Điểm danh các nhà hàng cao cấp tại Vinhomes Central Park

      Điểm danh các nhà hàng cao cấp tại Vinhomes Central Park

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/08/2023
      Trong bài viết, cùng OneHousing điểm danh và khám phá những nhà hàng cao cấp nổi bật tại Vinhomes Central Park dành cho những ai muốn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

      Vinhomes Central Park là khu đô thị hiện đại, sang trọng tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh- Nơi quy tụ nhiều tiện ích dịch vụ đẳng cấp cho cư dân và du khách. Trong số đó, ẩm thực là một trong những yếu tố thu hút và làm nổi bật Vinhomes Central Park so với các khu đô thị khác. Cùng OneHousing điểm danh các nhà hàng cao cấp tại Vinhomes Central Park trong bài viết.

      Peach Garden

      Peach Garden là một nhà hàng Trung Hoa cao cấp đến từ Singapore. Đây là chi nhánh nước ngoài đầu tiên của thương hiệu này trên toàn thế giới và cũng là chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam. Nhà hàng nằm ở trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81 với không gian rộng rãi, sang trọng và lịch sự. 

      Peach Garden đã được các tờ báo danh tiếng quốc tế như BBC, The Business Times khen ngợi. Là nơi từng đón tiếp các bộ trưởng ngoại giao ASEAN trong bữa tiệc tối chào mừng.

      Nhà hàng Peach Garden mang đến cho thực khách những món ăn Trung Hoa truyền thống được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, chất lượng cao. Các món ăn nổi tiếng tại nhà hàng bao gồm vịt quay Bắc Kinh, súp bong bóng cá sò điệp khô, trúc xanh kết hợp sụn cá mập, tôm chiên trứng muối, cá chẽm sốt xí muội, kem nếp than trong trái dừa,... Ngoài ra, nhà hàng còn có các loại dimsum hấp dẫn như há cảo, xíu mại, bánh bao,... Hơn hết, nhà hàng cũng phục vụ các loại trà Trung Hoa đặc biệt, như trà ô long, trà hoa cúc, trà hoa sen…

      Peach Garden là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích ẩm thực Trung Hoa, muốn thưởng thức những món ăn ngon miệng trong một không gian sang trọng và thoải mái.

      diem-danh-cac-nha-hang-cao-cap-tai-vinhomes-central-park-onehousing-1

      Peach Garden là nhà hàng Trung Hoa cao cấp từ Singapore. (Nguồn: Miss Tam Chiak)

      Hướng dẫn cách di chuyển từ dự án Vinhomes Central Park đến nhà hàng 1 sao Michelin Anan Saigon

      Đọc tiếp

      Hotto

      Hotto có khẩu hiệu “Món ngon trên đĩa nóng” khi sử dụng chảo nóng Teppan để làm chín đồ ăn trực tiếp ngay trước mắt khách hàng. Nơi đây mang đến cho khách hàng  sự thỏa mãn cả về thị giác, thính giác và vị giác. Nhà hàng sở hữu không gian ấm cúng và trẻ trung, phù hợp cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè hoặc gia đình.

      Nhà hàng Hotto có thực đơn phong phú với hơn 30 món chính về cơm và mì kèm topping là các loại thịt hảo hạng như thịt bò Mỹ thái lát, lõi vai bò Mỹ, hamburger bò, gà,... và các loại rau củ quả tươi khác. Các món ăn được nêm nếm vừa vặn, giữ được hương vị tự nhiên của nguyên liệu. Ngoài ra, Hotto phục vụ hơn 15 loại đồ uống bao gồm nước ép trái cây tươi, các loại soda và nước uống đóng chai thanh mát.

      Nhà hàng Hotto là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức những món ăn Nhật Bản nóng hổi, ngon miệng mà không tốn quá nhiều thời gian, tiền bạc. 

      Capricciosa

      Capricciosa là thương hiệu nhà hàng Ý được sáng lập do đầu bếp người Nhật Masaaki Honda. Đây một trong những đầu bếp nấu đồ Ý tài ba nhất thế giới. Đầu bếp Honda đã vượt đại dương đến Ý để học hỏi và sáng tạo ra những món ăn Ý mang phong cách Nhật Bản. Nhà hàng Capricciosa đã có mặt tại Việt Nam với không gian ấm cúng, lãng mạn. 

      Nhà hàng Capricciosa mang đến cho khách hàng những món ăn Ý tươi ngon được chế biến từ các nguyên liệu nhập khẩu. Các món ăn đặc trưng tại nhà hàng bao gồm pizza nướng bằng lò gạch, pasta làm từ bột mì Ý, lasagna phô mai bò sốt cà chua, salad trộn sốt dầu oliu và giấm balsamic,... Ngoài ra, nhà hàng còn có các món tráng miệng ngọt ngào và hấp dẫn như tiramisu, panna cotta, gelato,...

      Nhà hàng Capricciosa là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Ý, muốn khám phá sự kết hợp giữa hai nền văn hóa ẩm thực Ý và Nhật Bản.

      diem-danh-cac-nha-hang-cao-cap-tai-vinhomes-central-park-onehousing-2

      Capricciosa là nhà hàng cao cấp thương hiệu Ý. (Nguồn: Capricciosa)

      Cafe RuNam Boutique

      Cafe RuNam Boutique là một nhà hàng cà phê cao cấp mang đậm phong cách Việt Nam. Nhà hàng có không gian sang trọng, ấm áp với nội thất gỗ, đồng và đá.

      Đặc biệt, Cafe RuNam Boutique chuyên phục vụ các loại cà phê Việt Nam được rang xay tại chỗ. Bạn có thể thưởng thức những ly cà phê sữa đá, cà phê sữa nóng, cà phê đen đá, cà phê đen nóng hoặc cappuccino, latte, mocha,... Ngoài ra, nhà hàng còn có các loại trà, sinh tố, nước ép trái cây.

      Nhà hàng Cafe RuNam Boutique không chỉ phục vụ cà phê mà còn có các món ăn nhẹ cùng bánh ngọt hấp dẫn. Bạn có thể thử những chiếc bánh mì kẹp thịt nguội, bánh mì kẹp pate gan ngỗng, bánh mì kẹp cá hồi xông khói hoặc những chiếc bánh flan, bánh sô-cô-la, bánh gato,...

      Cafe RuNam Boutique là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không khí yên bình và thư giãn, cùng ngồi thưởng thức những ly cà phê Việt Nam đặc sắc.

      diem-danh-cac-nha-hang-cao-cap-tai-vinhomes-central-park-onehousing-3

      Cafe RuNam Boutique - Nhà hàng cà phê cao cấp. (Nguồn: Foody)

      Nhà hàng Hoàng Tâm

      Hoàng Tâm tọa lạc ngay tại P1.SH04, 720A Điện Biên Phủ có lối kiến trúc độc đáo của nhà cổ Việt Nam giữa lòng Sài Gòn kết hợp không gian xanh mát mang lại cảm giác thư thái, yên bình. Nhà hàng là nơi quy tụ các đầu bếp danh tiếng, sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và an toàn để mang đến cho khách hàng những món ăn ngon miệng, bổ dưỡng.

      Nem nướng là món đặc trưng nhất của nhà hàng Hoàng Tâm, được chế biến theo hương vị Nam Bộ truyền thống, không chất phụ gia, thịt heo là loại nạc tươi, nướng trên bếp than củi. Ngoài ra, nem nướng ở đây được ăn kèm với bánh tráng nướng giòn tan, rau sống và nước chấm chua ngọt. Đây là món ăn phù hợp cho những buổi tiệc liên hoan hay gặp gỡ bạn bè.

      Các món ăn khác đáng trải nghiệm khác tại nhà hàng Hoàng Tâm phải kể đến bánh khọt tôm, bánh canh thịt bắp và bánh xèo truyền thống tôm thịt. 

      Nhà hàng Hoàng Tâm là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức những món ăn Nam Bộ ngon miệng, phong phú trong một không gian sang trọng và lịch sự.

      ASA Bistro - Cafe & Restaurant

      ASA Bistro - Cafe & Restaurant là nhà hàng phục vụ các món ăn Âu - Á mang phong cách hiện đại và tinh tế cùng không gian mở, thoáng mát.

      Nhà hàng ASA Bistro - Cafe & Restaurant có thực đơn đa dạng và hấp dẫn với các món ăn Âu - Á được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon. Các món ăn đặc trưng tại nhà hàng bao gồm salad cá ngừ, súp hành tây, bánh mì nướng phô mai, bò sốt tiêu đen, gà quay sốt cam, cá hồi sốt chanh dây,... Ngoài ra, nhà hàng còn có các loại bánh ngọt, kem, sô-cô-la  để bạn tráng miệng.

      diem-danh-cac-nha-hang-cao-cap-tai-vinhomes-central-park-onehousing-3

      ASA Bistro - Cafe & Restaurant là nhà hàng phục vụ các món ăn Âu - Á. (Nguồn: Riviu)

      Qua bài viết, OneHousing đã điểm danh các nhà hàng cao cấp tại Vinhomes Central Park. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn ngon, đa dạng từ nhiều nền văn hóa khác nhau cùng với không gian sang trọng, lịch sự. Hãy đến với Vinhomes Central Park để khám phá và thưởng thức ẩm thực tuyệt vời.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 5 nhà hàng buffet gia đình bạn không nên bỏ qua tại Vinhomes Central Park

      Cập nhật mới nhất giá thuê homestay tại dự án Vinhomes Central Park

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương