Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Viết Xuân, quận Tha

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Viết Xuân, quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/11/2023
      Khám phá địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua bất động sản quận Thanh Xuân tại phố Nguyễn Viết Xuân qua những thông tin OneHousing chia sẻ ngay sau đây.

      Thị trường bất động sản quận Thanh Xuân hiện đang diễn ra sôi động khi nhu cầu mua bán nhà đất của người dân ngày càng tăng cao. Việc tiến hành làm thủ tục nhập khẩu là bước quan trọng khi một hộ gia đình quyết định mua bất động sản quận Thanh Xuân. OneHousing sẽ giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Nguyễn Viết Xuân, quận Thanh Xuân trong bài viết ngày hôm nay.

      Tình hình bất động sản quận Thanh Xuân hiện nay như thế nào?

      Quận Thanh Xuân nằm gần trung tâm thủ đô Hà Nội, tiếp giáp với huyện Thanh Trì và các quận Nam Từ Liêm, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Cầu Giấy, Hoàng Mai. Với diện tích tự nhiên là 9.17km2, quận là khu vực khá sầm uất với dân số năm 2022 khoảng 293.292 người (Nguồn: Wikipedia)

      Trên địa bàn quận Thanh Xuân tập trung nhiều tuyến giao thông quan trọng của thành phố bao gồm quốc lộ 1A, quốc lộ 6, đường Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi, tuyến Láng Hạ - Lê Văn Lương kéo dài và tuyến tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông. Điều này đáp ứng thuận tiện cho việc di chuyển của người dân trong nội thành Hà Nội và dễ dàng kết nối các tỉnh lân cận.

      Ngoài mạng lưới giao thông đồng bộ, quận Thanh Xuân còn sở hữu hệ thống tiện ích xã hội đa dạng và hiện đại với các doanh nghiệp, ngân hàng, trường học, trung tâm thương mại, các cơ quan hành chính,.... Nổi bật có thể đề cập tới như Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Chợ Ngã Tư Sở, Khu đô thị Royal City, Đại học Khoa học Tự nhiên,...

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-nguyen-viet-xuan-quan-thanh-xuan-onehousing-1

      Bất động sản quận Thanh Xuân chuyển biến tích cực nhờ đầu tư hạ tầng mạnh mẽ (Nguồn: Batdongsan)

      Bất động sản quận Thanh Xuân là một thị trường phát triển mạnh mẽ với nhu cầu lớn của khách hàng trong việc tìm kiếm và mua bán nhà đất Hà Nội. Với vị trí đắc địa, hạ tầng tiện ích xã hội hoàn thiện, thuận lợi cho việc sinh sống, kinh doanh và buôn bán, đây là khu vực rất đáng lưu ý để mua chung cư hoặc đầu tư sinh lời.

      Theo số liệu thống kê từ trang web Batdongsan, giá nhà đất quận Thanh Xuân ghi nhận mức tăng trưởng ổn định, phát triển với đa dạng các loại hình như căn hộ chung cư, nhà phố, nhà ngõ hẻm,... Đặc biệt, khu vực các phường Khương Mai, Khương Đình, Nhân Chính là nơi tập trung nhiều sản phẩm bất động sản và diễn ra hoạt động mua bán sôi nổi nhất.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Vương Thừa Vũ, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng và tiềm năng mua bán nhà đất tại phố Nguyễn Viết Xuân, quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân là điểm dừng chân lý tưởng cho cư dân Thủ đô. Các sản phẩm bất động sản quận Thanh Xuân sở hữu nhiều lợi thế như đã đề cập trở thành khu vực hấp dẫn với khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thực.

      Phố Nguyễn Viết Xuân là một trong những tuyến giao thông thuộc phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Trước đây, phố Nguyễn Viết Xuân nằm tại khu đất sân bay Bạch Mai cũ, thuộc xã Khương Đình, huyện Thanh Trì xưa.

      Phố Nguyễn Viết Xuân là tuyến phố rộng 6 - 7m và chiều dài chỉ 250m, chạy từ phố Lê Trọng Tấn và kết thúc tại phố Nguyễn Ngọc Nại. Con phố này đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các trục đường chính, vì vậy lưu lượng xe cộ và người qua lại khu vực này khá đông đúc.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-nguyen-viet-xuan-quan-thanh-xuan-onehousing-2

      Tuyến phố Nguyễn Viết Xuân, quận Thanh Xuân (Nguồn: Hà Nội Nhà Đất)

      Phố Nguyễn Viết Xuân được đánh giá là khu vực có tiềm năng với giao thông phát triển và cơ sở hạ tầng đồng bộ, hứa hẹn mang tới những cơ hội đầu tư hấp dẫn. Các căn nhà trên phố vừa phục vụ mục đích để ở, vừa có thể kinh doanh, buôn bán hay đầu tư cho thuê. 

      Hiện tại, trang web Batdongsan ghi nhận 20 sản phẩm nhà đất bán tại phố Nguyễn Viết Xuân, quận Thanh Xuân trong thời điểm tháng 11/2023. Giá nhà đất tại con phố này dao động từ 90 - 280 triệu đồng/m2 và được đánh giá là thấp hơn so với các tuyến phố lớn trên địa bàn phường Khương Mai.

      Theo các chuyên gia, quỹ đất tại quận Thanh Xuân ngày càng khan hiếm, dẫn đến việc giá bất động sản tại khu vực này có xu hướng tăng cao trong một vài năm trở lại đây. Dự báo với tiềm năng tăng giá hiện tại, nhiều nhà đầu tư sẽ nắm bắt cơ hội trên thị trường để sở hữu bất động sản tại khu vực phố Nguyễn Viết Xuân cũng như quận Thanh Xuân.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho hộ gia đình khi mua nhà đất phố Nguyễn Viết Xuân, quận Thanh Xuân

      Theo quy định của pháp luật, địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho cư dân tại thành phố trực thuộc Trung ương như Hà Nội là tại Cơ quan Công an quận, huyện, thị xã nơi ở mới. Trong trường hợp này, các sản phẩm nhà đất trên phố Nguyễn Viết Xuân đều nằm trên địa bàn quận Thanh Xuân, Hà Nội. Vì vậy, đối với các hộ gia đình mua nhà đất trên phố Nguyễn Viết Xuân, địa điểm làm thủ tục nhập khẩu sẽ là tại Công an quận Thanh Xuân.

      Công an quận Thanh Xuân có địa chỉ cụ thể tại số 58 phố Vũ Trọng Phụng thuộc phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Từ phố Nguyễn Viết Xuân, bạn dễ dàng tiếp cận tới địa chỉ này trong khoảng 10 phút lái xe với quãng đường 3km.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-nguyen-viet-xuan-quan-thanh-xuan-onehousing-3

      Công an quận Thanh Xuân cách phố Nguyễn Viết Xuân khoảng 3km (Nguồn: Google Maps)

      Trên đây là những chia sẻ của OneHousing về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho các hộ gia đình khi mua bất động sản quận Hoàng Mai tại phố Nguyễn Viết Xuân. Hi vọng những thông tin tổng hợp trong bài viết này sẽ giúp khách hàng có ý định mua bất động sản dễ dàng hơn trong việc thực hiện các thủ tục đổi hộ khẩu tới nơi ở mới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Triều Khúc, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương