Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Vũ Tông Phan, quận Thanh X

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      7 phút đọc
      14/11/2023
      Thông tin về địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân.

      Bất động sản quận Thanh Xuân là một phần quan trọng của thị trường bất động sản Hà Nội. Đây là một khu vực phát triển nhanh chóng, với nhiều dự án bất động sản đa dạng, từ căn hộ chung cư, nhà riêng đến các dự án thương mại và công nghiệp. Trong đó, loại hình được nhiều khách hàng tìm đến nhất đó là nhà đất. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn chưa nắm được địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại khu vực này. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn nắm được địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cũng như các bước tiến hành nhập khẩu tại phố Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân nhé.

      Tổng quan về phố Vũ Tông Phan

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-vu-tong-phan-quan-thanh-xuan-onehousing-1

      Phố Vũ Tông Phan dọc tuyến đường với nhiều cây cối (Nguồn: biggee)

      Vũ Tông Phan là một trong những tuyến đường quan trọng nằm ở quận Thanh Xuân với nhiều hoạt động thương mại và tập trung đông cư dân sinh sống. Nơi đây thu hút nhiều cư dân đến sinh sống, học tập và làm việc nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của bất động sản và các tiện ích công cộng.

      Về vị trí địa lý, phố Vũ Tông Phan nằm ở tọa lạc phần phía Bắc của quận Thanh Xuân, trong phạm vi khu vực quận và gần với quận Hoàng Mai. Vị trí gần trung tâm thành phố Hà Nội với sự kết nối giao thông tốt và tiện ích xung quanh đã góp phần khiến nơi đây trở thành một vị trí hấp dẫn để sinh sống và làm việc.

      Về hệ thống giao thông, phố Vũ Tông Phan là một con đường rộng cho phép lưu thông ô tô và xe máy, có dịch vụ xe buýt phục vụ trên một số tuyến đường gần giúp người dân di chuyển dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, khu vực này còn gần các tuyến đường chính khác trong quận Thanh Xuân như đường Lê Văn Lương và Khuất Duy Tiến, giúp kết nối với các khu vực quan trọng của thành phố. 

      Về tiện ích, phố Vũ Tông Phan có nhiều tiện ích để phục vụ cư dân và khách du lịch như các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, nhiều trường học bao gồm trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông, bệnh viện, phòng khám và trung tâm thương mại. Một số phòng khám cụ thể như: Phòng Khám Nhi, phòng khám Tai Mũi Họng, phòng khám Nội Khoa Tư nhân.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Quan Nhân, quận Thanh Xuân

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Vũ Tông Phan

      Phố Vũ Tông Phan là một con phố giao thông quan trọng của quận Thanh Xuân, nơi nối liền các khu vực trung tâm thành phố. Cơ sở hạ tầng được đầu tư hiện đại có khả năng thu hút nhiều cư dân cũng như các nhà đầu tư. Nhờ vậy, trong những năm gần đây, khu vực này góp phần không nhỏ vào sự thành công của bất động sản quận Thanh Xuân.

      Nhu cầu nhà ở ngày càng tăng do sự phát triển kinh tế và gia tăng dân số đã làm cho thị trường bất động sản khu vực này trở nên nóng hơn bao giờ hết. 

      Loại hình bất động sản phố Vũ Tông Phan, quận Thanh Xuân khá đa dạng, như căn hộ chung cư, nhà phố, văn phòng, cửa hàng và cơ sở thương mại. Sự xuất hiện của các dịch vụ công cộng và tiện ích làm gia tăng giá trị bất động sản tại đây.

      Khái niệm mua bán nhà đất là gì?

      Mua bán nhà đất là quá trình chuyển nhượng quyền sở hữu của một tài sản bất động sản, bao gồm cả ngôi nhà và đất đai. Quá trình này liên quan đến việc mua bất động sản từ người chủ hiện tại (người bán) bởi người mua, thông qua một thỏa thuận chính thức và pháp lý. 

      Mua bán nhà đất là một giao dịch pháp lý quan trọng và đòi hỏi sự cân nhắc cẩn thận, kiểm tra pháp lý kỹ lưỡng và được thực hiện dưới sự hỗ trợ của luật sư hoặc môi giới bất động sản để đảm bảo rằng quá trình diễn ra đúng cách và hợp pháp.  

      Tiềm năng bất động sản khu vực phố Vũ Tông Phan

      Ưu điểm của khu vực

      Tiềm năng bất động sản ở phố Vũ Tông Phan được đánh giá tích cực dựa trên một số yếu tố sau:

      • Vị trí thuận lợi: Vị trí của Vũ Tông Phan nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội không xa, giúp khu vực này trở thành một điểm đến hấp dẫn cho cả người mua và nhà đầu tư. Sự thuận lợi của giao thông giúp kết nối dễ dàng với các khu vực khác của thành phố.
      • Phát triển cơ sở hạ tầng: Cơ sở hạ tầng được cải thiện, có sự phát triển mạnh mẽ bao gồm các tuyến đường, cầu và các dự án giao thông, điều này là đòn bẩy làm gia tăng giá trị bất động sản của khu vực.
      • Tiện ích xung quanh: Vũ Tông Phan có nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, cửa hàng và các dịch vụ khác giúp cải thiện chất lượng cuộc sống cư dân.
      • Sự tăng trưởng kinh tế và dân số: Sự tăng trưởng về kinh tế và dân số trong khu vực này tạo ra nhu cầu tăng cao về nhà ở và bất động sản thương mại, đây cũng là một yếu tố quan trọng để thúc đẩy tiềm năng bất động sản.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-vu-tong-phan-quan-thanh-xuan-onehousing-2

      Phố Vũ Tông Phan với nhiều ưu điểm làm tăng giá trị bất động sản (Nguồn: Batdongsan)

      Khả năng kết nối

      Phố Vũ Tông Phan có khả năng kết nối tốt với giao thông và các tuyến đường chính trong khu vực và các khu vực khác của Hà Nội, cụ thể là nối với phố Nguyễn Trãi, phố Khương Đình, phố Nguyễn Ngọc Nại, phố nguyễn Thị Định, phố Lê Văn Lương. 

      Nhược điểm của khu vực: 

      • Giá cả: So với một số khu vực khác ở Hà Nội, giá nhà đất và bất động sản phố Vũ Tông Phan có thể cao hơn, đây là một rào cản lớn lớn đối với những người mua có ngân sách hạn chế.
      • Tắc nghẽn giao thông: Giống như nhiều khu vực đô thị lớn, phố Vũ Tông Phan vào giờ cao điểm và những ngày lễ có thể bị tắc đường, làm tăng thời gian di chuyển và gây khó khăn trong việc đi lại hàng ngày.
      • Phạm vi mua sắm hạn chế: Mặc dù khu vực này có một số cửa hàng nhưng phạm vi mua sắm vẫn bị hạn chế hơn so với các quận trung tâm khác.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Vũ Tông Phan

      Việc nhập khẩu khi mua nhà là cần thiết để xác định vị trí thường trú mới của cư dân với chính quyền địa phương. Điều này đôi khi liên quan đến việc thực hiện các thủ tục pháp lý, như thông báo thay đổi đăng ký thường trú và cung cấp các tài liệu cần thiết cho cơ quan quản lý dân cư địa phương. 

      Đây là một số bước cơ bản bạn cần thực hiện sau khi mua nhà đất:

      • Liên hệ với cơ quan quản lý dân cư.
      • Chuẩn bị giấy tờ: Bao gồm giấy tờ cá nhân như giấy tờ tùy thân (chứng minh thư, hộ chiếu), giấy chứng nhận bất động sản, hợp đồng mua bán.
      • Nộp đơn và giấy tờ.
      • Thực hiện kiểm tra và xác minh: Cơ quan quản lý dân cư sẽ tiên tiến hành kiểm tra và xác minh thông tin bạn đã cung cấp.
      • Chờ xét duyệt và cấp giấy chứng nhận: Sau khi hoàn thành, cơ quản quản lý dân cư sẽ xem xét đơn đăng ký. Nếu đơn được chấp thuận, sẽ nhận được giấy nhập khẩu hoặc giấy xác nhận thay đổi đăng ký thường trú.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Vũ Tông Phan

      Theo Luật ở nhà năm 2020, khách hàng khi mua nhà đất cần phải đến cơ quan có thẩm quyền của khu vực đó để tiến hành làm thủ tục nhập khẩu. Phố Vũ Tông Phan có vị trí tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội. Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà trên phố này là Cơ quan Công an quận Thanh Xuân. Cư dân sẽ đến đây để tiến hành hoàn tất thủ tục nhập khẩu cho bản thân và gia đình.

      Địa chỉ cụ thể của cơ quan Công an quận Thanh Xuân nằm tại số 58 đường Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-vu-tong-phan-quan-thanh-xuan-onehousing-3

       

      Trụ sở Công an quận Thanh Xuân, nơi tiến hành thủ tục nhập khẩu (Nguồn: Văn phòng công chứng 247) 

      Trên đây là thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân. Qua bài viết, mong rằng khách hàng sẽ nắm được thông tin và tiến hành nhập khẩu một cách dễ dàng và thuận lợi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Hà Kế Tấn, quận Thanh Xuân

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Cù Chính Lan, quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương