Hỏi: Dịch vụ khách hàng khi thuê căn hộ Masteri West Heights có gì nổi bật?
Giải đáp:
Khi thuê căn hộ tại Masteri West Heights, bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ khách hàng vượt trội với những điểm nổi bật sau:
Dịch vụ lễ tân và hỗ trợ cư dân
Dịch vụ hỗ trợ nhận thư từ và bưu phẩm
Dịch vụ an ninh toàn diện
Dịch vụ lễ tân tại Masteri West Heights hoạt động 24/7 (Nguồn: Masteri West Heights)
Khi bạn thuê căn hộ Masteri West Heights qua OneHousing, bạn không chỉ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình từ đối tác môi giới bất động sản hàng đầu mà còn có cơ hội trải nghiệm căn hộ trước khi quyết định thuê thực sự.
Ngoài ra, bạn sẽ được tặng 1 tháng vệ sinh nhà miễn phí và hưởng nhiều ưu đãi khác, mang đến cho bạn sự an tâm và tiện nghi tối ưu trong cuộc sống hàng ngày.
THUÊ NHÀ NGAY |
Xem thêm
Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Masteri West Heights
Dịch vụ khách hàng và tiền sảnh tại Masteri West Heights được vận hành như thế nào?
Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
Ngày cấp: 04/10/2023
Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông
© 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn