Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Nguyễn Thị Thập, quận Cầ

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Nguyễn Thị Thập, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/11/2023
      Bạn mua nhà đất tại đường Nguyễn Thị Thập, quận Cầu GIấy và không biết địa điểm làm thủ tục nhập khẩu ở đâu? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing để có câu trả lời chính xác!

      Bạn mua bất động sản tại đường Nguyễn Thị Thập, quận Cầu Giấy và có nhu cầu làm thủ tục nhập khẩu mà chưa biết các bước thực hiện ra sao? Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu ở đâu? Bài viết dưới OneHousing sẽ giải đáp về vấn đề này.

      Đôi nét về thị trường nhà đất đường Nguyễn Thị Thập

      Trước khi tìm hiểu về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu quận Cầu Giấy cũng như các hồ sơ cần chuẩn bị, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua về đường Nguyễn Thị Thập cũng như thị trường bất động sản quận Cầu Giấy.

      Tổng quan thị trường bất động sản quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy là một trong những thị trường bất động sản nổi bật nhất  hiện nay. Các bất động sản trên địa bàn quận như nhà riêng, chung cư, nhà mặt phố, luôn nhận được sự quan tâm mạnh mẽ và ghi nhận hoạt động giao dịch sôi nổi. Có được sức hút đó là bởi quận Cầu Giấy hội tụ đầy đủ các yếu tố “vàng” gồm:

      • Kết nối giao thông liên quận nhanh chóng
      • Đường xá giao thông liên tục được trùng tu, nâng cấp và mở rộng
      • Tiện ích đáp ứng được mọi nhu cầu cuộc sống của người dân. Đặc biệt, quận Cầu Giấy tập trung nhiều trường học trọng điểm, được đánh giá cao về chất lượng dạy và học 
      • Giá bán bất động sản không quá cao như một số quận nội đô cũ

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-nguyen-thi-thap-quan-cau-giay-OneHousing-1

      Bất động sản quận Cầu Giấy luôn được nhiều khách hàng “săn đón” (Nguồn: Dân )

      Theo dữ liệu được cập nhật trên website Bất động sản vào ngày 8/11/2023, giá bất động sản tại quận Cầu Giấy ghi nhận tốc độ tăng trưởng ở tất cả các loại hình. Cụ thể, trong 5 năm trở lại đây, căn hộ chung cư có tốc độ tăng trung bình 5,62%/năm đạt giá bán trung bình 41 triệu đồng/m2; nhà riêng tăng trung bình 9,6%/năm, đạt mốc trung bình 176 triệu/m2; nhà mặt phố tăng 7,86%/năm, có giá bán trung bình 375 triệu/m2; đất thổ cư tăng 8,8%/năm, có giá bán trung bình 170 triệu/m2; biệt thự tăng 7,86%/năm đạt giá bán trung bình 260 triệu/m2.

      Trong đó, nhà mặt phố ở phường Dịch Vọng có tốc độ tăng giá nhanh nhất tới 44,8%, lên mức giá 433 triệu đồng/m2. Căn hộ chung cư tại phường Nghĩa Đô ghi nhận mức tăng mạnh nhất, tới 50%. Giá nhà riêng ở 2 phường Nghĩa Đô và Nghĩa Tân tăng cao nhất, lên 197 triệu/m2.

      Sơ lược về đường Nguyễn Thị Thập, quận Cầu Giấy

      Đường Nguyễn Thị Thập là tuyến đường thuộc địa phận phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy và phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, có chiều dài 790m và chiều rộng 7-10m. Tuyến đường này bắt đầu từ ngã ba giao cắt đường Nguyễn Thị Định và khu đô thị Trung Hoà - Nhân Chính tới đường Hoàng Minh Giám (đoạn đối diện Công viên điều hoà Nhân Chính).

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-nguyen-thi-thap-quan-cau-giay-OneHousing-2

      Giá nhà đất tại đường Nguyễn Thị Thập, quận Cầu Giấy luôn ở mức cao (Nguồn: Nhà phố)

      Tuyến đường này nằm ở vị trí tương đối trung tâm của phường Trung Hoà và có thể kết nối tới các trục giao thông lớn như đường Trần Duy Hưng, đường Hoàng Minh Giám, đường Lê Văn Lương, cầu nối Lê Văn Lương - Láng Hạ,… nhanh chóng.

      Bên cạnh đó, đường Nguyễn Thị Thập cũng như những tuyến phố lân cận là khu vực tập trung nhiều người nước ngoài, đặc biệt là người Hàn Quốc sinh sống. Bởi vậy giá bán và giá cho thuê bất động sản tại tuyến phố này luôn ở mức cao với lượng khách hàng ổn định.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Quốc Vượng, quận Cầu Giấy

       
      Đọc tiếp

      Nhà đất tại đường Nguyễn Thị Thập , phường Trung Hoà hiện đang có giá bán bao nhiêu?

      Theo dữ liệu được cập nhật tháng 11/2023, giá bán nhà đất tại đường Nguyễn Thị Thập, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy như sau:

      • Giá nhà riêng dao động trong khoảng hơn 210 triệu đồng/m2 đến 550 triệu đồng/m2
      • Nhà mặt phố có giá bán từ 409 triệu đồng/m2 đến gần 700 triệu đồng/m2
      • Biệt thự, liền kề tại đây đang được rao bán với giá 260 triệu đồng/m2 tới hơn 500 triệu đồng/m2

      Như vậy, có thể thấy giá nhà đất tại đường Nguyễn Thị Thập, phường Trung Hoà ở mức rất cao. Để sở hữu 1 căn nhà riêng tại đây người mua nhà cần phải bỏ ra số tiền hơn 10 tỷ đồng và trên 45 tỷ đồng cho một căn nhà mặt phố. 

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Nguyễn Thị Thập, quận Cầu Giấy ở đâu?

      Bên cạnh các vấn đề về mặt pháp lý, thủ tục nhập khẩu và địa điểm làm thủ tục nhập khẩu chính là điều mọi người mua nhà mới đều thắc mắc. Vậy khi mua nhà đất tại khu vực đường Nguyễn Thị Định cần chuẩn bị những giấy tờ gì để làm thủ tục nhập khẩu và địa điểm làm thủ tục nhập khẩu tại đâu?

      Được biết, theo quy định của pháp luật, những hộ gia đình đã mua nhà đất tại đường Nguyễn Thị Định nếu có đủ các giấy tờ pháp lý rõ ràng chứng  minh quyền sở hữu và ngôi nhà không nằm trong trường hợp bị cấm nhập khẩu thì có thể tiến hành đăng ký thường trú ngay sau khi mua. Với những ngôi nhà ở đường Nguyễn Thị Định thuộc địa phận phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, chủ sở hữu cần đến công an phường Trung Hoà tại địa chỉ 73 phố Đỗ Quang để tiến hành thủ tục nhập khẩu cho bản thân và gia đình.

      Để nhập khẩu, người dân cần chuẩn bị hồ sơ đăng ký thường trú theo quy định trong điều 21 Luật Cư trú. Hồ sơ bao gồm:

      • Tờ khai thay đổi thông tin cư trú (theo mẫu sẵn có)
      • Giấy tờ chứng minh sở hữu nhà ở hợp pháp như: sổ đỏ, hợp đồng mua bán hoặc giấy chứng minh đã bàn giao nhà hoặc,...

      Sau khi đã chuẩn bị xong các giấy tờ cần thiết, người dân nộp lại tại công an sở tại hoặc nộp trực tiếp tại Cổng dịch vụ công quản lý cư trú. Theo quy định, lệ phí đăng ký trực tuyến là 10.000 đồng/lần và đăng ký trực tiếp là 20.000 đồng/lần. 

      Thời gian cơ quan có thẩm quyền giải quyết thủ tục đăng ký nhập khẩu tối đa không quá 7 ngày làm việc. Thời gian này sẽ tính từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ và hợp lệ.

      Trên đây, OneHousing đã giải đáp đầy đủ và chi tiết vấn đề về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Nguyễn Thị Thập, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp các bạn giải quyết được vấn đề của mình một cách nhanh chóng và thuận lợi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Tôn Thất Thuyết, quận Cầu Giấy

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Võ Chí Công, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương