Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đặng Thùy Trâm, quận Cầu G

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đặng Thùy Trâm, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/11/2023
      Tìm thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua bất động sản quận Cầu Giấy trong bài viết này của OneHousing. Đọc ngay!

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu sau khi mua bất động sản quận Cầu Giấy, đặc biệt khi bạn chọn mua nhà ở phố Đặng Thùy Trâm đang thu hút sự quan tâm của nhiều hộ gia đình. Hãy đọc bài viết OneHousing để biết thông tin chi tiết.

      Tổng quan về phố Đặng Thùy Trâm, quận Cầu Giấy

      Phố Đặng Thùy Trâm là một trong những tuyến đường mới của quận Cầu Giấy, Hà Nội. Phố được đặt theo tên của bác sĩ Đặng Thùy Trâm, một nữ anh hùng trong chiến tranh Việt Nam. Phố Đặng Thùy Trâm có chiều dài khoảng 500m, nối từ đường Hoàng Quốc Việt đến ngã 3 phố Nghĩa Tân và Phạm Tuấn Tài. Phố có chiều rộng 17,5m, được phân chia thành hai làn xe, giúp giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông.

      Phố Đặng Thùy Trâm có vị trí đắc địa, nằm gần đường Vành đai 3, thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực khác của thành phố. Phố cũng thông với nhiều trục đường quan trọng như Hoàng Quốc Việt, Phạm Tuấn Tài, Phan Văn Trường, Nghĩa Tân. Phố có mật độ dân cư khá đông đúc, nhu cầu sống cao, do đó có nhiều cửa hàng, dịch vụ, tiện ích phục vụ người dân.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-dang-thuy-tram-quan-cau-giay-onehousing-1

      Phố Đặng Thùy Trâm có mật độ dân cư cao (Ảnh: Wikimapia)

      Trong thời gian gần đây, phố Đặng Thùy Trâm đã có nhiều sự thay đổi và phát triển. Bất động sản trên phố chủ yếu là các tòa nhà văn phòng và đất thổ cư. Giá bán nhà mặt phố tại phố Đặng Thùy Trâm dao động từ 245,9 triệu đồng - 477,06 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, hướng và tình trạng nhà. Phố Đặng Thùy Trâm được đánh giá là một khu vực có tiềm năng đầu tư bất động sản cao nhờ lợi thế về vị trí, hạ tầng, giao thông và hệ thống tiện ích đầy đủ. Phố cũng là một nơi an cư lý tưởng cho những người muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại, năng động và tiện nghi. (Theo website Batdongsan, cập nhật 11/2023).

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Quốc Vượng, quận Cầu Giấy

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất quận Cầu Giấy tại phố Đặng Thùy Trâm

      Khu vực phố Đặng Thùy Trâm, quận Cầu Giấy nổi bật với tiềm năng bất động sản vượt trội. Vị trí đắc địa, gần đường Vành đai 3 và liên kết với các trục đường quan trọng như Hoàng Quốc Việt, Phạm Tuấn Tài, Phan Văn Trường, Nghĩa Tân tạo thuận lợi cho di chuyển và giao thông.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-dang-thuy-tram-quan-cau-giay-onehousing-2

      Giao thông phố Đặng Thùy Trâm thuận lợi di chuyển tới các quận khác (Ảnh: Batdongsan)

      Giao thông tại phố Đặng Thùy Trâm tốt, với đường rộng 17,5m, hai làn xe, giảm thiểu ùn tắc. Vỉa hè rộng rãi, cho phép ô tô tránh nhau, thuận lợi cho kinh doanh và văn phòng. Phố còn có hướng nhìn ra công viên thoáng mát, tạo không gian xanh cho cư dân sinh sống một cách thoải mái.

      Việc mua nhà đất tại phố Đặng Thùy Trâm mang lại cuộc sống hiện đại, năng động và tiện nghi. Tính thanh khoản của các loại hình bất động sản đều cao, giúp sinh lời nhanh chóng, dẫn đến giá bất động sản ở đây khá cao, có khu vực lên tới 477,06 triệu đồng/m2. Khi mua nhà đất tại phố Đặng Thùy Trâm cần cân nhắc để tránh rủi ro về pháp lý, chất lượng xây dựng và các tranh chấp liên quan. Xu hướng giá trị bất động sản tại khu vực này tăng dần do nhu cầu mua bán và cho thuê nhà đất luôn cao cùng với sự phát triển của hạ tầng và nhiều tiện ích.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại phố Đặng Thùy Trâm, quận Cầu Giấy

      Các bước cần thiết để nhập khẩu vào nhà mới

      Bước 1: Chuẩn bị giấy tờ, tài liệu chứng minh chỗ ở hợp pháp, quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất theo quy định của pháp luật.

      Giấy tờ cần thiết: Tờ khai thay đổi thông tin nơi cư trú; Giấy tờ, tài liệu chứng minh quyền sở hữu nơi ở hợp pháp (sổ đỏ, sổ hồng).

      Bước 2: Đến Công an quận Cầu Giấy để nộp đơn đăng ký thường trú và các giấy tờ, tài liệu kèm theo.

      Bước 3: Chờ cơ quan Công an xác nhận chỗ ở hợp pháp, không thuộc địa điểm bị cấm đăng ký thường trú và không có tranh chấp, sau đó, Công an quận Cầu Giấy sẽ cấp giấy chứng nhận đăng ký thường trú cho bạn và ghi nhận sổ hộ khẩu của bạn.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu tại phố Đặng Thùy Trâm

      Để tiến hành thủ tục nhập khẩu sau khi sở hữu nhà ở tại phố Đặng Thùy Trâm, bạn có thể đến ngay Công an quận Cầu Giấy tại số 62 Nguyễn Văn Huyên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Số điện thoại liên hệ 069 219 8298.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-dang-thuy-tram-quan-cau-giay-onehousing-4

      Công an quận Cầu Giấy tiếp nhận hồ sơ nhập khẩu (Ảnh: chamsockhachang)

      Bài viết của OneHousing cung cấp thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua bất động sản quận Cầu Giấy, đặc biệt là trên phố Đặng Thùy Trâm. Điều này giúp độc giả tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình thủ tục nhập khẩu, giúp bạn mua nhà đất một cách thuận lợi và hiệu quả. OneHousing hy vọng rằng, thông tin này sẽ hữu ích cho những người đang quan tâm đến thị trường bất động sản quận Cầu Giấy.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Tôn Thất Thuyết, quận Cầu Giấy

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Võ Chí Công, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương