Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đàm Quang Trung, quận Long

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đàm Quang Trung, quận Long Biên

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/11/2023
      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho các bất động sản quận Long Biên ở đâu? Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đàm Quang Trung, phường Long Biên, quận Long Biên nằm ở vị trí nào? Cùng OneHousing tìm hiểu!

      Là một con phố có vị trí khá thuận lợi trên địa bàn, phố Đàm Quang Trung khá nổi bật trong thị trường bất động sản quận Long Biên. Vậy đối với người mua nhà ở phố Đàm Quang Trung, địa điểm làm thủ tục nhập khẩu sẽ ở đâu? Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giới thiệu cho bạn địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đàm Quang Trung, quận Long Biên.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-dam-quang-trung-quan-long-bien-n17t-onehousing-1

      Vị trí phố Đàm Quang Trung tại Long Biên (Nguồn: Google)

      Đôi nét về phố Đàm Quang Trung

      Thuộc địa phận phường Long Biên – quận Long Biên, phố Đàm Quang Trung là một con đường khá lớn, rộng 40m và dài khoảng 1.2 km. Phố này nằm giữa 2 cầu vượt lớn của khu vực, nối từ chân cầu vượt Vĩnh Tuy đến bên dưới cầu vượt Cổ Linh – đoạn AEON Mall Long Biên.

      Phố Đàm Quang Trung được đặt tên theo một chính khách từng giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng Nhà nước kiêm Chủ tịch Hội đồng Dân tộc Việt Nam (nhiệm kỳ 1987 – 1992) – ông Đàm Quang Trung (1921 - 1995). Tên thật của ông là Đàm Ngọc Lưu, quê ở Cao Bằng và là người dân tộc Tày.

      Trong thời kì kháng chiến chống Pháp, ông đã sớm tham gia hoạt động cách mạng cùng với hai người anh lớn của mình. Ông từng bị thực dân Pháp bắt giam vào năm 19 tuổi, nhưng sau đó, vào năm 1941, ông đã cùng các đồng chí khác thoát khỏi nhà tù và sang Tĩnh Tây – Trung Quốc tiếp tục hoạt động cách mạng. Khi trở về nước vào năm 1944, người thanh niên Đàm Ngọc Lưu đã lấy tên mới là Đàm Quang Trung và có nhiều đóng góp cho đất nước.

      Bên cạnh việc được đặt tên cho một con phố ở quận Long Biên – Hà Nội, tại quê nhà ông cũng có một con phố khác và một trường THPT được mang tên của Đàm Quang Trung.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-dam-quang-trung-quan-long-bien-n17t-onehousing-1

      Nút giao Cổ Linh - Đàm Quang Trung (Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô)

      Mua nhà đất tại phố Lâm Hạ, quận Long Biên thì tiến hành thủ tục nhập khẩu ở đâu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng tình hình mua bán nhà đất phố Đàm Quang Trung – Long Biên

      Hiện nay, khi tìm các tin đăng bán nhà đất ở phố Đàm Quang Trung, website Batdongsan có khoảng hơn 70 bất động sản đang được rao bán ở khu vực. Giá bán nhà ở phố này rơi vào khoảng 100 triệu đến hơn 230 triệu cho mỗi mét vuông, thể hiện được sức hút của khu vực này (thông tin cập nhật tháng 11/2023 trên website Batdongsan).

      Về vị trí, phố Đàm Quang Trung nằm giữa hai cây cầu vượt quan trọng của thành phố, hơn nữa lại nằm gần với trung tâm thương mại AEON Long Biên. Cư dân khi lựa chọn mua nhà ở khu vực này sẽ không phải lo lắng quá nhiều về giao thông, bởi để đi từ quận Long Biên đến các khu vực khác của thành phố thì chủ yếu sẽ đi qua cầu vượt Vĩnh Tuy.

      Về tiện ích khu vực, trước tiên phải kể đến AEON Mall Long Biên. Trung tâm thương mại này thực hiện đầy đủ các chức năng từ mua sắm, ẩm thực đến cả rèn luyện sức khỏe, làm đẹp cho người dân ở khu vực Long Biên. Đây cũng là trung tâm thương mại đầu tiên được Tập đoàn AEON của Nhật Bản xây dựng tại Hà Nội.

      Ngoài ra, khu vực này còn có sân golf Long Biên – một điểm đến nổi bật tại quận này. Được đánh giá cao vì sở hữu 27 đường golf theo tiêu chuẩn thế giới, đây là sân golf mở đầu tiên và duy nhất tại phía Bắc nổi tiếng với giới golf thủ. Với sự xuất hiện của một công trình như vậy, vị thế của khu vực cũng được nâng tầm lên đáng kể.

      Điều này cũng lý giải tại sao mức giá nhà ở khu vực Long Biên hiện nay nói chung và ở phố Đàm Quang Trung nói riêng luôn cao. Trong tương lai, quận Long Biên sẽ còn được tiếp tục phát triển về cơ sở hạ tầng nên giá nhà đất ở nơi đây được dự đoán sẽ còn gia tăng trong thời gian tới.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-dam-quang-trung-quan-long-bien-n17t-onehousing-1

      Bên trong AEON Mall Long Biên (Nguồn: AEON)

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đàm Quang Trung, quận Long Biên

      Đối với các cư dân muốn làm thủ tục cho bất động sản quận Long Biên nói chung, địa điểm làm thủ tục nhập khẩu sẽ nằm ở cơ quan Công an quận. Công an quận Long Biên có địa chỉ ở số 1 phố Đoàn Khuê, phường Việt Hưng, quận Long Biên.

      Từ phố Đàm Quang Trung đến địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cách khoảng 5.5 – 5.6 km, mất chưa tới 15 phút để di chuyển.

      Qua bài viết trên đây, OneHousing đã giải đáp địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đàm Quang Trung, quận Long Biên. Bên cạnh đó, thực trạng mua bán nhà đất tại phố Đàm Quang Trung trong thị trường bất động sản quận Long Biên cũng được giới thiệu tổng quan tới các bạn đọc. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn thuận lợi di chuyển đến địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho gia đình mình!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Kẻ Tạnh, quận Long Biên

      Mua nhà đất tại đường Lâm Du, quận Long Biên thì tiến hành thủ tục nhập khẩu ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương