Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Mạc Thái Tông, quận Cầu Gi

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Mạc Thái Tông, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/11/2023
      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu nhà đất tại phố Mạc Thái Tông ở đâu? Tìm kiếm câu trả lời thông qua bài viết này của OneHousing nhé. 

      Để sở hữu bất động sản quận Cầu Giấy nói chung và tại phố Mạc Thái Tông nói riêng, cư dân cần hoàn thiện các thủ tục liên quan. Vậy địa điểm làm thủ tục nhập khẩu tại đây ở đâu? Nhằm giải đáp thắc mắc của bạn đọc, OneHousing cung cấp thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây.

      Giới thiệu chung về phố Mạc Thái Tông

      Phố Mạc Thái Tông là tuyến phố mới được đặt tên tại quận Cầu Giấy vào năm 2015. Con phố này có những đặc điểm nổi bật như sau:

      Vị trí của phố Mạc Thái Tông, quận Cầu Giấy

      Hình ảnh phố Mạc Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      Phố Mạc Thái Tông trực thuộc địa bàn phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Phố nằm giữa nút cắt giao với đường Phạm Hùng, đối diện cổng sau Trung tâm Hội nghị Quốc gia và ngã tư giao với đường Trung Kính cùng tuyến đường Vũ Phạm Hàm. 

      Mạng lưới giao thông của phố Mạc Thái Tông, quận Cầu Giấy

      Điểm đầu và cuối của phố Mạc Thái Tông giao cắt với đường Phạm Hùng và đường Trung Kính. Đây được xem là hai tuyến giao thông chính trong quận Cầu Giấy. Vậy nên lượng phương tiện lưu thông qua lại hàng ngày luôn ở mật độ cao. Điều này tạo điều kiện cho hoạt động kinh doanh, buôn bán trong các khu vực lân cận phát triển. 

      Bên cạnh đó, từ phố Mạc Thái Tông còn có thể di chuyển đến các tuyến đường khác như: Đường Vũ Phạm Hàm, Tú Mỡ, Nguyễn Chánh, Nguyễn Quốc Trị,...

      Tiện ích trên phố 

      Trên phố Mạc Thái Tông có một số điểm đến nổi bật như: Trung tâm tiêm Vabiotech Care, Xưởng bảo hành - bảo dưỡng Mazda, Trung tâm Quy hoạch và Điều tra tài nguyên - môi trường biển khu vực phía Bắc,,...

      Ngoài ra, nằm gần với tuyến phố này còn có những cơ sở cộng đồng, dịch vụ tiện ích khác như: Trường Lương Thế Vinh cơ sở A, trường mầm non Nam Trung Yên, trường tiểu học Trung Yên, Miếu Trung Kính Hạ, Công viên hồ điều hoà Nam Trung Yên,....

      Các tiện ích trên có thể đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân tại phố Mạc Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội từ mua sắm, ăn uống hay vui chơi giải trí, học tập, thăm khám sức khỏe.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trương Công Giai, quận Cầu Giấy

      Đọc tiếp

      Tình hình bất động sản phố Mạc Thái Tông, quận Cầu Giấy

      Khu vực bất động sản quận Cầu Giấy, đặc biệt trên tuyến phố mới Mạc Thái Tông có diễn biến thế nào? Cùng OneHousing khám phá ngay sau đây. 

      Tiềm năng bất động sản quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy được đánh giá là khu vực có tiềm năng tăng trưởng bất động sản đầy hứa hẹn. Khu vực này đang nằm trong chính sách quy hoạch đến năm 2030 với mục tiêu đưa quận Cầu Giấy trở thành trung tâm quan trọng trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ. 

      Điều này đã tác động mạnh mẽ đến giá đất cũng như giá nhà tại quận Cầu Giấy. Tại một số tuyến đường chính như: Đường Xuân Thuỷ, Phạm Hùng, … giá thuê và mua nhà nằm ở mức khá cao so với mặt bằng chung. Trong tương lai, mức giá này sẽ còn khả năng cao hơn nữa do tốc độ phát triển kinh tế - xã hội của quận Cầu Giấy. 

      Tiềm năng bất động sản phố Mạc Thái Tông, quận Cầu Giấy

      Tuyến đường Mạc Thái Tông rộng rãi, thông thoáng (Nguồn: Báo xây dựng)

      Phố Mạc Thái Tông sở hữu vị trí địa lý thuận lợi tại phường Trung Kính. Nơi đây tập hợp nhiều khu chung cư lớn nên việc cho thuê nhà nguyên căn hay nhà mặt phố đều diễn ra thuận lợi. 

      Đặc biệt, điểm đầu và cuối nằm giữa đường Trung Kính với Phạm Hùng đã giúp tuyến phố này trở nên nhộn nhịp bởi lượng phương tiện di chuyển qua lại đông đúc. Các hoạt động kinh doanh trên mặt đường cùng việc thuê, mua nhà sẽ đón lượng nhu cầu cũng như tìm kiếm cao trên phố Mạc Thái Tông. 

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi sở hữu nhà đất tại phố Mạc Thái Tông, quận Cầu Giấy

      Theo quy định Nhà nước, đăng ký nhập khẩu cần đến thực hiện tại trụ sở Công an quận tại khu vực sinh sống. Như vậy, khi bạn sở hữu nhà đất trên phố Mạc Thái Tông cần đến trụ sở Công an quận Cầu Giấy để làm thủ tục nhập khẩu. 

      Địa chỉ làm thủ tục nhập khẩu cho cư dân phố Mạc Thái Tông, quận Cầu Giấy (Nguồn: congchung247)

      Trụ sở Công an quận Cầu Giấy nằm ở số 62 đường Nguyễn Văn Huyên. Từ phố Mạc Thái Tông đến địa điểm này mất khoảng 13 phút di chuyển bằng xe máy. Sau đây là lộ trình đi nhanh chóng nhất mà bạn đọc có thể tham khảo: 

      • Từ phố Mạc Thái Tông đi thẳng lên ngã tư Trung Kính và rẽ bên tay trái. 
      • Tiếp tục đi thẳng đến khi hết đường Trung Kính thì nối thẳng đến đường Phạm Văn Bạch
      • Đi đến vòng xuyến đầu tiên, bạn rẽ tay phải vào đường Trần Thái Tông. Tại ngã tư đầu tiên, bạn rẽ phải vào đường Thành Thái cho đến khi thấy biển đường Khúc Thừa Dụ rẽ vào
      • Đi thẳng đường Khúc Thừa Dụ, nối tiếp sang Trần Đăng Ninh để đến vòng xuyến đường Nguyễn Khánh Toàn rồi rẽ phải
      • Đến ngã tư cắt đường Nguyễn Khánh Toàn với Nguyễn Văn Huyên, bạn rẽ trái và đi thẳng sẽ thấy trụ sở Công an quận Cầu Giấy.

      Trên đây là lộ trình di chuyển đến địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất phố Mạc Thái Tông mà OneHousing chia sẻ. Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo các cung đường khác để thuận tiện trong việc đi lại hơn.

       Hy vọng với thông tin được chia sẻ trong bài viết, bạn đọc đã nắm được tình hình bất động sản quận Cầu Giấy và các thủ tục nhập khẩu khi mua nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần công viên Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy có giá bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương