học Quốc Gia và các tỉnh thành khác qua hệ thống giao thông đường bộ – đường sắt – đường thủy – hàng không.

      diem-danh-top-3-truong-thcs-tot-nhat-gan-du-an-masteri-centre-point-n17t-onehousing-1

      Masteri Centre Point sở hữu vị trí vàng trong khu đại đô thị (Nguồn: Masterise Việt Nam)

      Dự án Masteri Centre Point còn mang đến cho cư dân đặc quyền di chuyển nhanh chóng, tiếp cận đến hệ thống tiện ích của khu đại đô thị Vinhomes như: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall,  đại lộ Manhattan, công viên trung tâm, bến du thuyền Manhattan Glory, biển hồ cát trắng nhân tạo, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, tháp văn phòng.

      Điểm danh top 3 trường THCS tốt nhất gần dự án Masteri Centre Point

      Trường Tiểu học & THCS Vinschool Grand Park

      Trường Tiểu học & THCS Vinschool Grand Park nằm trong khu đô thị Vinhomes Grand Park, thuộc đường Nguyễn Xiển, phường Long Bình, quận 9, TP Hồ Chí Minh. Trường thành lập năm 2013, được đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở hạ tầng, chất lượng giáo viên và chương trình giảng dạy. Trường được xem sở hữu hệ thống giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam. 

      Vị trí vàng của Vinschool Grand Park đã giúp cư dân trong khu đô thị có thể dễ dàng đưa đón con em đi học, tiết kiệm thời gian di chuyển. Cơ sở hạ tầng của trường được đầu tư nhằm đem lại một môi trường học tập hiện đại nhất. 

      diem-danh-top-3-truong-thcs-tot-nhat-gan-du-an-masteri-centre-point-n17t-onehousing-1

      Trường học Vinschool mang đẳng cấp quốc tế (Nguồn: Vinhomes Grand Parkt)

      Cơ sở hạ tầng của trường học Vinschool Grand Park bao gồm 3 tầng với 35 lớp học cùng đầy đủ các khu vực chuyên biệt như thư viện sách, phòng nghệ thuật, phòng đa năng… Các phòng học đều được xây dựng đảm bảo không khí thoáng mát, tiện nghi và được lắp đặt đầy đủ thiết bị cao cấp.

      Chương trình giáo dục tại Vinschool hướng tới việc xây dựng năng lực tự học và tự chủ, đồng thời phát triển bộ kỹ năng giúp học sinh đón đầu xu thế, có khả năng thích ứng với những thay đổi không ngừng trong thế giới đầy biến động.

      Trường THCS Trường Thạnh

      Trường THCS Trường Thạnh có vị trí tại 3/1 KP Phước Hiệp Đường 3, Ích Thạnh, Trường Thạnh, quận 9, TP Hồ Chí Minh, cách dự án Masteri Centre Point chỉ 4.4km. Từ dự án, cư dân mất khoảng 10 phút di chuyển qua đường Nguyễn Xiển và đường Lò Lu. 

      Trường THCS Trường Thạnh có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn, đã có nhiều giáo viên đạt danh hiệu “Viên phấn vàng”. Hiệu suất đào tạo của trường luôn đạt từ 93% trở lên với tỷ lệ học sinh giỏi và khá đạt từ 85% mỗi năm. Số học sinh giỏi cấp thành phố cũng tăng dần qua các năm học.

      Trường THCS Trường Thạnh còn là một trong những trường ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy nhằm đổi mới phương pháp dạy học ở thời kỳ mới. Điều này tạo được hứng thú học tập đối với học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

      diem-danh-top-3-truong-thcs-tot-nhat-gan-du-an-masteri-centre-point-n17t-onehousing-1

      Trường THCS Trường Thạnh có đội ngũ giáo viên giỏi, tận tâm với nghề (Nguồn: Trường THCS Trường Thạnh)

      Trường THCS Và THPT Hoa Sen – Cơ Sở 1

      Trường THCS Và THPT Hoa Sen – Cơ Sở 1 có địa chỉ tại 26 Phan Chu Trinh, Hiệp Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, cách dự án tầm 9km và mất khoảng 20 phút di chuyển qua Lê Văn Việt. 

      Trường được thành lập vào năm 2011. Sau 12 năm hoạt động, trường THCS – THPT Hoa Sen (Cơ sở 1) đã không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng giảng dạy nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tập và phát triển toàn diện của các em học sinh.

      Niềm tự hào lớn nhất của trường chính là có được sự đồng hành của gần 2500 học sinh và phụ huynh ở tất cả các tỉnh thành. Tiêu chí hoạt động của trường lấy học sinh làm trung tâm với chương trình giáo dục Hội nhập Quốc tế. 

      Trường có đội ngũ giáo viên tận tâm, được đào tạo chuyên sâu về phương pháp giảng dạy mới. Không chỉ vậy, đội ngũ giáo viên còn được bồi dưỡng về tư duy, tâm hồn để đồng hành và khai phá tiềm năng của các em học sinh.

      diem-danh-top-3-truong-thcs-tot-nhat-gan-du-an-masteri-centre-point-n17t-onehousing-1

      Hoạt động ngoài giờ thú vị tại trường THCS và THPT Hoa Sen – Cơ Sở 1 (Nguồn: Hoa Sen School)

      Trên đây là top 3 trường THCS tốt nhất gần dự án Masteri Centre Point. Hy vọng qua bài viết, các bậc phụ huynh sẽ có thể đánh giá và đưa ra lựa chọn phù hợp với điều kiện và mong muốn của gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ 1PN 51.2m2 phân khu Gardenia dự án Masteri Centre Point có giá bao nhiêu 1m2?

      Điểm danh top 5 trường đại học tốt nhất gần dự án Masteri Centre Point

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương