Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Hoa Bằng, quận Cầu Giấy

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Hoa Bằng, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/11/2023
      Bạn đang chuẩn bị chuyển đến sinh sống tại phố Hoa Bằng, quận Cầu Giấy? Bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn cập nhật địa điểm làm thủ tục nhập khẩu dành cho hộ gia đình sống tại đây. Tìm hiểu ngay!

      Nhập khẩu là một trong những thủ tục hành chính quan trọng và bắt buộc, cần được khai báo khi người dân chuyển đến sinh sống tại một địa điểm mới. Nếu như bạn vừa mua nhà đất tại phố Hoa Bằng, quận Cầu Giấy và chưa hoàn thành việc nhập khẩu cho gia đình, hãy theo dõi bài viết của OneHousing bên dưới đây. OneHousing sẽ cung cấp cho bạn các thông tin chi tiết nhất về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho cư dân sống tại khu vực này, giúp bạn có được cái nhìn tổng quan nhất!

      Đôi nét về vị trí, hạ tầng giao thông và bất động sản quận Cầu Giấy

      Cầu Giấy là một quận nằm ở phía Tây, thuộc nội thành thủ đô Hà Nội. Khu vực này tiếp giáp với nhiều địa bàn khác của thành phố, cụ thể: 

      • Giáp với quận Đống Đa và Ba Đình ở phía đông.
      • Giáp với quận Nam Từ Liêm ở phía Tây.
      • Giáp với quận Thanh Xuân ở phía Nam.
      • Giáp với quận Bắc Từ Liêm và Tây Hồ ở phía Bắc.

      Từ xuất phát điểm là vùng sản xuất nông nghiệp với cơ sở hạ tầng đơn sơ, ngày nay quận Cầu Giấy đã từng bước thay đổi, lột xác ngày một phát triển và hiện đại. Hàng loạt các công trình, chung cư, dự án cầu đường, khu đô thị được mọc lên, biến bất động sản khu vực này có tiềm năng phát triển hơn bao giờ hết. Sinh sống tại quận Cầu Giấy, cư dân có thể thoải mái tiếp cận đa dạng các tiện ích cần thiết, phục vụ cho nhu cầu sống thường ngày, từ mua sắm, giải trí đến ẩm thực, giáo dục,... Một vài địa điểm nổi tiếng được nhiều người lui tới thường xuyên tại đây như: tòa nhà Indochina Plaza, The Discovery Complex, bảo tàng Dân tộc học, bảo tàng Thiên nhiên, công viên Cầu Giấy, chùa Hà,...

      Quận Cầu Giấy có tốc độ phát triển cơ sở hạ tầng và kinh tế vượt trội (nguồn: wikipedia).

      Cơ sở hạ tầng giao thông tại Cầu Giấy được chú trọng đầu tư xây mới và nâng cấp thường xuyên. Trong những năm gần đây, bên cạnh các tuyến giao thông chính như Hoàng Quốc Việt, Quốc lộ 32, Nguyễn Phong Sắc, Xuân Thủy,... hàng loạt các con đường mới có quy mô từ nhỏ đến lớn liên tiếp được xây dựng, giúp cân bằng áp lực giao thông đồng đều. Hiện tại, trên địa bàn quận Cầu Giấy đã có 83 tuyến phố, 8 cây cầu bắc qua sông, 3 hầm vượt bộ, 8 cầu bộ hành được lắp đặt (nguồn: kinhtedothi).

      Hạ tầng giao thông quận Cầu Giấy được đầu tư xây dựng và mở rộng (nguồn: baophapluat).

      Bất động sản quận Cầu Giấy luôn được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi những lợi thế về địa hình bằng phẳng, có quỹ đất rộng, lượng dân cư đông đúc, nhộn nhịp và sầm uất. Cơ cấu kinh tế dần dịch chuyển sang thương mại, dịch vụ thu hút được nhiều người trẻ đến làm việc. Số lượng trường học lớn, chất lượng đạt chuẩn quốc gia, nhiều năm liền dẫn đầu thành phố về tỷ lệ học sinh thi đỗ vào cấp 3, giúp nơi đây trở thành địa điểm sống lý tưởng cho nhiều gia đình có con nhỏ. Nhu cầu nhà đất tại Cầu Giấy cũng theo đó mà tăng cao, mở ra cơ hội sinh lợi từ đầu tư bất động sản. Tuy nhiên, các khách hàng cũng cần có kiến thức nhất định và tìm hiểu kỹ lưỡng về sản phẩm trước khi ký hợp đồng để đảm bảo được lợi nhuận tối đa.

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy

       
      Đọc tiếp

      Một vài hạn chế khi chuyển đến sống tại quận Cầu Giấy

      Dù có nhiều tiện ích, hạ tầng giao thông phát triển, cơ sở hạ tầng hiện đại,... quận Cầu Giấy vẫn còn một vài chế ,có thể gây khó khăn cho đời sống thường ngày của các cư dân:

      • Một số điểm giao thông vẫn còn gặp phải tình trạng ùn tắc, đặc biệt là vào thời gian cao điểm hoặc những ngày có thời tiết xấu.
      • Giá bán nhà đất khá cao từ 115 - 444 triệu đồng/m2 (nguồn: batdongsan, 11/2023), người mua cần chuẩn bị quỹ tài chính phù hợp để chi trả cho hợp đồng mua bán và cả các khoản phí sinh hoạt sau này.
      • Vẫn có tiềm năng tăng trưởng bất động sản trong tương lai, tuy nhiên tốc độ tăng trưởng có thể sẽ giảm xuống do tình hình kinh tế khó khăn trong bối cảnh hiện đại.

      Tổng quan về phố Hoa Bằng, quận Cầu Giấy

      Phố Hoa Bằng thuộc địa phận hành chính của phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy. Con phố này có tổng chiều dài 550m, chiều rộng 5m, kéo dài từ điểm giao phố Yên Hòa đến ngã 3 ngõ 381 Nguyễn Khang. Dân cư tại khu vực này rất đông đúc, hai bên phố các hoạt động kinh doanh diễn ra nhộn nhịp, buôn bán của nhiều cửa hàng, quán ăn,... Phố Hoa Bằng được nối liền và nằm gần nhiều tuyến giao thông khác của quận Cầu Giấy như đường Vành Đai 2, phố Yên Hòa, phố Trung Kính, đường Nguyễn Khang, đường Dương Đình Nghệ. 

      Một vài địa điểm trên phố Hoa Bằng được nhiều người dân thường xuyên lui tới bao gồm:

      • Trường mầm non Do Re Mi.
      • Chợ Hoa Bằng.
      • Trung tâm gia sư GrowGreen.
      • Siêu thị Mini Unimart Hoa Bằng.
      • L’amour Cafe & Tea.
      • Quán cơm Văn Đô.

      Một đoạn đường thuộc phố Hoa Bằng, quận Cầu Giấy (nguồn: dinhgianhadat).

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu tại phố Hoa Bằng, quận Cầu Giấy

      Đối với những ai đang định chuyển đến sống tại một địa điểm mới thì việc đăng ký thường trú (hay còn gọi là nhập khẩu) là thủ tục bắt buộc cần được thực hiện. Nếu như bạn vừa mua nhà đất tại phố Hoa Bằng, địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho người dân của khu vực này là Công an quận Cầu Giấy có trụ sở tại số 62 trên đường Nguyễn Văn Huyên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy.

      • Số điện thoại Công an quận Cầu Giấy: 024 3939 8209.
      • Thời gian làm việc vào buổi sáng: từ 7h30 - 12h00.
      • Thời gian làm việc vào buổi chiều: từ 13h30 - 17h00.

      Trên đây là những thông tin tổng quan về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu tại phố Hoa Bằng, quận Cầu Giấy. OneHousing hy vọng bài viết đã giúp ích được cho các khách hàng đang chuẩn bị chuyển đến sống tại khu vực này có thể nắm bắt được vị trí chính xác của cơ quan Công an quận Cầu Giấy, tránh các nhẫm lần gây lãng phí thời gian. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán đất thổ cư quận Cầu Giấy mới nhất là bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương