Điểm danh các dự án chung cư tại quận Thủ Đức phù hợp với gia đình 3 thế hệ

      Điểm danh các dự án chung cư tại quận Thủ Đức phù hợp với gia đình 3 thế hệ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/09/2023
      Bạn muốn khám phá những dự án chung cư phù hợp với gia đình 3 thế hệ? Đọc ngay bài viết sau của OneHousing nhé!

      Hiện nay, nhiều gia đình lựa chọn sống chung với ông bà, tạo nên gia đình ba thế hệ nhằm xây dựng tình cảm gia đình cũng như thuận tiện để các thành viên chăm sóc lẫn nhau. 

      Chính vì vậy, nhiều nhà đầu tư, khách hàng trên thị trường mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức bắt đầu chú ý đến những dự án chung cư phù hợp gia đình 3 thế hệ. Qua bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay những dự án nổi bật nhé!

      Các nhu cầu về căn hộ chung cư dành cho gia đình 3 thế hệ cần những gì?

      Diện tích lớn, rộng rãi, ít nhất từ 3 phòng ngủ trở lên

      Chung cư phù hợp với gia đình 3 thế hệ cần có diện tích đủ lớn nhằm tạo ra không gian sinh hoạt chung thoải mái cho gia đình. Thông thường, căn hộ phù hợp với gia đình có đông thành viên cần có phòng khách, phòng ăn có thiết kế mở, tối ưu về không gian và ánh sáng nhằm mang lại cho gia đình những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. 

      Bên cạnh đó, căn hộ cần được bố trí đầy đủ các khu vực chức năng như phòng vệ sinh, khu giặt đồ,... để đảm bảo đáp ứng các sinh hoạt thường ngày của cả nhà.

      Mỗi thế hệ, độ tuổi sẽ có thói quen và khung giờ sinh hoạt khác nhau. Chính vì vậy, gia đình 3 thế hệ cần căn hộ chung cư có ít nhất 3 phòng ngủ để đảm bảo mỗi thế hệ đều có đủ không gian sinh hoạt, làm việc, học tập.

      Vị trí của chung cư thuận tiện cho việc di chuyển đến các nơi trong thành phố

      Vị trí thuận lợi giao thông là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi mua căn hộ chung cư, đặc biệt là các gia đình có 3 thế hệ cùng chung sống. Nhu cầu của các thành viên trong gia đình sẽ tạo nên một số yêu cầu về vị trí:

      • Ông bà hay người cao tuổi thường sẽ có nhu cầu khám, chữa bệnh thường xuyên nên cần chọn dự án gần các trung tâm y tế. 
      • Thế hệ cha mẹ, người đi làm thường sẽ có nhu cầu cư trú tại những vị trí gần cơ quan. 
      • Các thành viên trong nhà ở độ tuổi đi học sẽ có nhu cầu ở gần trường,...

      Do đó, các gia đình 3 thế hệ nên chọn mua, thuê tại những dự án căn hộ chung cư nằm ở các tuyến giao thông chính, dễ dàng kết nối với đa dạng tiện ích để nhu cầu của mọi thành viên đều được đảm bảo.

      Các tiện ích về sức khỏe, vui chơi, ăn uống được đáp ứng

      Khi chọn mua căn hộ chung cư, các gia đình 3 thế hệ nên ưu tiên những dự án nằm gần nhiều tiện ích vui chơi, ăn uống, … Những khu vực như nhà hàng, quán ăn hay khu vui chơi giải trí trong khu vực sẽ là địa điểm tuyệt vời để cả nhà cùng nhau thư giãn sau thời gian học tập, làm việc.

       Bên cạnh đó, gia đình cũng nên lưu ý những dự án có không gian luyện tập thể dục, thể thao hoặc gần sân vận động nhằm tạo điều kiện thuận lợi để rèn luyện sức khỏe. 

      Tại phường Thảo Điền thành phố Thủ Đức có các dự án chung cư cao cấp nào?

      Đọc tiếp

      Danh sách 5 chung cư phù hợp với gia đình 3 thế hệ

      Chung cư The River Thủ Thiêm 

      Dự án chung cư The River Thủ Thiêm là một dự án căn hộ hạng sang nằm tại  Thủ Đức do Công Ty Cổ Phần City Garden làm chủ đầu tư. Dự án nằm trên Đại Lộ Vòng Cung, cạnh bên cầu Thủ Thiêm 1, thuộc khu dân cư đa chức năng số 3 của Khu đô thị Thủ Thiêm. 

      Khuôn viên dự án gồm 3 tháp cao từ 12 đến 18 tầng, có tổng số 525 căn hộ được bố trí trên khu đất có tổng diện tích hơn 15ha. Chung cư The River Thủ Thiêm được chủ đầu tư trang bị đa dạng các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập thể hình, nhà hàng,... 

      Căn hộ chung cư The River Thủ Thiêm 3 phòng ngủ có diện tích 119m2 - 125m2, được bán với giá 100 triệu đồng/m2 -  192.39 triệu đồng/m2. (Batdongsan, 9/2023)

      Dự án The River Thủ Thiêm (Nguồn: Gia Phát Investment)

      Chung cư Thảo Điền Green 

      Dự án chung cư Thảo Điền Green là một dự án căn hộ cao cấp tại khu vực Thành phố Thủ Đức. Dự án có những đặc điểm  sau:

      • Chủ đầu tư uy tín: Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản SIC.
      • Quy mô: 5.000 m2 đất, 25 tầng cao, 270 căn hộ cao cấp.
      • Diện tích căn hộ: Từ 54m2 - 400m2, từ 1 đến 4 phòng ngủ được thiết kế phong cách hiện đại.
      • Tiện ích nội khu: Hồ bơi tràn bờ, gym, spa, nhà hàng, cafe, khu vui chơi trẻ em, công viên ven sông…
      • Tiện ích ngoại khu: Gần trường học quốc tế, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi giải trí…
      • Tầm nhìn bao quát thành phố và sông Sài Gòn
      • Giao thông kết nối: Kết nối dễ dàng với các quận trung tâm và các dự án lân cận như Eco Smart City, Empire City, Sala Đại Quang Minh… thông qua các tuyến đường huyết mạch như Xa lộ Hà Nội, Cầu Thủ Thiêm 1, 2, 3 & 4, Tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên…

      Căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Thảo Điền Green có diện tích 108.65m2 - 131.66m2, được bán với mức giá 116.36 triệu đồng/m2 - 158.33 triệu đồng/m2 (Batdongsan, 9/2023)

      Dự án chung cư Thảo Điền Green (Nguồn: VN Express)

      Chung cư Sài Gòn Avenue

      Chung cư Sài Gòn Avenue là dự án căn hộ phù hợp với gia đình 3 thế hệ chung sống. Dự án nằm trên đường Phạm Văn Đồng, tuyến giao thông chính khu vực Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức. Từ dự án, cư dân có thể kết nối các quận huyện lân cận qua Xa lộ Hà Nội, Cầu Bình Lợi,... cũng như các cơ sở y tế, giáo dục trong khu vực lân cận.

      Hiện dự án mang đến cho khách hàng căn hộ chung cư 3 phòng ngủ có diện tích khoảng 77.11m2 với mức giá khoảng 38.71 triệu đồng/m2. (Batdongsan, 9/2023)

      Dự án chung cư Sài Gòn Avenue (Nguồn: Trần Đình Hiếu)

      Chung cư The Sun Avenue

      Chung cư The Sun Avenue là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại mặt đường Mai Chí Thọ. Dự án nằm gần nhiều trường học, bệnh viện cũng như các quận khác của thành phố Hồ Chí Minh. Nội khu dự án được bố trí nhiều tiện ích như khu ăn uống, khu mua sắm,....

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án có diện tích 89.6m2 - 108.8m2, đang được bán với giá 50.56 triệu đồng/m2 - 61.3 triệu đồng/m2 (Batdongsan, 9/2023)

      Dự án chung cư The Sun Avenue (Nguồn: Novaland Group)

      Chung cư Opal Garden

      Chung cư Opal Garden là một trong những lựa chọn dành cho gia đình 3 thế hệ trên thị trường mua bán chung cư TP Thủ Đức. Dự án nằm trên đường số 20, liền kề với các tiện ích giáo dục, y tế và các tuyến giao thông huyết mạch của thành phố. 

      Căn hộ 3 phòng ngủ của dự án có diện tích từ 84.09m2 - 96.22m2 và được rao bán với mức giá 54.65 triệu đồng/m2 - 55.81 triệu đồng/m2 (Batdongsan, 9/2023)

      Dự án chung cư Opal Garden (Nguồn: Nhà Today)

      Bài viết trên của OneHousing đã mang đến cho bạn một số đặc điểm nên có của một căn hộ chung cư dành cho gia đình 3 thế hệ cũng như thông tin một số dự án phù hợp. Hy vọng bài viết của OneHousing có thể phần nào giúp bạn tìm được căn hộ ưng ý với gia đình nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Gem Riverside TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Căn hộ chung cư D'Edge Thảo Điền TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương