Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Vỹ, quận Cầu Giấy

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Vỹ, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/11/2023
      Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin tổng quan về thị trường bất động sản quận Cầu Giấy và địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Trần Vỹ của quận.

      Khi tiến hành mua nhà đất, việc tìm hiểu trước về những địa điểm để hoàn thành các thủ tục pháp lý liên quan sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức. Nếu bạn đang có ý định mua nhà đất phố Trần Vỹ tại thị trường bất động sản quận Cầu Giấy thì bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà tại đây.

      Những thông tin tổng quan về phố Trần Vỹ tại thị trường bất động sản quận Cầu Giấy

      Phố Trần Vỹ tọa lạc tại phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội, là một trong những con đường đắc địa và quan trọng trong khu vực này. Với chiều dài khoảng 850m, phố Trần Vỹ nối liền ngã tư Lê Đức Thọ - Hồ Tùng Mậu với Học Viện Tư Pháp, đồng thời sở hữu giao thông thuận tiện để kết nối với các tuyến đường như Doãn Kế Thiện và Nguyễn Khả Trạc. 

      Phố Trần Vỹ cũng có vị trí tiếp giáp với quốc lộ 32, trở thành một cửa ngõ quan trọng của thủ đô, mang lại sự thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-tran-vy-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Phố Trần Vỹ có chiều dài khoảng 850m (Nguồn: Website Batdongsan)

      Ở cuối phố Trần Vỹ là khu vực tập trung nhiều trường học và khu chung cư cao tầng, điều này làm cho khu vực trở thành một lựa chọn phù hợp cho những người muốn sống, học tập và làm việc ở quận Cầu Giấy.

      Ngoài ra, tại tuyến phố còn có một số điểm nổi bật bao gồm Học viện Tư pháp và Công viên Mai Dịch - nơi người dân có thể thư giãn và tận hưởng không gian xanh tươi mát. Nếu bạn quan tâm đến nghệ thuật truyền thống, Nhà hát Tuồng Việt Nam cũng nằm trên tuyến phố này. 

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy

      Đọc tiếp

      Tiềm năng mua bán nhà đất phố Trần Vỹ tại thị trường bất động sản quận Cầu Giấy

      Trần Vỹ là một trong những tuyến phố chính tại phường Mai Dịch, nơi được xem là khu vực phát triển nhanh chóng bậc nhất tại quận Cầu Giấy. Phường Mai Dịch nằm ở cửa ngõ phía Tây của thủ đô và quận, được thành lập năm 1997 và có diện tích toàn vùng khoảng 208 ha. 

      Nhờ tọa lạc tại vị trí đắc địa của phường Mai Dịch, phố Trần Vỹ cũng nằm tại khu vực với phía Đông giáp các phường Dịch Vọng và Dịch Vọng Hậu, phía Tây giáp các phường Mỹ Đình, Cầu Diễn (quận Nam Từ Liêm), Phú Diễn, Cổ Nhuế 1 (quận Bắc Từ Liêm).

      Bên cạnh đó, phố Trần Vỹ còn cung cấp nhiều tiện ích và lợi thế cho người mua bất động sản tại đây. Tuyến phố nằm trong khu vực khá gần trung tâm và sở hữu tốc độ đô thị hóa khá cao. Xung quanh tuyến phố có nhiều dự án xây dựng đường trên cao cùng cơ sở hạ tầng phát triển mạnh.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-tran-vy-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Tuyến phố Trần Vỹ nằm tại khu vực có cơ sở hạ tầng phát triển mạnh (Nguồn: Tinbds)

      Ngoài ra, phường Mai Dịch là nơi tập trung nhiều cơ sở giáo dục chất lượng cao cùng với trường đại học. Nhờ đó mà hàng năm, lượng sinh viên đổ về các tuyến đường tại phường cũng như phố Trần Vỹ để thuê nhà cũng tăng cao.

      Xung quanh tuyến phố còn có sự đan xen giữa làng xóm truyền thống và khu đô thị mới. Với nhiều cơ quan công an, trường học, doanh nghiệp tư nhân, nơi đây có một đội ngũ dân cư đa dạng, bao gồm tầng lớp trí thức, nghệ sĩ, công nhân, sinh viên… Đây được xem là một khu dân cư văn minh và an toàn, trật tự, đồng thời có đời sống văn hóa và văn nghệ phong phú.

      Nhìn chung, phố Trần Vỹ tại phường Mai Dịch là một khu vực có tiềm năng mua bán nhà đất mà nhiều người lựa chọn do vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng phát triển và sự đa dạng của cộng đồng dân cư. Tuy nhiên, khi bắt đầu đầu tư vào thị trường bất động sản quận Cầu Giấy nói chung và phố Trần Vỹ nói riêng, việc nghiên cứu kỹ lưỡng, tìm sự tư vấn chuyên gia và kiểm tra pháp lý là cực kỳ quan trọng để đảm bảo tính khả thi và an toàn của việc đầu tư.

      Hiện tại, giá bán nhà đất tại khu vực phố Trần Vỹ, quận Cầu Giấy đang dao động trong khoảng từ 88 đến 307 triệu đồng/m2 tùy vào vị trí, độ mới, khả năng tiếp cận tiện ích (Nguồn: Nhà Ở Ngay T11/2023).

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu phố Trần Vỹ, quận Cầu Giấy

      Để thực hiện thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Vỹ, quận Cầu Giấy, bạn cần tới trụ sở Công an quận Cầu Giấy – Thành phố Hà Nội để có thể hoàn thành các thủ tục cần thiết. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về địa điểm và giờ làm việc:

      • Địa chỉ: Số 62 Nguyễn Văn Huyên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy
      • Giờ làm việc: Bộ phận tiếp công dân của Công an quận Cầu Giấy hoạt động trong khung giờ hành chính các ngày trong tuần, trừ thứ 7, chủ nhật, ngày nghỉ lễ và ngày nghỉ tết. 
      • Buổi sáng: từ 7h30 đến 12h
      • Buổi chiều: từ 13h30 đến 17h

      Để đến trụ sở Công an quận Cầu Giấy, bạn có thể tham khảo lộ trình sau: Phố Trần Vỹ - Phố Doãn Thế Kiện - Đường Phạm Văn Đồng - Phố Trần Quốc Hoàn - Phố Tô Hiệu - Đường Nguyễn Văn Huyên.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-tran-vy-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Lộ trình di chuyển từ phố Trần Vỹ đến trụ sở Công an quận Cầu Giấy (Nguồn: Bing Map)

      Khi đến làm thủ tục nhập khẩu, bạn nên chắc chắn rằng đến đúng vào khung giờ hành chính và mang theo đầy đủ các giấy tờ cần thiết. Điều này giúp tránh gây mất thời gian cho cả bạn và cơ quan chức năng trong quá trình thực hiện thủ tục nhập khẩu.

      Đối với những hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Vỹ, địa điểm làm thủ tục nhập khẩu mà bạn cần đến là trụ sở Công an quận Cầu Giấy. Nếu bạn đang quan tâm đến địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại các tuyến đường khác thì đừng bỏ qua các bài viết mới nhất của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Thị Duệ, quận Cầu Giấy

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trương Công Giai, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương