Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầ

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/11/2023
      Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua bất động sản quận Cầu Giấy, cụ thể là tại tuyến đường Hoàng Quốc Việt thì đừng bỏ qua bài viết sau của OneHousing.

      Được biết đến là khu vực nổi bật với tiềm năng sinh lời cao tại Hà Nội, bất động sản quận Cầu Giấy là một trong những kênh đầu tư mà nhiều khách hàng lựa chọn, đặc biệt là tại tuyến đường Hoàng Quốc Việt. 

      Cùng OneHousing tổng hợp những thông tin về thị trường nhà đất tại đây cũng như giúp bạn tìm kiếm địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua bất động sản tại đường Hoàng Quốc Việt.

      Những thông tin tổng quan về đường Hoàng Quốc Việt tại thị trường bất động sản quận Cầu Giấy

      Đường Hoàng Quốc Việt là một trong những tuyến đường chính của quận Cầu Giấy với chiều dài 2.700 m và độ rộng 25m. Đường bắt đầu từ đường Bưởi và kết thúc tại đường Phạm Văn Đồng. Đây là một con đường mới được xây dựng vào khoảng năm 1996, trải qua địa phận các xã Nghĩa Đô (đoạn đầu) và Cổ Nhuế (đoạn cuối), cả hai xã đều thuộc huyện Từ Liêm cũ. 

      Hiện nay, đường Hoàng Quốc Việt nằm trong địa phận của phường Nghĩa Đô và phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy. Do vị trí đắc địa và tiện ích xung quanh, thị trường bất động sản tại khu vực này có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây. 

      Đường Hoàng Quốc Việt có độ rộng 25m (Nguồn: Website Batdongsan)

      Đường Hoàng Quốc Việt là một khu trung tâm sầm uất tại quận Cầu Giấy với nhiều trường đại học, cao đẳng, chợ đầu mối và siêu thị lớn. Các cơ sở giáo dục như trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội, Đại học Điện lực, Học viện Kỹ thuật Quân sự, trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương cùng với khu chung cư MHDI tạo ra sự phong phú về mặt tiện ích, phục vụ cho cả người dân và sinh viên đang học tập tại quận Cầu Giấy. 

      Sự phát triển mạnh mẽ của mạng lưới giao thông và hạ tầng tại quận cũng đã làm gia tăng giá trị bất động sản tại đường Hoàng Quốc Việt. 

      Nhà riêng gần chợ Cầu Giấy, quận Cầu Giấy có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất đường Hoàng Quốc Việt tại thị trường bất động sản quận Cầu Giấy

      Thị trường bất động sản tại đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy đang trở nên ngày càng sôi nổi và có xu hướng được thúc đẩy bởi nhiều yếu tố tích cực. Tuyến đường này được hưởng lợi đáng kể bởi một số thay đổi trong cơ sở hạ tầng của quận, cụ thể là quy hoạch lại diện tích đất và mạng lưới các tuyến giao thông gần đây. 

      Quận Cầu Giấy đã tiến hành quy hoạch lại nhiều diện tích đất đai nhằm cải thiện hệ thống đường giao thông trong khu vực. Nhiều tuyến đường quan trọng ở Cầu Giấy như Hồ Tùng Mậu, Xuân Thuỷ và Nguyễn Phong Sắc đã được nâng cấp, cộng với việc triển khai tuyến tàu điện trên cao từ Nhổn đến Cát Linh đã góp phần tăng giá trị bất động sản khu vực. 

      Đặc biệt, đường Nguyễn Văn Huyên đã được mở rộng và kết nối với đường Hoàng Quốc Việt. Ngoài ra, nhiều tuyến đường khác như Nguyễn Khánh Toàn, Nguyễn Văn Huyên, Tô Hiệu, Trần Đăng Ninh và Trần Thái Tông cũng tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc đi lại và kết nối với các khu vực khác. 

      Quận Cầu Giấy nổi tiếng là một khu vực có sự phát triển kinh tế mạnh mẽ với nhiều trụ sở của các tập đoàn và doanh nghiệp lớn được đặt tại đây. Sự phát triển của các doanh nghiệp và cơ sở kinh doanh tạo ra nhu cầu cao về bất động sản trong khu vực, đặc biệt là tại đường Hoàng Quốc Việt. 

      Thị trường bất động sản tại đây đang trở nên hấp dẫn với tiềm năng phát triển lớn. Đây có thể là cơ hội tốt cho những nhà đầu tư và người mua đất.

      Hiện tại, giá bất động sản tại đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy cụ thể như sau (Nguồn: Website Batdongsan T11/2023):

      • Nhà riêng ngõ 106, đường Hoàng Quốc Việt, diện tích 45m2, 5 tầng nằm ở đường thông sang khu đô thị Starlake. Giá bán: 13.5 tỷ đồng.
      • Nhà riêng ngõ Hoàng Quốc Việt, diện tích 38m2, 4 tầng, ngõ thông và kinh doanh tốt. Giá bán: 5.7 tỷ đồng.
      • Nhà riêng ngõ 278, đường Hoàng Quốc Việt, diện tích 50m2, mặt tiền 5m, 6 tầng nằm ở khu phân lô và dân cư văn minh. Giá bán: 13 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố đường Hoàng Quốc Việt, diện tích 205m2, mặt tiền 6.5m, 7 tầng, hiện đang cho thuê 110 triệu đồng/tháng. Giá bán: 79.6 tỷ đồng.

      Công an Quận Cầu Giấy (Ảnh congchung247)

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho hộ gia đình mua nhà đất tại đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy là trụ sở Công an Quận Cầu Giấy, địa chỉ số 62 Nguyễn Văn Huyên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy.

      Giờ làm việc buổi sáng của Công an Quận Cầu Giấy là từ 7h30 đến 12h, buổi chiều có thời gian làm việc từ 13h30 đến 17h, trừ thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và tết. Để tiết kiệm thời gian khi làm thủ tục, hộ gia đình cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết trước khi đến.

      Cư dân khi di chuyển đến trụ sở Công an Quận Cầu Giấy có thể đi theo lộ trình sau: 

      • Nếu sinh sống ở đường Hoàng Quốc Việt khu vực giáp đường vành đai 3, bạn nên đi về hướng đông và rẽ phải vào đường Nguyễn Văn Huyên. 
      • Nếu bạn sinh sống ở đường Hoàng Quốc Việt khu vực giáp cầu vượt Bưởi, bạn nên đi về hướng tây và rẽ trái vào đường Nguyễn Văn Huyên.

      Cách di chuyển đến trụ sở Công an Quận Cầu Giấy trong trường hợp sống tại khu vực giáp đường vành đai 3 (Nguồn: Bing Map)

      Cách di chuyển đến trụ sở Công an Quận Cầu Giấy trong trường hợp sống tại khu vực giáp cầu vượt Bưởi (Nguồn: Bing Map)

      Hy vọng bài viết trên của OneHousing đã cung cấp cho bạn những thông tin tổng quan về thị trường bất động sản quận Cầu Giấy và giúp bạn đưa ra những quyết định đầu tư hợp lý. Để không bỏ lỡ về việc cập nhật địa điểm làm thủ tục nhập khẩu ở các khu vực khác tại Hà Nội, đừng quên tham khảo ngay các bài viết mới nhất tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Eurowindow Multi Complex quận Cầu Giấy

      Nhà mặt phố tại phố Trần Tử Bình, quận Cầu Giấy giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương