Điểm danh top 3 trung tâm thương mại gần chung cư 9 View Apartment, thành phố Thủ Đức

      Điểm danh top 3 trung tâm thương mại gần chung cư 9 View Apartment, thành phố Thủ Đức

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/09/2023
      Trong bài viết này, OneHousing xin giới thiệu tới bạn đọc top 3 trung tâm thương mại gần chung cư 9 View Apartment mà người dân thành phố Thủ Đức không thể bỏ qua.

      Là một dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại thành phố Thủ Đức, chung cư 9 View Apartment mang đến cho khách hàng không gian sống vô cùng tiện nghi và lý tưởng. Đặc biệt, với vị trí đắc địa, cư dân chung cư 9 View Apartment có thể dễ dàng kết nối với địa điểm mua sắm và giải trí xung quanh như trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng,... Cùng OneHousing điểm danh top 3 trung tâm thương mại gần chung cư 9 View Apartment, thành phố Thủ Đức mà bạn không nên bỏ qua.

      Tổng quan về chung cư 9 View Apartment, thành phố Thủ Đức

      Dự án chung cư 9 View Apartment nằm tại đường Tăng Nhơn Phú, thuộc phường Phước Long B, Quận 9, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi có vị trí thuận lợi cho cư dân khi tham gia giao thông, gần với các tuyến đường huyết mạch như: đường Phạm Văn Đồng, đường vành đai, xa lộ Hà Nội,...Điều này giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm quận lân cận và các điểm đến khác trong thành phố. 

      Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Corp) là chủ đầu tư của dự án chung cư 9 View Apartment. Với 20 năm hình thành và phát triển, Hưng Thịnh Corp đã cho ra mắt hơn 100 dự án, xây dựng trên hơn 4.500ha quỹ đất, ra mắt hơn 50.000 sản phẩm cung cấp cho thị trường. Hưng Thịnh Corp đã và đang nâng tầm vị thế hàng đầu tại thị trường bất động sản Việt Nam. Không chỉ là chủ đầu tư của chung cư 9 View Apartment, Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Hưng Thịnh còn là chủ đầu tư của các dự án lớn như: Moonlight Residence (phường Bình Thọ, Thủ Đức), Melody Residences ( phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú), Saigon Mia ( phường Bình Hưng, quận Bình Chánh), Q7 Saigon Riverside ( phường Phú Thuận, quận 7),... 

      Dự án chung cư 9 View Apartment có tổng diện tích 12.627m2, gồm 3 tòa chung cư cao 18 tầng, với tổng cộng 690 căn hộ chung cư và các khu tiện ích khác. Các căn hộ của chung cư có đa dạng diện tích từ 58.1m2 đến 86.98m2, gồm 2 - 3 phòng ngủ và 2 toilet, thích hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Được khởi công từ quý 1/2016 và bàn giao vào quý 2/2019, căn hộ của chung cư 9 View Apartment được bố trí đầy đủ tiện ích và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên với thiết kế mở giúp căn hộ luôn thoáng mát và thoải mái. 

      Trong dự án chung cư 9 View Apartment, chủ đầu tư rất chú trọng tiện ích nội khu để có thể đem lại cho cư dân một cuộc sống tốt nhất. Đặc biệt, chung cư sở hữu công viên “6 trong 1” với diện tích hơn 6.000m2 được chia thành 6 khu vực: Sân thể thao (gồm bóng rổ, bóng chuyền), khu thể dục ngoài trời, khu vui chơi cho trẻ em, khu yoga ngoài trời, khu vườn công cộng và khu BBQ ngoài trời. Ngoài ra, trong các tòa nhà còn được đầu tư phòng gym, trung tâm mua sắm, spa, hệ thống thang máy, hệ thống camera và PCCC, bảo vệ 24/24,...

      Bên cạnh đó, từ chung cư có thể di chuyển dễ dàng đến nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng, bao gồm:

      • Trung tâm thương mại: Vincom Thủ Đức, MM Mega Market An Phú, Vincom Mega Mall,...
      • Bệnh viện và trung tâm hành chính: Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông và Ủy Ban Nhân Dân quận 9 
      • Hệ thống giáo dục các cấp: THCS Phước Bình, THPT Phước Long, Trường quốc tế AIS,...

      Dự án chung cư 9 View Apartment (Nguồn: batdongsan)

      Chung cư 9 View Apartment, thành phố Thủ Đức do ai làm chủ đầu tư?

      Đọc tiếp

      Giá căn hộ chung cư 9 View Apartment 

      Nằm tại vị trí đắc địa, chung cư 9 View Apartment gần với nhiều dự án có quy mô lớn, mang tính biểu tượng của thành phố Hồ Chí Minh như cầu Thủ Thiêm, hầm Thủ Thiêm, tuyến cao tốc HCM - Long Thành - Dầu Giây và tuyến đường sắt kết nối với ga trung tâm Thủ Thiêm đang được đề xuất kế hoạch xây dựng. Với vị trí thuận lợi, căn hộ được thiết kế hiện đại và thoải mái, hệ thống tiện ích phong phú và đa dạng, giá mua và thuê chung cư 9 View Apartment luôn ở mức ổn định và ít bị ảnh hưởng bởi biến động của nền kinh tế. Nếu bạn đang có dự định mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức để đầu tư lâu dài thì 9 View Apartment sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

      Theo thông tin cập nhật vào tháng 09/2023 tại website Batdongsan, các căn hộ của 9 View Apartment hiện nay đang được bán với mức giá dao động từ 29,31 - 37,93 triệu đồng/m2. Trong đó, các căn hộ 2 phòng ngủ đang có giá bán từ 1,7 - 2,2 tỷ đồng/căn; căn hộ 3 phòng ngủ có giá từ 2,3 - 3,2 tỷ đồng/căn. Nhìn chung, với mức giá này, các căn hộ tại 9 View Apartment phù hợp với những khách hàng có thu nhập từ trung bình đến khá trên địa bàn thành phố.

      Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại 9 View Apartment (Nguồn: Rever)

      Top 3 trung tâm thương mại gần chung cư 9 View Apartment

      Chung cư 9 View Apartment giúp cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích xung quanh đặc biệt là các trung tâm thương mại nhờ địa điểm thuận lợi. Bạn có thể tham khảo Top 3 trung tâm thương mại gần chung cư 9 View Apartment dưới đây để có thêm gợi ý cho bản thân và gia đình.

      Vincom Thủ Đức

      Vincom Thủ Đức là một trong những trung tâm thương mại lớn và sầm uất tại Sài Gòn thuộc sự sở hữu của Tập đoàn Vingroup. Với tổng diện tích xây dựng lên đến 27.860 m2, trải dài 07 tầng nổi và 01 tầng hầm, trong Vincom Thủ Đức có hàng trăm cửa hàng đa dạng với nhiều thương hiệu nổi tiếng như: CANIFA, John Henry, PNJ, Watson,...Ngoài ra, Vincom Thủ Đức còn có rạp chiếu phim CGV cho cả gia đình thư giãn vào cuối tuần, JP Bowling Game Center nằm tại lầu 4 dành cho những ai yêu thích bộ môn thể thao Bowling. 

      Vincom Thủ Đức cách chung cư 9 View Apartment chỉ khoảng hơn 3km. Dân cư 9 View Apartment có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thương mại này trong khoảng 10 phút.

      Vị trí: Số 216 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

      Vincom Thủ Đức (Nguồn: Vinhome Central Park)

      MM Mega Market An Phú

      MM Mega Market An Phú thuộc Công ty MM Mega Market Việt Nam. Với hơn 20 năm hoạt động, MM Mega Market đã trở thành đối tác cung cấp hàng hóa đến hàng trăm ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ. MM Mega Market Việt Nam nói chung và MM Mega Market An Phú nói riêng luôn cung cấp các nguồn sản phẩm đảm bảo chất lượng với hơn 90% sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam giúp khách hàng có thể yên tâm mua sắm.

      MM Mega Market An Phú mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng về sản phẩm, đặc biệt là các thực phẩm tươi sống như rau, quả, thịt, hải sản,... Tất cả các sản phẩm này của MM Mega Market An Phú luôn đảm bảo nguồn gốc minh bạch bằng mã QR code dán trên từng sản phẩm do đó người dân có thể tin tưởng và sử dụng. Bên cạnh đó, MM Mega Market An Phú còn là địa điểm mua sắm lý tưởng cho các loại thực phẩm như bơ, sữa, trứng, bánh kẹo, nước giải khát,...

      MM Mega Market An Phú là một điểm đến mua sắm cuối tuần thích hợp cho các hộ gia đình chung cư 9 View Apartment khi khoảng cách giữa 2 địa điểm chỉ hơn 6 km với 14 phút nếu đi bằng ô tô, xe máy hoặc khoảng 40 phút nếu bạn sử dụng xe buýt công cộng.

      Vị trí: Khu B, Khu đô thị mới, Khu đô thị An Phú An Khánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

      MM Mega Market An Phú (Nguồn: MM Mega Market Việt Nam)

      Vincom Mega Mall Thảo Điền 

      Vincom Mega Mall Thảo Điền là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh nằm tại mặt tiền Xa lộ Hà Nội. Với thiết kế 5 tầng nổi và 1 tầng chìm, Vincom Mega Mall Thảo Điền quy tụ hơn 800 gian hàng với hàng ngàn các thương hiệu nổi tiếng về thời trang, mỹ phẩm, đồ điện tử, đồ gia dụng,..

      Ngoài ra, nơi đây còn có khu phức hợp trung tâm giải trí siêu hiện đại, cụm rạp chiếu phim BHD STAR với công nghệ mới nhất và khu vui chơi dành cho trẻ em.

      Vincom Mega Mall Thảo Điền không chỉ là nơi mua sắm lý tưởng cho cư dân 9 View Apartment mà còn là điểm đến hấp dẫn cho du khách trong nước và quốc tế.

      Vị trí: Số 161 Xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

      Vincom Mega Mall Thảo Điền. (Nguồn: Vincom)

      Trên đây là tổng hợp của OneHousing về top 3 trung tâm thương mại gần chung cư 9 View Apartment, thành phố Thủ Đức. OneHousinh hy vọng với những chia sẻ trên, khách hàng có thêm nhiều thông tin khi mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức, đồng thời có thêm nhiều lựa chọn vui chơi và mua sắm. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư 9 View Apartment địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Căn hộ chung cư 9 View Apartment TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương