Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Bùi Xương Trạch, quận Than

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Bùi Xương Trạch, quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/11/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Bùi Xương Trạch, quận Thanh Xuân.

      Quận Thanh Xuân luôn là điểm đến hấp dẫn dành cho những hộ gia đình có nhu cầu sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Với vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện ích, hạ tầng đồng bộ, các tuyến đường tại khu vực quận Thanh Xuân ngày càng trở nên thu hút. Bạn đang tìm hiểu về các bất động sản quận Thanh Xuân trên phố Bùi Xương Trạch và có thắc mắc về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu? Cùng khám phá với OneHousing trong bài viết này. 

      Đôi nét thông tin tổng quan về quận Thanh Xuân, Hà Nội 

      Quận Thanh Xuân là quận nội thành của Hà Nội với vị trí đắc địa tọa lạc ở phía Tây Nam thủ đô nhộn nhịp, sầm uất. Với hệ thống tiện ích hiện đại cùng cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, quận Thanh Xuân đã nhanh chóng trở thành điểm đến cho những ai có nhu cầu sinh sống tại nội thành Hà Nội. 

      Quận Thanh Xuân có vị trí hành chính tiếp giáp với các quận lân cận như:

      • Quận Hai Bà Trưng ở phía Đông.
      • Quận Hà Đông và Nam Từ Liêm ở phía Tây.
      • Quận Đống Đa và Cầu Giấy ở phía Bắc.
      • Quận Hoàng Mai và huyện Thanh Trì ở phía Nam.

       

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-bui-xuong-trach-quan-thanh-xuan-onehousing-1

      Quận Thanh Xuân là quận nội thành Hà Nội với tiềm năng phát triển kinh tế nhanh chóng (Nguồn: Hải Phát Land)

      Hiện nay, quận được chia thành 11 phường hành chính với tổng diện tích đạt 9.17km2. Tính đến năm 2022, quận có số dân là 293.292 và mật độ dân số tương đối đông đúc, khoảng 31.971 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Nhìn chung, mật độ dân số đông cùng sự phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng, tiện ích trong khu vực cũng khiến bất động sản quận Thanh Xuân trở nên hấp dẫn với các khách hàng và nhà đầu tư.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Hà Kế Tấn, quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      Đôi nét thông tin về phố Bùi Xương Trạch, quận Thanh Xuân

      Phố Bùi Xương Trạch, tọa lạc tại khu vực sầm uất của quận Thanh Xuân, là khu vực rộng lớn và sôi động với nhiều hàng quán, tiện ích công cộng. Bắt đầu từ đình Khương Hạ và mở rộng đến ngã ba giao cắt với đường Định Công Thượng, con phố này trải dài khoảng 1130m, với chiều rộng dao động từ 6 - 8m. 

       

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-bui-xuong-trach-quan-thanh-xuan-onehousing-2

      Một góc đường Bùi Xuân Trạch nhộn nhịp với các cửa hàng, quán ăn (Nguồn: Tiền Phong)

      Những hàng quán nổi tiếng và đa dạng tại phố Bùi Xương Trạch là điểm đến lý tưởng để khám phá văn hóa ẩm thực của thành phố. Một vài điểm đến nổi tiếng trên con đường Bùi Xuân Trạch có thể kể đến như đình thôn Thượng, trường mầm non Khương Định, trung tâm giáo dục thường xuyên quận Thanh Xuân,...

      Thực trạng mua bán nhà đất tại quận Thanh Xuân hiện nay

      Thị trường bất động sản tại quận Thanh Xuân hiện nay đang ngày càng trở nên sôi động và thu hút. Với sự phát triển vượt bậc trong nền kinh tế, hạ tầng và giáo dục, quận Thanh Xuân đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn đầu tư vào nhà đất tại thủ đô Hà Nội. 

      Bên cạnh đó, sự đầu tư vào hệ thống tiện ích và cơ sở hạ tầng của chính phủ cũng khiến quận Thanh Xuân mở rộng tiềm năng trong lĩnh vực bất động sản.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-bui-xuong-trach-quan-thanh-xuan-onehousing-3

      Nhà đất quận Thanh Xuân ngày càng trở nên thu hút đối với khách hàng, nhà đầu tư (Nguồn: Nhaphonet)

      Thị trường nhà đất tại quận Thanh Xuân đang trở nên đa dạng và sôi động hơn bao giờ hết. Với quy mô lên đến 11 phường, người mua nhà đất quận Thanh Xuân có nhiều lựa chọn hơn, từ những căn hộ hiện đại đến những biệt thự sang trọng. Theo đó, phố Bùi Xương Trạch, nổi tiếng là trung tâm kinh doanh sầm uất, đặc biệt thu hút sự chú ý của những người đầu tư thông thái. Các giao dịch mua bán nhà đất đang diễn ra hết sức sôi động, làm cho không gian đô thị tại đây trở nên sôi động và đầy sức hút.

      Điểm đặc biệt là sự tăng giá đáng kể của nhà đất tại quận Thanh Xuân, điều này không chỉ là dấu hiệu của sự phát triển mạnh mẽ mà còn là cơ hội đầy hứa hẹn cho những người đầu tư. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích hiện đại và môi trường sống thoáng đãng đã tạo nên một thị trường bất động sản tiềm năng, nơi mà giá trị tăng lên theo từng ngày.

      Hiện nay, theo trang web Batdongsan cập nhật vào tháng 11/2023, giá bán nhà đất phố Bùi Xương Trạch dao động trong khoảng từ 64.29 - 243.08 triệu đồng/m2. Theo đó, khách hàng có thể sở hữu nhà đất tại khu vực này với số tiền từ 1.35 - 17.55 tỷ đồng/căn.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Bùi Xương Trạch

      Để thực hiện nhập khẩu, hộ gia đình mua nhà đất tại phố Bùi Xương Trạch cần đến Công an quận Thanh Xuân để tiến hành các thủ tục. Địa chỉ cụ thể của Công an quận Thanh Xuân nằm ở số 58 đường Vũ Trọng Phụng, thuộc địa phận phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân. Phố Bùi Xuân Trạch có vị trí nằm cách địa điểm làm thủ tục nhập khẩu này khoảng 2.5km.

      Khi đến cơ sở công an quận Thanh Xuân để thực hiện thủ tục nhập khẩu, bạn cần chuẩn bị các hồ sơ bao gồm: phiếu khai báo thay đổi hộ khẩu và nhân khẩu, tờ khai nhân khẩu, giấy chuyển hộ khẩu theo quy định tại Điều 28 của Luật Cư trú năm 2006, cùng các giấy tờ chứng minh nơi ở hợp pháp hiện tại.

      Quy trình thực hiện nhập khẩu được tiến hành từ việc đến cơ quan công an tại nơi ở mới để đăng ký tạm trú dài hạn. Sau khi đủ thời gian tạm trú, bạn cần quay lại nơi đăng ký hộ khẩu cũ để thực hiện thủ tục cắt khẩu tại đó. Tiếp theo, bạn phải làm thủ tục nhập khẩu tại nơi đã đăng ký tạm trú dài hạn. Sau 15 ngày, cơ quan công an sẽ cấp hộ khẩu cho bạn. Trong trường hợp không được cấp, bạn sẽ nhận được văn bản giải thích lý do từ cơ quan chức năng.

      Lệ phí nhập khẩu tại các quận và phường là 15.000 đồng, trong khi các khu vực khác là 8.000 đồng (Theo quy định của Điều 1 Nghị định 06/2020 NĐ-HĐND).

      Như thế, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đôi nét thông tin về bất động sản quận Thanh Xuân, cũng như địa điểm làm thủ tục nhập khẩu dành cho những hộ gia đình mua nhà đất tại phố Bùi Xương Trạch. Hy vọng với bài viết trên, bạn có thể tìm được đáp án cho câu hỏi mình đang thắc mắc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Quan Nhân, quận Thanh Xuân

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Cù Chính Lan, quận Thanh Xuân

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương