Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Gi

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/11/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật tình hình bất động sản quận Cầu Giấy, đồng thời cung cấp thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Phạm Văn Bạch.

      Phố Phạm Văn Bạch không chỉ có lợi thế với vị trí đắc địa mà còn sở hữu những tiện ích và dịch vụ đa dạng. Để thực hiện một giao dịch bất động sản thành công tại đây, các hộ gia đình cần phải nắm rõ những quy định liên quan đến thủ tục nhập khẩu sau khi mua nhà. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về tình hình bất động sản quận Cầu Giấy và hướng dẫn địa điểm làm thủ tục nhập khẩu tại phố Phạm Văn Bạch. 

      Tổng quan về phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy

      Phố Phạm Văn Bạch là đoạn đường đi từ ngã tư giao cắt phố Trung Kính, Dương Đình Nghệ tới bùng binh nối các phố Tôn Thất Thuyết và Trần Thái Tông (cạnh Cung Trí thức thành phố). Phố nằm trên địa bàn của phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-pham-van-bach-quan-cau-giay-onehousing-1

      Bản đồ phố Phạm Văn Bạch (Nguồn: Tìm đường đi)

      Phố Phạm Văn Bạch có chiều dài 500m, rộng 40m, nằm kế với con đường Trần Thái Tông. Trên tuyến phố có nhiều cây xanh và hệ thống điện chiếu sáng, cơ sở hạ tầng ổn định.

      Một số địa điểm nổi bật khác nằm trên phố Phạm Văn Bạch bao gồm: Đại sứ quán Hoa Kỳ, Viện Kiểm sát Nhân dân tối cao, tạp chí kinh doanh Vnbusiness, công ty cổ phần Gevi Việt Nam, Carplus Cầu Giấy, Công Ty CP Công Nghệ Thành Công Á Châu (Vietinterview), Golf 1 Studio. 

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-pham-van-bach-quan-cau-giay-onehousing-2

      Lễ gắn biển tên phố Phạm Văn Bạch (Nguồn: Báo Thanh niên)

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Quốc Vượng, quận Cầu Giấy

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy

      Phố Phạm Văn Bạch thuộc địa phận phường Yên Hòa thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội. Phường Yên Hòa có vị trí tiếp giáp cụ thể:

      • Giáp phường Dịch Vọng Hậu ở phía Bắc
      • Giáp phường Trung Hòa ở phía Nam
      • Giáp phường Mỹ Đình 1 ở phía Tây
      • Giáp khu vực Chùa Láng ở phía Đông

      Phố Phạm Văn Bạch nằm gần với các tuyến giao thông chính trong khu vực như đường Trần Kim Xuyến, Hoa Bằng, Mạc Thái Tổ, Trung Kính, Dương Đình Nghệ, Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa nên dễ dàng kết nối với tiện ích xung quanh. 

      Phố Phạm văn Bạch hiện nay đã trở thành một trong những tuyến đường quan trọng trong khu vực. Sở hữu vị trí đắc địa, nơi đây là một điểm nóng trên thị trường bất động sản quận Cầu Giấy. Nhu cầu mua bán nhà đất tại phố Phạm Văn Bạch ngày càng tăng mạnh, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua nhà.

      Phố Phạm Văn Bạch thuộc bất động sản quận Cầu Giấy là một khu vực phát triển nhanh với sự có mặt của nhiều dự án chung cư cao cấp, cửa hàng thương mại, văn phòng, nhà ở truyền thống. Điều này đã tạo ra sự đa dạng trong loại hình bất động sản, đáp ứng nhu cầu cho cả cư dân và doanh nghiệp. 

      Với tốc độ phát triển mạnh mẽ, phố Phạm Văn Bạch đã trở thành trung tâm tài chính, thương mại, dịch vụ hàng đầu thủ đô. Sự gần gũi với các trung tâm kinh doanh, vui chơi giải trí đã tạo ra cơ hội đầu tư đa dạng. Các nhà đầu tư có thể cân nhắc việc sở hữu căn hộ chung cư, nhà phố hay văn phòng kinh doanh tại đây.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-pham-van-bach-quan-cau-giay-onehousing-3

      Phố Phạm Văn Bạch có sự phát triển rất mạnh mẽ (Nguồn: Cho thuê văn phòng)

      Cơ hội đầu tư tại phố Phạm Văn Bạch không chỉ nằm ở khả năng sinh lời từ việc cho thuê hay mua bán bất động sản mà còn ở việc tham gia vào sự phát triển và tạo dấu ấn tại một trong những khu vực sầm uất nhất của thủ đô Hà Nội.

      Môi trường kinh doanh sôi động và sự phát triển vượt bậc của bất động sản quận Cầu Giấy đã góp phần tạo nên một cộng đồng đa dạng và thú vị. Với tiềm năng phát triển liên tục và nhu cầu bất động sản ổn định, phố Phạm Văn Bạch không chỉ là nơi thuận lợi cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày mà còn là điểm sáng trong thị trường bất động sản Hà Nội.

      Bên cạnh cơ hội và tiềm năng lớn thì sự cạnh tranh trên thị trường này cũng ngày càng tăng, khiến cho nhu cầu mua bán bất động sản tại phố Phạm Văn Bạch trở nên đa dạng và phong phú hơn. Điều này đồng nghĩa với việc người mua, người bán cần phải có kiến thức và thông tin chính xác để đảm bảo mua được loại tài sản ưng ý và đầu tư có lợi nhuận.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-pham-van-bach-quan-cau-giay-onehousing-4

      Phố Phạm Văn Bạch mở ra rất nhiều cơ hội đầu tư tiềm năng trong tương lai (Nguồn: Cho thuê văn phòng)

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại phố Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy

      Dựa trên các quy định, văn bản pháp luật hiện nay, người dân sinh sống tại các Thành phố Trung ương có thể tiến hành làm thủ tục nhập hộ khẩu cho gia đình tại trụ sở cơ quan công an quản lý quận, huyện, thị xã của nơi ở mới. 

      Nhà đất tại phố Phạm Văn Bạch nằm trên địa bàn quận Cầu Giấy nên địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho người dân là ở cơ quan Công an quận Cầu Giấy, địa chỉ tại số 62 Nguyễn Văn Huyên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội, cách phố Phạm Văn Bạch khoảng 3.1km, người dân chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển bằng phương tiện thông thường.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-pham-van-bach-quan-cau-giay-onehousing-5

      Công an quận Cầu Giấy là địa điểm làm thủ nhập nhập khẩu khi mua nhà đất phố Phạm Văn Bạch (Nguồn: Văn phòng công chứng 247)

      Trên đây là những thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Phạm Văn Bạch. Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường bất động sản quận Cầu Giấy và bạn có thể thực hiện thủ tục nhập khẩu một cách dễ dàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Tôn Thất Thuyết, quận Cầu Giấy

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Võ Chí Công, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương