Điểm danh 3 chung cư cho thuê căn hộ 1PN gần trường Đại học Công Thương TP.HCM, quận Tân Phú

      Điểm danh 3 chung cư cho thuê căn hộ 1PN gần trường Đại học Công Thương TP.HCM, quận Tân Phú

      Onehousing image
      7 phút đọc
      22/08/2023
      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm căn hộ 1PN cho thuê gần trường Đại học Công Thương TP.HCM thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing. 

      Trường Đại học công Thương TP.HCM là cơ sở đào tạo lượng lớn sinh viên nhập học hàng năm khiến cho loại hình căn hộ 1 phòng ngủ trong khu vực luôn trong tình trạng khan hiếm. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật giá thuê căn hộ 1PN gần trường cho các bạn đọc tham khảo. 

      Nhu cầu tìm căn hộ quận Tân Phú

      Tân Phú là một quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, chia thành 11 đơn vị hành chính gồm các phường: Phú Thạnh, Phú Trung, Hòa Thạnh, Hiệp Tân, Tân Thới Hòa, Tân Quý, Tân Thành, Phú Thọ Hòa, Tân Sơn Nhì, Tây Thạnh, và Sơn Kỳ. Với tổng diện tích 16km2, quận nổi bật với nhiều điểm tham quan hấp dẫn như đình Tân Thới và địa đạo Phú Thọ Hòa.

      Hạ tầng và giao thông tại Tân Phú ngày càng được đầu tư và phát triển mạnh mẽ. Thị trường bất động sản Tân Phú trở nên sôi động hơn do dân số đông đúc, tạo nên nhu cầu cao về nhà ở. Quỹ đất trống từ những khu kho bãi trước đây ngày càng trở thành tài sản có giá trị, trong bối cảnh quỹ đất ở nhiều nơi đang khan hiếm.

      Tân Phú là khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp và trường học (Nguồn: Mực in Đạt Tín)

      Doanh nghiệp Bất động sản trong và ngoài nước đang đổ về Tân Phú để đầu tư. Điều này thể hiện qua việc có nhiều dự án căn hộ được hoàn thành hoặc đang trong quá trình xây dựng trên địa bàn. Những dự án căn hộ chung cư ở Tân Phú chủ yếu nhắm vào phân khúc trung bình và khá, phục vụ cho nhu cầu ở của người dân có thu nhập trung bình tại khu vực này.

      Các căn hộ chung cư tại Tân Phú là lựa chọn lý tưởng cho những người mong muốn ở gần trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển, học tập và làm việc. 

      Hầu hết các căn hộ chung cư tại Tân Phú được tọa lạc trên các con đường lớn, dễ dàng kết nối đến các khu công nghiệp, văn phòng, bệnh viện, chợ, trung tâm thương mại và trường học. Nhờ vào việc này, cư dân thuê căn hộ tại đây được hưởng nhiều tiện ích dịch vụ và có cuộc sống chất lượng. 

      Trên 8 triệu có thể thuê những căn hộ chung cư nào gần trường Đại học Công Thương TPHCM, quận Tân Phú?

      Đọc tiếp

      Thông tin đại học Công Thương TP.HCM, quận Tân Phú

      Trường đại học Công Thương TP.HCM đã được Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Đại học Quốc gia TPHCM công nhận chất lượng vào năm 2017. Nhà trường đặt mục tiêu đào tạo sinh viên với kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp phát triển toàn diện, để có thể hoạt động hiệu quả trong môi trường hội nhập quốc tế.

      Trường nổi tiếng trong lĩnh vực khoa học và công nghệ thực phẩm ở khu vực phía Nam Việt Nam. Được quản lý trực tiếp bởi Bộ Công thương, trường đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực và đa cấp độ. 

      Đội ngũ cán bộ của trường bao gồm khoảng 720 cán bộ viên chức có học vị cao và khả năng giảng dạy, nghiên cứu tốt. Các cán bộ này được đánh giá tận tâm, thạo việc, kỷ luật cao và có tác phong làm việc chuyên nghiệp.

      Về cơ sở vật chất, đại học Công Thương TP.HCM hiện có 7 cơ sở đào tạo với tổng diện tích hơn 6 ha. Các cơ sở được đầu tư khang trang, hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn của một cơ sở giáo dục đại học. Trụ sở chính tại số 140 Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí MInh là nơi tập trung giảng dạy lý thuyết và thực hành công nghệ thông tin. 

      Về phương thức tuyển sinh, năm 2023, trường có 4 phương thức xét tuyển, bao gồm xét tuyển theo kết quả điểm thi THPT, xét tuyển học bạ THPT các năm, xét tuyển theo điểm thi đánh giá năng lực đại học Quốc Gia TP.HCM và xét tuyển thẳng dựa trên Quy chế tuyển sinh đại học của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Các phương thức này mang đến sự đa dạng và cơ hội cho các thí sinh khi nhập học tại trường.

      Liệt kê các chung cư cho thuê căn hộ 1PN gần trường Đại học Công thương TP.HCM

      Chung cư Carillon 3

      Carillon 3 là dự án do Công ty Cổ phần Địa Ốc Sài Gòn Thương Tín - Sacomreal làm chủ đầu tư. Với vị trí đắc địa, dự án được xây dựng giữa khu dân cư hiện hữu tại số 171C đường Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình cách đại học Công Thương TPHCM chỉ 4.3km nên sinh viên có thể thuận tiện đi lại. 

      Chung cư Carillon 3 có chiều cao 14 tầng (Nguồn: Lê Đình Phong)

      Carillon 3 nổi bật với một block duy nhất cao 14 tầng và tầng hầm, được thiết kế và xây dựng dựa trên triết lý âm dương cân bằng hòa hợp. Các block căn hộ được xây sát nhau, tạo thành một khối kiến trúc vững chắc. Với mặt tiếp giáp 4 hướng Đông - Tây - Nam - Bắc, dự án mang đến môi trường sống ổn định và thịnh vượng cho cư dân. Đặc biệt, việc áp dụng phong cách phong thủy trong thiết kế giúp tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, kiến trúc và cuộc sống con người.

      Carillon 3 cũng tận hưởng lợi ích từ hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông hoàn chỉnh, cùng với một cộng đồng dân cư đông đúc. Vị trí gần các trường học, khu văn phòng Etown, Siêu thị Citimart - Etown, Maximax Cộng Hòa và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất mang lại nhiều tiện ích cho cư dân Carillon 3. Hơn nữa, việc kết nối thuận tiện với các quận, huyện khác trong thành phố cũng là một điểm mạnh của dự án. 

      Giá thuê căn hộ Carillon 3 1PN diện tích 46m2 là 9 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất Động Sản vào tháng 8/2023) 

      Chung cư Ruby Garden

      Ruby Garden là dự án khu căn hộ vườn treo thiên nhiên đầu tiên tại Việt Nam, với thiết kế độc đáo mang phong cách Babylon. Sự hoàn thiện mặt ngoại hình chất lượng cao của dự án đã góp phần hình thành một cộng đồng dân cư sôi động, đồng thời tạo nên điểm sáng nổi bật trong thị trường bất động sản nhà ở.

      Chung cư Ruby Garden được thiết kế theo phong cách vườn treo (Nguồn: chungcunhadat)

      Với mục tiêu trở thành một khu căn hộ cao cấp, Ruby Garden không chỉ đảm bảo đời sống tối ưu cho cư dân mà còn cung cấp một loạt tiện ích dịch vụ hàng đầu như quán cà phê, phòng gym, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em và một vườn treo theo phong cách Babylon độc đáo.

      Ngoài ra, dự án còn sở hữu khu spa cao cấp rộng 400m2 và phòng thể thao 250m2. Để đảm bảo tiện lợi trong việc di chuyển, tòa nhà được trang bị 8 thang máy tốc độ cao, 4 thang bộ thoát hiểm có hệ thống điện thoát hiểm, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động và camera giám sát liên kết với phòng điều hành trung tâm.

      Ruby Garden thiết kế với hệ thống tòa tháp căn hộ thông minh, được phân loại cụ thể như sau:

      • Tầng trệt và tầng lửng: Các căn hộ có diện tích từ 68,7m2 đến 146m2.
      • Tầng 2 - 10: Các căn hộ với diện tích từ 47,9m2 đến 169,2m2.
      • Tầng 11 - 12: Các căn Penthouse với diện tích đa dạng từ 330,7m2 đến 437,6m2.

      Giá thuê căn hộ Ruby Garden 1PN diện tích 50m2 là 8 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất Động Sản vào tháng 8/2023) 

      Celadon City

      Celadon City Gamuda Land tọa lạc tại đường N1, ngay phía sau trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú; cách đại học Công Thương TPHCM chỉ 1.9km. Nằm kề cận trung tâm thương mại lớn nhất khu Tây thành phố, dự án Celadon City còn được bao quanh bởi một công viên rộng 16ha và nhiều công trình tiện ích đẳng cấp quốc tế như làng văn hóa, khu trung tâm thể thao và trường quốc tế.

      Celadon City sở hữu diện tích khủng đến 82.5 ha (Nguồn: Báo thanh niên)

      Với tổng diện tích 82.5 ha, Celadon City Tân Phú gồm các căn hộ, biệt thự, shophouse và khu thương mại. Dự án được thiết kế với quy mô lớn, mật độ xây dựng thấp, hướng tới không gian sống xanh, trong lành và hiện đại. Các khu tiện ích trong Celadon City cũng được thiết kế đẳng cấp với không gian rộng rãi, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân sinh sống.

      Dự án Celadon City bao gồm 4 phân khu Diamond, The Glen, Emerald, Ruby, cung cấp khoảng 8.577 căn hộ cao cấp cùng nhiều sản phẩm nhà phố, biệt thự và chuỗi hệ thống tiện ích cao cấp. Mật độ xây dựng thấp, chỉ chiếm 21.7% trong chuẩn khu đô thị xanh.

      Giá thuê căn hộ Celadon City 1PN diện tích 50m2 là 7 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất Động Sản vào tháng 8/2023)

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết thông tin các dự án chung cư cho thuê căn hộ 1PN gần trường đại học công thương TPHCM. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm cho mình không gian sống phù hợp với tài chính cá nhân để yên tâm học tập và làm việc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Đại học Công thương TPHCM, quận Tân Phú?

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Công thương TP.HCM, quận Tân Phú?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương