Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Nguyễn Văn Huyên, quận C

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/11/2023
      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất trên đường Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy là ở đâu? Tham khảo bài viết sau đây của OneHousing để biết thông tin cụ thể nhé!

      Bất động sản quận Cầu Giấy trong thời gian gần đây có sự tăng trưởng đáng kể, nhu cầu mua nhà đất của người dân tại khu vực này, đặc biệt là trên tuyến đường Nguyễn Văn Huyên, ngày càng nhiều. Tuy nhiên, các hộ gia đình cần đến địa điểm làm thủ tục nhập khẩu theo quy định khi mua nhà đất trên đường Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy. Nếu bạn chưa biết địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cụ thể thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

      Đôi nét về đường Nguyễn Văn Huyên quận Cầu Giấy

      Đường Nguyễn Văn Huyên là một con đường tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tuyến đường này bắt đầu từ ngã ba nơi giao nhau với đường Cầu Giấy tại số nhà 180A và kết thúc tại Chung cư 789 Ngoại giao đoàn. 

      Đường này có chiều dài 3,9km và rộng 50m. Bảng tên đường Nguyễn Văn Huyên đã được gắn vào tháng 1 năm 1998. Hiện nay, đường trải dài qua các phường khác nhau như Quan Hoa và Nghĩa Đô ở quận Cầu Giấy, Xuân La ở quận Tây Hồ, Xuân Tảo ở quận Bắc Từ Liêm và sắp tới sẽ thuộc phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm.

      Đường Nguyễn Văn Huyên rộng rãi, được chia thành 4 làn xe với 2 làn dành cho ô tô và 2 làn dành cho xe máy. Tuyến đường Nguyễn Văn Huyên có hệ thống đèn tín hiệu, biển báo giao thông và gờ giảm tốc để hỗ trợ giao thông. Ngoài ra, đường cũng có hệ thống đèn chiếu sáng và cây xanh được trồng dọc hai bên, cùng với dải phân cách trên đường được trang trí bằng nhiều loại hoa, tạo thành một không gian đô thị xanh đẹp.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-nguyen-van-huyen-quan-cau-giay-onehousing-1

      Nguyễn Văn Huyên quận Cầu Giấy là tuyến đường lớn rộng 50m với 4 làn xe để các phương tiện lưu thông dễ dàng (Nguồn: hanoimoi)

      Các điểm nổi bật trên đường Nguyễn Văn Huyên, Hà Nội bao gồm trường cao đẳng, chung cư, công viên, trung tâm nhiệt đới, tòa nhà Vinaphone, khu đô thị, chung cư Ngoại giao đoàn và Đại sứ quán Hàn Quốc.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Nguyễn Thị Duệ, quận Cầu Giấy

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Nguyễn Văn Huyên quận Cầu Giấy

      Khả năng kết nối vùng

      Đường Nguyễn Văn Huyên được xem là một khu vực tiềm năng phát triển bất động sản trong tương lai gần. Điều này là do đường có vị trí thuận lợi về giao thông và hệ thống tiện ích đa dạng, từ đó thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm đến tuyến đường này.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-nguyen-van-huyen-quan-cau-giay-onehousing-2

      Khả năng liên kết vùng trên đường Nguyễn Văn Huyên rất tốt (Nguồn: hanoimoi)

      Với vị trí gần các trục đường chính như Hoàng Quốc Việt và Cầu Giấy, cư dân tại khu vực này có thể dễ dàng di chuyển đến các quận nội thành khác như Đống Đa, Ba Đình, Nam Từ Liêm và Thanh Xuân. Ngoài ra, đường Nguyễn Văn Huyên cũng có nhiều dịch vụ và tiện ích đa dạng và phong phú.

      Ưu điểm về tiềm năng bất động sản trên đường Nguyễn Văn Huyên

      Đường Nguyễn Văn Huyên là tuyến đường lớn và rộng tại quận Cầu Giấy, dọc tuyến đường này có nhiều dự án nhà nguyên căn được rao bán với nhiều mức giá khác nhau. Trên đường Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy có đầy đủ các tiện ích thiết yếu cho người dân tại đây như sau: 

      • Đường Nguyễn Văn Huyên có nhiều trường học như trường tiểu học Nghĩa Đô, trường mầm non Ánh Sao, trường tiểu học Dịch Vọng B, trường THCS Lê Quý Đôn…
      • Ngoài ra, vào cuối tuần, bạn có thể thư giãn tại các khu vui chơi giải trí như Trung Tâm Thương mại Discovery Cầu Giấy, công viên Nghĩa Đô hoặc thăm bảo tàng Dân tộc học Việt Nam.
      • Dọc tuyến đường này cũng có nhiều chi nhánh và phòng giao dịch của các ngân hàng như Techcombank, Vietcombank…

      Các yếu tố trên là tiền đề giúp cho thị trường bất động sản quận Cầu Giấy nói chung và bất động sản nhà đất tại đường Nguyễn Văn Huyên ngày càng phát triển nhanh chóng, nhu cầu mua nhà tại khu vực này cũng ngày càng tăng. 

      Nhược điểm 

      Bất động sản quận Cầu Giấy ngày càng phát triển bởi mật độ giao thông cao và dân cư đông đúc. Vì vậy, tình trạng ùn tắc và kẹt xe là phổ biến, đặc biệt vào giờ cao điểm. Hiện tại, đường Cầu Giấy và Hoàng Quốc Việt là hai tuyến chính dẫn vào đường Nguyễn Văn Huyên và cũng là nơi thường xảy ra ùn tắc giao thông. Do đó, việc di chuyển vào buổi sáng của cư dân có thể gặp khó khăn.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất trên đường Nguyễn Văn Huyên quận Cầu Giấy là ở đâu?

      Bất động sản quận Cầu Giấy nói chung và đường Nguyễn Văn Huyên nói riêng đều có sự tăng trưởng nhanh chóng bởi vị trí đẹp và giao thông thuận tiện. Tuy nhiên, khi mua nhà đất trên tuyến đường này, các hộ gia đình cần đến địa điểm làm thủ tục nhập khẩu nhà mới theo quy định. 

      Thủ tục nhập khẩu cần chuẩn bị

      Các hộ gia đình cần chuẩn bị hồ sơ nhập khẩu khi đến địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất trên đường Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy.

      • Bước 1: Đến Cơ quan xã hoặc phường - Nơi mà bạn mua nhà để ở để đăng ký tạm trú dài hạn.
      • Bước 2: Cắt khẩu tại nơi ở củ khi thời hạn đăng ký dài hạn tại nơi ở mới đã đủ
      • Bước 3: Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ để làm thủ tục nhập khẩu gồm có: Tờ khai nhân khẩu, phiếu khai báo thay đổi nhân khẩu và hộ khẩu, giấy chuyển hộ khẩu, các giấy tờ chứng minh nơi ở hiện tại có hiệu lực.

      Lưu ý: Để đến đúng địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất trên đường Nguyễn Văn Huyên quận Cầu Giấy, các hộ gia đình cần nắm một số thông tin như sau:

      • Đến Cơ quan Công an huyện, quận hoặc thị xã để nộp hồ sơ nếu như bạn ở thành phố trực thuộc trung ương
      • Đến Cơ quan Công an xã, thị trấn thuộc huyện hoặc Công an thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh để nộp hồ sơ nếu như bạn ở thành phố trực thuộc tỉnh. 

      Sau 15 ngày nộp hồ sơ, các hộ gia đình sẽ nhận được hộ khẩu mới. Nếu chưa nhận được sổ hộ khẩu mới, các hộ gia đình sẽ nhận được thông báo bằng văn bản với nội dung cụ thể. 

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất trên đường Nguyễn Văn Huyên quận Cầu Giấy là tại Cơ quan Công an quận Cầu Giấy với địa chỉ cụ thể tại số 62 đường Nguyễn Văn Huyên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội. 

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-nguyen-van-huyen-quan-cau-giay-onehousing-3

      Vị trí Cơ quan Công an quận Cầu Giấy trên Google Map (Nguồn: Google Map)

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp thông tin cụ thể về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất trên đường Nguyễn Văn Huyên quận Cầu Giấy. Hy vọng có thể giúp các hộ gia đình tiết kiệm thời gian và công sức khi làm thủ tục nhập khẩu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trương Công Giai, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương