Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Yên Hòa, quận Cầu Giấy

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Yên Hòa, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Yên Hòa, quận Cầu Giấy ngay sau đây.

      Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm hiểu thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại đường Yên Hòa, quận Cầu Giấy? Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu, cũng như hướng dẫn cách chuẩn bị hồ sơ và nộp hồ sơ thuận lợi và nhanh chóng nhất. Cùng tìm hiểu ngay!

      Đôi nét nổi bật về đường Yên Hòa, quận Cầu Giấy

      Yên Hòa là một tuyến đường huyết mạch của phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đường có chiều dài khoảng 800m, khởi đầu từ đường Nguyễn Khang cạnh Cầu Cót, chạy dài giao với đường Hoa Bằng và kết thúc trên đường Trung Kính.

      Vị trí trên bản đồ đường Yên Hòa, quận Cầu Giấy (Nguồn: Google Maps)

      Với vị trí thuận lợi, đường Yên Hòa nằm ở khu trung tâm phường Yên Hòa, tiếp giáp với nhiều tuyến phố lớn và khu đô thị có cơ sở hạ tầng phát triển. Đường cũng nằm gần tuyến đường Vành Đai 2, giúp việc di chuyển đến sân bay Nội Bài, khu trung tâm thành phố và các quận huyện khác trở nên dễ dàng.

      Trên đường Yên Hòa có nhiều địa điểm nổi bật, phục vụ nhu cầu đời sống của người dân như:

      • Nhà Hàng Bách Hợp Quán
      • Cơ Sở Nhôm Kính Minh Dũng
      • Siêu Thị Bếp Việt
      • Zeus Club
      • Siêu Thị VinMart +

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Yên Hòa, quận Cầu Giấy

      Yên Hòa là một trong những tuyến đường trọng điểm của quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nằm ở trung tâm quận, con đường này có lợi thế về vị trí địa lý, kết nối giao thông thuận tiện và hệ thống tiện ích đầy đủ. Chính những yếu tố này đã khiến đường Yên Hòa trở thành một trong những khu vực có tiềm năng bất động sản lớn nhất tại thủ đô.

      Tiềm năng bất động sản của khu vực đất vàng tại thủ đô

      Yên Hòa nằm ở vị trí trung tâm quận Cầu Giấy, gần các tuyến đường huyết mạch như Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh,... Nhờ đó, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến những khu vực khác trong thành phố. Ngoài ra, Yên Hòa còn nằm gần các khu đô thị lớn như Trung Hòa - Nhân Chính, Nam Trung Yên,... Đây đều là những khu vực có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh chóng, thu hút nhiều dân cư sinh sống và làm việc.

      Bên cạnh đó, Yên Hòa còn được đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng. Các tuyến đường được mở rộng, xây dựng mới, hệ thống điện, nước, viễn thông được nâng cấp. Điều này góp phần nâng cao giá trị bất động sản quận Cầu Giấy và tại khu vực.

      Đường Yên Hòa sở hữu tiềm năng phát triển bất động sản quận Cầu Giấy (Nguồn: batdongsan)

      Cơ sở hạ tầng đồng bộ

      Cơ sở hạ tầng tại đường Yên Hòa được đầu tư đồng bộ, hiện đại. Các tuyến đường mở rộng, xây dựng mới, hệ thống điện, nước, viễn thông được nâng cấp. Nhờ đó, cư dân sinh sống tại khu vực có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích, dịch vụ.

      Yên Hòa nằm trong khu vực trung tâm quận Cầu Giấy, là nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính, trường học, bệnh viện,... Ngoài ra, khu vực này còn được quy hoạch để xây dựng các dự án bất động sản lớn, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

      Nhìn chung, cơ sở hạ tầng đồng bộ là một trong những yếu tố quan trọng góp phần thúc đẩy thị trường mua bán nhà đất tại đường Yên Hòa phát triển. Tuy nhiên, giá thành bất động sản quận Cầu Giấy và khu vực cao cũng là một trong những yếu tố khiến cho việc mua bán nhà đất trở nên khó khăn hơn.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Yên Hòa, quận Cầu Giấy

      Theo quy định của pháp luật, hộ gia đình mua nhà đất tại đường Yên Hòa sẽ thực hiện làm thủ tục nhập khẩu ở tại Công an quận Cầu Giấy, địa chỉ tại số 62 Nguyễn Văn Huyên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy; cách đường Yên Hòa khoảng 2.7km.

      Địa chỉ của Công an quận Cầu Giấy, thủ đô Hà Nội (Nguồn: congchung247)

      Hồ sơ và thủ tục khi nhập khẩu hộ gia đình

      Hồ sơ và thủ tục cần chuẩn bị

      • Phiếu khai báo về việc sẽ thay đổi hộ khẩu, nhân khẩu hoặc tờ khai nhân khẩu
      • Giấy chuyển hộ khẩu theo như đã được quy định tại điều 28 của luật cư trú vào năm 2006
      • Giấy tờ minh chứng về nơi ở hợp pháp của gia đình, bao gồm: Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở hoặc giấy tờ chứng minh đang thuê, mượn, ở nhờ nhà ở hợp pháp (hợp đồng thuê nhà, mượn nhà, ở nhờ có công chứng hoặc chứng thực)

      Thủ tục thực hiện

      • Bước 1: Bạn cần mang theo hồ sơ nêu trên đến cơ quan công an quận Cầu Giấy để đăng ký tạm trú dài hạn.
      • Bước 2: Đến cơ quan công an nơi bạn đang đăng ký hộ khẩu để thông báo cắt khẩu.
      • Bước 3: Sau khi đã có tạm trú dài hạn, bạn cần mang theo hồ sơ nêu trên đến cơ quan công an quận Cầu Giấy để đăng ký nhập khẩu.

      Thời gian giải quyết hồ sơ đăng ký thường trú là 15 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ. Lệ phí nhập khẩu tại các quận là 15.000 đồng, trong khi ở các khu vực khác là 8.000 đồng, theo Điều 1 của Nghị định 06/2020 NĐ-HĐND.

      Trên đây là toàn bộ thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Yên Hòa, quận Cầu Giấy. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn hoàn thành thủ tục nhập khẩu thuận lợi và nhanh chóng nhất!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán đất thổ cư quận Cầu Giấy mới nhất là bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương