Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đặng Văn Ngữ, phường Trung

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đặng Văn Ngữ, phường Trung Tự, quận Đống Đa

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/10/2023
      Thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình là một quy trình phức tạp. Để đảm bảo tiết kiệm thời gian, việc biết đúng địa điểm làm thủ tục nhập khẩu tại khu vực đang sinh sống là vô cùng quan trọng.

      Trong quá trình mua nhà đất tại phố Đặng Văn Ngữ, phường Trung Tự, quận Đống Đa, việc làm thủ tục nhập khẩu có vai trò quan trọng đối với hộ gia đình. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu những thông tin về thị trường bất động sản quận Đống Đa và giúp bạn tìm kiếm địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đặng Văn Ngữ, phường Trung Tự.

      Những thông tin về phố Đặng Văn Ngữ, phường Trung Tự, quận Đống Đa

      Phố Đặng Văn Ngữ nằm tại phường Trung Tự, quận Đống Đa và có độ dài khoảng 700m, rộng 6m. Tuyến phố kéo dài từ phố Phạm Ngọc Thạch đến hồ Xã Đàn, sau đó rẽ về phía đông để kết nối với khu Ngoại giao đoàn và phố Nam Đồng.

      Nằm tại phường Trung Tự, phố Đặng Văn Ngữ được xem là một trong những tuyến đường sầm uất và thu hút nhiều người qua lại nhờ những tiện ích kinh doanh đa dạng. Phường có diện tích là 0,42 km2 và được biết đến là một trong những khu vực đông dân bậc nhất tại Hà Nội.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-dang-van-ngu-phuong-trung-tu-quan-dong-da-onehousing-1

      Những thông tin về phố Đặng Văn Ngữ, phường Trung Tự (Nguồn: Cafeland)

      Theo thống kê vào năm 2013, dân số của phường Trung Tự là khoảng 16.649 người với mật độ dân số là 32.188 người/km2. Với lượng dân số đông đúc như vậy, phố Đặng Văn Ngữ trở thành một điểm đến quen thuộc và rất được yêu thích với nhiều khách hàng cùng nhà đầu tư đang quan tâm đến thị trường bất động sản quận Đống Đa.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Hy Quang, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất phố Đặng Văn Ngữ, phường Trung Tự

      Quận Đống Đa có vị trí nằm ở trung tâm của Hà Nội, giáp với các quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng và Thanh Xuân. Sự hoàn thiện của hệ thống hạ tầng và hoạt động kinh doanh trên các tuyến phố đông đúc đã làm cho thị trường mua bán nhà tại quận Đống Đa luôn sôi động. Hoạt động mua bán nhà đất tại đây thường nhằm mục đích sở hữu bất động sản để ở hoặc đầu tư kinh doanh.

      Theo cập nhật từ Website Nhaphonet T10/2023, Đống Đa hiện là một trong ba quận nội thành có lượng tìm kiếm mua bán nhà cao nhất, chiếm tỷ lệ 15%. Con số này cho thấy sự hấp dẫn của thị trường bất động sản mà quận Đống Đa mang lại.

      Trong quận, mức giá bán trung bình cho các tuyến phố nằm trong khoảng từ 350 triệu đến 550 triệu đồng/m2 đối với nhà mặt phố, 200 triệu đến 300 triệu đồng/m2 cho nhà mặt ngõ ô tô, 110 triệu đến 165 triệu đồng/m2 cho nhà mặt ngách ô tô hoặc nhà mặt ngõ xe ba gác.

      Tại tuyến phố Đặng Văn Ngữ, giá bán nhà đất hiện đang dao động trong khoảng từ 98.21 triệu đồng/m2 đến 515.38 triệu đồng/m2 (Nguồn: Website Batdongsan T10/2023).

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-dang-van-ngu-phuong-trung-tu-quan-dong-da-onehousing-2

      Tuyến phố Đặng Văn Ngữ được đánh giá là có khả năng kinh doanh tốt (Nguồn: Website Batdongsan)

      Các tuyến phố như Phạm Ngọc Thạch, Đặng Văn Ngữ, Hoàng Cầu, Thái Thịnh, Trần Quang Diệu, Đặng Tiến Đông, Võ Văn Dũng, Yên Lãng, Cát Linh, Chùa Láng nổi bật với giá bán trung bình và sở hữu vị trí thuận lợi, khả năng kinh doanh tốt. Bên cạnh đó, mặc dù không nằm ở vị trí cực kỳ đắc địa, nhưng việc di chuyển từ quận Đống Đa đến các khu vực khác cũng khá thuận tiện do gần các tuyến đường chính.

      Các hoạt động kinh doanh như kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, sắt thép, đồ cũ hoặc thương hiệu thường diễn ra sôi nổi trên các tuyến phố như Đặng Văn Ngữ, Phạm Ngọc Thạch, Giảng Võ. Những khoản thu từ việc cho thuê mặt bằng kinh doanh tại các tuyến đường cũng khá ổn định, dao động từ 25 triệu đồng đến 250 triệu đồng/tháng tùy theo vị trí (Nguồn: Website Nhaphonet T10/2023).

      Thị trường bất động sản quận Đống Đa cũng thể hiện tính thanh khoản tốt với cung và cầu ổn định. Tuy nhiên, giá bán nhà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như diện tích, mặt tiền, tình trạng của ngôi nhà và tiện ích xung quanh.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đặng Văn Ngữ, phường Trung Tự, quận Đống Đa

      Đối với các hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đặng Văn Ngữ, phường Trung Tự, quận Đống Đa, quá trình thực hiện các thủ tục nhập khẩu và các vấn đề liên quan được thực hiện tại Cơ quan Công an quận Đống Đa, địa chỉ cụ thể là 382 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, TP Hà Nội. Dưới đây là thông tin về giờ làm việc của cơ quan mà bạn cần chú ý khi đến làm thủ tục:

      • Giờ làm việc buổi sáng: từ 7h30 đến 12h.
      • Giờ làm việc buổi chiều: từ 13h30 đến 17h.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-dang-van-ngu-phuong-trung-tu-quan-dong-da-onehousing-3

      Lộ trình di chuyển từ phố Đặng Văn Ngữ đến công an quận Đống Đa (Nguồn: Bing Map)

      Để có thể di chuyển đến Công an quận Đống Đa, bạn có thể đi theo lộ trình các tuyến đường sau: Phố Nam Đồng - Phố Xã Đàn - Phố Tôn Đức Thắng - Phố Khâm Thiên. Quãng đường di chuyển sẽ mất khoảng 5 phút nếu đi bằng các phương tiện cá nhân.

      Hy vọng bài viết trên của OneHousing đã cung cấp cho bạn một cái nhìn toàn cảnh về thị trường bất động sản quận Đống Đa cũng như thông tin địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi sinh sống tại phố Đặng Văn Ngữ của quận. Để có thêm thông tin cập nhật chi tiết về thị trường bất động sản Hà Nội, đừng bỏ lỡ những bài viết mới nhất tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đông Tác, phường Kim Liên, quận Đống Đa

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương