Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Cù Chính Lan, quận Thanh X

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Cù Chính Lan, quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      4 phút đọc
      04/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Cù Chính Lan, quận Thanh Xuân ngay sau đây.

      Bạn vừa mua nhà đất tại phố Cù Chính Lan, quận Thanh Xuân và đang thắc mắc về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để tìm được câu trả lời chính xác nhất nhé!

      Đôi nét nổi bật về phố Cù Chính Lan, quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân đóng vai trò quan trọng tại thủ đô Hà Nội, với hạ tầng, tiện ích đầy đủ và tiềm năng phát triển nhanh chóng. Nhờ vị trí gần nhiều quận khác và triển khai nhiều dự án giao thông lớn, Thanh Xuân luôn được coi là một điểm đáng quan tâm cho cả người mua nhà để ở và đầu tư trong lĩnh vực bất động sản.

      Phố Cù Chính Lan là một con phố dài khoảng 520 mét và rộng khoảng 6 mét, nằm ở quận Thanh Xuân, Hà Nội. Phố này bắt đầu tại ngã ba giao cắt với đường Trường Chinh tại số nhà 309 và kéo dài ngang qua đường Nguyễn Ngọc Nại. Cuối cùng, kết thúc tại ngã ba giao với đường Hoàng Văn Thái tại số nhà 166, nơi đặt trụ sở của Bộ Tư lệnh Phòng không Không quân.

      Với chiều rộng khoảng 6 mét, phố Cù Chính Lan tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và giao thông của các loại phương tiện, đặc biệt là xe cộ lớn.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-cu-chinh-lan-quan-thanh-xuan-onehousing-1

      Phố Cù Chính Lan, quận Thanh Xuân (Nguồn: Batdongsan)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Hoàng Đạo Thúy, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại quận Thanh Xuân và phố Cù Chính Lan

      Quận Thanh Xuân đã trải qua một hành trình phát triển kéo dài hơn 20 năm và đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Việc mở rộng quy mô của quận lên 11 phường đã tạo ra một nền tảng vững chắc để phát triển kinh tế và văn hóa. So với quá khứ khi chỉ là một huyện ngoại thành, Thanh Xuân đã nhanh chóng trở thành một trong những khu vực đô thị hóa nhanh nhất tại thủ đô.

      Thị trường bất động sản quận Thanh Xuân đang trở nên sôi động, đặc biệt là thị trường nhà đất đang ghi nhận sự tăng giá đáng kể. Điều này xuất phát từ vị trí đắc địa của quận, quy hoạch thông minh và đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng hiện đại. Quận cũng có mạng lưới giáo dục chất lượng với nhiều trường đại học danh tiếng như Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, Đại học Khoa học Tự nhiên.

      Hệ thống cơ sở hạ tầng phục vụ những nhu cầu thiết yếu như: mua sắm, chăm sóc sức khỏe và giải trí cũng đã phát triển mạnh mẽ tại khu vực này. Với các bệnh viện lớn như bệnh viện đa khoa Thanh Xuân, bệnh viện Đại học quốc gia Hà Nội và những địa điểm mua sắm và giải trí sầm uất như chợ Ngã Tư Sở, trung tâm thương mại Royal City, quận Thanh Xuân đã thay đổi diện mạo của mình.

      Tất cả những yếu tố này đã tạo tiềm năng tăng giá vượt trội cho các dự án bất động sản tại quận này. Hiện nay, thị trường bất động sản tại phố Cù Chính Lan, quận Thanh Xuân đang rất sôi động, đặc biệt trong lĩnh vực mua bán nhà mặt phố. Giá cả và diện tích của các căn nhà khác nhau phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng thông thường, giá bán dao động từ 7.3 tỷ đồng đến 17.5 tỷ đồng/căn (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023).

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Cù Chính Lan, quận Thanh Xuân

      Theo quy định của pháp luật, hộ gia đình mua nhà đất tại phố Cù Chính Lan sẽ thực hiện thủ tục nhập khẩu tại Công an quận Thanh Xuân. Địa chỉ Công an quận Thanh Xuân nằm tại 58 Vũ Trọng Phụng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội - cách phố Cù Chính Lan khoảng 3.5km.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-cu-chinh-lan-quan-thanh-xuan-onehousing-2

      Trụ sở công an quận Thanh Xuân, Hà Nội (Nguồn: Google Maps)

      Các hồ sơ cần chuẩn bị:

      • Phiếu khai báo thay đổi hộ khẩu, nhân khẩu, tờ khai nhân khẩu.
      • Giấy chuyển hộ khẩu theo quy định tại điều 28 của luật cư trú năm 2006
      • Các giấy tờ chứng minh nơi ở hợp pháp hiện tại.

      Thủ tục thực hiện:

      • Trước tiên, bạn cần đến cơ quan tại nơi ở mới và đăng ký tạm trú dài hạn. 
      • Sau khi đã đủ thời gian tạm trú tại nơi mới, bạn phải quay lại nơi đăng ký hộ khẩu cũ và thực hiện thủ tục cắt khẩu tại đó.
      • Tiếp theo, bạn cần làm thủ tục nhập khẩu tại nơi đã đăng ký tạm trú dài hạn. Sau 15 ngày, cơ quan công an sẽ cấp hộ khẩu cho bạn. Nếu không bạn sẽ nhận được văn bản giải thích lý do không cấp.

      Lệ phí nhập khẩu tại các quận và phường là 15.000 đồng, trong khi các khu vực khác là 8.000 đồng, theo quy định của Điều 1 Nghị định 06/2020 NĐ-HĐND.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã giải đáp chi tiết vấn đề địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Cù Chính Lan, quận Thanh Xuân. Đây là một thủ tục quan trọng nên bạn hãy nắm rõ thông tin này để việc làm thủ tục nhập khẩu được diễn ra thuận lợi nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hồ Mễ Trì, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Hạ Đình, quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương