Điểm danh 3 xu hướng thiết kế nội thất biệt thự 170m2 hiện nay

      Điểm danh 3 xu hướng thiết kế nội thất biệt thự 170m2 hiện nay

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/07/2023
      Những xu hướng nào đang thịnh hành trong thiết kế nội thất biệt thự 170m2? Cùng tham khảo bài viết dưới đây.

      Biệt thự là loại hình xa hoa, phù hợp với những gia đình có tài chính mạnh. Vì vậy, việc thiết kế nội thất biệt thự sao cho hợp xu hướng là điều vô cùng quan trọng. 

      Nếu bạn đang sở hữu căn có diện tích 170m2, hãy cùng OneHousing tìm hiểu 3 xu hướng thiết kế nội thất biệt thự hiện nay!

      Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự 170m2 hiện nay

      Cổ điển

      Thiết kế nội thất biệt thự 170m2 phong cách cổ điển mang đến không gian sống trang nhã, thanh lịch và đầy quyền lực. Dưới đây là một vài gợi ý về thiết kế nội thất biệt thự phong cách cổ điển:

      • Màu sắc: Phong cách cổ điển thường sử dụng các màu trung tính như nâu, vàng, xám, trắng để tạo nên không gian sang trọng và ấm cúng
      • Đồ nội thất: Đồ nội thất cổ điển thường có các đường nét cong, họa tiết hoa văn, chi tiết tinh xảo và sử dụng chất liệu sang trọng như gỗ, da, lụa. Bên cạnh đó, các bộ sofa, ghế, bàn trà, tủ kệ được thiết kế với chi tiết tinh tế, tạo nên vẻ trang trọng và đẳng cấp cho không gian. 
      • Đèn trang trí: Đèn chùm cổ điển là chi tiết không thể thiếu trong thiết kế nội thất phong cách cổ điển. Những chiếc đèn chùm lộng lẫy với những chi tiết tinh xảo và họa tiết hoa văn tạo nên điểm nhấn sang trọng cho không gian.
      • Tranh và gốm sứ nghệ thuật: Các đồ trang trí như các bức tranh cổ điển, tượng điêu khắc, đồ gốm sứ,... được sắp xếp tinh tế trên các kệ, tủ để tạo nên không gian sống trang nhã và lịch sự.
      • Cửa sổ: Phong cách cổ điển tại các hướng cửa như cửa sổ sẽ được sử dụng rèm cửa hoa văn để tăng thêm sự độc đáo cho ngôi nhà.

      diem-danh-3-xu-huong-thiet-ke-noi-that-biet-thu-170m2-hien-nay-n17t-onehousing-1

      Biệt thự phong cách cổ điển. (Nguồn: Soulconcept).

      Nhìn chung, thiết kế nội thất biệt thự 170m2 phong cách cổ điển tạo nên không gian sống vô cùng trang trọng. Sự kết hợp giữa các chi tiết tinh tế, đồ nội thất và các yếu tố cổ điển khác mang đến cho không gian một vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp.

      Đặc điểm nổi bật của thiết kế nội thất chung cư hiện đại là gì?

      Đọc tiếp

      Tân cổ điển

      Thiết kế nội thất biệt thự 170m2 phong cách tân cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển truyền thống và sự hiện đại tinh tế. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa các chi tiết cổ điển đặc trưng với những yếu tố hiện đại tạo nên không gian sống vừa truyền thống vừa sang trọng. Dưới đây là một số gợi ý về thiết kế nội thất biệt thự 170m2 mang phong cách tân cổ điển:

      • Màu sắc: Phong cách tân cổ điển thường sử dụng các màu sắc có tông sáng như trắng, xanh dương, vàng nhạt để tạo nên vẻ trang nhã và thanh lịch.
      • Đồ nội thất: Với phong cách tân cổ điển sẽ sử dụng các vật dụng nội thất như sofa, bàn, ghế, kệ tủ có chi tiết hoa văn tinh xảo đến từ các chất liệu như gỗ, da, đá,... Ngoài ra, phong cách tân cổ điển còn là sự kết hợp của những nội thất được gia công từ chất liệu hiện đại như kim loại, vàng, bạc,..
      • Đèn trang trí: Có thể sử dụng những cụm đèn trang trí nhỏ như đèn bàn, đèn đứng để tạo điểm nhấn không gian. Ngoài ra có thể sử dụng đèn chùm để làm tăng phong cách cổ điển cho ngôi nhà.

      diem-danh-3-xu-huong-thiet-ke-noi-that-biet-thu-170m2-hien-nay-n17t-onehousing-1

      Biệt thự mang phong cách tân cổ điển. (Nguồn: ekeinterior).

      Sự kết hợp hài hòa giữa các chi tiết cổ điển đặc trưng với các yếu tố hiện đại tạo nên không gian sống vừa truyền thống vừa sang trọng và đẳng cấp. Qua đó, cư dân được sống tại một không gian độc đáo, thoải mái.

      Hiện đại

      Thiết kế nội thất biệt thự 170m2 mang phong cách hiện đại là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự đơn giản và tính tiện nghi. Đây là phong cách thiết kế mang đến không gian sống rộng rãi, thoải mái và tiện dụng với các yếu tố linh hoạt và tối giản. Dưới đây là một số gợi ý về thiết kế nội thất biệt thự 170m2 phong cách hiện đại:

      • Thiết kế không gian mở: Phong cách hiện đại thường chú trọng đến việc tạo không gian mở thông thoáng. Sử dụng các cửa kính lớn, cửa sổ và lan can kính để tận dụng ánh sáng tự nhiên, cho phép không khí tự nhiên luân phiên vào nơi ở.
      • Màu sắc: Sử dụng các màu sắc trung tính như trắng, xám, nâu nhạt để tạo nên không gian tối giản, thanh lịch. Để làm nổi bật hơn các chi tiết, bạn có thể phối thêm với các tông màu tươi sáng như xanh, vàng, cam.
      • Đồ nội thất hiện đại: Sử dụng đồ nội thất hiện đại với các đường nét tối giản. Các bộ sofa, ghế, bàn trà, tủ kệ thường có hình dáng đơn giản, chất liệu hiện đại như gỗ tự nhiên, kim loại, vải nỉ, da…Đồ nội thất hiện đại mang lại cảm giác tiện nghi và phong cách thời thượng cho nơi ở.
      • Sử dụng đèn trang trí: Đèn led được sử dụng để tạo nên không gian quý phái, sang trọng. Ngoài ra, đèn led sẽ giúp tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí điện hàng tháng cho ngôi nhà.

      diem-danh-3-xu-huong-thiet-ke-noi-that-biet-thu-170m2-hien-nay-n17t-onehousing-1

      Biệt thự mang phong cách hiện đại. (Nguồn: kientruc).

      Sự kết hợp giữa không gian mở, màu sắc trung tính và tông màu tươi sáng, đồ nội thất hiện đại và đèn trang trí sẽ mang lại cho bạn một không gian của sự tối giản mà vẫn thời thượng. Với phong cách hiện đại sẽ phù hợp với những gia đình trẻ yêu thích sự tiện nghi, sinh động trong không gian sống.

      Nhìn chung, xu hướng thiết kế nội thất biệt thự 170m2 hiện nay sẽ tập trung vào 3 xu hướng chính là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Mỗi phong cách sẽ đại diện cho tính cách của gia chủ trong ngôi nhà. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ lựa chọn được xu hướng thiết kế phù hợp với căn biệt thự của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Gợi ý những mẫu thiết kế nội thất biệt thự 170m2 vừa đẹp vừa sang trọng

      Cách thiết kế nội thất căn hộ 1 phòng ngủ cá tính, thời thượng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương