Điểm danh những trường tiểu học gần chung cư Newhouse Xa La trong bán kính 3km

      Điểm danh những trường tiểu học gần chung cư Newhouse Xa La trong bán kính 3km

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/09/2023
      Tham khảo bài viết sau đây của OneHousing để biết thêm về những trường tiểu học gần Newhouse Xa La và những thông tin khác liên quan đến chung cư Newhouse Xa La!

      Chung cư Newhouse Xa La không chỉ là dự án nổi bật tại quận Hà Đông bởi vị trí đắc địa, mà còn là địa điểm gần với những cơ sở giáo dục chất lượng hàng đầu khu vực. Cùng OneHousing khám phá những trường tiểu học gần Newhouse Xa La trong bài viết này!

      Tổng quan về chung cư Newhouse Xa La

      Vị trí chung cư

      Nằm trong khuôn viên của Khu đô thị mới Xa La, phường Phúc La, quận Hà Đông, TP. Hà Nội, dự án chung cư Newhouse Xa La góp phần tạo nên một bức tranh đô thị hiện đại và tiện ích. Vị trí thuận lợi không chỉ giúp cư dân dễ dàng di chuyển trong khu vực mà còn mở ra cơ hội tiếp cận các khu vực trung tâm của thành phố Hà Nội. Cư dân có thể kết nối với các quận Thanh Xuân, Đống Đa, Cầu Giấy thông qua các tuyến đường huyết mạch như Lê Văn Lương và Nguyễn Trãi.

      Đặc biệt, vị trí chung cư gần với tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông, đây là một trong những dự án giao thông trọng điểm của thành phố, giúp cư dân di chuyển thuận tiện và nhanh chóng đến các điểm quan trọng trong thành phố. Bên cạnh đó, từ vị trí chung cư Newhouse Xa La có thể dễ dàng tiếp cận với các tuyến đường lớn khác của thủ đô như Đại Lộ Thăng Long, Vành Đai 3 và Khuất Duy Tiến.

      diem-danh-nhung-truong-tieu-hoc-gan-chung-cu-newhouse-xa-la-trong-ban-kinh-3km-onehousing-1

      Hình ảnh dự án chung cư Newhouse Xa La (Nguồn: Reatimes)

      Quy mô chung cư 

      Dự án chung cư Newhouse Xa La là một khu phức hợp đa dạng và phong cách, bao gồm một tòa nhà chung cư cao 21 tầng với 20 lô liền kề và 5 lô biệt thự. Với tổng diện tích 11,392.4m2, dự án này mang đến một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của các khách hàng.

      Tổng diện tích xây dựng của tòa nhà là 6,438.5m2, trong đó bao gồm 66 căn hộ chung cư với diện tích từ 57 - 72m2. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế với 2 phòng ngủ, mang lại không gian thoải mái cho cả gia đình. Những căn hộ này được bố trí thông minh để tận dụng ánh sáng tự nhiên và tạo ra không gian ban công rộng rãi, giúp cư dân thư giãn và tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp của khu vườn xanh mát và đô thị sôi động.

      Bên cạnh các căn hộ chung cư, dự án còn cung cấp các căn hộ penthouse và shophouse tại các tầng thấp. Điều này tạo ra sự đa dạng và linh hoạt cho người mua, cho phép họ lựa chọn không gian sống phù hợp với nhu cầu cá nhân và gia đình. Hiện giá bán căn hộ chung cư Newhouse Xa La từ 28.74 - 34.02 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing tháng 9/2023).

      Tiện ích chung cư

      Chung cư Newhouse Xa La đem lại một loạt những tiện ích nội khu hiện đại và tiện nghi. Dự án mang lại hệ thống tiện ích từ dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, giải trí đến mua sắm và rèn luyện thể thao ngay bên trong dự án. Điều này đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày của cư dân mà không cần phải di chuyển xa.

      Bên canh đó, an ninh và an toàn cũng là ưu tiên hàng đầu tại Newhouse Xa La với hệ thống an ninh và camera giám sát hoạt động 24/24, đảm bảo sự yên tâm cho cư dân. Hệ thống máy phát điện sẽ đảm bảo cuộc sống không bị gián đoạn khi xảy ra tình trạng mất điện.

      Vị trí thuận lợi của Newhouse Xa La cũng giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích ngoại khu như các trường đại học uy tín: Đại học Hà Nội, Đại học An Ninh, Đại học Kiến Trúc. Bên cạnh đó, bệnh viện 103, hồ Văn Quán, bưu điện Hà Đông và các khu vui chơi giải trí cũng dễ dàng tiếp cận, giúp cư dân tiết kiệm thời gian và công sức để được tận hưởng các tiện ích đa dạng và hiện đại.

      Chung cư Newhouse Xa La quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Danh sách những trường tiểu học gần chung cư Newhouse Xa La

      Trường Tiểu học Văn Yên - Phúc La

      Địa chỉ: Phố Nguyễn Công Trứ, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội.

      Trường Tiểu học Văn Yên chỉ cách chung cư Newhouse Xa La 2,2km. Với việc di chuyển dọc theo tuyến đường Phúc La và đường Cầu Bươu, cư dân sinh sống tại chung cư đã có thể dễ dàng tiếp cận trường học.

      Kể từ khi thành lập, trường Tiểu học Văn Yên đã trải qua những thách thức và khó khăn, nhưng trường đã không ngừng phát triển và cải chất lượng. Tất cả thầy cô và các cán bộ trong trường đều có tình yêu đối với nghề giáo dục, tâm huyết với công việc giảng dạy, từ đó luôn nỗ lực duy trì và đổi mới môi trường học tập để đảm bảo chất lượng giáo dục tốt nhất cho các em học sinh.

      diem-danh-nhung-truong-tieu-hoc-gan-chung-cu-newhouse-xa-la-trong-ban-kinh-3km-onehousing-2

      Các bạn học sinh tại trường Trường Tiểu học Văn Yên - Phúc La (Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô)

      Trường Tiểu học & THCS Hà Nội - Thăng Long - KĐT Xala

      Địa chỉ: Khu đô thị Xa La, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.

      Trường Tiểu học & THCS Hà Nội - Thăng Long cách chung cư Newhouse Xa La khoảng 500m về phía Tây Nam, cư dân dễ dàng tiếp cận trường thông qua đường Phúc La và đường Liền Kề chỉ trong vòng 3 phút di chuyển.

      Trường Tiểu học & THCS Hà Nội - Thăng Long đem đến cho cư dân khu đô thị Xa La một sự lựa chọn giáo dục đầy sáng tạo và phù hợp với nhu cầu của đa số các học sinh. Với mục tiêu phát triển theo chương trình của Bộ GD&ĐT và hợp tác quốc tế, trường đã xây dựng Chương trình Nhà trường độc đáo, tập trung vào việc tăng cường dạy và học tiếng Anh, khuyến khích trải nghiệm thực tế, nâng cao kỹ năng sống và rèn luyện tư duy phản biện.

      diem-danh-nhung-truong-tieu-hoc-gan-chung-cu-newhouse-xa-la-trong-ban-kinh-3km-onehousing-3

      Những hoạt động bổ ích tại trường Tiểu học & THCS Hà Nội - Thăng Long - KĐT Xala (Nguồn: hanoithanglongxala)

      Trường Tiểu học Lê lợi - Hà Cầu

      Địa chỉ: 162 Lê Lợi, phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Hà Nội.

      Trường Tiểu học Lê lợi - Hà Cầu cách chung cư Newhouse Xa La khoảng 2km. Cư dân sinh sống tại chung cư có thể tiếp cận trường khi đi dọc từ tuyến đường Phúc La và đi theo đường Đa Sỹ khoảng 6 phút di chuyển.

      Trường đã vượt qua nhiều khó khăn và không ngừng phát triển, cả về số lượng học sinh và chất lượng giáo dục. Cơ sở vật chất hiện đại và khang trang đã được xây dựng để đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho các em học sinh. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên tại trường luôn cố gắng học hỏi và phát triển bản thân cùng với tình yêu nghề và tâm huyết với công việc giảng dạy.

      Với sự phấn đấu không ngừng, trường Tiểu học Lê Lợi đang tiếp tục giành được nhiều thành tích cao, xứng đáng với lòng tin yêu của các thế hệ học sinh và sự tín nhiệm của các bậc phụ huynh. 

      diem-danh-nhung-truong-tieu-hoc-gan-chung-cu-newhouse-xa-la-trong-ban-kinh-3km-onehousing-4

      Không khí khai giảng tưng bừng tại trường Tiểu học Lê Lợi - Hà Cầu (Nguồn: pgdhadong) 

      Trường tiểu học Lê Hồng Phong

      Địa chỉ: Đường Lê Hồng Phong, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội.

      Trường tiểu học Lê Hồng Phong cách chung cư Newhouse Xa La khoảng 3km. Cư dân có thể di chuyển dọc theo đường Phúc La, qua đường Phùng Hưng và đường Tô Hiệu khoảng 8 phút là đã có thể tiếp cận đến điểm trường.

      Trường tiểu học Lê Hồng Phong với diện tích rộng lớn lên đến 1950 m2, đã trở thành một điểm sáng trong hệ thống giáo dục khu vực quận Hà Đông và được sự quan tâm đặc biệt của các cấp ủy Đảng và chính quyền. Những năm gần đây, trường đã trải qua một loạt các quá trình tu sửa và làm mới, nhằm đảm bảo đáp ứng được các tiêu chí cao cấp của một trường học hiện đại và tạo nên một môi trường học tập thú vị, an toàn và khang trang cho học sinh.

      diem-danh-nhung-truong-tieu-hoc-gan-chung-cu-newhouse-xa-la-trong-ban-kinh-3km-onehousing-5

      Trường tiểu học Lê Hồng Phong - Lê Hồng Phong triển khai những hoạt động ý nghĩa đến các học sinh (Nguồn: Thông tin tuyển sinh)

      Trên đây là những thông tin chi tiết về các trường tiểu học gần Newhouse Xa La. Hy vọng bạn và gia đình sẽ có những lựa chọn giao dục tốt nhất cho con em của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Newhouse Xa La quận Hà Đông như thế nào?

      Căn 2PN chung cư Newhouse Xa La quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương