Điểm danh 3 trường tiểu học gần chung cư PCC1 Complex trong bán kính 3km

      Điểm danh 3 trường tiểu học gần chung cư PCC1 Complex trong bán kính 3km

      Onehousing image
      6 phút đọc
      19/09/2023
      Trong vòng bán kính 3km, có những trường tiểu học nào gần dự án chung cư PCC1 Complex? Thông qua bài viết sau, OneHousing sẽ cùng quý độc giả giải đáp thắc mắc ấy nhé!

      Dự án chung cư PCC1 Complex đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng dân cư và các nhà đầu tư ở khu vực phía Tây Nam thành phố Hà Nội. Bên cạnh câu hỏi về những tiện ích ngoại khu xung quanh dự án, những chủ đề về các trường học gần tòa chung cư cũng được người dân quan tâm tìm kiếm. Hãy cùng OneHousing điểm danh top 3 trường tiểu học gần PCC1 Complex tốt nhất trong vòng bán kính 3km nhé!

      Khái quát về dự án chung cư PCC1 Complex Hà Đông

      Quy mô và thiết kế chung cư PCC1 Complex

      Dự án Nhà ở Xây lắp điện I Hà Đông (PCC1 Complex) được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Xây lắp điện I.

      Chung cư được quy hoạch trên mảnh đất có diện tích rộng tới 0.9ha với mật độ xây dựng là 47%, đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu nhà ở ngày một cao của cộng đồng cư dân. Phần đất còn lại được chủ đầu tư tập trung xây dựng cây xanh, sân vườn cùng các tiện ích nội khu nổi bật như: 3 tầng trung tâm thương mại, chuỗi spa, phòng tập gym, nhà hàng,... nhằm mang đến người dân một không gian sống trong lành nhưng không kém phần tiện nghi.

      PCC1 Complex sở hữu 4 tòa nhà cao 15 tầng tương đương với khoảng 540 căn hộ cao cấp được cung cấp cho thị trường. Mỗi căn hộ đều được thiết kế thông minh với vách kính từ sàn tới trần nhà, đảm bảo tận dụng tối ưu diện tích căn phòng cũng như mang đến không gian sống thoáng đãng cho mỗi người dân.

      Các căn hộ có diện tích dao động từ 44,6m2 - 61,5m2, bao gồm 2 phòng ngủ có 1 - 2 nhà vệ sinh; loại hình căn hộ này vô cùng phù hợp với những bạn học sinh sinh viên hoặc gia đình nhỏ có thu nhập trung bình.

      diem-danh-3-truong-tieu-hoc-gan-chung-cu-pcc1-complex-trong-ban-kinh-3km-onehousing-1

      Phối cảnh dự án PCC1 Complex (Nguồn: Sotaychungcu)

      Giá bán tham khảo căn hộ chung cư PCC1 Complex hiện đang dao động từ 26,23 triệu đồng - 29,78 triệu đồng/m2 tương đương với khoảng 1,26 tỷ đồng - 1,73 tỷ đồng/căn. (Nguồn: OneHousing cập nhật T9/2023)

      Vị trí chung cư PCC1 Complex

      Chung cư PCC1 Complex tọa lạc trên ngã 3 Ba La, phường Phú Lương, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Đây là một trong những vị trí được coi như “trái tim” của phía quận Hà Đông bởi những tuyến đường huyết mạch đi qua, kết nối vào trung tâm thành phố cũng như phát triển kinh tế - văn hóa.

      Nằm trong tổng thể quy hoạch của phía Tây Nam thành phố, dự án được thừa hưởng những ưu thế giao thông tuyệt vời, nổi bật là trục đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông - biểu tượng giao thông mới của thủ đô. Ngoài ra, quý cư dân cũng có thể dễ dàng tiếp cận tới sân bay quốc tế Nội Bài thông qua đường cao tốc trên cao giao cắt với quốc lộ 1A.

      diem-danh-3-truong-tieu-hoc-gan-chung-cu-pcc1-complex-trong-ban-kinh-3km-onehousing-2

      Vị trí dự án chung cư PCC1 Complex Hà Đông (Nguồn: Sotaychungcu)

      Nhờ ưu thế về vị trí “vàng”, PCC1 Complex cũng được thừa hưởng hàng loạt tiện ích ngoại khu đồng bộ và tân tiến của quận cũng như các dự án cùng khu vực. Cụ thể:

      • Cách vị trí của chung cư trong bán kính khoảng 2km, người dân có thể tiếp cận tới các địa điểm như: Trung tâm Hành chính quận Hà Đông, Siêu thị Metro, chợ Hà Đông, Bệnh viện 103, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông,...
      • Trong vòng bán kính 3km, người dân có thể tiếp cận với một mạng lưới các trường học như: Đại học Kiến trúc, Học viện An Ninh, THPT Chuyên Nguyễn Huệ, THCS Lê Lợi, THCS Kiến Hưng,...

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư PCC1 Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những trường tiểu học gần chung cư PCC1 Complex trong bán kính 3km

      Trường Tiểu học Phú Lương I

      • Địa chỉ: Tổ dân phố số 19 Bắc Lãm, phường Phú Lương, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội
      • Số điện thoại liên hệ: 039 513 6931
      • Đối tượng tuyển sinh: 6 tuổi - 10 tuổi

      Trường Tiểu học Phú Lương I từ những ngày đầu thành lập đã phấn đấu phát triển với tôn chỉ “‘Vì tương lai của con em chúng ta”. Bằng tấm lòng yêu nghề, yêu trẻ, giàu nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao, đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý nhà trường luôn thay đổi phương pháp giáo dục sao cho phù hợp với tình hình hội nhập chung của đất nước, mang đến cho con em những bài giảng hay và bổ ích.

      Đồng thời, qua những tiết học lên lớp và hoạt động ngoại khóa, các em học sinh tại trường không chỉ được bổ sung thêm kiến thức mà còn là các kỹ năng mềm quan trọng, đây đều là những hành trang cần thiết cho bước đầu trở thành “công dân nhỏ toàn cầu”.

      Cách địa chỉ dự án chung cư PCC1 khoảng 2.8km, trường Tiểu học Phú Lương I trở thành một trong những điểm đến uy tín cho các bậc phụ huynh.

      diem-danh-3-truong-tieu-hoc-gan-chung-cu-pcc1-complex-trong-ban-kinh-3km-onehousing-3

      Lễ khai giảng trường Tiểu học Phú Lương I (Nguồn: KiddiHub)

      Trường Tiểu học Phú Lương II

      • Địa chỉ: Tổ dân phố số 6 phường Phú Lương, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội
      • Số điện thoại liên hệ: 024 3353 0886
      • Đối tượng tuyển sinh: 6 tuổi - 10 tuổi

      Là một trong những ngôi trường giàu truyền thống hiếu học, trường Tiểu học Phú Lương II tự hào là một trong những ngôi trường đi đầu về chất lượng dạy và học của khu vực. Trải qua nhiều khó khăn và thăng trầm, đội ngũ công nhân viên và giáo viên nhà trường luôn cố gắng thay đổi phương pháp giáo dục sao cho phù hợp với công cuộc toàn cầu hóa của đất nước.

      Bên cạnh xây dựng những bài học thú vị trên lớp, nhà trường cũng tập trung tổ chức các hoạt động ngoại khu nhằm nâng cao các kĩ năng mềm cho con em từ đó rèn luyện sự tự tin trước đám đông cho trẻ.

      Trường Tiểu học Phú Lương II cách vị trí chung cư PCC1 Complex khoảng 2,1km, với chỉ khoảng 5 - 10 phút di chuyển bằng xe máy, tạo điều kiện đưa đón thuận lợi cho các bậc phụ huynh.

      diem-danh-3-truong-tieu-hoc-gan-chung-cu-pcc1-complex-trong-ban-kinh-3km-onehousing-4

      Các em học sinh trường Tiểu học Phú Lương II (Nguồn: Tiểu học Phú Lương 2)

      Trường Tiểu học Phú Lãm - Phú Lãm

      • Địa chỉ: Tổ dân phố số 4 phường Phú Lãm, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội
      • Số điện thoại liên hệ: 0433 531 262
      • Đối tượng tuyển sinh: 6 tuổi - 10 tuổi

      Trường Tiểu học Phú Lãm là một trong những điểm đến uy tín cho các bậc phụ huynh để gửi gắm con em với cơ sở vật chất khang trang và đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, luôn tận tâm với trẻ. Từ những ngày đầu phát triển, trường đã đặt tôn chỉ “Vì tương lai của con em” để ngày ngày phấn đấu sao cho phù hợp với sự tín nhiệm của các bậc phụ huynh.

      Với phương pháp dạy học tân tiến, nhà trường hứa hẹn mang đến những giờ học bổ ích và thú vị nhằm nâng cao tri thức của con em. Đồng thời, trường Tiểu học Phú Lãm cũng tập trung xây dựng các chương trình học ngoại khóa; từ đó giúp trẻ phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết cho bản thân.

      Từ vị trí của dự án PCC1 Complex di chuyển khoảng 1.3km, quý cư dân đã có thể tiếp cận tới trường Tiểu học Phú Lãm.

      diem-danh-3-truong-tieu-hoc-gan-chung-cu-pcc1-complex-trong-ban-kinh-3km-onehousing-5

      Lễ chào cờ của trường Tiểu học Phú Lãm (Nguồn KiddiHub)

      Tổng kết lại, qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp những thông tin cần thiết cho quý độc giả về các ngôi trường Tiểu học gần chung cư PCC1 Complex. Mong rằng bài viết sẽ góp phần giúp việc lựa chọn dự án chung cư để sinh sống và đầu tư cho bản thân cũng như gia đình trở nên dễ dàng hơn!.

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Từ chung cư PCC1 Complex dễ dàng di chuyển đến những trường mầm non nào?

      Gần chung cư PCC1 Complex có những bệnh viện, phòng khám nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương