Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Lê Văn Lương, quận Thanh

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/11/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân qua bài viết dưới đây.

      Bạn vừa sở hữu một dự án bất động sản quận Thanh Xuân và đang tìm hiểu về thông tin làm thủ tục nhập khẩu tại đây. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân một cách chi tiết.

      Tổng quan đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-le-van-luong-quan-thanh-xuan-onehousing-1

      Vị trí đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân (Nguồn: Google Maps)

      Lê Văn Lương là một trong những tuyến đường quan trọng và sôi động của quận Thanh Xuân, Hà Nội. Trục đường sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, kết nối cầu Hòa Mục với đường Tố Hữu và đường Láng Hạ, đồng thời là tuyến giao thông quan trọng nối liền các quận huyện lân cận.

      Đường Lê Văn Lương dài 1.8km, rộng 40m, thuận lợi cho các phương tiện di chuyển và lưu thông. Ngoài ra, tuyến đường tập trung nhiều cửa hàng, siêu thị, quán cà phê, nhà hàng cùng các dịch vụ giải trí,... mang đến cuộc tiện nghi cho cư dân và khách vãng lai.

      Bên cạnh đó, đường Lê Văn Lương cũng là trung tâm thu hút nhiều dự án bất động sản đang phát triển. Trục đường sở hữu nhiều khu căn hộ dịch vụ, tòa nhà chung cư cao tầng và các trung tâm thương mại. Điều này cũng mở ra nhiều cơ hội đầu tư và giao dịch bất động sản trên đường Lê Văn Lương.

      Đường Lê Văn Lương kết nối với một số tuyến đường huyết mạch như: Tố Hữu, Đường Lãng, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến,... giúp cho việc di chuyển của cư dân tới các khu vực lân cận trở nên dễ dàng hơn.

      Nhờ sở hữu vị trí đắc địa, mạng lưới giao thông thuận lợi cùng các tiện ích đa dạng, đường Lê Văn Lương đã trở thành một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư bất động sản tại quận Thanh Xuân, Hà Nội. Sự phát triển không ngừng của khu vực này cũng đóng góp quan trọng vào việc tăng giá trị bất động sản ở quận Thanh Xuân.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Cự Lộc, quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Lê Văn Lương

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-le-van-luong-quan-thanh-xuan-onehousing-2

      Một đoạn đường tại đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân (Nguồn: Báo Quân đội Nhân dân)

      Theo các chuyên gia đánh giá, thị trường bất động sản đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân đang ngày càng trở nên sôi động và có tiềm năng tăng giá trong tương lai.

      Trong những năm gần đây, các dự án bất động sản tại quận Thanh Xuân luôn được các nhà đầu tư “ưu ái”. Quận Thanh Xuân có liên kết vùng linh hoạt khi sở hữu lợi thế tập trung nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch, bao gồm: Quốc lộ 6 - đường Nguyễn Trãi, Quốc lộ 1A - đường Giải Phóng, Láng Hạ - Lê Văn Lương cùng tuyến đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh,...

      Sự khan hiếm nguồn cung đối với nhu cầu bất động sản ngày càng gia tăng khiến giá bất động sản quận Thanh Xuân liên tục tăng cao trong thời gian gần đây. Cùng với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, sự nâng cấp và cải tạo hệ thống giao thông cũng như cơ sở hạ tầng đã góp phần đẩy giá trị nhà đất tại khu vực quận Thanh Xuân tăng cao. Tuy nhiên, các nhà đầu tư vẫn đánh giá cao và sẵn sàng chi trả một tiền lớn vào thị trường bất động sản đầy tiềm năng này.

      Đường Lê Văn Lương tọa lạc tại vị trí trung tâm quận Thanh Xuân với tiềm năng bất động sản đáng chú ý dựa vào các yếu tố sau:

      • Vị trí đắc địa: Đường Lê Văn Lương nằm ở vị trí trung tâm của quận Thanh Xuân, gần các tuyến đường giao thông quan trọng như quốc lộ 1A, quốc lộ 6, đường Giải Phóng và Láng Hạ. Điều này thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác trong thành phố và các tỉnh lân cận.
      • Tiện ích đa dạng: Đường Lê Văn Lương tập trung đầy đủ các tiện ích, gồm: cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, cafe cùng các dịch vụ giải trí, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân và du khách.

      Bên cạnh nhiều ưu điểm, tiềm năng tăng giá bất động sản, mua bán nhà đất tại đường Lê Văn Lương cũng cần xem xét một vài hạn chế sau:

      • Tình trạng kẹt xe: Do đường Lê Văn Lương là tuyến giao thông quan trọng và sầm uất, nên thường xảy ra tình trạng kẹt xe, đặc biệt trong các giờ cao điểm.
      • Ô nhiễm: Vì đây là tuyến đường sầm uất, nên tiếng ồn từ xe cộ và môi trường ô nhiễm có thể ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của cư dân sống tại khu vực này.
      • Giá mua bán bất động sản: Do sở hữu vị trí đắc địa và đa dạng tiện ích xung quanh nên giá bất động sản trên đường Lê Văn Lương thường cao hơn so với các khu vực khác trong quận Thanh Xuân. Theo cập nhật tại Batdongsan tháng 11/2023, giá mua bán nhà đất tại đường Lê Văn Lương dao động từ 200 - 500 triệu đồng/m2.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại đường Lê Văn Lương

      Hộ gia đình, sở hữu nhà đất tại đường Lê Văn Lương nói riêng, dự án bất động sản quận Thanh Xuân nói chung và có nhu cầu làm thủ tục nhập khẩu tại đây, cần tới công an quận Thanh Xuân để tiến hành thủ tục nhập khẩu. 

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-le-van-luong-quan-thanh-xuan-onehousing-3

      Vị trí công an quận Thanh Xuân, Hà Nội (Nguồn: Google Maps)

      Địa chỉ công an quận Thanh Xuân là số 58 đường Vũ Trọng Phụng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, cách đường Lê Văn Lương khoảng 1.7km.

      Thủ tục nhập khẩu bao gồm các bước:

      Bước 1: Đăng ký tạm trú dài hạn tại nơi ở mới

      Bước 2: Đủ thời gian tạm trú theo quy định quay về cắt khẩu tại nơi đăng ký thường trú trước kia

      Bước 3: Làm thủ tục nhập khẩu vào nơi đăng ký tạm trú dài hạn ở bước 1.

      Khi đến trụ sở công an để thực hiện thủ tục đăng ký, cư dân cần mang theo một số giấy tờ bao gồm: Phiếu khai báo thay đổi hộ khẩu, nhân khẩu, tờ khai nhân khẩu; giấy chuyển hộ khẩu theo quy định tại điều 28 luật cư trú năm 2006 và các giấy tờ chứng minh nơi ở hợp pháp hiện tại.

      Sau 15 ngày tiếp nhận hồ sơ, cơ quan có thẩm quyền sẽ cấp sổ hộ khẩu mới cho cư dân. Trong trường hợp cơ quan không cấp sổ hộ khẩu mới, sẽ có văn bản ghi rõ lý do kèm theo.

      Ngoài ra, theo Điều 1 Nghị định 06/2020 NĐ-HĐND, khi đăng ký nhập khẩu mới tại các quận, phường, cư dân phải nộp 15.000 đồng; tại các khu vực khác là 8.000 đồng.

      Trên đây là một số thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua bán nhà đất tại đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân. Mong rằng qua bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích và chính xác nhất về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại đường Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương