Dịch vụ thuê phòng Vinhomes Central Park theo ngày cho người lần đầu thuê tham khảo

      Dịch vụ thuê phòng Vinhomes Central Park theo ngày cho người lần đầu thuê tham khảo

      Onehousing image
      4 phút đọc
      13/03/2023
      Bạn đang có nhu cầu thuê phòng Vinhomes Central Park theo ngày nhưng không biết nguồn thông tin nào uy tín? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing.

      Vinhomes Central Park (hay còn có tên gọi là Vinhomes Tân Cảng) là một trong những dự án bất động sản lớn nhất của chủ đầu tư Vinhomes tại TP. Hồ Chí Minh. Sở hữu nhiều tiềm năng về vị trí và tiện ích, Vinhomes Central Park trở thành “nơi sinh sống mơ ước” của nhiều người. Với những khách hàng chưa có đủ điều kiện để sở hữu một căn hộ tại đây, thuê là giải pháp được nhiều người lựa chọn.

      Vậy giá thuê phòng Vinhomes Central Park là bao nhiêu? Và những ưu điểm khi thuê căn hộ Vinhomes theo ngày là gì? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Tại sao nên lựa chọn thuê Vinhomes Central Park?

      Vinhomes Central Park là một trong những dự án bất động sản lớn nhất của chủ đầu tư Vinhomes tại TP. Hồ Chí Minh với quy mô lên tới 43ha và có tổng vốn đầu tư 30.000 tỷ đồng. Vinhomes Central Park vẫn luôn là “ngôi sao sáng” trên thị trường bất động TP. Hồ Chí Minh nhờ vào những ưu thế đặc biệt mà nó sở hữu.

      Một phần của khu đô thị Vinhomes Central Park vào ban đêm. (Nguồn: VnEconomy).

      Vị trí đắc địa của Vinhomes Central Park

      Vinhomes Central Park nằm tại cảng Tân Cảng, số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Đây là vị trí được đánh giá là vô cùng đắc địa khi thuận lợi về cả giao thông đường bộ, đường sắt và đường thuỷ.

      Cư dân của Vinhomes Central Park chỉ cần mất khoảng hơn 2 phút để tới được tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên; 3 phút để tới với khu đô thị mới Thủ Thiêm, 4 phút để đến trung tâm Quận 1 và mất 5 phút chạy xe để tới được các giao lộ chính đến trung tâm thành phố, hoặc đi các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Hơn nữa, dự án còn nằm ngay trên trục đường của tuyến đường sắt trên cao.

      Không gian sống xanh

      Cũng như tất cả các dự án của chủ đầu tư Vinhomes, Vinhomes Central Park cũng được quy hoạch ưu tiên phát triển không gian xanh. Công viên Vinhomes Central Park với diện tích lên tới 14ha là công viên lớn nhất bên sông Sài Gòn.

      Hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp

      Là một trong những dự án bất động sản đẳng cấp nhất của Vinhomes nên không có gì khó hiểu khi Vinhomes Central Park sở hữu hệ thống tiện ích được quy hoạch đồng bộ, khép kín. 

      Công viên Vinhomes Central Park được coi là “lá phổi xanh mới” của TP. Hồ Chí Minh. (Nguồn: Vinhomes).

      Cư dân của Vinhomes Central Park sẽ được thụ hưởng các khu phức hợp, vui chơi giải trí của các thương hiệu hàng đầu thuộc Tập đoàn Vingroup như khách sạn cao cấp 5 sao Vinpearl, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Trường Liên cấp Quốc tế Vinschool hay Trung tâm thương mại Vincom.

      Ngoài ra, cư dân của Vinhomes Central Park còn được tận hưởng những tiện ích nội khu đẳng cấp với hầm gửi xe thông minh, nhà sinh hoạt cộng đồng, clubhouse, hồ bơi ngoài trời, sân tennis, khu mini golf, phòng gym cao cấp. 

      Bên cạnh đó, Vinhomes Central Park còn tạo nên “thành phố trong lòng thành phố” với những tiện ích chuẩn mực cho cộng đồng cư dân, bao gồm: sân trượt băng trong nhà hiện đại, khu giải trí Vinpearl Land Games, rạp chiếu phim tiêu chuẩn, khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em.

      Ai nên thuê phòng Vinhomes theo ngày?

      Khách du lịch

      Với những du khách tới thăm thành phố mang tên Bác muốn sống trong một không gian riêng biệt, có đầy đủ các phòng chức năng như phòng khách, phòng bếp, các căn hộ của Vinhomes Central Park là sự lựa chọn lý tưởng. Lựa chọn Vinhomes Central Park, bạn và những người thân yên sẽ có không gian chung sinh hoạt cùng nhau, có thời gian nghỉ ngơi, lấy lại sức khoẻ sau tháng ngày làm việc căng thẳng mà không cần di chuyển xa xôi.

      Đặc biệt, Vinhomes Central Park có đầy đủ các loại hình căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ phù hợp với mọi đối tượng khách thuê.

      Người đi công tác/ Chuyên gia nước ngoài làm việc ngắn ngày tại Việt Nam

      Với những người phải đi công tác xa, ở trong một không gian riêng tư và yên tĩnh là vô cùng cần thiết. Ngoài ra, các căn hộ thuộc Vinhomes Central Park luôn được đảm bảo an ninh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm để tài sản có giá trị, giấy tờ, hợp đồng quan trọng tại nhà.

      Bên cạnh đó, Vinhomes Central Park cũng rất thuận tiện để di chuyển tới khu vực trung tâm thành phố hoặc các địa điểm khác để gặp đối tác, tham gia hội họp.

      Giá thuê phòng Vinhomes Central Park theo ngày là bao nhiêu?

      Hiện tại, theo nguồn dữ liệu từ website Giá căn hộ cho thuê, giá thuê căn hộ Vinhomes Central Park theo ngày dao động từ 1,3 triệu đến 6 triệu đồng/ đêm tuỳ thuộc vào loại hình phòng ngủ mà khách hàng lựa chọn. Cụ thể:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 50m2 có giá thuê từ 1,3 - 1,7 triệu đồng/đêm
      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 80m2 đang được cho thuê với giá từ 1,7 - 2 triệu đồng/đêm
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 110m2 có giá thuê từ 2 triệu đến 2,8 triệu đồng/đêm
      • Căn hộ 4 phòng ngủ với diện tích 180m2 có giá thuê cao nhất là 5,5 - 6 triệu đồng/đêm

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Central Park. (Nguồn: Giá căn hộ cho thuê).

      Sở hữu mô hình “all in one”, Vinhomes Central Park là nơi sống lý tưởng đáp ứng được mọi nhu cầu vui chơi, mua sắm, học tập và y tế của cư dân. 

      OneHousing mong rằng, thông qua bài viết trên đây, những khách hàng có nhu cầu thuê phòng Vinhomes Central Park theo ngày cũng đã có cho mình những thông tin cần thiết nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp thắc mắc: Thủ tục thuê căn hộ Vinhomes Smart City gồm những gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương