Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Nguyên Đán, quận Hoàn

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Nguyên Đán, quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Nguyên Đán, quận Hoàng Mai ngay sau đây.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Nguyên Đán, quận Hoàng Mai là ở đâu? Làm thế nào để thực hiện thủ tục này một cách nhanh chóng và đúng quy định? 

      Đôi nét nổi bật về phố Trần Nguyên Đán, quận Hoàng Mai

      Phố Trần Nguyên Đán tọa lạc tại phường Định Công, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Với chiều dài 750m và độ rộng 8m, nó nằm ở một vị trí đắc địa, nối liền từ phố Trần Điền (tòa nhà CT5) và kết thúc tại Đầm Hồng - Quốc lộ 1A. Đây là một con đường nhộn nhịp ở quận Hoàng Mai.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-tran-nguyen-dan-quan-hoang-mai-onehousing-1

      Phố Trần Nguyên Đán, quận Hoàng Mai (Nguồn: Google Maps)

      Phố Trần Nguyên Đán thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và doanh nhân nhờ vào vị trí đắc địa và tiềm năng kinh doanh mạnh mẽ. Sự phát triển của khu vực có thể mang lại nhiều cơ hội đầu tư và kinh doanh mới, làm cho phố Trần Nguyên Đán trở thành một địa điểm quan trọng trong ngành bất động sản của Hà Nội.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Trần Nguyên Đán, quận Hoàng Mai năm 2023

      Phố Trần Nguyên Đán nằm ở vị trí cực kỳ đắc địa, tại cửa ngõ phía Nam của thủ đô Hà Nội và là trục đường chính của khu đô thị Định Công. Lợi thế nằm gần đường Quốc Lộ 1A, đã tạo điều kiện thuận lợi cho giao thương, di chuyển giữa Hà Nội và các tỉnh phía Nam. Hơn nữa, vị trí gần đường vành đai 2.5 giúp cư dân kết nối dễ dàng với các tỉnh phía Bắc Hà Nội và các điểm khác trong cả nước thông qua hệ thống giao thông huyết mạch và các bến xe quan trọng.

      Các tuyến đường lớn như Lê Trọng Tấn, Giải Phóng, Định Công và Láng dễ dàng tiếp cận từ phố Trần Nguyên Đán, cho phép cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận như Thanh Xuân, Hai Bà Trưng và các khu vực khác của thành phố một cách thuận tiện.

      Ngoài tiện ích giao thông, phố Trần Nguyên Đán còn có nhiều điểm đáng chú ý khác. Các địa điểm quan trọng như Công an phường Định Công, Công viên Định Công và trường Cao Đẳng Nghề Số 17 mang lại sự đa dạng cho cuộc sống cư dân tại khu vực này. Độ đông đúc của cư dân sẽ tạo nên một môi trường sống sôi động và tràn đầy năng lượng. Cùng với đó, khu vực này còn là một trung tâm kinh doanh sầm uất với nhiều cửa hàng, ngân hàng, nhà hàng và chợ dân sinh kế cận.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-tran-nguyen-dan-quan-hoang-mai-onehousing-2

      Bất động sản quận Hoàng Mai -  phố Trần Nguyên Đán rất sôi động (Nguồn: Biggee)

      Về tiện ích ngoại khu, phố Trần Nguyên Đán cách bệnh viện Bưu Điện khoảng 600 - 700m và trong bán kính 4km có sẵn hàng loạt bệnh viện hàng đầu của thành phố như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Đại học Y và bệnh viện Nhiệt đới, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cư dân. Ngoài ra, phố này cũng gần các trường đại học lớn tại Hà Nội như Đại học Bách Khoa, Đại học Xây Dựng và Đại học Y Hà Nội, tạo điều kiện thuận lợi để học tập và nghiên cứu.

      Trong tương lai gần, cư dân tại phố Trần Nguyên Đán sẽ được hưởng lợi từ việc xây dựng Aeon Mall Giáp Bát, dự kiến là trung tâm mua sắm và giải trí lớn nhất tại quận Hoàng Mai, mang lại nhiều cơ hội thú vị và trải nghiệm mới cho cư dân.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Nguyên Đán, quận Hoàng Mai

      Các hộ gia đình khi mua nhà tại phố Trần Nguyên Đán sẽ cần đến Cơ quan Công an quận Hoàng Mai tại địa chỉ số 6 Bùi Huy Bích, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai để thực hiện những thủ tục nhập khẩu. Vị trí này nằm cách phố Trần Nguyên Đán khoảng 4.3km.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-tran-nguyen-dan-quan-hoang-mai-onehousing-3

      Địa chỉ Công an quận Hoàng Mai (Nguồn: congchung247)

      Hồ sơ cần chuẩn bị:

      • Phiếu khai báo về thay đổi hộ khẩu, nhân khẩu hoặc tờ khai nhân khẩu
      • Giấy chuyển hộ khẩu theo như đã quy định tại điều 28 của luật cư trú năm 2006
      • Các giấy tờ minh chứng về nơi ở hợp pháp của gia đình

      Thủ tục thực hiện:

      • Bước 1: Bạn cần đi đến cơ quan xã phường tại địa chỉ mới của bạn để đăng ký tạm trú dài hạn và cung cấp hồ sơ cần thiết.
      • Bước 2: Bạn sẽ phải thông báo cho nơi đăng ký hộ khẩu cũ về việc bạn đã chuyển địa điểm thường trú và cần cắt khẩu ở đó.
      • Bước 3: Sau khi bạn đã có tạm trú dài hạn tại địa chỉ mới, bạn sẽ tiến hành đăng ký nhập khẩu tại cơ quan quản lý hộ khẩu của địa phương này.

      Sau 15 ngày, cơ quan công an sẽ tiến hành cấp hộ khẩu cho người nộp hồ sơ đăng ký thường trú. Nếu không cấp khẩu, bạn sẽ nhận được văn bản thông báo lý do từ cơ quan quản lý hộ khẩu.

      Lệ phí nhập khẩu tại các quận, phường là 15.000 đồng, trong khi ở các khu vực khác là 8.000 đồng, theo Điều 1 của Nghị định 06/2020 NĐ-HĐND. Tuy nhiên, lệ phí có thể thay đổi theo quy định của từng địa phương và tùy thời điểm, do đó, nên liên hệ với cơ quan quản lý hộ khẩu tại địa phương cụ thể để biết rõ hơn về lệ phí và thủ tục cụ thể.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã giải đáp về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Nguyên Đán, quận Hoàng Mai. Hãy thực hiện thủ tục này một cách nhanh chóng và đúng quy định để có thể hưởng đầy đủ các quyền lợi của công dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Đức Cảnh, quận Hoàng Mai

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Phan Chánh, quận Hoàng Mai

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương