Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đào Đình Luyện, quận Long

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Đào Đình Luyện, quận Long Biên

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/11/2023
      Cùng tìm hiểu thông tin về tình hình bất động sản quận Long Biên, địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình khi mua nhà đất tại phố Đào Đình Luyện quận Long Biên ngay sau đây.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại phố Đào Đình Luyện quận Long Biên là ở đâu? Làm thủ tục nhập khẩu nhà mới cần chuẩn bị những gì? Tất cả sẽ được OneHousing giải đáp chi tiết thông quan nội dung bài viết dưới đây, bạn đọc cùng theo dõi nhé!

      Tổng quan về phố Đào Đình Luyện quận Long Biên

      Tuyến phố Đào Đình Luyện tọa lạc ở quận Long Biên, có điểm xuất phát tại Khu đô thị Vinhomes Riverside, chính là điểm giao nhau giữa phố Đoàn Khuê và Đào Văn Tập. Phố này trải dài khoảng 1,4km và có chiều rộng 30m, kết thúc tại ngã ba giao cắt với đường Nguyễn Văn Linh. Tuyến phố Đào Đình Luyện có lòng đường rộng 7,5m, được chia thành 2 làn xe với phần giải phân cách giữa là 3m. Bên cạnh đó, mỗi bên đường có vỉa hè rộng 6m.

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-dao-dinh-luyen-quan-long-bien-n17t-onehousing-1

      Phố Đào Đình Luyện có chiều dài hơn 1,4km và rộng 30m với 2 làn đường cho các phương tiện di chuyển dễ dàng (Nguồn: VnExpress)

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Phúc Lợi, quận Long Biên

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất trên phố Đào Đình Luyện quận Long Biên

      Bất động sản quận Long Biên ngày càng phát triển bởi cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện, các tuyến đường phố ngày càng được nâng cấp và mở rộng thêm, nhiều tuyến phố mới được đặt tên và gắn biển, giúp cho việc di chuyển của cư dân được dễ dàng hơn. 

      Trong đó, phố Đào Đình Luyện được xem là một con phố lớn tại khu vực quận Long Biên, tuyến phố này có chiều rộng 30m với 2 làn xe qua lại, giúp cho các phương tiện tham gia giao thông di chuyển thoải mái để phục vụ cho hoạt động giao thương của mình. 

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-dao-dinh-luyen-quan-long-bien-n17t-onehousing-1

      Tiềm năng mua bán nhà đất trên phố Đào Đình Luyện có sự tăng trưởng nhanh chóng (Nguồn: BDS68)

      Tiềm năng mua bán nhà đất trên phố Đào Đình Luyện quận Long Biên cũng rất cao, một số ưu điểm nổi bật về tiềm năng mua bán nhà đất trên phố Đào Đình Luyện như sau:

      • Phố Đào Đình Luyện có lòng đường rộng 7,5m, vỉa hè rộng 6m, tạo lối đi bộ thông thoáng cho người dân. 
      • Tuyến phố rộng, lưu lượng phương tiện tham gia giao thông cũng rất cao, điều này giúp cho các hoạt động giao thương của người dân được thuận tiện và dễ dàng hơn
      • Vì phố Đào Đình Luyện rất rộng và dài, nhu cầu sở hữu nhà đất trên tuyến phố này cũng rất cao, chính vì thế mà giá nhà đất được bán trên phố Đào Đình Luyện có sự tăng mạnh trong thời gian gần đây.

      Tuy nhiên, tiềm năng bất động sản nhà đất trên tuyến phố Đào Đình Luyện quận Long Biên cũng còn một vài hạn chế như sau:

      • Tình trạng kẹt xe sẽ xảy ra vào các khung giờ cao điểm
      • Tiếng ồn, khói bụi làm ảnh hưởng đến môi trường sống của người dân

      Thủ tục nhập khẩu khi mua bán nhà đất gồm những gì?

      Trước khi tìm hiểu thông tin cụ thể về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất trên phố Đào Đình Luyện quận Long Biên, chúng ta cần chuẩn bị hồ sơ và làm thủ tục nhập khẩu trước. Thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất bao gồm:

      • Bước 1: Bạn cần đăng ký tạm trú dài hạn tại nơi ở mới - Nơi mà bạn mua nhà đất
      • Bước 2: Sau khi thời gian đăng ký tạm trú tại nơi ở mới đã đủ theo quy định, bạn quay về nơi ở cũ để cắt khẩu
      • Bước 3: Chuẩn bị một số giấy tờ như sau để làm hồ sơ nhập khẩu như: Phiếu khai báo thay đổi nhân khẩu và hộ khẩu, giấy chuyển hộ khẩu, tờ khai nhân khẩu và các giấy tờ chứng minh nơi ở hiện tại có hiệu lực.

      Khi chuẩn bị thủ tục để nhập khẩu, các hộ gia đình cần chú ý đến một vài điều như sau:

      • Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu là Cơ quan Công an huyện, quận hoặc thị xã nếu bạn ở thành phố trực thuộc trung ương
      • Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu là Cơ quan Công an xã, thị trấn thuộc huyện hoặc Công an thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh nếu bạn ở thành phố trực thuộc tỉnh. 

      Sau khi nộp hồ sơ tại địa điểm làm thủ tục nhập khẩu, các hộ gia đình sẽ nhận được sổ hộ khẩu mới sau 15 ngày. Nếu sau 15 ngày mà các hộ gia đình vẫn chưa nhận được sổ hộ khẩu mới, thì sẽ nhận được văn bản giải thích chi tiết. 

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất phố Đào Đình Luyện quận Long Biên đối với các hộ gia đình

      Khi mua nhà đất trên phố Đào Đình Luyện quận Long Biên, địa điểm làm thủ tục nhập khẩu mà các hộ gia đình cần biết đó là Cơ quan Công an quận Long Biên. Địa chỉ Công an quận Long Biên nằm tại số 1 phố Đoàn Khuê, phường Việt Hưng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. 

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-pho-dao-dinh-luyen-quan-long-bien-n17t-onehousing-1

      Khoảng cách từ phố Đào Đình Luyện tới Cơ quan Công an quận Long Biên trên Google Map (Nguồn: Google)

      Cư dân tại phố Đào Đình Luyện chỉ mất tầm 5 - 10 phút là có thể kết nối tới Cơ quan Công an quận Long Biên để làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại đây. 

      OneHousing đã chia sẻ các thông tin cụ thể về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với các hộ gia đình khi mua nhà đất trên phố Đào Đình Luyện quận Long Biên. Hy vọng các thông tin trong bài sẽ giúp các hộ gia đình tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Ái Mộ, quận Long Biên

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Ngọc Thụy, quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương