Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Gia Thượng, quận Long Bi

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Gia Thượng, quận Long Biên

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/11/2023
      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho hộ gia đình khi mua bất động sản quận Long Biên, đường Gia Thượng sẽ được OneHousing cập nhật tới bạn đọc ngay trong bài viết hôm nay.

      Bất động sản quận Long Biên được các chuyên gia đánh giá là có sức hút mạnh mẽ trên thị trường Hà Nội nói chung. Nằm tại khu vực cửa ngõ thủ đô và sở hữu đầy đủ tiện ích hiện đại, giao thông đồng bộ, quận Long Biên luôn là điểm đến lý tưởng cho người mua nhà cũng như giới đầu tư. Bài viết hôm nay của OneHousing sẽ giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại đường Gia Thượng, quận Long Biên.

      Thực trạng và tiềm năng mua bán bất động sản quận Long Biên

      Với sự đầu tư mạnh mẽ về giao thông, tiện ích, cảnh quan đô thị, quận Long Biên đang ngày càng phát triển trên khía cạnh kinh tế, văn hóa, xã hội. Những yếu tố này cũng là đòn bẩy thúc đẩy thị trường bất động sản quận Long Biên bùng nổ với nhiều dự án mới và các giao dịch mua bán sôi động.

      Trong nhiều năm trở lại đây, bất động sản quận Long Biên được đánh giá về cơ hội trở thành khu vực trung tâm mới của thị trường Hà Nội. Nhờ những tiềm năng sẵn có kết hợp với sự đầu tư phát triển của thành phố, quận đã chứng kiến sự hình thành của nhiều khu đô thị lớn như Khu đô thị Việt Hưng, Berriver Long Biên, Vinhomes Riverside,...

      Bên cạnh đó, số lượng giao dịch các sản phẩm nhà đất thổ cư trên địa bàn quận Long Biên cũng ngày càng tăng cao. Đối với các sản phẩm nhà bán, tính tới nửa đầu tháng 11/2023, tại trang web Batdongsan có gần 3000 tin đăng với hơn 52.000 lượt tìm kiếm trong vòng 7 ngày.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-gia-thuong-quan-long-bien-onehousing-1

      Bất động sản quận Long Biên sôi động với loại hình nhà đất (Nguồn: Tạp chí Tài chính)

      Bất động sản quận Long Biên ngày càng có sức hút, hấp dẫn các nhà phát triển bất động sản, nhà đầu tư và khách hàng mua nhà là nhờ những tiềm năng cụ thể sau đây:

      • Vị trí thuận lợi: Việc di chuyển từ quận Long Biên tới các khu vực trung tâm như Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Hai Bà Trưng, Ba Đình khá dễ dàng nhờ 3 cây cầu Vĩnh Tuy, Chương Dương và Long Biên.
      • Giao thông đồng bộ: Ngoài các tuyến đường lớn trên địa bàn quận như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Văn Cừ, Ngô Gia Tự, Hồng Tiến,... các tuyến đường trong khu đô thị cũng được quy hoạch bài bản, tạo thành mạng lưới đồng bộ và linh hoạt cho việc di chuyển của người dân.
      • Hạ tầng phát triển mạnh: Các dịch vụ công cộng về mua sắm, giải trí, y tế, giáo dục phát triển vượt bậc tại khu vực quận Long Biên, có thể kể tới một số tiện ích nổi bật như AEON Mall Long Biên, Công viên Long Biên, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Trường THPT Nguyễn Gia Thiều,...
      • Không gian sống xanh: Nằm cách xa trung tâm và ngay cạnh sông Hồng, không gian tại quận Long Biên thoáng đãng và không bị ảnh hưởng nhiều bởi khói bụi và tiếng ồn. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các gia đình muốn có cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-gia-thuong-quan-long-bien-onehousing-2

      Quận Long Biên mang tới trải nghiệm sống xanh cho người dân (Nguồn: Giao thông Hà Nội)

      Có thể thấy, thị trường bất động sản quận Long Biên đã thu hút được sự chú ý lớn, không chỉ từ các nhà đầu tư địa ốc mà cả những người mua nhà đất trong thời gian gần đây. Với vị trí đắc địa của khu vực cùng nhiều yếu tố về giao thông, tiện ích đầy tiềm năng, các chuyên gia nhận định thị trường quận Long Biên sẽ còn tăng nhiệt hơn nữa trong tương lai. 

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Bắc Cầu, quận Long Biên

       
      Đọc tiếp

      Một vài thông tin tổng quan về đường Gia Thượng, quận Long Biên

      Đường Gia Thượng là tuyến giao thông chạy dọc theo bờ Nam của sông Đuống, thuộc địa bàn phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội. Với lộ giới 17m và chiều dài 3.1km, đường Gia Thượng kéo dài từ cầu Đông Trù tới cầu Đuống (khu vực cuối đường Ngô Gia Tự).

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-gia-thuong-quan-long-bien-onehousing-3

      Đường Gia Thượng khá rộng rãi và thuận tiện di chuyển (Nguồn: Cozrum)

      Trước đây, đường Gia Thượng nằm trên địa bàn huyện Gia Lâm, đến năm 2003 chính thức trở thành tuyến giao thông của phường Thượng Thanh, quận Long Biên. Đường Gia Thượng kết nối với một số con đường khác như đường Nam Đuống, Đặng Vũ Hỷ, Ngô Gia Tự, Đê Vàng, Ngọc Thụy,...

      Hiện nay khu vực xung quanh đường Gia Thượng đang trên đà đô thị hóa hệ thống đường phố được quy hoạch hoàn chỉnh, các tiện ích, công trình xã hội được xây dựng ngày càng nhiều để phục vụ cuộc sống của người dân.

      Theo cập nhật từ Batdongsan tháng 11/2023, giá bán nhà đất đường Gia Thượng, quận Long Biên dao động từ 69 - 288 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, loại hình và tình trạng nhà đất.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại đường Gia Thượng, quận Long Biên

      Theo quy định của pháp luật, địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua bất động sản quận Long Biên nói chung và đường Gia Thượng nói riêng là tại trụ sở Công an quận Long Biên.

      Trụ sở Công an quận Long Biên được đặt tại số 1 phố Đoàn Khuê thuộc phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội. Từ đường Gia Thượng, bạn có thể di chuyển tới địa chỉ này bằng tuyến đường Gia Thượng - Đặng Vũ Hỷ - Nguyễn Cao Luyện - Vạn Hạnh - Đoàn Khuê với khoảng cách khoảng 3km.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-gia-thuong-quan-long-bien-onehousing-4

      Đường Gia Thượng cách Công an quận Long Biên khoảng 3km (Nguồn: Google Maps)

      Để làm thủ tục nhập khẩu, cư dân cần tiến hành theo các bước sau:

      • Bước 1: Thực hiện các thủ tục làm đăng ký tạm trú dài hạn tại cơ quan địa phương nơi ở mới.
      • Bước 2: Đủ thời gian tạm trú tại nơi ở mới, cư dân yêu cầu cắt khẩu tại nơi đăng ký thường trú cũ.
      • Bước 3: Hoàn tất việc thay đổi địa chỉ thường trú bằng cách tiến hành các thủ tục nhập khẩu tại nơi ở mới.

      Qua bài viết trên đây, OneHousing đã cập nhật thông tin về tình hình thị trường bất động sản quận Long Biên hiện nay, đồng thời giải đáp cho bạn đọc về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cho hộ gia đình mua nhà đất tại đường Gia Thượng. Hy vọng những chia sẻ hữu ích trên đây sẽ giúp bạn thuận lợi trong việc di chuyển và thực hiện các thủ tục nhập khẩu khi sở hữu bất động sản quận Long Biên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Lâm Du, quận Long Biên

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đào Đình Luyện, quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương