Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Thủ Độ, quận Hoàng Ma

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Thủ Độ, quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/11/2023
      Tìm hiểu địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Trần Thủ Độ, quận Hoàng Mai để có thể sở hữu và sinh sống tại căn nhà của mình một cách hợp pháp và nhanh chóng.

      Phố Trần Thủ Độ với vị trí thuận lợi và nhiều tiềm năng phát triển đã thu hút sự quan tâm của nhiều người muốn định cư và đầu tư tại đây. Tuy nhiên, để thực hiện mua nhà đất và hoàn tất thủ tục nhập khẩu một cách thuận lợi, bạn cần phải nắm rõ quy trình và địa điểm cụ thể để làm các thủ tục liên quan. Cùng OneHousing tìm hiểu địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Thủ Độ, quận Hoàng Mai trong bài viết này để có quá trình hoàn thành thủ tục nhanh chóng và dễ dàng hơn.

      Giới thiệu tổng quan phố Trần Thủ Độ, quận Hoàng Mai

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-tran-thu-do-quan-hoang-mai-onehousing-1

      Khu vực phố Trần Thủ Độ, quận Hoàng Mai sở hữu nhiều địa điểm nổi bật (Nguồn: Vietnammoi)

      Phố Trần Thủ Độ thuộc phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Bắt đầu tại Quốc Lộ 1A (ngay phía sau bến xe Nước Ngầm), đi qua Khu Đô Thị Pháp Vân - Tứ Hiệp, và kết thúc tại cây cầu Tứ Hiệp, giao nhau với đường Nguyễn Bặc.

      Đây là một con đường dài khoảng 1,5km, với chiều rộng dao động từ 22 đến 25m.

      Trên phố Trần Thủ Độ, có một số điểm nổi bật bao gồm:

      • Chung Cư Phương Đông Green Park - số 1 Trần Thủ Độ.
      • Công ty Cổ phần Traphaco.
      • Công Ty Hino Motors Vietnam.
      • Đại lý Ôtô Mitsubishi Việt Hồng Pháp Vân.
      • Nhà Hàng Ánh Dương.
      • The Green Coffee & Lounge.

      Phố Trần Thủ Độ trục giao thông chính của Khu Đô Thị Pháp Vân - Tứ Hiệp, kết nối cộng đồng dân cư trong khu vực với các tuyến đường lớn như Quốc Lộ 1A, đường Cao Tốc Pháp Vân Cầu Giẽ, đường Vành Đai 2 và đường Giải Phóng.

      Khu vực này hiện đang chứng kiến một sự tăng cường mạnh mẽ về đô thị hóa, với nhiều dự án chung cư cao tầng, các khu vui chơi và công viên đang được xây dựng dọc theo đoạn đường này. Bên cạnh đó, do sự tiếp giáp với bến xe và các tuyến quốc lộ lớn, lượng phương tiện lưu thông trên đường này rất đông đúc.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Nguyễn Hữu Thọ, quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Trần Thủ Độ, quận Hoàng Mai

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-tran-thu-do-quan-hoang-mai-onehousing-2

      Vị trí phố Trần Thủ Độ kết nối với các khu vực trung tâm, giúp tăng giá trị bất động sản quận Hoàng Mai (Nguồn: Chung cư đẹp)

      Phố Trần Thủ Độ nằm trong danh sách các con đường quan trọng tại quận Hoàng Mai, kết nối với đường Giải Phóng, đường Nguyễn Xiển, đường Ngọc Hồi và đường Pháp Vân. Vị trí địa lý của phố Trần Thủ Độ là thuận lợi để nối các tuyến đường và kết nối với khu vực trung tâm thành phố cũng như các tỉnh lân cận.

      Phố Trần Thủ Độ đặc trưng bởi sự tập trung của nhiều khu đô thị mới như Khu Đô Thị Pháp Vân - Tứ Hiệp, Đại Kim, Định Công, Linh Đàm và nhiều dự án quy hoạch hiện đại và đa dạng. Những dự án này mang đến nhiều loại hình cho bất động sản quận Hoàng Mai, từ nhà phố, biệt thự, liền kề, chung cư, shophouse, văn phòng, đến trung tâm thương mại.

      Phố Trần Thủ Độ cũng nổi tiếng với sự đa dạng của tiện ích dịch vụ như trường học, bệnh viện, công viên, chợ, siêu thị, ngân hàng, nhà hàng, quán cà phê, đáp ứng toàn diện nhu cầu sinh hoạt, giải trí, học tập và làm việc của cư dân.

      Bất động sản quận Hoàng Mai nói chung và tại phố Trần Thủ Độ nói riêng có giá trị khá cao, do có sự sôi động trong thị trường mua bán. Giá bán nhà đất ở đây dao động từ 113 đến 350 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, hướng, loại hình và tình trạng pháp lý. Những căn nhà mặt phố, biệt thự tại phố Trần Thủ Độ có giá cao hơn, từ 38 lên đến 105 tỷ đồng, thích hợp cho kinh doanh và đầu tư.

      Ưu nhược điểm của phố Trần Thủ Độ, quận Hoàng Mai

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-tran-thu-do-quan-hoang-mai-onehousing-onehousing-1

      Nhà đất tại phố Trần Thủ Độ có giá trị cao hơn so với một số con đường lân cận khác (Nguồn: ThuanViet Group)

      Một số ưu điểm của khu vực phố Trần Thủ Độ bao gồm quy hoạch rõ ràng, đồng bộ, sự hiện diện của các khu đô thị mới, đa dạng tiện ích dịch vụ, vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển trong tương lai.

      Tuy nhiên, khu vực này có giá bất động sản khá cao, chưa đang dạng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, ùn tắc giao thông, ô nhiễm môi trường, thiếu không gian xanh và thiếu bãi đỗ xe cũng là một số nhược điểm của phố Trần Thủ Độ.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Trần Thủ Độ, quận Hoàng Mai

      Địa điểm làm thủ tục

      Theo quy định tại Điểm a Khoản 3 Điều 20 của Thông tư số 35/2014/TT-BCA của Bộ Công an, việc tiếp nhận hồ sơ đăng ký thường trú của các hộ dân mua nhà đất tại thành phố trực thuộc Trung ương phải được thực hiện tại cơ quan Công an cấp huyện, quận hoặc thị xã.

      Do đó, để tiến hành thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Trần Thủ Độ, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, bạn cần tới trụ sở Công an quận Hoàng Mai, nằm tại địa chỉ: số 6 đường Bùi Huy Bích, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai. Đoạn đường chưa tới 2km, bạn chỉ mất khoảng 10 phút để đi từ phố Trần Thủ Độ đến công an quận.

      Thủ tục nhập khẩu

      Hướng dẫn thủ tục chuyển đổi hộ khẩu sau khi mua nhà mới:

      • Bước 1: Đăng ký tạm trú dài hạn tại Cơ quan xã hoặc phường tại địa phương mới.
      • Bước 2: Sau khi đã ở nơi mới trong khoảng thời gian tạm trú được quy định, quay trở lại nơi đăng ký hộ khẩu cũ để yêu cầu cắt khẩu.
      • Bước 3: Thực hiện thủ tục chuyển đổi hộ khẩu tới nơi mới, bao gồm các giấy tờ sau:
        • Tờ khai đăng ký thông tin cá nhân.
        • Phiếu khai báo thay đổi về thông tin cá nhân và hộ khẩu.
        • Giấy chuyển đổi hộ khẩu.
        • Các tài liệu chứng minh về việc sở hữu chỗ ở theo quy định của pháp luật.

      Lưu ý:

      • Đối với các thành phố thuộc trực thuộc trung ương, công dân sẽ nộp hồ sơ tại Cơ quan Công an tại huyện, quận, hoặc thị xã.
      • Đối với các thành phố thuộc tỉnh, hồ sơ sẽ được nộp tại Cơ quan Công an xã hoặc thị trấn thuộc huyện, Cơ quan Công an thị xã, hoặc thành phố thuộc tỉnh.

      Sau khoảng 15 ngày kể từ khi Cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ, sẽ được cấp sổ hộ khẩu mới cho công dân đã đăng ký thủ tục này. Trong trường hợp không thể cấp sổ hộ khẩu, sẽ có văn bản đi kèm để giải quyết lý do không cấp.

      Trên đây là địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đồng thời là tình hình thị trường bất động sản quận Hoàng Mai và khu vực phố Trần Thủ Độ. Có thể bạn sẽ muốn khám phá cơ hội cho thuê hoặc tăng giá trị tài sản sau khi sở hữu. Việc nắm bắt thông tin và cơ hội đầu tư bất động sản có thể giúp gia đình bạn tối ưu hóa lợi ích từ việc mua nhà đất tại phố Trần Thủ Độ. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai

      Nhà riêng gần chợ Mai Động, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương